Top 8 Quán cà phê cho trẻ em thoả thích vui chơi ở Hà Nội

Trung Vũ 1722 0 Báo lỗi

Vào những ngày cuối tuần, bạn luôn muốn cùng chồng (vợ) bạn đi dạo phố và có một cuộc hẹn thật tuyệt vời nhưng còn con bạn thì sao? Ai sẽ trông con bạn? Rồi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Laika Cafe

    Gọi điện

    Nhắc đến chuỗi quán cafe với không khí rộng, góc kiểm tra in đẹp không thể bỏ qua chuỗi quán cafe Laika. Mỗi quán cafe Laika lại mang đến cho người tiêu dùng một cảm nhận về không khí vô cùng tuyệt hảo và khó quên. không khí quán được thiết kế tinh xảo, thân thiện mà mới lạ so với những không khí cafe thường thì. Bố mẹ có thể lựa chọn Laika là điểm hẹn cà phê lý tưởng bởi một số cơ sở của Laika có cầu trượt và nhà bóng cho các bé.


    Quán tận dụng tone màu trung tính xám gỗ để tiết ra sự hài hòa và hợp lý trong nhiều phong thái và không khí. Vừa mang nét văn minh, nhẹ nhàng, cũng đều phải có những không khí sang chảnh, phong thái teen tươi trẻ theo xu thế cũng đều phải có. nói theo một kiểu khác không khí ở đây nơi nào thì cũng rất có thể lên hình được và không thiếu một concept nào thích hợp nhiều đối tượng người tiêu dùng người tiêu dùng không giống nhau. Đến Laika có nhiều loại đồ uống dành cho các bé như sinh tố, sữa chua và rất nhiều loại bánh ngọt hấp dẫn, chắc chắn các bé sẽ thích mê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 34 Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 10 Tống Duy Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Xem thêm chi tiết tại: https://menu.laikacafe.co/

    Điện thoại: 0966 966 886
    Fanpage: https://www.facebook.com/laikacafevn

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    Laika Cafe
    Laika Cafe
    Laika Cafe
    Laika Cafe

  2. Babiland có không gian cổ tích với nàng công chúa ngủ trong rừng, unicon, vòng xoay ngựa gỗ và khu cafe mini xinh xắn. Với diện tích hơn 600m2, tại khu Tây Hồ, bố mẹ có thể thư giãn ngắm view hồ Tây và thưởng trà trong khi các bé vui chơi. Ngoài ra, quán còn có khu giả lập siêu thị, bếp, spa để bé có thể đóng vai thành những đầu bếp hay khách mua hàng.


    Hệ thống tổ hợp khu vui chơi cho bé từ 0 đến 0 tuổi. Thiết kế khu vui chơi của Babiland tích hợp có đa dạng các trò chơi trong đó có nhà bóng, sàn nhún, ngựa gỗ, siêu thị và bếp giả lập cùng khu picnic. Khu cafe của bố mẹ được thiết kế với tầm nhìn view siêu xinh. Bố mẹ có thể cùng con thưởng thức khoảng thời gian cuối tuần cùng con đi chơi lại vẫn có thời gian riêng tư cho những cuộc hẹn cùng bạn bè. Không những thế quán còn có hệ thống an ninh an toàn đảm bảo sẽ khiến bạn an tâm hơn khi cho các con vui chơi những trò chơi ngoài trời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 4, toà N03-T3 Ngoại Giao Đoàn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội - 0325 525 818
    • Tầng 2, TTTM Hàng Da, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0818 509 889

    Email: babilandhanoi@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/babilandhanoi
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Babiland Kidsplay & Cafe
    Babiland Kidsplay & Cafe
    Babiland Kidsplay & Cafe
    Babiland Kidsplay & Cafe
  3. Với định hướng là quán cà phê - bánh ngọt theo phong cách Nhật Bản dành cho gia đình, Kuri Kuri đã ngay lập tức ghi điểm mạnh trong mắt các bậc phụ huynh và các bạn nhỏ. Nằm ngay trong trung tâm thành phố Hà Nội nhưng quán lại có không gian rộng rãi, thoáng mát, khu chế biến nằm ở tầng 1, tách biệt hoàn toàn với khu tiếp khách ở tầng 4 rất an toàn cho trẻ nhỏ.


    Không những vậy, quán Kuri Kuri còn có nhiều khu vui chơi cho trẻ em với đủ loại đồ chơi bắt mắt. Khi đến đây, bố mẹ có thể thoải mái uống trà, ăn bánh, nói chuyện với bạn bè mà không cần lo nghĩ đến việc trông con. Không chỉ có nước uống, quán còn phục vụ cả bánh và các loại đồ ăn vô cùng thơm ngon, hấp dẫn. Chắc chắn khi đến đây, các bé sẽ không bao giờ muốn về và quấy khóc nữa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0967 973 300
    Email: kurikuri@snb.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/KuriKuriVietnam/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 18:30

      Gọi điện
      Kuri Kuri cup & cake
      Kuri Kuri cup & cake
      Kuri Kuri cup & cake
      Kuri Kuri cup & cake
    • Top 4

      Doo Doo Premium Kids Cafe

      Doo Doo Premium Kids Cafe là mô hình tổ hợp nhà hàng-cafe cho bố mẹ và khu vui chơi cho các bé. Quán được thiết kế rất mộng mơ, mang phong cách công chúa với những tông màu pastel hồng tím nhẹ nhàng. Khi các bé đến quán như lạc vào một xứ sở thần tiên với các phép màu diệu kỳ. Quán được trang trí rất dễ thương với các họa tiết như Đô - rê - mon, Sodoku phù hợp với sở thích xem hoạt hình của các bé.


      Quán có nhà bóng, khu nhà đồ hàng, khu spa cho bé và dĩ nhiên có khu vực cafe sang trọng dành cho bố mẹ. Bố mẹ có không gian riêng để tận hưởng những tách cafe thơm ngon trong thời gian chờ các bé vui chơi. Đến Doo Doo Premium Kids Cafe, bạn có thể thưởng thức cafe, trà hoặc gọi thêm đồ ăn cho bé như bánh ngọt, mì, snack, đảm bảo bé sẽ thích mê. Ngoài ra, tại Doo Doo Premium Cafe có các dịch vụ tổ chức sinh nhật hay các tiệc cho bé mà bố mẹ chỉ cần nhấc máy lên gọi điện để quán cho thể tư vấn một cách chỉnh chu nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 66 Quán Sứ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0768 685 566
      Email: doodoo.kidscafe@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/doodoo.premiumkidscafe
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Doo Doo Premium Kids Cafe
      Doo Doo Premium Kids Cafe
      Doo Doo Premium Kids Cafe
      Doo Doo Premium Kids Cafe
    • Top 5

      Lalina Kids Cafe

      Gọi điện

      Một quán cafe mà các mẹ không thể bỏ qua tại Hà Nội có khu vui chơi cho các bé - Lalina Kids Cafe. Tiệc tại Lalina không chỉ chơi vui, ăn uống ngon mà còn phải đẹp lung linh. Team Lalina sẽ hỗ trợ ba mẹ tư vấn từ A - Z để dịp đặc biệt hay tiệc sinh nhật mỗi năm chỉ có 1 được tưng bừng và trọn vẹn nhất. Không gian tổ chức tiệc văn minh, rộng rãi với sức chứa tới 70 khách, concept trang trí hiện đại linh hoạt theo sở thích, phong cách cá nhân. Các bé có thể thỏa sức sáng tạo trang trí theo ý muốn của mình đấy nhé.


      Tổ hợp 8 khu vui chơi đa dạng, an toàn với đồ chơi cao cấp nhập khẩu. Ngoài ra còn rất nhiều hoạt động thú vị các bé có thể tham gia như chú hề, ảo thuật gia, vẽ mặt, công chúa Elsa, người tuyết Olaf,… Thực đơn tiệc các món Á Âu được thiết kế theo nhu cầu gia đình, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm với hai hình thức lựa chọn: Phục vụ tại bàn & Buffet. Chưa hết đâu! Lalina Kids Cafe cũng cung cấp bánh sinh nhật, MC, quay phim chụp ảnh, hoa tươi,… Chỉ cần ba mẹ và bé thích, Lalina làm được! Các gói sinh nhật và tiệc đều sẽ được tư vấn phù hợp với ngân sách mong muốn của gia đình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 09 Phố Tây Hồ, Tây Hồ, Hà Nội
      Điện thoại: 0936 285 660
      Email: info@lalinakidscafe.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/lalinakidscafe/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Lalina Kids Cafe
      Lalina Kids Cafe
      Lalina Kids Cafe
      Lalina Kids Cafe
    • ABU Premium Kids Cafe là một quán cafe có khu vui chơi cho bé tại thành phố Hà Nội, từ lâu đã được nhiều gia đình ghé đến. Không gian quán thoáng rộng, rất phù hợp cho các bé vui đùa. Tại quán cafe cho trẻ em ABU Premium Kids Cafe, mẹ có thể chọn lựa được rất nhiều đồ uống, đồ ăn. Không những được các bé yêu thích mà lại vô cùng bổ dưỡng. ABU Premium Kids Cafe là quán cafe có chỗ cho trẻ em chơi ở Hà Nội mà bố mẹ nên lựa chọn cho bé vào những dịp cuối tuần.


      Và bố mẹ có thể tán gẫu, thưởng thức cafe mà không cần quá lo lắng khi trẻ nô đùa cùng nhiều bạn đồng trang lứa khác. Tại đây các ông bố, bà mẹ có thể thoải mái trò chuyện, gặp gỡ bạn bè đối tác. Trong khi các con có thể vui chơi thỏa thích tại góc chơi cho bé với nhiều hoạt động bổ ích. Đồ uống và món ăn ở đây cũng khá đa dạng, phù hợp với cả phụ huynh và các bé. Hãy đến ABU Premium Kids Cafe và trải nghiệm ngay đi nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 3 Toà nhà ABU, 195 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0935 789 195
      Email: admin@khoaiteyyykids.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/AbuPremiumKidsCafe
      Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30
      Gọi điện
      ABU Premium Kids Cafe
      ABU Premium Kids Cafe
      ABU Premium Kids Cafe
      ABU Premium Kids Cafe
    • Top 7

      Café Des Jouets

      Gọi điện

      Quán cafe Café Des Jouets chắc chắn sẽ đem đến sự vui vẻ và thoải mái cho gia đình và các bé với không gian rộng rãi, ngập tràn trong màu sắc đáng yêu. Quán có đa dạng các trò chơi thú vị, thích hợp cho bé từ 6 – 10 tuổi, các bé có thể vừa chơi vừa tìm tòi, học hỏi thông qua đây.


      Quán Café Des Jouets hứa hẹn là điểm hẹn thú vị cho gia đình có con nhỏ. Khu vực trò chơi đa dạng cùng các loại bánh ngon cho mẹ và bé cùng thưởng thức. Đặc biệt, quán thường xuyên có các chương trình ưu đãi cho bé khi đến đây vui chơi nên các bậc phụ huynh hãy tham khảo khi đến nhé. hứa hẹn là điểm hẹn thú vị cho gia đình có con nhỏ. Khu vực trò chơi đa dạng cùng các loại bánh ngon cho mẹ và bé cùng thưởng thức. Đặc biệt, quán thường xuyên có các chương trình ưu đãi cho bé khi đến đây vui chơi nên các bậc phụ huynh hãy tham khảo khi đến nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 26 - 28 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0966 294 368
      Email: cafe.desjouets@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/CafeDesJouets.vn/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
      Gọi điện
      Café Des Jouets
      Café Des Jouets
      Café Des Jouets
      Café Des Jouets
    • Không gian quán cafe Quận Đống Đa, Richkids Play And Coffee House được thiết kế xinh xắn, hiện đại và có nhiều góc check-in sống ảo cho cả nhà lưu giữ những khoảnh khắc đẹp. Khi đến đây, các bé sẽ được trải nghiệm vô số các trò chơi vận động và trí tuệ như nhà bóng, nhà nhún, cầu trượt, xếp nhà lego,... Quán sở hữu không gian vô cùng rộng rãi, khu vui chơi được thiết kế gần khu ăn uống nên bố mẹ có thể vừa thưởng thức cafe vừa quan sát bé yêu.


      Các món đồ chơi được lựa chọn kỹ lưỡng từ các thương hiệu đồ chơi cao cấp, tuyệt đối đảm bảo vệ sinh an toàn. Từng góc cạnh đều được bịt mút đệm, không có các góc sắc nhọn, đảm bảo an toàn tối đa cho bé. Một điểm cộng khác là quán có menu đồ uống khá đa dạng mà bạn có thể tha hồ lựa chọn để xua tan căng thẳng sau những ngày làm việc mệt mỏi. Ngoài những thức uống thường gặp, Richkids Play And Coffee House còn có những món điểm tâm thơm ngon với mức giá phải chăng, chắc chắn sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 3, 169 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0982 466 494
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100086588376678
      Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00
      Gọi điện
      Richkids Play And Coffee House
      Richkids Play And Coffee House
      Richkids Play And Coffee House
      Richkids Play And Coffee House




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy