Top 5 Quán cà phê nhạc sống hay nhất tại tỉnh Nghệ An

  1. Top 1 CHOA Coffee
  2. Top 2 Classique Music Cafe
  3. Top 3 Pipa coffee
  4. Top 4 Lò Gạch Coffee
  5. Top 5 Phòng trà Sonata

Top 5 Quán cà phê nhạc sống hay nhất tại tỉnh Nghệ An

Nguyễn Thanh Loan 4102 0 Báo lỗi

Sau những ngày mệt mỏi, bận rộn trong tuần, ai cũng muốn thưởng cho mình một cuối tuần đầy thư giãn. Có rất nhiều cách để mọi người thư giãn trong số đó có ... xem thêm...

  1. Top 1

    CHOA Coffee

    Gọi điện

    CHOA Coffee với không gian ấm áp, nhạc hay, phục vụ nhiệt tình, một nơi rất ổn để chill với bạn bè và kể cả bạn đi một mình cũng kh ông cảm thấy cô đơn đâu. Band chơi rất ăn ý, ấn tượng với MC và anh chàng thổi sáo . Một địa điểm nên đến ở Vinh đây chỉ là một trong rất nhiều các đánh giá tích cực mà các thực khách đã đến đây để lại.Quán được trang trí, thiết kế đầy nghệ thuật với nhiều view để "sống ảo" tại đây. Đâu chỉ thế các thức uống ở đây cũng không hề kém cạnh đâu, bên cạnh trang trí đẹp thì vị của các thức uống cũng thật sự rất tuyệt vời. Quán có bảng menu đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng.


    Tại CHOA Coffee bạn không hề thấy cô đơn bởi các vị khách ở đây luôn là những bạn trẻ văn minh và hòa đồng, mọi người cùng nhau thưởng thức âm nhạc, cùng nhau giao lưu đúng như câu nói "âm nhạc kết nối mọi người". Quán bao giờ cũng đông khách hàng đến đây để chìm đắm trong những giai điệu đẹp của dòng nhạc Acoustic. Trong không gian như thế, mọi người có thể cất tiếng ca, bập bùng tiếng guitar rộn ràng cùng người biểu diễn hay trầm lắng qua những ngón đàn bay bổng, tha thiết và mang đậm những cảm xúc. Nhân viên ở đây cũng nhiệt tình không kém có khi cũng trở thành bạn chuyện của bạn đó! Còn chần chờ gì mà bạn không thử đến đây để hòa mình vào không gian của âm nhạc đúng không nào?



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Trần Quang Diệu, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0858 668 686
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100069384175429
    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00

    Gọi điện
    CHOA Coffee
    CHOA Coffee
    CHOA Coffee
    CHOA Coffee

  2. Nếu bạn mong muốn tìm đến một phòng trà mang lại không gian mộc mạc, giản dị thì Classique Music Cafe chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn đó. Với phong cách thiết kế mang đậm nét cổ điển, với gam màu tối như đen, xanh đen, đỏ nâu. Những gam màu đó kết hợp kiểu bài trí tinh tế, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng đã tạo nên nét thu hút đặc biệt của quán. Những bản nhạc Jazz, Country, hay William,... sẽ khiến bạn thả lỏng được tâm hồn, còn gì bằng khi ngồi thả hồn mình thư giãn bên tách trà ngon với bạn hiền, và thưởng thức những điệu nhạc du dương say đắm lòng người sau những giờ làm việc căng thẳng. Bạn sẽ cảm nhận rõ rệt sự đối lập, bên ngoài là sự xô bồ, ồn ào, vội vã của xã hội khi đặt chân đến quán.


    Bước vào Classique Music Cafe, bạn cảm nhận được nhịp thở đều đặn của thời gian, mọi thứ trở nên nhẹ nhàng tạo ra cảm giác yên bình mà ai cũng muốn hướng tới. Khoác lên mình không gian ấm cúng, mộc mạc và lãng mạn, Classique đã chinh phục được từ những khách hàng khó tính nhất. Là nơi mang lại không gian lí tưởng cho bạn và người thân có được thời gian riêng cho mình, tìm thấy được sự ấm áp thân và những phút giây thư giãn sau một ngày làm việc vất vả. Nếu bạn không ngại, hãy lên sân khấu thể hiện tài năng đàn ca hát của mình để có một đêm vui trọn vẹn cùng bạn bè nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 130 Ngư Hải, P. Lê Mao, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0918 367 688
    Fanpage: www.facebook.com/Classiquemusiccafe

      Gọi điện
      Classique Music Cafe
      Classique Music Cafe
      Classique Music Cafe
      Classique Music Cafe
    • Top 3

      Pipa coffee

      Tọa lạc tại ngã 3 khách sạn Đông Phương Pipa coffee là một trong những quán cafe nhạc sống ở Nghệ An thú vị đáng thưởng thức. Nằm ngay trung tâm thành phố Vinh được nhiều người biết đến là nơi có không gian thoáng đãng, rộng rãi để tụ tập bạn bè, đối tác và gia đình.


      Pipa coffee thu hút nhiều quý khách đặt chân đến bởi:

      • Không gian âm nhạc và sân vườn thoáng mát
      • Phong cách trang trí của quán tương đối đơn giản ,nhưng mang đến cảm giác bình yên
      • Nét đặc trưng ở quán là Cafe sân vườn nhạc sống, ghi ta sáo trúc
      • Quán thường tổ chức những buổi nhạc sống hấp dẫn, các đêm nhạc hát cho nhau nghe hoặc các đêm nghe đàn do các nghệ sỹ kỳ cựu biểu diễn
      • Đồ uống đa dạng hấp dẫn với nhiều món
      • Mặt bằng rộng, chỗ ngoài thoải mái

      Mang phong cách trẻ trung hiện đại, Pipa Coffee là địa điểm lý tưởng cho những người yêu âm nhạc. Nếu bạn chưa một lần đến với cafe PiPa hãy bớt chút thời gian để được trải nghiệm một nơi mà đồ uống ngon, không gian hết sức lý tưởng trong lòng TP. Vinh nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 260 Trần Phú, P. Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An

      Pipa coffee
      Pipa coffee
      Pipa coffee
      Pipa coffee
    • Top 4

      Lò Gạch Coffee

      Lò Gạch Coffee là một quán cafe nhạc sống ở Nghệ An đáng để ghé tới. Quán có không gian yên tĩnh, đồ uống rẻ, nhân viên thân thiện, phù hợp với các khách đến thư giãn, nói chuyện và đọc sách. View đẹp, chi tiết trang trí, bày biện trong quán hết sức đơn giản. Với cách bố trí, thiết kế thông minh thì Lò Gạch coffee là nơi phù hợp để tụ tập, hội họp, gặp gỡ khách hàng hoặc là những giây phút quây quần bên gia đình. Tại đây bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các loại đồ uống thơm nức, tròn vị với bàn tay pha chế điêu luyện của nhân viên trong quán. Đồ uống được pha chế từ các nguyên liệu chất lượng và vô cùng tươi ngon kết hợp với các loại bánh ngọt vô cùng đa dạng về hương vị và chủng loại. Nếu muốn thư giãn với âm nhạc đừng quên ghé Lò Gạch coffee để tận hưởng cảm giác thoải mái nhé. Nơi đây được khách hàng đánh giá là quán cafe mang đến cảm giác gần gũi và chân thật, ấm cúng.


      Mang phong cách trẻ trung hiện đại, đây là địa điểm lý tưởng cho những người yêu âm nhạc. Nếu bạn chưa một lần đến với Lò Gạch Coffee hãy một lần trải nghiệm một nơi mà đồ uống ngon, không gian hết sức lý tưởng trong lòng TP. Vinh nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 88 Nguyễn Đình Chiểu, P. Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An
      Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

      Lò Gạch Coffee
      Lò Gạch Coffee
      Lò Gạch Coffee
      Lò Gạch Coffee
    • Nằm ngay ở vị trí đắc địa, trung tâm thành phố Vinh, Nghệ An, Phòng trà Sonata được nhất nhiều các bạn trẻ ưa chuộng và trở thành điểm đến quen thuộc của mọi người khi nhắc tới cà phê nhạc sống. Là quán cà phê nhạc sống được đầu tư chất lượng từ âm thanh ánh sáng đến cả những ly trà, ly cà phê ngon lành. Phòng trà Sonata là trung tâm giải trí gồm 2 khu vực phục vụ, trong nhà và sân vườn. Khu vực trong nhà phục vụ phòng trà nhạc sống các đêm trong tuần, hay tổ chức các buổi mini show, giao lưu các ca sỹ, nhạc sỹ với các khán giả.


      Phòng trà Sonata có nhiều điểm thu hút khiến cho lượng khách đến đây chỉ tăng chứ không giảm:

      • Là trung tâm giải trí gồm 2 khu vực rộng rãi và sang trọng
      • Phục vụ cà phê giải khát từ 6h-23h hàng ngày
      • Phòng trà nhạc sống với âm thanh ánh sáng và sân khấu chuyên nghiệp, có ca sỹ và ban nhạc phục vụ từ 20h30 đến 22h15 trong tất cả các đêm trong tuần
      • Menu đồ uống đa dạng, giá cả phải chăng, đội ngũ nhân viên nhiệt tình
      • Có bãi đỗ xe rộng, thoáng, vị trí trung tâm TP. Vinh
      • Có khu vực vui chơi cho các bạn nhỏ
      • Ở phòng trà luôn có những bản nhạc du dương mang đến cho quý khách 1 cảm giác lắng đọng

      Hãy lưu ngay địa chỉ ở đây nếu muốn tìm một nơi có thể nghe nhạc và thưởng thức cà phê nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 06 Lê Mao, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 023 8352 5552 & 0913 273 108
      Fanpage: www.facebook.com/phongtrasonata/

      Gọi điện
      Phòng trà Sonata
      Phòng trà Sonata
      Phòng trà Sonata
      Phòng trà Sonata



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy