Top 10 Địa điểm đi chơi lễ 30/4 tại TP. HCM lý tưởng nhất

Phương Trinh 9018 0 Báo lỗi

Kì nghỉ lễ 30/4 là một trong những kì nghỉ được trông đợi nhất trong năm. Lí do là vì kì nghỉ này nằm gần nửa năm làm việc. Sau khoảng thời gian dài làm việc, ... xem thêm...

  1. Với không gian hài hòa được kết hợp với những dòng sông đầy lãng mạn làm tan đi những lo lắng buồn phiền đồng thời cũng là nguồn cung cấp năng lượng cho một ngày mới. Đến với Công Viên Văn Hóa Đầm Sen, các bạn sẽ cảm nhận ngay về một ốc đảo xanh mát tọa lạc ngay giữa lòng thành phố. Với 36 thiết bị trò chơi dưới nước hiện đại cùng một hồ tạo sóng mát lạnh rộng 3000m2 hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều cảm giác thư giãn thú vị. Công viên văn hóa Đầm Sen là tổ hợp các công trình được xây dựng và thiết kế đa dạng bao gồm: Các tiểu cảnh từ phong cách Á sang Âu, từ hoài cổ tới hiện đại, các trò chơi phong phú cho mọi đối tượng. Cùng với đó là khu vườn xanh mát, sở thú, thủy cung, sân khấu, nhà hàng,… thỏa mãn nhu cầu vui chơi và giải trí của du khách.


    Công Viên Văn Hóa Đầm Sen với máng trượt khổng lồ Boomerang có hình dạng của chú chim Phượng Hoàng đang tung cánh và như một loại vũ khí của người dân Châu Úc. Boomerang sẽ khiến bạn lắc lên, rồi lại lắc xuống và cuối cùng sẽ rơi xuống hồ nước bên dưới. Cảm giác bay bổng trong không trung thật đáng sợ nhưng cũng không kém phần thú vị. Hay với sự cộng hưởng thủy lực của 12 tia nước trải dài khắp cơ thể: vai, bụng, eo, bàn chân,… Tia nước Massage giúp kích thích khả năng đề kháng của cơ thể cũng như phục hồi chức năng của các khớp xương giúp bạn thoải mái, thư giãn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 262 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0283 963 4963
    Email: phuthotouristquan11@gmail.com
    Website: damsenpark.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/damsenpark.vn/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00

    Gọi điện
    Công viên văn hóa Đầm Sen - địa điểm đi chơi lễ 30/4 tại TP. HCM lý tưởng nhất
    Công viên văn hóa Đầm Sen - địa điểm đi chơi lễ 30/4 tại TP. HCM lý tưởng nhất
    Công viên Văn hoá Đầm Sen nhìn từ flycam tuyệt vời

  2. Dịp lễ 30/4 - 1/5 là khoảng thời gian mùa hè của năm, giữa cái nóng như đổ lửa của mùa hè đến trải nghiệm một nơi ngập tràn tuyết trắng và cái lạnh của mùa không thì đúng là lý tưởng phải không nào? Khu Vui Chơi Snow Town Sài Gòn là lựa chọn tuyệt vời để bạn trải nghiệm một mùa đông Châu Âu ngay tại Sài Gòn.


    Khu Vui Chơi Snow Town có không gian được thiết kế như một vùng ngoại ô của Châu Âu mang màu sắc cổ tích tuyệt đẹp. Tại đây được bày trí những ngôi nhà phủ đầy tuyết trắng cùng những ánh đèn lấp lánh hay những chiếc cầu treo trên cao để ngắm nhìn phía dưới. Tất cả những yếu tố ấy cùng đan xen nhau, hòa hợp vào nhau tạo nên một bức tranh vô cùng đẹp. Những lớp tuyết trắng tinh, xốp mịn được tạo từ công nghệ tiên tiến, cũng như nhiệt độ vô cùng lạnh sẽ giúp bạn có những cảm nhận chân thật nhất.


    Bên cạnh đó tại đây cũng có nhiều hoạt động giải trí như: trượt tuyết, trượt ski, nặn tuyết, ném tuyết, ngắm trời mưa tuyết hay chụp lại khoảng khắc với nhiều góc ảnh cực xịn, ghi lại thật nhiều lưu niệm về tuyết lãng mạn không kém bất kì nơi nào. Bên cạnh đó, du khách có thể ghé khu nhà hàng, khu cà phê, khu trò chơi bên ngoài để tận hưởng trọn vẹn không gian của khu vui chơi Snow Town Sài Gòn. Cùng nhau có những phút giây vui tưng bừng dưới tuyết trắng xóa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 3 & 4 The CBD Premium Home, 125 Đồng Văn Cống, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 588 838
    Email: snowseasonsaigon@gmail.com
    Website: http://www.snowtownsaigon.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/snowtownsaigon
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Khu Vui Chơi Snow Town Sài Gòn
    Khu Vui Chơi Snow Town Sài Gòn
    Khu Vui Chơi Snow Town Sài Gòn
    Khu Vui Chơi Snow Town Sài Gòn
  3. Thảo Cầm Viên được biết đến là một khu bảo tồn động thực vật có tuổi thọ xếp ở vị trí thứ 8 trên thế giới. Dịp nghỉ lễ 30/4 chính là thời điểm thích hợp để cho em nhỏ đến tham quan khu công viên rộng lớn này. Nơi đây sở hữu 590 đầu thú thuộc 125 loài; có khoảng 1800 cây gỗ thuộc 260 loài, 23 loài lan nội địa cùng rất nhiều các loại xương rồng, cây bonsai... và đang được bổ sung thêm. Đến đây không chỉ giúp bạn hưởng thụ bầu không khí trong lành, mát mẻ mà còn có thể học hỏi thêm nhiều kiến thức về các động thực vật.


    Mặc dù có vị trí tại trung tâm TP. HCM, thế nhưng Thảo Cầm Viên là nơi tham quan, du lịch lý tưởng cho các hộ gia đinh cũng như các bạn trẻ. Để phục vụ du khách đặc biệt là các du khách nhí, vào dịp 30/4 Thảo Cầm Viên còn tổ chức các chương trình xiếc thú, các hoạt động vui chơi và tìm hiểu động thực vật miễn phí. Với bầu không khí trong lành, mát mẻ, chắc chắn bạn cùng gia đình sẽ có những khoảnh khắc và thời gian vui chơi thật thoải mái trong kỳ nghỉ lễ này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3829 1425
    Email: cskh.kdttsaigonzoo@gmail.com
    Website: https://saigonzoo.net/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thaocamviensaigon.official/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30

    Gọi điện
    Thảo Cầm Viên -  địa điểm đi chơi lễ 30/4 tại TPHCM lý tưởng nhất
    Thảo Cầm Viên - địa điểm đi chơi lễ 30/4 tại TPHCM lý tưởng nhất
    Nhất định phải đi Picnic ở Thảo Cầm Viên Sài Gòn 1 lần trong đời
  4. Landmark 81 SkyView thuộc tòa nhà cao nhất Việt Nam Landmark 81, tọa lạc ngay tại quận Bình Thạnh bên dòng sông Sài Gòn, đây là một địa điểm lý tưởng cho cuộc hẹn dịp lễ này của bạn đấy. Đến Landmark 81 SkyView bạn có thể khám phá, trải nghiệm với trọn combo trải nghiệm trên mây cực thú vị và hấp dẫn khi chinh phục Đài quan sát cao nhất Đông Nam Á.


    Landmark 81 SkyView còn có các dịch vụ như Sky Touch hay trải nghiệm thực tế ảo (VR) để bạn có thể tham gia các hoạt động cũng như thỏa sức khám phá, trải nghiệm độ cao. Bên cạnh đó, Landmark 81 Skyview còn cung cấp dịch vụ nhà hàng và quán cà phê để bạn có thể vừa thưởng thức những món ăn, thức uống trong không gian độc đáo, sang trọng ngắm nhìn thành phố từ trên cao. Nhà Hàng Miwaku Premium với phong cách Nhật Bản kết hợp Châu Âu sẽ mang đến cho thực khách những món ăn chất lượng và ngon miệng tại không gian độc đáo này. Cùng với nhà hàng thì Miwaku Coffee Louge cũng là sự kêt giữa nét đặc trưng của xứ sở hoa anh đào và nét hiện đại pha lẫn độc đáo của các nước Châu Âu mang đến trải nghiệm nhâm nhi tách cafe và thưởng thức ly cockatial độc đáo, ngắm toàn cảnh thành phố và bầu trời buổi đêm. Ngoài ra tại tòa nhà Landmark 81 còn có Trung tâm thương mại Vincom có rất nhiều cửa hàng đến từ các thương hiệu nổi tiếng, cũng như các khu vui chơi, các quán ăn quán cà phê nổi tiếng cho bạn trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0981 601 620
    Email: info@landmark81skyview.com
    Website: https://www.landmark81skyview.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Landmark81SkyView
    Giờ mở cửa: 08:30 - 23:00

    Gọi điện
    Landmark 81 SkyView
    Landmark 81 SkyView
    Landmark 81 SkyView
    Landmark 81 SkyView
  5. Khu Du Lịch Bến Xưa nép mình bên dòng sông Vàm Thuật xanh mát, không gian nơi đây là những gian nhà cổ kính theo lối kiến trúc truyền thống tôn vinh nghề chạm khắc gỗ cùng nét làng quê mộc mạc mang đậm hồn Việt mà bạn khó có thể nhìn thấy giữ lòng Sài Gòn náo nhiệt. Bạn có thể tìm thấy tại Bến Xưa những chiếc cầu khỉ cheo leo, những chiếc lu sành dùng để chứa nước hay hồ hoa sen nở rộ khi vào mùa. Được đầu tư xây dựng và phát triển như một cụm du lịch khép kín với rất nhiều các dịch vụ chất lượng cao, Khu Du Lịch Bến Xưa mong muốn sẽ trở thành lựa chọn hoàn hảo cho các đơn vị tổ chức sự kiện, các buổi liên hoan, hội nghị, tiệc cưới, sinh nhật; những bữa cơm gia đình thân mật hay chỉ giản đơn là thả mình dưới làn nước trong lành của khu hồ bơi hiện đại và nhăm nhi một tách café cuối tuần.


    Tại Khu Du Lịch Bến Xưa có hệ thống nhiều khu nhà hàng, trung tâm tiệc cưới với các khu khác nhau mang lại nhiều lựa chọn cho khách hàng. Thực đơn tại đây vô cùng phong phú, đa dạng với các món ngon ba miền vừa dân dã vừa đâm phong vị Việt Nam. Kiến trúc hướng về những tinh hoa, sử dụng gỗ và kỹ thuật chạm trỗ điêu khắc tạo nên những khu nhà hàng đẹp hòa mình cảnh quan cũng là một trong những yếu tố mà Khu Du Lịch Bến Xưa muốn gìn giữ cũng như giới thiệu đến bạn như một nơi dừng chân để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp. Đến đây bạn sẽ có những phút giây thư giãn trong kỳ nghỉ lễ sau những ngày dài mệt nhọc với công việc cũng như có dịp tìm hiểu về những giá trị văn hoá ẩm thực, về kiến trúc truyền thống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39A Hà Huy Giáp, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0942 166 166
    Email: lienhe@benxua.vn
    Website: http://www.benxua.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KhuDuLichBenXua
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Gọi điện
    Khu Du Lịch Bến Xưa
    Khu Du Lịch Bến Xưa
    Khu Du Lịch Bến Xưa
    Khu Du Lịch Bến Xưa
  6. Địa Đạo Củ Chi là một hệ thống phòng thủ trong lòng đất ở huyện Củ Chi, cách Thành phố Hồ Chí Minh 70 km về hướng Tây Bắc. Hệ thống này được quân kháng chiến Việt Minh và Mặt trận Dân tộc Giải phóng miền Nam Việt Nam đào trong thời kỳ Chiến tranh Đông Dương và Chiến tranh Việt Nam. Hệ thống địa đạo bao gồm bệnh xá, nhiều phòng ở, nhà bếp, kho chứa, phòng làm việc, hệ thống đường ngầm dưới lòng đất, dài khoảng 250 km và có các hệ thống thông hơi tại vị trí các bụi cây. Địa đạo Củ Chi được xây dựng ở điểm cuối Đường mòn Hồ Chí Minh, trên vùng đất được mệnh danh là "đất thép" để ca ngợi ý chí phòng thủ kiên cường của quân dân nơi đây. Trong Chiến dịch Tết Mậu Thân 1968, quân Giải phóng miền Nam đã xuất phát từ hệ thống địa đạo này để tấn công vào Sài Gòn.


    Sau chiến tranh, khu Địa Đạo Củ Chi trở thành di tích lịch sử cấp quốc gia. Năm 2015, khu di tích lịch sử địa đạo Củ Chi đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động do có thành tích đặc biệt xuất sắc trong lao động, sáng tạo. Trong 20 năm hoạt động, khu di tích đón hơn 20 triệu lượt khách trong và ngoài nước tới tham quan, tìm hiểu. Ngày 12 tháng 2 năm 2016, khu di tích đón nhận Bằng xếp hạng Di tích quốc gia đặc biệt. Đến đây ngoài tham quan về di tích lịch sử để lại, bạn còn được trải nghiệm vào các trò chơi như bắn súng thể thao quốc phòng, hướng dẫn tháo lắp súng,… Trở thành những chiến sĩ thực sự và cảm nhận được sự gian nan, khốc liệt của chiến tranh ngày trước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đ. Tỉnh Lộ 15, ấp Phú Hiệp, huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0283 794 8830
    Email: khudtlsdiadaocuchi@gmail.com
    Website: http://diadaocuchi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/diadaocuchi2017/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Địa Đạo Củ Chi
    Địa Đạo Củ Chi
    Địa Đạo Củ Chi
  7. Toạ lạc tại TP. Thủ Đức (phường Long Phước, Quận 9 cũ). Bảo Tàng Áo Dài Việt Nam là một địa điểm mang đậm bản sắc không gian Việt, phảng phất màu sắc thiền - tịnh, là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách nhà rường Quảng Nam xưa với những dấu ấn tiêu biểu của vùng miền Tây sông nước. Với không gian kiến trúc mở, gần gũi với thiên nhiên, gợi ra nhiều cảm xúc cho du khách về những giá trị văn hoá truyền thống Việt, mà áo dài là điểm nhấn.

    Chiếc áo dài luôn gắn liền với vẻ đẹp dịu dàng truyền thống của người phụ nữ Việt. Áo dài từ lâu đã là trang phục truyền thống mang đậm bản sắc riêng của dân tộc Việt Nam, là nét văn hóa đặc trưng của Việt Nam. Áo dài vẫn không ngừng biến đổi trong dòng chảy của thời gian, qua từng thời kì phát triển của lịch sử nhưng vẫn đảm bảo tôn được nét đặc trưng vốn có. Đến với Bảo Tàng Áo Dài Việt Nam bạn sẽ được tham quan, có cơ hội khám phá những câu chuyện đầy ý nghĩa về tà áo mang tâm hồn dân tộc, trải nghiệm những hoạt động vui chơi, giải trí lý thú như thực hành may đo áo dài, vẽ nón lá, trò chơi dân gian thưởng thức các món ngon mang đậm hương vị quê hương và đặc biệt là lưu giữ những hình ảnh đáng nhớ trong khung cảnh nên thơ. Bảo Tàng Áo Dài không chỉ là nơi dừng chân lý tưởng cho khách du lịch thập phương mà còn là điểm hẹn hấp dẫn cho giới trẻ, người dân thành phố.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 206/19/30 Long Thuận, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0914 726 948
    Email: aodai@baotangaodaivietnam.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/baotangaodaivietnam
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

    Gọi điện
    Bảo Tàng Áo Dài Việt Nam
    Bảo Tàng Áo Dài Việt Nam
    Bảo Tàng Áo Dài Việt Nam
    Bảo Tàng Áo Dài Việt Nam
  8. Vườn Cò Bên Sông là một khu vực sinh thái của thành phố Hồ Chí Minh nằm ở Quận 9. Nằm giữa một khu vực đô thị hóa, nhưng khu vực này là nơi tụ tập của đàn cò hàng ngàn con đi đến mỗi ngày. Vườn cò này đồng thời là một khu du lịch sinh thái phục vụ du khách ngắm cò. Từ ngã tư Thủ Đức, đi theo hướng Tăng Nhơn Phú, rẽ phải theo đường Nguyễn Văn Tăng tới Số 35 đường 23, Long Thạnh Mỹ, Quận 9 - cách trung tâm TP. HCM khoảng 20km, du khách sẽ đến với Vườn Cò Bên Sông của bác Tư Đê. Chẳng ai biết lý do vì sao mà loài cò lại chỉ chọn khu vườn này để làm nơi trú ngụ, nhưng vào khoảng tháng 9 đến tháng 4 hàng năm, nơi này quy tụ đàn cò lên đến 2.000 con, đây cũng chính là khoảng thời gian để bạn tận hưởng kì nghỉ 30/4 - 1/5 thích hợp nhất.


    Khi hoàng hôn bắt đầu buông xuống từng đàn cò lại rủ nhau lũ lượt bay về, xao động cả một góc trời. Ngắm nhìn hình ảnh cánh cò nổi bật trong ánh tà dương, chắc chắn sẽ để lại cho bạn những ấn tượng khó quên. Sau một vòng thăm quan, du khách có thể thưởng thức nước dừa ướp lạnh nguyên trái mát rười rượi cùng những món ăn đặc sản của nơi đây như: thịt chuột đồng nướng vàng ngậy, ếch xào lăn nước cốt dừa béo ngọt, cá tai tượng chiên xù giòn rụm,... thật tuyệt vời phải không nào. Hãy đến ngay Vườn Cò Bên Sông nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Đường 23, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0707 335 579
    Email: vuoncobensong@gmail.com
    Website: vuoncobensong.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/VuonCoBenSong
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Vườn Cò Bên Sông - địa điểm đi chơi lễ 30/4 tại TP. HCM lý tưởng nhất
      Vườn Cò Bên Sông - địa điểm đi chơi lễ 30/4 tại TP. HCM lý tưởng nhất
      Khi hoàng hôn bắt đầu buông xuống từng đàn cò lại rủ nhau lũ lượt bay về, xao động cả một góc trời.
    • Khu Du Lịch Văn Thánh là một trong những khu vui chơi giải trí chủ yếu được đánh giá cao tại TP. Hồ Chí Minh. Từ lâu, đây đã được xem là địa điểm thực hiện các chuyên du lịch, dã ngoại gia đình cực lý tưởng của người dân Sài thành và vào dịp lễ Tết hay cuối tuần. Trong không gian đầy màu sắc xanh tươi của cây cỏ, thực khách không chỉ được thưởng thức ẩm thực, ca nhạc dân ca Việt Nam mà còn được hướng dẫn nặn tò he, xâu chuỗi hạt hay vẽ trang trí túi xách vô cùng thú vị.


      Khu Du Lịch Văn Thánh có diện tích trên 8 ha với hồ nước rộng 3,5 ha tạo cho nơi đây một không gian đặc trưng, thiên nhiên thoáng mát. Nhà hàng tại đây có sức chứa lớn, phục vụ cùng lúc có thể lên đến 1500 khách với nhiều món ăn phong phú, đa dạng đậm chất Việt Nam từ những món dân dã đến những món sang trọng, dưới bàn tay chế biến khéo léo của các đầu bếp cũng như nguồn nguyên liệu tươi mới hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những món ăn chất lượng nhất. Ngoài ra tại đây còn có khu vực sân vườn với các bãi cỏ rộng thích hợp tổ chức tiệc ngoài trời hay những hoạt động sinh hoạt nhóm, dã ngoại. Còn gì thuận tiện hơn khi ngay tại trung tâm TP. HCM bạn đã có thể có chuyến nghỉ ngơi, thư giãn dịp lễ này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 48/10 Điện Biên Phủ, phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      Điện thoại: 0901 889 705 & 028 3512 3025 & 028 3502 6027
      Email: vanthanh.resort@gmail.com
      Website: binhquoi.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/dulichvanthanh
      Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

      Gọi điện
      Khu du lịch Văn Thánh - địa điểm đi chơi lễ 30/4 tại TP. HCM lý tưởng nhất
      Khu du lịch Văn Thánh - địa điểm đi chơi lễ 30/4 tại TP. HCM lý tưởng nhất
      Giới thiệu về khu du lịch Văn Thánh
    • Huyện Cần Giờ là địa điểm quen thuộc dành cho những cuộc đi chơi ngắn ngày, làng biển Cần Giờ là một địa điểm du lịch hấp dẫn với những đường bờ biển dài, những cánh rừng ngập mặn bạt ngàn và vô vàn món ăn tươi ngon từ hải sản. Khu Du Lịch Sinh Thái Vàm Sát là một khu du lịch sinh thái nổi tiếng nằm trong khu dự trữ sinh quyển rừng ngập mặn Cần Giờ.


      Đến với Khu Du Lịch Sinh Thái Vàm Sát bạn sẽ được đắm chìm trong không gianrừng đước mênh mông. Tránh xa đô thi ồn ào, náo nhiệt cùng những tòa cao ốc, nơi đây là một không gian thiên nhiên xanh mướt, thoáng mát. Tại Vàm Sát là nơi tập trung rất nhiều loài chim thú hoang dã. Du khách có thể thấy những con cá sấu Xiêm, Hoa Cà được nuôi thả trong đầm lầy tự nhiên, đặc biệt đây là nơi mà bạn sẽ được trải nghiệm chuyến du hành câu cá sấu giữa bầy sấu hoa cà. Bên cạnh đó là những loài khỉ đuôi dài hoang dã. Hay đầm lầy dơi nghệ, với hàng ngàn con dơi có lông màu vàng nghệ, xải cánh rộng cả mét.


      Cần Giờ là vùng nước mặn chính vì thế, nguồn hải sản tại nơi đây vô cùng chất lượng, đảm bảo độ tươi sống. Một số loại hải sản nổi tiếng như: Cua Vàm Sát, tôm sú,... Vừa trải nghiệm cảm giác thư thái đến gần với thiên nhiên cũng như khám phá nơi đây sau đó là thưởng thức những món ăn tươi ngon từ hải sản quả là một lựa chọn không tồi vào dịp lễ 30/4 - 1/4 đúng không nhỉ?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Xã Lý Nhơn, Huyện Cần Giờ, TP. HCM
      Điện thoại: 0918 135 993
      Email: kdlvamsat@gmail.com
      Website: vamsat.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/kdlvamsat
      Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

      Gọi điện
      Khu Du Lịch Sinh Thái Vàm Sát
      Khu Du Lịch Sinh Thái Vàm Sát
      Khu Du Lịch Sinh Thái Vàm Sát
      Khu Du Lịch Sinh Thái Vàm Sát




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy