Top 5 Xưởng may áo khoác giá rẻ và uy tín nhất tại TP. HCM

Ly Ly 697 0 Báo lỗi

Dưới thời tiết nắng nóng của Sài Gòn thì áo khoác là một vật dụng không thể thiếu với tất cả mọi người, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Bạn đang cần tìm một ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xưởng áo khoác Atlan

    Gọi điện

    Xưởng áo khoác Atlan là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực may mặc, đã sớm nhận biết được nhu cầu, xu hướng ăn mặc đời thường của người Việt Nam như thế nào. Vì vậy, kể từ khi bắt đầu hoạt động, xưởng may áo khoác nam nữ giá sỉ Atlan đã cho ra đời dịch vụ may áo khoác nam nữ và chuyên sản xuất, thiết kế các sản phẩm may mặc rộng khắp trên cả nước.


    Với tâm sức và nhiệt huyết trong nghề, Xưởng áo khoác Atlan đã không ngừng cho ra đời những sản phẩm độc đáo nhất, mới nhất trên thị trường. Khách hàng có thể lựa chọn may áo khoác nam nữ các loại cho nhiều đối tượng khác nhau, từ trẻ em đến trung niên, mà không phải lo lắng về chất lượng. Khách hàng cũng có thể sử dụng các sản phẩm của Atlan trong thời gian dài mà không lo bị hỏng hay rách.


    Không chỉ có các sản phẩm thời trang may bán sẵn, xưởng may áo khoác nam nữ giá sỉ Atlan còn nhận may áo khoác theo yêu cầu của khách hàng, nhận may theo mẫu. Đối với những doanh nghiệp muốn may đồng phục số lượng lớn cho công nhân, xưởng Atlan có thể hoàn toàn đáp ứng. Hoặc đối với những khách hàng muốn may những chiếc áo khoác cho đội nhóm, có đặc điểm nhận biết riêng, Atlan cũng có thể đáp ứng được điều này.


    Mức giá may áo khoác nam nữ tại xưởng may áo khoác nam nữ giá sỉ Atlan sẽ được thông báo tới khách hàng chi tiết, cụ thể. Atlan cam kết mức giá đưa ra là giá rẻ nhất, cạnh tranh với nhiều đơn vị khác trong cùng lĩnh vực. Atlan cam kết không thu thêm bất kỳ khoản phụ phí nào trong quá trình thiết kế, may đo đơn hàng. Trên thị trường may mặc hiện nay có rất ít cơ sở may mặc có thể làm được điều này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Đường Nguyễn Thị Búp, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0886 669 968
    Website: dongphucatlan.vn
    Fanpage: www.facebook.com/aothunatlan/
    Gọi điện
    Xưởng áo khoác Atlan
    Xưởng áo khoác Atlan
    Xưởng áo khoác Atlan
    Xưởng áo khoác Atlan

  2. Xưởng áo khoác siêu rẻ cũng là một địa chỉ bán áo khoác giá rẻ và uy tín tại TP. HCM, đã trở thành một nơi cung cấp áo khoác giá sỉ với những ai muốn kinh doanh về áo khoác. Những sản phẩm tại xưởng đa số là những chiếc áo khoác nỉ, dù được thiết kế phù hợp với xu hướng hiện tại, có kiểu dáng năng động, trẻ trung, phù hợp với nhiều lứa tuổi. Bên cạnh đa dạng về mẫu mã, thiết kế độc đáo, các sản phẩm tại đây còn được may vá khéo léo và tinh tế, luôn chú trọng về chất liệu vải.


    Xưởng may áo khoác nỉ vẫn luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu trong suốt thời gian vừa qua, mang đến cho khách hàng những sản phẩm ưng ý nhất cùng mức giá cả phải chăng. Chính vì vậy, xưởng áo khoác siêu rẻ sẽ là một gợi ý tuyệt vời nếu bạn đang cần tìm xưởng may áo khoác giá rẻ tại TP HCM với giá cả cạnh tranh, chất liệu tốt nhất, và luôn cập nhật xu hướng mới nhất.


    Xưởng áo khoác siêu rẻ là lựa chọn lý tưởng nếu bạn đang tìm kiếm xưởng may áo khoác giá sỉ tại TP HCM. Hãy đến và khám phá để trải nghiệm sự đa dạng và chất lượng tại đây!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: : 1036/67 Cách Mạng Tháng 8, Phường 4, Q. Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0983 850 445
    Fanpage: www.facebook.com/aokhoacsieure.tn/
    Gọi điện
    Xưởng áo khoác siêu rẻ
    Xưởng áo khoác siêu rẻ
    Xưởng áo khoác siêu rẻ
    Xưởng áo khoác siêu rẻ
  3. Top 3

    Xưởng áo khoác Ann

    Gọi điện

    Xưởng áo khoác Ann là nơi cung cấp các loại áo khoác nam nữ giá sỉ, đã hoạt động được một thời gian dài nên Ann ngày càng tạo được uy tín cũng như được khách hàng tin tưởng ủng hộ. Xưởng áo khoác Ann luôn cập nhật những mẫu mã mới nhất, chất lượng cao cấp, sản xuất lượng lớn sản phẩm tại kho để đáp ứng được nhu cầu của thị trường. Đến với Ann, khách hàng không cần phải lo về những sản phẩm kém chất lượng, vì đây là địa chỉ cung cấp những sản phẩm áo khoác giá sỉ với chất lượng cao cấp nhất.


    Với mỗi ngày, xưởng Ann đưa ra 10 - 15 mẫu mới với hơn 800 - 1000 sản phẩm khác nhau, đảm bảo sự đa dạng và lựa chọn cho khách hàng. Đặc biệt, tại đây chuyên sỉ áo khoác tại TP HCM và có chính sách đổi trả linh hoạt, giao hàng trước và thanh toán sau, cũng như nhận cọc giữ hàng đến 10 ngày và chiết khấu ưu đãi. Hãy đến với Xưởng Áo Khoác Ann, nơi bạn không chỉ tìm thấy sự đa dạng và chất lượng mà còn nhận được sự phục vụ tận tâm và linh hoạt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Đông Hưng Thuận 45, P. Tân Hưng Thuận, Q. 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0918 567 109 & 0913 268 406
    Email: tranyenngoc9x@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bosiquanao.net

    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00 | Chủ Nhật: 08:30 - 18:00

    Gọi điện
    Xưởng áo khoác Ann
    Xưởng áo khoác Ann
    Xưởng áo khoác Ann
    Xưởng áo khoác Ann
  4. Xưởng áo khoác An Thịnh Phát là xưởng may áo gió, áo khoác, may áo jacket, áo gió giá rẻ tại TPHCM. Nhận thiết kế cắt may các mẫu áo gió theo yêu cầu. Thịnh Phát tin tưởng rằng với tiềm năng, khối óc của tập thể cán bộ công nhân viên Thịnh Phát, công ty sẽ tiến xa hơn nữa, khẳng định vị thế của thương hiệu Thịnh Phát thị trường trong nước và quốc tế.


    Xưởng áo khoác An Thịnh Phát cung cấp các sản phẩm có chất lượng tốt nhất:

    • Cung cấp các sản phẩm giá rẻ nhất.
    • Thiết kế, may mẫu miễn phí
    • Các sản phẩm không vi phạm bản quyền, thương hiệu, nhãn mác...
    • Tư vấn & báo giá 24/7, tư vấn tận nơi
    • Giao hàng miễn phí

    Mong muốn được phục vụ các khách hàng ngày càng chu đáo hơn, Xưởng áo khoác An Thịnh Phát luôn sẵn sàng tiếp nhận và biết ơn mọi sự góp ý của khách hàng. Với dịch vụ tư vấn và báo giá 24/7, tại đây luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, cũng như tư vấn tận nơi. Giao hàng miễn phí là cam kết để khách hàng có trải nghiệm mua sắm thuận lợi nhất. Hãy đến để trải nghiệm sự chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng và dịch vụ hoàn hảo từ chúng tôi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54/59/3 TTH 29, Tân Thới Hiệp, Q. 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0966 773 733 ( Zalo )
    Email: maymacthinhphat@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/aocotroninnhiet/
    Gọi điện
    Xưởng áo khoác Thịnh Phát
    Xưởng áo khoác Thịnh Phát
    Xưởng áo khoác Thịnh Phát
    Xưởng áo khoác Thịnh Phát
  5. Top 5

    Xưởng áo khoác KN

    Gọi điện

    Xưởng áo khoác KN là xưởng chuyên sỉ áo khoác tại TP HCM với mức giá hợp lý do hàng may trực tiếp tại xưởng. Xưởng may áo khoác giá sỉ KN với các sản phẩm bao gồm: áo khoác nỉ, áo khoác dù, áo khoác hoodie, áo khoác da cá 4 chiều… KN sử dụng các chất liệu vải tốt, không xù lông, không phai màu hay bị nhăn sẽ làm khách hàng hài lòng. KN nhận may áo khoác nam nữ số lượng lớn theo mẫu.


    KN là xưởng may áo khoác có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực may áo khoác nên nắm bắt rõ xu thế, nhu cầu của thị trường, từ đó cho ra mẫu áo chất lượng, ấn tượng nhất bằng cách phối hợp với công ty. Xưởng áo khoác KN luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm hài lòng nhất và ấn tượng nhất.


    Tại đây, không chỉ tập trung vào chất lượng mà còn đặc biệt quan tâm đến kiểu dáng. Từ trẻ trung đến năng động, sản phẩm của xưởng áo khoác KN phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, từ thanh thiếu niên đến người lớn tuổi. KN cam kết mang đến sự hài lòng tối đa về chất lượng và kiểu dáng cho mọi đơn hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12/83 Đ. Dương Quảng Hàm, Phường 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 689 062
    Website: xuongmayquanaokn.com
    Fanpage: www.facebook.com/xuongmaythoitrangkn
    Gọi điện
    Xưởng áo khoác KN
    Xưởng áo khoác KN
    Xưởng áo khoác KN
    Xưởng áo khoác KN




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy