Top 5 Quán cà phê, trà sữa view đẹp tại phố Tô Hiệu, Hà Nội

  1. Top 1 ToCoToCo Bubble Tea
  2. Top 2 Gemini Coffee
  3. Top 3 ForDeer - Coffee with tree
  4. Top 4 Harper Seven Coffee & Bakery
  5. Top 5 Cafe cốt dừa Cô Hạnh

Top 5 Quán cà phê, trà sữa view đẹp tại phố Tô Hiệu, Hà Nội

Linh Chu 13523 1 Báo lỗi

Tô Hiệu từ lâu được xem như "thiên đường ẩm thực" của giới học sinh, sinh viên khu vực Cầu Giấy. Nơi đây là địa điểm quen thuộc của tín đồ ẩm thực đối với phần ... xem thêm...

  1. Top 1

    ToCoToCo Bubble Tea

    Gọi điện

    TocoToco Bubble Tea một thương hiệu trà sữa khá nổi tiếng rồi các bạn nhỉ? Trà sữa ở đây thì khỏi chê vẫn là hương vị trà sữa béo ngậy thêm topping trân châu dẻo dẻo bùi bùi thật ngon miệng. Với menu khá đa dạng trà sữa, trà Nhật đậu đỏ, có trà xanh sữa vị nhài nghe khá lạ nữa. Các nguyên liệu hoà quyện vào nhau, vị rất vừa miệng, mà đặc biệt TocoToco Bubble Tea rất hay có những chương trình khuyến mãi giảm giá nữa nè, giá rẻ mà lại ngon chất lượng lắm.


    Từ những nguyên liệu tự nhiên, trải qua quá trình chọn lọc nghiêm ngặt và quy trình chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đồng nhất trên toàn hệ thống, TocoToco Bubble Tea gửi đến tất cả các khách hàng những sản phẩm ngon - sạch - an toàn - cam kết từ tâm của một thương hiệu trà sữa hàng đầu Việt Nam. Với tất cả những điều này, cũng không có gì là khó hiểu khi trà sữa TocoToco được các bạn trẻ đón nhận một cách nồng nhiệt đến vậy. Đã có rất nhiều vị khách tới đây và đều cảm thấy hài lòng với quán, còn bạn thì sao?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 175 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 636 936
    Email: infor@tocotocotea.com
    Website: https://tocotocotea.com/
    Fanpage: www.facebook.com/tocotocobubbletea/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00

    Gọi điện
    TocoToco Bubble Tea
    TocoToco Bubble Tea
    TocoToco Bubble Tea
    TocoToco Bubble Tea

  2. Top 2

    Gemini Coffee

    Gọi điện

    Luôn có mặt trong danh sách những thương hiệu cà phê được yêu thích nhất hiện nay, Gemini Coffee chưa bao giờ ngừng "hot" đối với giới trẻ. Quán bình dị, khiêm nhường trong một góc nhỏ trên phó Tô Hiệu. Tối đến, bên ngoài Gemini được treo những dải đèn trang trí lấp lánh ánh sáng trông xa lại càng bắt mắt, nhỏ thôi nhưng nổi bật. Nhân viên nhà hàng rất lịch sự, thân thiện luôn cố gắng phục vụ một cách chuyên nghiệp và nhanh nhẹn. Thi thoảng, Gemini Coffee quá đông khách, bạn phải đợi lâu lâu một chút cũng sẽ được nhân viên "đền bù" bằng một chiếc bánh xinh xắn như một lời xin lỗi chân thành.


    Gemini Coffee thu hút khách hàng ở mọi lứa tuổi không chỉ bởi quán sạch sẽ, thoáng mát mà còn bởi các đồ ăn, thức uống ở đây rất ngon, nhất là đồ handmade như: thạch, trân châu, đồ ăn vặt,… do chính tay chủ quán làm chứ không phải đồ đóng hộp nên khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng và an toàn thực phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101AB8 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0917 680 880

    Email: contact@geminicoffee.vn

    Website: http://geminicoffee.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/GeminiCoffeeVietNam

    Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

      Gọi điện
      Gemini Coffee
      Gemini Coffee
      Gemini Coffee
      Gemini Coffee
    • Top 3

      ForDeer - Coffee with tree

      Gọi điện

      ForDeer - Coffee with tree với bảng đồ uống healthy của mình đã được nghiên cứu thật kỹ lưỡng, đây cũng là bảng đồ đặc trưng cốt lõi của quán được mọi người yêu mến nhiều năm qua. Mỗi đồ uống sẽ đáp ứng một nhu cầu khác nhau nhưng đều có mục tiêu chung đó là tốt cho sức khoẻ, không đường, không sữa, không syrup. ForDeer - Coffee with tree có sách, có đàn, có đồ uống, có sự thắm thiết tình cảm...

      Nhìn từ bên ngoài, ForDeer - Coffee with tree giống như ngôi nhà kính trên những ngọn đồi ở Đà Lạt. Bước chân vào bạn sẽ thấy một không khí dễ chịu, màu xanh dịu mắt từ những chậu cây nhỏ được bày trí khắp xung quanh. Nếu tinh ý bạn sẽ thấy quán được bài trí rất khéo léo, không cảm giác thấy rối mắt. Những chậu cây, bộ bàn ghế, nội thất bằng gỗ khiến không gian quán có một màu xanh nâu rất hài hòa, đẹp mắt. Nhân viên thân thiện, nhanh nhẹn, đồ uống ngon, không quá đắt, không phải đợi lâu cũng là một điểm cộng của quán đấy nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 217 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 0971 953 116

      Email: info@tropicalforest.vn
      Fanpage: www.facebook.com/Fordeer.vn
      Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

        Gọi điện
        ForDeer - Coffee with tree
        ForDeer - Coffee with tree
        ForDeer - Coffee with tree
        ForDeer - Coffee with tree
      • Top 4

        Harper Seven Coffee & Bakery

        Gọi điện

        Harper Seven Coffee & Bakery trang trí khá đẹp và ấm cúng. Các bạn có thể tìm đến Harper Seven Coffee & Bakery để thưởng thức hương vị bánh ngon nhưng giá cả lại vừa túi tiền học sinh sinh viên. Bánh ở đây cực ngon, đa dạng lại có thể trang trí bánh theo ý thích của mình nữa. Những chiếc bánh ngọt ngon lành, được chú trọng từ chất lượng cho đến bài trí đẹp mắt bên ngoài khiến biết bao người thích bánh ngọt và sống ảo mê mẩn. Đồ uống ở đây cũng rất đa dạng và hợp khẩu vị. Quán nhận được review khá tốt từ các bạn trẻ.


        Sự kết hợp giữa bánh ngọt cùng với các loại đồ uống có hương vị bù trừ, bổ sung cho nhau làm cho khách hàng đến đây thuưởng thức bánh ngọt không cảm thấy ngán. Ngoài ra, nhân viên ở Harper Seven Coffee & Bakery khá nhiệt tình và chu đáo trong cung cách phục vụ những chiếc bánh và nước uống đến với khách hàng. Còn chần chừ gì nữa mà không đến trải nghiệm và dành cho mình những bức ảnh xinh lung linh và hương vị ngọt ngào đến từ những chiếc bánh.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 104A Nhà D2, Ngõ 215 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
        Điện thoại: 0985 104 987
        Email: harpersevencoffeebakery@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/Harper7coffee/

        Giờ mở cửa: 06:30 – 22:30

        Gọi điện
        Harper Seven Coffee & Bakery
        Harper Seven Coffee & Bakery
        Harper Seven Coffee & Bakery
        Harper Seven Coffee & Bakery
      • Top 5

        Cafe cốt dừa Cô Hạnh

        Gọi điện

        Cafe cốt dừa Cô Hạnh là một địa chỉ không còn xa lạ với những bạn yêu thích cà phê. Ở Hà Nội - một thành phố đông dân, nhộn nhịp và mọi thứ đổi thay từng ngày nhưng Cafe cốt dừa Cô Hạnh vẫn giữ được những nét riêng để tạo nên ấn tượng trong lòng khách hàng. Bên ngoài quán được bao bọc bởi sắc đỏ hồng của giàn hoa giấy, tạo ấn tượng khá đặc biệt đối với khách hàng, gần gũi, tự nhiên.


        Bên trong quán là một không gian ấm áp. Cafe cốt dừa Cô Hạnh có chiếc "viu" nhìn ra hồ nên khá mát và thoáng lại yên tĩnh. Đồ uống của quán rất đa dạng từ cà phê cho đến trà và trà sữa. Bạn có thể có được nhiều sự lựa chọn thức uống yêu thích cho bản thân. Một trong những thức uống luôn được yêu cầu nhiều nhất của quán chính là cà phê cốt dừa. Hương vị ở đây rất đặc biệt, khác với những nơi khác nha các bạn. Bạn hãy tự nếm thử và cảm nhận nha. Nhân viên của quán khá nhiệt tình. Chúc các bạn sẽ có một trải nghiệm thú vị khi đến uống cà phê ở đây nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 106B8 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
        Điện thoại: 0899 501 068
        Fanpage: www.facebook.com/cotduacohanh106b8tohieu

        Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30

        Gọi điện
        Cafe cốt dừa Cô Hạnh
        Cafe cốt dừa Cô Hạnh
        Cafe cốt dừa Cô Hạnh
        Cafe cốt dừa Cô Hạnh




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy