Top 18 Địa điểm đi chơi ở Hà Nội với người yêu

Lê Nhung 46214 1 Báo lỗi

Bạn đang suy nghĩ có những nơi nào đưa người ấy đi chơi để thay đổi không khí? Bạn muốn lưu lại những kỷ niệm đẹp với người ấy? Bài viết dưới đây sẽ chỉ cho ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hồ Gươm - Hồ Hoàn Kiếm

    Hồ Gươm là địa điểm hẹn hò lãng mạn không hề xa lạ với những cặp đôi đang yêu. Bạn có thể cùng người ấy đi dạo trên phố đi bộ đầy yên tĩnh và lãng mạn, cùng nhau ngồi quán ăn ven hồ ngắm dòng người tấp nập, cùng nhau ngắm bờ hồ về đêm thơ mộng, đây là những trải nghiệm thú vị dành cho bạn và người ấy.


    Xung quanh hồ là các hàng cây xanh mát, xen lẫn các cây cổ thụ. Trước đây có nhiều cây liễu bốn mùa nghiêng mình soi bóng bên hồ. Không gian đi bộ quanh hồ Gươm vào buổi tối, ngày cuối tuần thường có nhiều hoạt động văn hoá, giải trí thú vị.

    Hồ Gươm rộng được bao quanh bởi các phố: phố Lê Thái Tổ, phố Đinh Tiên Hoàng và phố Hàng Khay. Bạn có thể đi bất kỳ từ phố nào cũng có thể tới được đây nhé.


    Địa chỉ: Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Hồ Gươm
    Hồ Gươm
    Hồ Gươm Hà Nội
    Hồ Gươm Hà Nội

  2. Hướng mắt từ tầng 65 của tòa nhà Lotte Center, bạn có thể nhìn trọn cả thành phố Hà Nội rộng lớn. Đến Sky Walk vào buổi hoàng hôn hay buổi tối bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ thành phố trong ánh đèn lung linh, huyền ảo, những tuyến phố đông đúc được thu gọn trong tầm mắt.


    Đặc biệt, nơi đây còn có một màn hình lớn cho mọi người viết chữ theo ý thích và miễn phí nữa đó, bạn có thể viết theo ý thích của mình. Nơi đây là một địa điểm hẹn hò lý tưởng, nếu tổ chức sinh nhật, bạn có thể tận dụng địa điểm này viết vài lời yêu thương cho nửa kia.

    Địa chỉ: 54 P. Liễu Giai, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

    Bạn có thể ngắm nhìn thành phố từ trên cao
    Bạn có thể ngắm nhìn thành phố từ trên cao
    Viết tên theo ý thích của mình
    Viết tên theo ý thích của mình
  3. Top 3

    Nhà thờ Lớn

    Nhà thờ Lớn là nhà thờ lâu đời ở Hà Nội, lại mang đậm nét nhất những đặc trưng của kiến trúc Gothic Châu Âu với bức tường xây cao, có mái vòm và nhiều cửa sổ. Khu cung thánh chạm trổ hoa văn bằng gỗ sơn son thiếp vàng kết hợp với hệ thống tranh Thánh bằng kính màu. Bạn sẽ có cảm giác như đang đứng trong một lâu đài cổ kính cùng điệu nhạc cổ điển.


    Nếu như bạn cùng người ấy chụp vài bức ảnh cùng nhau ở đây thì thật là hợp lý. Quanh đây có nhiều quán ăn ngon vừa rẻ vừa hấp dẫn và các quán cà phê siêu đẹp, bạn có thể chụp ảnh thoải mái để lưu giữ lại những kỷ niệm cho bạn và người ấy hay với bạn bè của mình.


    Địa chỉ: 40 P. Nhà Chung, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Bạn có thể chụp ảnh cùng người ấy
    Bạn có thể chụp ảnh cùng người ấy
    Những quán cafe quanh đây cực đẹp
    Những quán cafe quanh đây cực đẹp
  4. Top 4

    Phố cổ Hà Nội

    Phố cổ Hà Nội là nơi lưu giữ nét kiến trúc Pháp và được xem như di sản của Thủ đô. Những ngôi nhà quét vôi vàng, cửa gỗ xanh cùng với sự cũ kỹ tạo nên vẻ đẹp đặc trưng của phố cổ. Nếu bạn cùng người ấy đến nơi đây hay đi cùng bạn bè thì không thể bỏ qua những thiên đường ăn uống, bánh tôm (Hàng Bồ), bánh rán Bà Huyền (Nhà Chung) hay cổ gà quay (Hàng Buồm) là những món ăn vặt vừa ngon vừa rẻ cho bạn.


    Địa chỉ: Phố cổ Hà Nội, Hàng Buồm, Hà Nội

    Những ngôi nhà cổ kính
    Những ngôi nhà cổ kính
    Những món ăn hấp dẫn
    Những món ăn hấp dẫn
  5. Top 5

    Phố cổ Tạ Hiện

    Hà Nội 36 phố phường đã trở thành điểm đến quen thuộc với người dân Hà Thành, đặc biệt là những cặp đôi yêu nhau. Với những đôi trẻ là tín đồ ẩm thực thì Phố Cổ là địa điểm hẹn hò không thể bỏ lỡ. Nổi tiếng nhất về ăn uống ở Phố Cổ là 2 con phố Hàng Buồm và Tống Duy Tân. Từ những món ăn truyền thống ngon nức tiếng cho tới những đồ ăn thức uống lạ miệng từ khắp nơi trên thế giới, giá cả nhìn chung cũng không đắt đỏ, đặc điểm này đã cho các cặp đôi có một điểm ăn uống hẹn hò lý thú ở Hà Nội. Nếu bạn ưa đông vui nhộn nhịp thì hãy hẹn hò vào buổi tối, đặc biệt tối cuối tuần nhé.


    Phố cổ Tạ Hiện được xem là viên ngọc quý của kiến trúc cổ Hà Nội. Đây cũng là một địa điểm hẹn hò lý tưởng cho những cặp đôi thích không khí huyên náo. Phố cổ Tạ Hiện có sức hút kỳ lạ với khách nước ngoài, đặc biệt là với những dân Tây bình dân mà ta vẫn quen gọi là Tây ba lô.


    Nơi đây tụ tập nhiều món ăn ngon, các quán bar hay cà phê náo nhiệt của Hà Thành và nhất định phải thử bia Phố Cổ, chim nướng, chân gà muối sả ớt hay phô mai que ở Tạ Hiện nhé. Phố cổ Tạ Hiện được nối từ phố Hàng Buồm đến phố Hàng Bạc.


    Địa chỉ: Phố cổ Hà Nội, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Không khí huyên náo
    Không khí huyên náo
    Bia phố cổ rất nổi tiếng
    Bia phố cổ rất nổi tiếng
  6. Top 6

    Thiên đường Bảo Sơn

    Thiên đường Bảo Sơn là một khu vui chơi, tham quan liên hoàn mang nét đặc trưng riêng biệt của Hà Nội. Bạn sẽ tìm thấy ở đây những trải nghiệm, khám phá mới cùng nhiều trò chơi và điểm tham quan hấp dẫn, thú vị như khu phố cổ, ẩm thực, trình diễn xiếc, khu 15 làng nghề, nhà ma, xích đu…


    Sau khi chơi trò chơi và tham quan đã mệt, thì các món ngon quả thực là nguồn cung cấp sức mạnh hữu ích nhất. Bạn có thể dùng món trong nhà hàng Cung Đình với các món ăn châu Âu, châu Á lạ miệng, nhưng hơi đắt một chút, hay những món ăn dân dã đậm chất ba miền rẻ hơn ở khu chợ quê.


    Địa chỉ: Đ. Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

    Xem xiếc cá heo
    Xem xiếc cá heo
    Công viên nước ở Thiên Đường Bảo Sơn
    Công viên nước ở Thiên Đường Bảo Sơn
  7. Top 7

    Bãi đá sông Hồng

    Bãi đá sông Hồng là địa điểm hẹn hò lãng mạn với vườn hoa đầy cỏ. Vào mỗi mùa người ta lại trồng một loại hoa khác nhau với đủ màu sắc.


    Bạn có thể cùng người ấy đến đây để ngắm cảnh, chụp những bức ảnh lưu niệm để lưu lại những khoảnh khắc khó quên, những kỷ niệm lúc mới yêu. Bởi những cảnh đẹp ở đây nên có rất nhiều cặp đôi còn tới đây để chụp ảnh cưới.


    Địa điểm: Ngõ 264 Âu Cơ, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội

    Ngắm hoàng hôn trong khu camp ở bãi đá sông Hồng
    Ngắm hoàng hôn trong khu camp ở bãi đá sông Hồng
    Bãi đá sông Hồng
    Bãi đá sông Hồng
  8. Một địa điểm không thể bỏ lỡ là rạp chiếu phim, bạn có thể dẫn người ấy đến những rạp chiếu phim nổi tiếng như: rạp chiếu phim quốc gia, CGV, BHD, Lotte Cinema Landmark... đây là những điểm xem phim vô cùng thú vị với nhiều thể loại phim như: phim hài, phim bom tấn, phim tâm lý... thoải mái cho bạn lựa chọn.


    Vừa xem phim, vừa ăn bắp bơ, uống coca cola hay pepsi chắc hẳn rất thân thuộc rồi phải không nào. Hẹn hò thì không thể thiếu việc đi xem phim cùng nhau được. Hãy chọn bộ phim cả hai người cùng yêu thích và mời người đó đi xem nhé!

    Bạn có thể đi xem phim cùng người ấy
    Bạn có thể đi xem phim cùng người ấy
    Rạp chiếu phim
    Rạp chiếu phim
  9. Top 9

    Phố đi bộ

    Cuối tuần rủ người yêu đi phố đi bộ dạo quanh vòng hồ và cùng nhau thưởng thức khung cảnh đường phố hay xem các tiết mục của những nghệ sĩ đường phố chắc chắn là một trải nghiệm bạn nên thử một lần.


    Hồ Gươm – nằm ở vị trí trung tâm của thành phố Hà Nội, cùng với cảnh quan thiên nhiên đẹp, được bao quanh bởi khu phố cổ Hà Nội duyên dáng đã trở thành nơi hò hẹn của biết bao chàng trai cô gái từ thời “ông bà anh” cho đến tận bây giờ. Hẹn hò ở phố đi bộ Hồ Gươm xưa nhưng không cũ, ngày nay có biết bao quán xá mọc lên xung quanh. Chỉ dạo quanh bờ hồ thôi cũng có biết bao thứ hay ho bạn có thể thử cùng người ấy rồi. Mùa thu thì Hà Nội lúc nào cũng đẹp, nhưng không khí dễ chịu nhất là vào đầu giờ sáng khi xe cộ đi lại còn chưa nhiều, mỗi buổi chiều muộn hoàng hôn xuống hồ siêu lãng mạn và đặc biệt là buổi tối, gió mát như đàn và thành phố khi lên đèn cực lung linh.


    phố đi bộ Hồ Gươm thì bạn có thể ăn kem chanh, kem chuối Thủy Tạ, kem Tràng Tiền nổi tiếng, thử những món ăn vặt như bánh bột lọc, nộm bò khô ở số 23 Hồ Hoàn Kiếm, bánh tráng trộn Hàng Trống,… Thưởng thức ly cà phê trứng đặc sản Hà Nội tại Đinh Cafe mặt đường Đinh Tiên Hoàng – tiệm cafe của bà Bích con gái cụ Giảng – cha đẻ của “thương hiệu” cafe trứng Hà Nội nổi tiếng từ thời bao cấp. Chụp hình check-in tại quảng trường Hàm Cá Mập, những góc hồ cây rủ, bóng nước lăn tăn thơ mộng, hay kiểu “vintage” hoài cổ tại Hà Nội Báo, Bưu điện Hà Nội,…

    Nếu 2 bạn là những người thích sách hoặc tìm hiểu văn hóa, nghệ thuật thì có thể dạo qua con phố sách Đinh Lễ, ghé xem triển lãm tại Trung tâm văn hóa Pháp, hay những phòng tranh, quầy lưu niệm ở gần đó. Đặc biệt, ở Nhà Hát Lớn và Nhà Hát Kịch Hà Nội cũng thường xuyên diễn ra những chương trình biểu diễn nghệ thuật rất thú vị bạn và người ấy có thể tìm hiểu xem.


    Địa chỉ: P. Gia Ngư, Hàng Đào, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

    Phố đi bộ sẽ rất phù hợp cho các bạn đang muốn tìm kiếm địa điểm đi chơi ở Hà Nội với người yêu
    Phố đi bộ sẽ rất phù hợp cho các bạn đang muốn tìm kiếm địa điểm đi chơi ở Hà Nội với người yêu
    Phố đi bộ Hà Nội
    Phố đi bộ Hà Nội
  10. Top 10

    Cầu Long Biên

    Chắc hẳn các bạn đã không còn xa lạ với địa điểm này khi mà rất nhiều cặp đôi đến nơi đây để chọn làm nơi chụp ảnh cưới đẹp và lãng mạn. Đặc biệt với những bạn đang muốn tìm kiếm một địa điểm đi chơi ở Hà Nội với người yêu có khung cảnh vừa đẹp vừa cổ vừa lãng mạn nhất định nên chọn cầu Long biên làm điểm đến nhé. Ngắm nhìn hoàng hôn xa xăm từ trên cầu cũng là những thú vui lãng mạn mà các bạn nên trải nghiệm cùng người ấy.


    Cầu Long Biên mang nét đẹp rất riêng mà không phải cây cầu nào cũng có được. Sẽ rất thú vị nếu bạn lựa chọn một ngày đẹp trời để hẹn hò với người yêu bên thành cầu, cùng thả mình vào không gian thoáng đãng trong gió trời mát dịu. Đặc biệt, cây cầu cũng đươc biết đến là địa điểm hẹn hò buổi tối hấp dẫn ở Hà Nội. Khi thành phố lên đèn, cây cầu lung linh hơn bao giờ hết. Vì vậy, bạn đừng bỏ lỡ những giây phút bình dị mà quý giá cùng người yêu chuyện trò bên những trái ngô, khoai nướng, ngắm nhìn dòng người đi lại, cảm nhận nhịp sống về đêm trên Cầu Long Biên nhé!


    Xung quanh cầu Long Biên với nhiều quán coffee có view siêu đẹp, thỏa lòng mong đợi của các couple thích chụp ảnh, các bạn cũng có thể check in nơi này như một kỷ niệm đặc biệt.


    Địa chỉ: Cầu Long Biên, Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội

    Cầu Long Biên mang nét đẹp rất riêng mà không phải cây cầu nào cũng có được
    Cầu Long Biên mang nét đẹp rất riêng mà không phải cây cầu nào cũng có được
    Cầu Long Biên đã có từ rất lâu
    Cầu Long Biên đã có từ rất lâu
  11. Nếu bạn muốn tìm những nơi yên tĩnh ở Hà Nội để có một ngày trôi qua êm đềm cùng người yêu thì bạn có thể chọn những quán café, nhà hàng trên cao. Tại đây, bạn có thể ngắm nhìn thành phố trong tầm mắt, thưởng thức những món ăn ngon và chia sẻ những câu chuyện vui vẻ bên người ấy.


    Bạn có thể tìm kiếm một số địa điểm hấp dẫn như Trill Group với khu bể bơi ngoài trời, bạn công siêu đẹp; hay Lofita - Healthy Drink Food - quán cafe sân thượng mới toanh, cực xinh xắn và chuyên phục vụ những món đồ ăn uống "healthy" giữ dáng cho các bạn nữ… và còn rất nhiều quán café cực lung linh khác đang chờ bạn cùng người ấy khám phá.

    Quán cafe/nhà hàng trên cao
    Quán cafe/nhà hàng trên cao
    Quán cafe trên cao
    Quán cafe trên cao
  12. Hồ Tây được ví như “thiên đường hẹn hò” của các đôi tình nhân. Tại đây, bạn sẽ có không gian cực thoáng mát và thoải mái, tạm thời tránh xa những xô bồ đông đúc. Hồ Tây đẹp tuyệt vời khi hoàng hôn xuống nữa nhé. Mỗi góc phố trên Hồ Tây lại mang một vẻ đẹp lãng mạn và nên thơ. Cùng người ấy chèo thuyền vào mùa hè ở Hồ Tây thì còn gì tuyệt hơn nữa nhỉ.


    Hồ Tây với không gian thoáng đãng, trong lành được biết đến là một trong những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất cho những cặp đôi muốn tạm tránh ồn ào nơi phố xá, để tận hưởng những giây phút yên bình, thư giãn. Hai con đường bao quanh Hồ Tây được giới trẻ ưu ái đặt tên và thường xuyên lui nhất tới nhất là đường Hàn Quốc và đường Nhật Bản Chạy dọc theo hai cung đường này, một bên là những ngôi nhà sang trọng, hiện đại, bên kia là mặt hồ mênh mông. Vào mùa hè, không gian sẽ thơ mộng hơn bội phần khi sen hai bên đường đua nhau nở rộ. Bởi vậy, sẽ thật đáng nhớ khi cùng nhau rảo bộ hoặc bon bon đèo nhau lượn lờ qua cung đường này.


    Ven hồ với những quán cà phê với view nhìn ra hồ tuyệt đẹp cho bạn những cảm nhận riêng. Những quán cà phê đẹp như 6 degrees cafe, Vélo cafe, Eureka coffee hay Cộng cà phê bạn thử ghé qua nhé!


    Địa chỉ: Tây Hồ, Hà Nội

    Hồ Tây được ví như “thiên đường hẹn hò” của các đôi tình nhân.
    Hồ Tây được ví như “thiên đường hẹn hò” của các đôi tình nhân.
    Hồ Tây
    Hồ Tây
  13. Công viên có thể nói là chốn hẹn gắn liền với những mối tình sinh viên nhẹ nhàng và trong sáng. Và những cái tên như công viên Thống Nhất, Hòa Bình, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Indira Gandhi hay công viên Yên Sở chắc không còn xa lạ gì với những đôi bạn trẻ ở Hà Nội phải không?


    Vào những ngày trời đẹp, hẹn hò đơn giản chỉ là bạn và người yêu đi dạo quanh công viên, không gian thoáng rộng, nhiều cây xanh và yên bình ở công viên cũng đủ làm bạn thấy vui vẻ, thoải mái, và dễ chịu.


    Ngoài ra, Toplist gợi ý một ý tưởng hẹn hò khác thú vị hơn là 2 bạn có thể cùng nhau đi picnic trong thành phố, chuẩn bị một tấm thảm trải trên bãi cỏ để tắm nắng, một chút đồ ăn nhẹ như bánh mỳ, gimbap, kim chi, giỏ hoa quả, nước uống mang theo để cùng nhau thưởng thức và một chiếc máy ảnh để lưu lại những khoảnh khắc đáng yêu khi hai người bên nhau nữa. Đi dã ngoại tại công viên thì công viên Yên Sở một trong những địa điểm phù hợp nhất bởi vị trí ở ven thành phố, cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 8km, thuận tiện di chuyển mà lại yên tĩnh, riêng tư, cảnh quan đẹp.


    Địa chỉ: 354A Đ. Lê Duẩn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội

    Công viên – Địa điểm hẹn hò quen thuôc của các cặp đôi
    Công viên – Địa điểm hẹn hò quen thuôc của các cặp đôi
    Công viên Thống Nhất
    Công viên Thống Nhất
  14. Top 14

    Phố sách Hà Nội

    Phố sách sẽ là điểm hẹn hò thú vị dành cho những cặp đôi sinh viên, những người thích đọc sách, thích những cuộc hẹn nhẹ nhàng, lãng mạn và thích những nơi yên tĩnh ở Hà Nội.


    Khuôn viên con phố được thiết kế rất xinh xắn với 2 bên là những tiệm sách nhỏ, xen kẽ những băng ghế gỗ để sau khi chọn sách xong thì mọi người có thể ngồi thảnh thơi thư giãn, nghiền ngẫm những trang sách dưới tán cây xanh mát dịu.


    Giữa bộn bề phố xá, tìm thấy một không gian yên tĩnh, dành thời gian cùng người yêu dạo quanh một vòng, lựa đọc và mua vài cuốn sách. Sau đó cùng nhau thưởng thức một ly cafe, chiếc bánh ngọt ngay tại phố sách và cùng chuyện trò với nhau về những cuốn sách thì thật là tuyệt phải không?


    Địa chỉ: P. 19 Tháng 12, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Phố sách Hà Nội phù hợp cho các bạn thích đọc sách
    Phố sách Hà Nội phù hợp cho các bạn thích đọc sách
    Phố sách Hà Nội
    Phố sách Hà Nội
  15. Muốn một địa điểm hẹn hò kín đáo ở Hà Nội cho 2 người thì nên đi đâu? Cafe phim bạn đã thử chưa? Điểm nổi bật của những quán này là ngoài phục vụ nước uống, đồ ăn như những quán cafe thông thường, thì họ còn cung cấp dịch vụ xem phim phòng riêng đặc biệt thích hợp cho những cặp đôi.


    Nếu như ở các rạp chiếu lớn bạn chỉ có thể xem phim, mua bắp và nước ngay tại quầy thì tại những quán cafe phim bạn vừa có thể xem phim, vừa ăn vặt no nê thỏa thích, không gian lại hoàn toàn riêng tư bạn không hề phải lo lắng làm phiền bất cứ ai. Ngoài ra, những quán cafe phim hiện nay còn có cả những gói dịch vụ hỗ trợ tổ chức sự kiện, trang trí sinh nhật, tiệc nhóm,… Nhân viên sẽ cùng bạn lên ý tưởng, setup không gian lãng mạn, độc đáo theo ý thích nếu như bạn muốn tạo bất ngờ cho bạn ấy vào một dịp đặc biệt như ngày kỉ niệm yêu nhau, hay cầu hôn, tỏ tình,…

    Cafe phim – Địa điểm hẹn hò riêng tư ở Hà Nội
    Cafe phim – Địa điểm hẹn hò riêng tư ở Hà Nội
    Cafe phim
    Cafe phim
  16. Một trong những địa điểm hẹn hò thú vị ở Hà Nội vào buổi tối phải kể đến những quán pub. Pub khác với quán cafe thông thường là cơ sở chuyên phục vụ đồ uống có cồn như cocktail, bia, rượu, đồ ăn và có DJ chơi nhạc riêng tùy theo gu của quán nhưng không ồn ào như Bar.


    Nếu bạn thích không gian mở, phong cách “tây tây” một chút, thích những đồ uống có cồn gây kích thích cảm xúc một chút và thưởng thức nhạc sống hoặc những bản nhạc mang chất riêng thì pub là một lựa chọn lý tưởng cho buổi hẹn hò.

    Polite & Co Pub – Một trong những địa điểm hẹn hò thú vị ở Hà Nội
    Polite & Co Pub – Một trong những địa điểm hẹn hò thú vị ở Hà Nội
    Quán pub
    Quán pub
  17. Một bữa tối lãng mạn bên nhau là điều mà hầu hết những cặp đôi yêu đương đều mong muốn. Thực ra bữa tối lãng mạn không có nghĩa là sang chảnh đắt tiền đâu, quan trọng nhất vẫn là cảm nhận món ăn, bạn và người ấy có thích món đó hay không, nhà hàng phục vụ món ăn có ngon hay không, dịch vụ, thái độ của nhân viên. Ngoài ra, một yếu tố cũng quan trọng không kém đó là vị trí và thiết kế của nhà hàng.


    Một địa điểm ăn uống hẹn hò lý tưởng nên thuộc những khu trung tâm, gần nơi bạn ở, hoặc những địa điểm vui chơi giải trí mà bạn định đến. Trước khi đến hãy tìm hiểu nhà hàng đó có phong cách thiết kế và khuôn viên phù hợp với sở thích của bạn không nhé.


    Nếu bạn là người thích ấm thực Việt và thưởng thức trong không gian có thiết kế mang phong cách truyền thống, cổ kính thì nên thử Quán ăn Ngon (số 18 Phan Bội Châu). Địa điểm mang dấu ấn bình dị và dân giã thì có thể kể để đến Ao Quán tại 19/19 Đông Tác. Nếu bạn thích lẩu nướng thì tham khảo một vài cái tên nổi bật như Kichi, Thai Express, Hutong,… Hay những món ăn nước ngoài lạ miệng như Dimsum Minh Kí,…

    Quán Ăn Ngon – địa điểm hẹn hò Hà Nội cho những người yêu thích ẩm thực truyền thống
    Quán Ăn Ngon – địa điểm hẹn hò Hà Nội cho những người yêu thích ẩm thực truyền thống
    Các món ăn dân giã ở nhà hàng
    Các món ăn dân giã ở nhà hàng
  18. Được giới trẻ ưu ái đặt cho những cái tên như “con đường đẹp nhất” hay “con đường tình yêu”, Kim Mã, Hoàng Diệu, Phan Đình Phùng có điểm gì khiến người Hà Nội nhớ đến là những địa điểm hẹn hò lãng mạn ở Hà Nội?


    Cả hai con đường đêu không ồn ào tấp nập xe cộ, lại đẹp mộng mơ với những hàng cây cổ thụ cao to rợp bóng 2 bên đường, đặc biệt Phan Đình Phùng được biết đến là con đường có vỉa hè rộng nhất nhì Hà Nội. Theo cảm nhận của nhiều người thì mùa thu sẽ đem lại nhiều xúc cảm nhất khi đặt chân đến những cung đường này.


    Còn gì bằng cảm giác được nắm tay người ấy tản bộ trên con đường xao xác lá vàng rơi, hàn thuyên chuyện trò dưới một không gian đậm chất thơ. Không phải ngẫu nhiên đây là địa điểm chụp ảnh cưới của biết bao cặp đôi, họ vừa muốn có cho mình những bức hình trong khung cảnh lãng mạn, vừa muốn ôn lại kỷ niệm một thời hò hẹn trên những cung đường tình yêu này.


    Địa chỉ: Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

    Phan Đình Phùng – Con đường binh yên nhất Hà Nội
    Phan Đình Phùng – Con đường binh yên nhất Hà Nội
    Con đường hoa ban ở Hoàng Diệu
    Con đường hoa ban ở Hoàng Diệu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy