Top 10 Quán cà phê đậm chất Vintage ở An Giang

Lê Phương 1507 0 Báo lỗi

Không ồn ào, náo nhiệt, không có tiếng còi xe tấp nập, An Giang là địa điểm được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn để tạm lánh đi cuộc sống xô bồ, hối hả nơi Sài Gòn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cafe 1985 Garden

    Gọi điện

    Cafe 1985 Garden đã trở nên quen thuộc với nhiều bạn trẻ yêu thích âm nhạc, thích giao lưu, chia sẻ sở thích với nhau, tại đây vào mỗi tối thứ 5, 6, 7 và chủ nhật hàng tuần đều tổ chức giao lưu âm nhạc, bên cạnh việc thưởng thức bạn cũng có thể trở thành nghệ sĩ thể hiện khả năng đàn, ca hát của bản thân.


    Không gian quán tuy không quá rộng nhưng được thiết kế xanh từ trong ra ngoài, mang đến cảm giác thoáng mát, thoải mái và cực kì trong lành. Phong cách thiết kế mang đến cho quán một cái chất rất riêng, tạo nên từ chính những bộ bàn ghế thô sơ, những chiếc quạt, radio, xe đạp,... cũ mang hơi hướng Vintage, bạn sẽ cảm thấy thật bình yên, và có chút gì đó lắng đọng. Địa chỉ Cafe 1985 Garden hơi khó tìm một chút nhưng bạn chỉ cần hỏi những người dân xung quanh sẽ được chỉ dẫn nhiệt tình vì quán cũng khá nổi tiếng. Nếu bạn đã từng xem phim "Ai chết giơ tay" của Huỳnh Lập chắc chắn sẽ nhận ra đây chính là một bối cảnh trong bộ phim.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33/3 - hẻm 3, Trần Hưng Đạo, Long Xuyên, An Giang

    Điện thoại: 0916 783 001 & 0296 384 1985

    Fanpage: https://www.facebook.com/cafe1985garden

    Giờ mở cửa: 6:30 - 22:00

    Gọi điện
    Cafe 1985 Garden
    Cafe 1985 Garden
    Cafe 1985 Garden
    Cafe 1985 Garden

  2. Top 2

    Cồ-Lá Coffee

    Gọi điện

    Cồ-Lá Coffee đem đến sự hoài cổ từ cách sắp xếp, bài trí đồ vật và lựa chọn màu sắc của quán. Những đồ vật được bài trí là những chiếc bàn hay chiếc ghế kiểu cũ, những ngọn đèn, những bức tranh,.. cùng với đó là sắc xanh pha một chút vàng nhè nhẹ làm nên một tổng thể với phong cách vintage và cảm giác ấm áp cho những ai đến với quán Cồ-Lá Coffee.


    Khi đến với quán bạn có thể ngồi gần bên cửa để ngắm mưa hay ngắm con phố đầy người qua lại bên cạnh là tách cà phê và trò chuyện cùng đám bạn là một điều thú vị đúng không nào. Bên cạnh đó, sự phục vụ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chắc chắn cũng sẽ khiến bạn hài lòng khi đến với Cồ-Lá Coffee đấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 - 2 Phan Đăng Lưu, Phường Mỹ Phước, Long Xuyên, An Giang

    Điện thoại: 0359 999 583

    Fanpage: https://www.facebook.com/colacaphe/

    Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cồ-Lá Coffee
    Cồ-Lá Coffee
    Cồ-Lá Coffee
    Cồ-Lá Coffee
  3. Top 3

    Indochine Cafe

    Gọi điện

    Như tên gọi của mình - Indochine Cafe gợi nhớ lại một thời Đông Dương phóng khoáng và hoa lệ. Cách trang trí kiến trúc ngoại thất lẫn nội thất của quán đều mang đậm phong cách Indochine. Khi nhắc đến "vintage" người ta thường nghĩ đến những quán cà phê mang phong cách cổ điển, nhưng tại Indochine Cafe, ta lại có cảm giác vừa cũ lại vừa mới, có chút gì đó hoài niệm và gợi nhớ.


    Ngoài phục vụ các món nước đầy màu sắc và bắt mắt, Indochine Cafe còn phục vụ thêm cả các món điểm tâm sáng vô cùng thơm ngon cứu đói cho dạ dày buổi sáng của bạn. Còn gì tuyệt vời hơn khi mỗi buổi sáng bạn được thưởng thức buổi sáng chất lượng cùng một ly nước mát lạnh giữa một không gian thơ mộng như vậy. Chủ quán Indochine Cafe rất coi trọng tính thẩm mỹ và văn hóa nên mỗi góc của quán đều được trang trí tỉ mỉ, tâm huyết. Đây là nơi các tín đồ "sống ảo" tại TP. Long Xuyên yêu thích khi vừa được thưởng thức những món nước độc đáo, vừa tậu được những bức ảnh chất. Ngoài ra, nhân viên tại quán vô cùng thân thiện, nhiệt tình cũng là một điểm cộng cho quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 57 - 58 Nguyễn Văn Linh, Phường Mỹ Phước, Long Xuyên , An Giang

    Điện thoại: 0907 286 142 & 0968 330 880

    Fanpage: facebook.com/Indochine-Cafe-Long-Xuyên-102497945224556/

    Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

    Gọi điện
    Indochine Cafe
    Indochine Cafe
    Indochine Cafe
    Indochine Cafe
  4. Cà Phê Cây Mận là cái tên không còn xa lạ với giới trẻ tại TP. Long Xuyên, An Giang khi thương hiệu này đã có đến 6 địa điểm bán trên toàn thành phố. Đây là một quán cà phê theo phong cách Vintage, sử dụng các vật liệu trang trí thân thiện với môi trường như lục bình, mây, tre,... Không gian quán thoáng đãng và tràn ngập cây xanh và các chậu gốm đủ kích cỡ, màu sắc sẽ làm say lòng những ai yêu thiên nhiên và cái đẹp.


    Cà Phê Cây Mận ngoài địa chỉ chính tại đường Nguyễn Du thì còn có 3 xe cà phê phục vụ take away, một tiệm chụp ảnh có cho thuê đồ cổ trang và một tiệm chuyên bán đồ gốm nhà cửa mang cùng thương hiệu. Bên cạnh các món nước độc đáo của quán như trà mận, trà sữa trong chai gấu bearbrick thì còn có các loại bánh tráng cuốn, bánh tráng trộn để chiều lòng tín đồ ăn vặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16/1 Nguyễn Du, Phường Mỹ Bình, Long Xuyên, An Giang

    Điện thoại: 0778 188 788 & 0938 175 475

    Email: caphecayman161@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/cafecayman/

    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cà Phê Cây Mận
    Cà Phê Cây Mận
    Cà Phê Cây Mận
    Cà Phê Cây Mận
  5. Top 5

    Nhà Cà Phê

    Gọi điện

    Nếu nói đến một quán cà phê có một không gian thơ mộng vừa ấm cúng, vừa thoáng mát, mà lại còn vừa pha tí cổ điển tại An Giang, không thể không nói để Nhà Cà Phê. Nhà Cà Phê là một quán cà phê bình dân nhưng lại mang một phong cách vô cùng độc đáo, Nhà Cà Phê không phải là một không gian quá sang trọng hay được trưng bày bởi các món đồ cổ quý để thu hút khách hàng, mà ở Nhà Cà Phê mang thiên hướng về sự dân dị ,sự mộc mạc đời thường với kiểu "quán cóc" được bố trí ngoài sân với vẻ đẹp thơ mộng của cảnh sông nước miền Tây hữu tình, chan chứa sự hoài niệm về ngày xưa.


    Nhà Cà Phê không chỉ là một không gian thoáng mát rộng rãi, mà đâu đó còn có cả sự ấm cúng , sự nồng nhiệt của người chủ ở đây, một tình cảm hết sức chân thành của quán dành cho khách hàng tạo nên một không khí gần gũi và hết sức thoải mái cho khách hàng khi ghé đến nơi đây. Nếu bạn là một người yêu thích sự bình dị, thích sự gần gũi với cảnh đẹp sông quê, thì có thể nói Nhà Cà Phê là một địa chỉ dành cho bạn khi đến nơi đây. Hy vọng về một sự trải nghiệm thú vị dành cho bạn !


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    461 Long Hạ, Chợ Mới, An Giang
    Điện thoại:
    0296 388 8880

    Email: nhacoffeee@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhacaphee

    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Cà Phê
    Nhà Cà Phê
    Nhà Cà Phê
    Nhà Cà Phê
  6. Top 6

    The Khang coffee

    Gọi điện

    The Khang coffee một quán coffee với phong cách vintage bình yên và nổi tiếng nhất tại TP.Long Xuyên, là sự lựa chọn hàng đầu cho việc học tập và làm việc chất lượng nhất tại Long Xuyên.


    The Khang coffee được Decor theo đúng kiểu vintage với phong cách nhà sàn lầu thời xưa, ngoài ra còn có một số không gian riêng cho những bạn thích yên tĩnh để học bài, và có nhiều góc check-in cực xịn dành cho những bạn thích chụp hình. Với phong cách thiết kế nhà sàn theo kiểu miền Tây ngày xưa tạo nên một không gian vô cùng hoài niệm mang đến một sự thanh tịnh, bình yên trong lòng mỗi khách hàng khi ghé quán. Thêm đó là thái độ phục vụ tại quán từ nhân viên đến anh chủ quán đều rất nhiệt tình tạo nên một sự thân thiện gần gũi giữa quán với khách hàng. Nếu có dịp hãy một lần đến quán để cảm nhận được sự yên bình và thân thiện tại quán. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị khi đến nơi đây!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    519 Võ Thị Sáu, Phường Mỹ Xuyên, Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại:
    0869 146 093
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/thecoffeekhang

    Giờ mở cửa: 6:30 - 22:00

    Gọi điện
    The Khang coffee
    The Khang coffee
    The Khang coffee
    The Khang coffee
  7. Top 7

    Lang Sa Coffee

    Gọi điện

    Lang Sa Coffee có thể nói là một quán cà phê rất nổi tiếng tại Châu Đốc, An Giang bởi những góc view được thiết kế vô cùng chất lượng và mang hơi hướng của nét cổ điển rất độc đáo


    Lang Sa Coffee được chủ quán chăm chút và thiết kế vô cùng kĩ lưỡng để mang đến những không gian sống ảo đầy chất lượng, với mục đích dành cho những khách hàng đến đây check in với không khí thoải mái và đẹp đẽ nhất có thể. Hơn nữa, có lẽ vì là người thích sự cổ điển của phương tây nên Lang Sa Coffee mang một phong cách đâu đó của sự hoài cổ, sự âu mĩ của London bên trong quán, điều đó đã tạo nên một Lang Sa Coffee mang đậm phong cách riêng với không gian rất nghệ thuật trong lòng mỗi khách hàng khi ghé đến nơi đây, cùng với những bức ảnh đầy chất lượng được chụp tại quán. Có thể nói, nếu đã đặt chân đến mảnh đất An Giang hãy một lần dừng chân tại Lang Sa Coffee để cảm nhận được những sự nghệ thuật tuyệt vời tại quán, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một sự trải nghiệm thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 09 Doãn Uẩn, Khóm 2, Châu Đốc, An Giang

    Điện thoại: 0854 455 455

    Email: langsacoffeecd@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Langsacoffee

    Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lang Sa Coffee
    Lang Sa Coffee
    Lang Sa Coffee
    Lang Sa Coffee
  8. Top 8

    BOKE Station

    Gọi điện

    BOKE Station - Cafe & Beer là một thương hiệu cà phê có ba chi nhánh tại An Giang. Mỗi chi nhánh ở BOKE là từng không gian với các vibes rất riêng, trong đó BOKE Station - Cafe & Beer Châu Đốc được sửa sang từ căn nhà cổ mang khung cảnh cực chất. Đặc biệt vào buổi tối, quán đón tiếp rất nhiều khách hàng đến nhấm nháp ly cafe vừa ngắm đường xe Châu Đốc về đêm.


    Mỗi loại thức uống của quán đều có hai kích cỡ là S và M để thực khách lựa chọn. Mỗi tuần một lần BOKE lại chuẩn bị những mẻ cà phê thật thơm, pha chế thành những ly cà phê đậm vị để khách hàng nhâm nhi thư giãn hay tìm kiếm sự tỉnh táo cho một ngày dài. Ngoài ra, menu của BOKE Station - Cafe & Beer cũng có cả bánh ngọt để khách hàng có đủ bộ sậu cho một combo chill chill mỗi khi ghé quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1A Phan Đình Phùng, Phường Châu Phú A, TP. Châu Đốc, An Giang

    Điện thoại: 0858 208 908

    Fanpage: https://www.facebook.com/bokestation

    Gọi điện
    BOKE Station
    BOKE Station
    BOKE Station
    BOKE Station
  9. Top 9

    Sky Coffee

    Gọi điện

    Nếu vẫn còn đang tìm kiếm một điểm đến để thư giãn cùng tí cà phê ngon, chút nước ngọt và vài bài hát hay thì Sky Coffee chính là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Quán cà phê này có không gian cực rộng rãi với phòng lạnh trong nhà và cả khuôn viên ngoài trời mát mẻ để khách hàng thoải mái lựa chọn một góc thật ưng để chill. Điểm nổi bật của Sky Coffee chính là không gian được trang trí nhẹ nhàng nhưng vẫn thu hút và có cả chương trình âm nhạc để khách hàng thư giãn buổi tối.


    Thêm vào đó, bắt đầu ngày mới bằng ly cafe đậm đà cùng một món ăn thơm ngon chắc hẳn sẽ là liều thuốc tiếp thêm năng lượng cho cả ngày dài làm việc, học tập của mọi người. Thế nên, Sky Coffee còn có các món ăn thơm ngon đi kèm cùng thức uống thành các combo tiện lợi để phục vụ khác hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Tôn Đức Thắng, Phường Vĩnh Mỹ, TP. Châu Đốc, An Giang

    Điện thoại: 0908 140 509

    Fanpage: https://www.facebook.com/skycoffeeandmore/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Sky Coffee
    Sky Coffee
    Sky Coffee
    Sky Coffee
  10. Một trong những quán cà phê có không gian đẹp tại TP.Châu Đốc, An Giang chính là Green Juice Coffee N' Tea. Green Juice Coffee N' Tea có một không gian thoải mái để bạn học tập, làm việc hay tán gẫu với bạn bè. Menu quán đa dạng từ cà phê, nước ép, trà và trà sữa, trái cây tô phù hợp cho hầu hết mọi lứa tuổi. Quán có không gian trong nhà và ngoài trời để khách hàng dễ dàng tìm được một chốn dừng chân lý tưởng để thư giãn.


    Với không gian mang tông trắng chủ đạo, nội thất và vật trang trí của quán cũng được lựa chọn theo xu hướng tối giản, giúp không gian thoáng hơn và nhẹ nhàng hơn nhưng không hề đơn điệu. Đến với quán cà phê này, khách hàng có thể chụp ảnh xinh với nhiều background từ trong ra ngoài. Thêm vào đó, nhân viên khá nhiệt tình và nhanh nhẹn, thân thiện cũng là điểm cộng giúp quán Green Juice Coffee N' Tea chinh phục khách hàng tại Châu Đốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường số 1, khu dân cư Trưng Vương, Phường Châu Phú B, TP. Châu Đốc, An Giang

    Điện thoại: 0979 375 471

    Fanpage: https://www.facebook.com/GreenJuice.coffeeNteaa

    Giờ mở cửa: 6:30 - 22:00

    Gọi điện
    Green Juice Coffee N' Tea
    Green Juice Coffee N' Tea
    Green Juice Coffee N' Tea
    Green Juice Coffee N' Tea



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy