Top 5 Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh An Giang

  1. Top 1 Thế Giới Nước Hoa
  2. Top 2 Sơn Cà Chua
  3. Top 3 Hasaki
  4. Top 4 Cherry Perfume
  5. Top 5 Quí Đinh Cosmetic & Perfume

Top 5 Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh An Giang

Trương Mỹ Diệp 38 0 Báo lỗi

Hiện nay, nước hoa trở nên rất phổ biến, được nhiều người ưa chuộng và được bày bán ở nhiều nơi. Sau đây, Toplist sẽ giới thiệu với bạn những địa chỉ bán nước ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thế Giới Nước Hoa

    Gọi điện

    Thế Giới Nước Hoa được thành lập vào năm 2007. Đến nay, với hệ thống 50 cửa hàng được đặt tại trung tâm các thành phố lớn, các trung tâm thương mại cao cấp sầm uất, hiện đại bậc nhất, mỗi ngày thu hút gần 3.000 lượt khách đến tham quan và mua sắm; các website trực tuyến có hơn 15.000 lượt truy cập mỗi ngày, Thế Giới Nước Hoa chính thức trở thành doanh nghiệp phân phối nước hoa và mỹ phẩm chính hãng lớn nhất Việt Nam.


    Hiện nay, Thế Giới Nước Hoa có hàng ngàn sản phẩm nước hoa cao cấp của hầu hết những thương hiệu thời trang trứ danh như Creed, Initio, Versace, Gucci, Burberry, Dolce & Gabbana, Yves Saint Laurent, Valentino, Lancome,… đáp ứng nhu cầu sử dụng nước hoa ngày càng cao của mọi đối tượng khách hàng. Thế Giới Nước Hoa được khách hàng mệnh danh là “Thiên đường sắc đẹp và mùi hương” bởi những điểm ưu việt mà tại Việt Nam chưa có một địa chỉ bán nước hoa, mỹ phẩm nào sánh được như sản phẩm đa dạng, giá cả cạnh tranh, chất lượng đảm bảo chính hãng. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vincom Plaza Long Xuyên, 1242 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0902 750 447
    Email: info@thegioinuochoa.com.vn
    Website: https://www.perfumeworld.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thegioinuochoa.com.vn

    Gọi điện
    Thế Giới Nước Hoa
    Thế Giới Nước Hoa
    Thế Giới Nước Hoa
    Thế Giới Nước Hoa

  2. Top 2

    Sơn Cà Chua

    Gọi điện

    Ra mắt vào ngày 19/9/2014, Sơn Cà Chua là công ty chuyên cung cấp nước hoa uy tín, hàng đầu tại thị trường An Giang. Hơn 200 nhãn hiệu, hàng nghìn mặt hàng được cập nhật liên tục tại cửa hàng để khách được đa dạng lựa chọn. Bên cạnh đó, Sơn Cà Chua cam kết cung cấp sản phẩm với mức giá tốt nhất, đồng thời mang đến sự yên tâm về chất lượng sản phẩm.


    Một điểm cộng nữa đối với cửa hàng đó chính là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, mang lại cho quý khách hàng trải nghiệm mua sắm nước hoa tốt nhất. Đặc biệt, cửa hàng Sơn Cà Chua có đầy đủ nước hoa full, chiết với mức giá ưu đãi cùng nhiều hình thức mua hàng tiện lợi. Ngoài ra, cửa hàng cam kết sẽ hoàn tiền gấp đôi cho khách hàng nếu phát hiện là nước hoa fake. Một chính sách vô cùng xịn sò nữa chính là cửa hàng có hỗ trợ thu lại hàng đã mua trong tháng đầu tiên nên nếu khách hàng đã mua nhưng không ưng ý về mùi hương thì cũng có thể yên tâm đổi trả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96 Phan Đăng Lưu, P. Mỹ Phước, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0986 713 689

    Website: https://soncachua.com/

    Fanpage: www.facebook.com/soncachua.perfume

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sơn Cà Chua
    Sơn Cà Chua
    Sơn Cà Chua
    Sơn Cà Chua
  3. Top 3

    Hasaki

    Gọi điện

    Hasaki.vn được thành lập tại Việt Nam vào tháng 4/2016 với mục tiêu chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe toàn diện cho người Việt Nam. Bên cạnh việc tạo ra những trải nghiệm mua sắm trực tuyến tuyệt vời cùng dịch vụ chăm sóc Spa chuyên nghiệp với các thiết bị hiện đại hàng đầu thế giới hiện nay, Hasaki.vn còn có các sản phẩm nước hoa đến từ những thương hiệu nổi tiếng và được người tiêu dùng ưa chuộng như Lancôme, Yves Rocher, Evoluderm... Ngoài ra, quý khách hàng còn có nhiều sự lựa chọn khác khi đến Hasaki với nhiều dòng nước hoa nam nữ nổi bật như Versace, Tommy, Carolina Herrera, Jean Paul Gaultier, Moschino...

    Hasaki Beauty & Spa cam kết bán hàng nhập khẩu chính hãng với giá tốt nhất thị trường. Bên cạnh đó, thương hiệu này còn có đến 3 cơ sở tại An Giang nói riêng và hơn 170 cơ sở trên toàn quốc nói chung. Điều này càng khẳng định sự uy tín, chất lượng của Hasaki và niềm tin yêu của khách hàng dành cho thương hiệu này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 1395 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Long, TP. Long Xuyên, An Giang
    • 895 Trần Hưng Đạo, P. Bình Khánh, TP. Long Xuyên, An Giang
    • 212 - 214 Lê Lợi, P. Châu Phú B, TP. Châu Đốc, An Giang

    Điện thoại: 1800 6324
    Email: hotro@hasaki.vn
    Website: https://hasaki.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Hasaki.vn

    Gọi điện
    Hasaki
    Hasaki
    Hasaki
    Hasaki
  4. Cherry Perfume sở hữu một bộ sưu tập đa dạng các loại nước hoa từ các thương hiệu danh tiếng trên thế giới, đảm bảo đáp ứng mọi sở thích và nhu cầu của khách hàng. Từ những hương thơm tinh tế và quyến rũ của Chanel, Gucci, cho đến sự nổi tiếng và độc đáo của Dior và Yves Saint Laurent, tất cả đều có mặt tại Cherry Perfume với mức giá hợp lý và chất lượng đảm bảo.


    Cherry Perfume không chỉ là nơi bán hàng mà còn là nơi mang đến sự tận tâm và chuyên nghiệp trong việc tư vấn cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và hiểu biết sâu rộng về nước hoa sẽ luôn sẵn lòng hỗ trợ và tư vấn cho bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với phong cách và cá nhân của bạn.


    Cherry Perfume cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, được nhập khẩu chính hãng từ các nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới. Đồng thời, dịch vụ sau bán hàng của cửa hàng cũng được đặt lên hàng đầu, đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối từ phía khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 36 Tôn Thất Đạm, H. Châu Thành, An Giang
    • Hà Hoàng Hổ, TP. Long Xuyên, An Giang

    Điện thoại: 0913 121 855
    Fanpage: www.facebook.com/Cherrytran888

    Gọi điện
    Cherry Perfume
    Cherry Perfume
    Cherry Perfume
    Cherry Perfume
  5. Quí Đinh Cosmetic & Perfume là một trong những cửa hàng mỹ phẩm và nước hoa uy tín hàng đầu tại An Giang. Đây chính là nơi mang lại cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng và chất lượng cao trong việc chăm sóc cá nhân và tạo hình phong cách. Với một phương châm không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, Quí Đinh đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của đông đảo khách hàng từ khắp nơi.

    Tại Quí Đinh Cosmetic & Perfume, nước hoa chính hãng là một trong những điểm nổi bật nhất và được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Với một bộ sưu tập đa dạng từ các dòng nước hoa cao cấp, từ dịu dàng và quyến rũ cho đến mạnh mẽ và cá tính, khách hàng có thể tìm thấy một loại hương phù hợp với cá tính và phong cách của mình. Đặc biệt, Quí Đinh Cosmetic & Perfume luôn đảm bảo mỗi sản phẩm đều là hàng chính hãng, giúp khách hàng yên tâm về nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm mình chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 589 Nguyễn Huệ, Ấp Nam Sơn, H. Thoại Sơn, An Giang
    Điện thoại: 0353 739 323
    Fanpage: www.facebook.com/QuiDinhBeautyChauDoc
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Quí Đinh Cosmetic & Perfume
    Quí Đinh Cosmetic & Perfume
    Quí Đinh Cosmetic & Perfume
    Quí Đinh Cosmetic & Perfume



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy