Top 6 Xưởng bỏ sỉ áo khoác giá rẻ và uy tín nhất TP. HCM

Phương Trinh 10476 2 Báo lỗi

Nếu bạn đang có ý định kinh doanh áo khoác thì chắc hẳn việc tìm nguồn hàng giá sỉ ở đâu đáng tin cậy nhất luôn là điều khiến bạn băn khoăn. Vậy thì hôm nay, ... xem thêm...

  1. Xưởng may Công ty CP Quốc tế Dony là một công ty chuyên may đồng phục công sở có cơ sở tại TPHCM và Bình Dương chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm đồng phục cho những công ty, doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đơn vị này là một công ty may hàng đầu chuyên gia công các sản phẩm áo thun, áo sơ mi, áo khoác, mũ nón cùng nhiều sản phẩm đồng phục công sở khác.

    Xưởng may đồng phục công sở của Dony
    có cơ sở tại TPHCM và Bình Dương với 3 xưởng may/in, 4 dây chuyền sản xuất được vận hành bởi 80 công nhân lành nghề cùng với 40 nhân viên chuyên về thiết kế, may mẫu, kiểm soát chất lượng chuẩn ISO9003. Tại công ty đồng phục Dony còn có 4 bàn in lụa, 3 máy in chuyển nhiệt cùng với 12 máy thêu khác nhau, đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu gấp của khách hàng và không bao giờ trễ hẹn.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Đội ngũ nhân viên, công nhân chuyên nghiệp, tay nghề cao
    • Cơ sở vật chất, máy móc hiện đại.
    • Chất liệu tạo thành phẩm cao, phong phú
    • Thiết kế áo theo ý tưởng, mong muốn của khách hàng
    • Kiểu dáng thời trang, khỏe khoắn, mang lại cho người mặc vẻ ngoài năng động, tự tin.
    • Đường may sắc sảo, chắc chắn.
    • Dễ dàng kết hợp với mọi loại trang phục, phù hợp với mọi lứa tuổi.
    • Giá cả cạnh tranh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
      • Xưởng & Văn phòng: 1F Quách Điêu, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP. HCM
      • Xưởng may: 83 Nguyễn Bá Tòng, P. 11, Q. Tân Bình, TP. HCM
      • Xưởng in thêu: 8 Thép Mới, Q. Tân Bình, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 9449
      Email: dongphuc@dony.vn
      Website: https://dongphuc.dony.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/dongphucdony/

      Gọi điện
      Xưởng may Công ty CP Quốc tế Dony
      Xưởng may Công ty CP Quốc tế Dony
      Xưởng may Công ty CP Quốc tế Dony
      Xưởng may Công ty CP Quốc tế Dony

    • Top 2

      KhangThinh Garment

      Gọi điện

      KhangThinh Garment chuyên cung cấp các sản phẩm may mặc, thời trang, các mặt hàng quảng cáo, quà tặng doanh nghiệp. Việc chọn lựa, tìm kiếm nhà uy tín, chất lượng với giá cả hợp lý cũng là vấn đến các doanh nghiệp băn khoăn mỗi khi đặt sản phẩm áo thun, áo khoác đồng phục. Công Ty May Khang Thịnh tự hào là đối tác uy tín được các doanh nghiệp lớn như tin tưởng lựa chọn sử dụng dịch vụ như Tôn Hoa Sen, Công Ty Ô tô Isuzu, Công ty Tôn TVP, Tập Đoàn Điện Lực Việt Nam, Công Ty Samsung....


      KhangThinh Garment tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực may áo khoác, áo gió đồng phục cho các công ty giao nhận. Hiện tại Công Ty May Khang Thịnh là đối tác đã cung cấp cho các công ty giao hàng công nghệ hàng đầu như Ahamove, Goviet, Now, Kerry Express, Shopee...Với thế mạnh sản xuất trực tiếp, chủ động từ nguyên liệu đầu vào, cắt may, in thêu...Công ty May Khang Thịnh tự tin cung cấp cho khách hàng/đối tác những sản phầm chất lượng tốt nhất, với chi phí rẻ nhất thị trường hiện nay.


      Ưu điểm nổi bật:

      • Hàng đúng mô tả
      • Sản phẩm luôn cập nhật
      • Vận chuyển toàn quốc
      • Bảo mật an toàn
      • Phục vụ 24

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 60 XTT 8-4, Xuân Thới Thượng, Hóc Môn, TP. HCM
      Điện thoại: 0942 191 403 & 0946 145 840 & 0974 990 048
      Email: maymackhangthinh@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/ctymayaokhoacgiare/
      Gọi điện
      KhangThinh Garment
      KhangThinh Garment
      KhangThinh Garment
      KhangThinh Garment
    • Mở đầu danh sách này chính là Xưởng may áo khoác Trần Vinh - nơi chuyên cung cấp áo khoác giá sỉ tại TP. HCM và trên toàn quốc, ngoài ra còn nhận đặt may theo yêu cầu với mức giá cả rẻ nhất trên thị trường. Sản phẩm của Xưởng may áo khoác Trần Vinh luôn là những mặt hàng được cập nhật thường xuyên theo xu hướng thời trang mới nhất, chính vì thế các mẫu mới liên tục được cho ra mỗi ngày.


      Đặc biệt, tại đây có nhiều mẫu áo khoác da nữ cao cấp hàn quốc với kiểu dáng được thiết kế khá trẻ trung, sang trọng cùng chất liệu da cao cấp mang lại cho người bạn gái một phong cách hiện đại những cũng đầy nữ tính. Ngoài những mẫu áo khoác nam nữ, Xưởng may áo khoác Trần Vinh còn cung cấp các mẫu áo khoác đôi giá sỉ siêu dễ thương, vải chất lượng mà giá cả thì vô cùng rẻ.


      Chính vì những thế mạnh này, Xưởng may áo khoác Trần Vinh đã làm hài lòng rất nhiều khách hàng và có khách nhận xét rằng: ''Là một người nhiều năm kinh doanh trong ngành thời trang, tôi đã làm việc với rất nhiều đối tác trong và ngoài nước, nên tôi luôn đặt tiêu chuẩn cao trong công việc. Xưởng may áo khoác Trần Vinh đã hoàn toàn đáp ứng được mong đợi của tôi, không những vậy, tinh thần làm việc hết lòng vì khách hàng và sản phẩm chất lượng cao đã giúp tôi giải quyết được vấn đề. Tôi tin chắn rằng Xưởng may áo khoác Trần Vinh sẽ là thương hiệu thời trang sỉ hàng đầu trong thời gian ngắn sắp tới.''.


      Chỉ với những chia sẻ thân tình này cũng đã đủ để ta thấy được niềm tin và sự uy tín mà Xưởng may áo khoác Trần Vinh tạo dựng được trong lòng khách hàng suốt bao năm qua là điều không hề nhỏ một chút nào. Vậy nên, nếu bạn đang cần lấy sỉ áo khoác hay quần áo thời trang nam, nữ nhằm phục vụ mục đích kinh doanh của mình thì Xưởng may áo khoác Trần Vinh chính là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

      Ưu điểm nổi bật:

      • Nguồn hàng luôn phong phú, mẫu mã được cập nhật liên tục.
      • Chất vải cung ứng từ trung bình đến khá, đảm bảo chất lượng và uy tín cho bạn và cả xưởng may.
      • Chất vải đảm bảo nhưng giá sỉ luôn thấp hơn tới 5% so với thị trường cho sản phẩm đồng loại.
      • Chất vải qua các đợt đúng chuẩn, chỉ cho phép chênh lệch nhỏ: 5-10% kiểu vải, mà vẫn đảm bảo chất lượng, độ bền giữ nguyên!
      • Chỉ cần đặt cọc lần đầu tiên, các lần sau thanh toán khi nhận hàng.
      • Đặc biệt, các shop lớn có thể đặt may mẫu riêng độc quyền của mình.
      • Cá nhân có thể nhập với số lượng ít, chỉ từ: 1 đến 50 cái/1 lần.
      • Mọi hình ảnh sản phẩm đều được Haymuasi.com cung cấp chân thực, rõ nét giúp khách xem hàng dễ mua hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 359 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, TP. HCM
      Điện thoại: 028 7303 2468
      Email: shopvinhtran@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/shopvinhtran
      Gọi điện
      Xưởng may áo khoác Trần Vinh
      Xưởng may áo khoác Trần Vinh
      Xưởng may áo khoác Trần Vinh
      Xưởng may áo khoác Trần Vinh
    • Cũng là một địa chỉ bỏ sỉ áo khoác được nhiều người biết đến tại TP. HCM, xưởng may tại số 1036/67 CMT8, quận Tân Bình đã trở thành nhà cung cấp quen thuộc cho những ai muốn kinh doanh hay buôn bán áo khoác. Xưởng Áo Khoác Siêu Rẻ đặc biệt nổi tiếng với những bộ áo khoác nỉ - in thêu với kiểu dáng hết sức trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần dịu dàng dành cho các bạn gái. Không chỉ độc đáo về thiết kế, mà các mặt hàng tại đây luôn được chú trọng về chất liệu vải cho đến từng đường kim mũi chỉ cũng được đảm bảo làm sao cho thật khéo léo và tinh tế, chính vì vậy xưởng áo khoác luôn làm hài lòng mọi khách hàng dù là người khó tính nhất.


      Bên cạnh đó, trong suốt thời gian vừa qua, xưởng may vẫn luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm ưng ý nhất cùng một mức giá cả phải chăng, tuyệt đối không lừa dối về chất liệu vải tất cả sẽ đều được công khai để có thể đảm bảo lợi ích cho khách hàng. Chính vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu tìm xưởng may áo khoác giá rẻ tại TP. HCM với chất liệu tốt nhất, giá cả cạnh tranh và luôn cập nhật xu hướng mới nhất thì Xưởng Áo Khoác Siêu Rẻ sẽ là một gợi ý tuyệt vời.


      Ưu điểm nổi bật:

      • Phân phối sỉ, lẻ áo khoác, cam kết giá cạnh tranh trên thị trường.
      • Chất liệu vải tốt, đường may khéo léo, kỹ lưỡng, chuẩn.
      • Cập nhật mẫu mới thường xuyên.
      • Mẫu mã đa dạng, tư vấn nhiệt tình, giao hàng toàn quốc.
      • Đặc biệt: Áo khoác nỉ nhận may số lượng lớn giá chỉ từ 40.000 VNĐ/áo

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1036/67 Cách Mạng Tháng 8, P. 4, Q. Tân Bình, TP. HCM
      Điện thoại: 0983 850 445 & 0774 658 642
      Fanpage: www.facebook.com/aokhoacsieure.tn/
      Gọi điện
      Xưởng Áo Khoác Siêu Rẻ
      Xưởng Áo Khoác Siêu Rẻ
      Xưởng Áo Khoác Siêu Rẻ
      Xưởng Áo Khoác Siêu Rẻ
      An Thái 2017-12-21 22:41:39
      Ao ni gia bao nhieu vay
    • Cái tên tiếp theo được nhắc đến nhắc đến trong danh sách này đó chính là xưởng may công ty Thịnh Phát. Đây là một hệ thống sản xuất và phân phối sỉ các mặt hàng quần áo thời trang từ: áo thun, áo sơ mi, đồng phục,… và có cả áo khoác. Đặc biệt, nơi này chuyên sản xuất các loại áo khoác gió, áo gió trẻ em, áo gió đồng phục với chất lượng luôn được đảm bảo.


      Mặt khác, các mặt hàng luôn có giá tốt nhất vì thời trang sỉ xuất xưởng của xưởng may công ty Thịnh Phát không qua bất kì một trung gian nào, thích hợp cho các shop mua về bỏ sỉ và bán lẻ. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, xưởng may công ty Thịnh Phát vẫn luôn nỗ lực hết sức để có thể mang đến tay người tiêu dùng những mẫu sản phẩm chất lượng, đẹp mắt và phong cách, mới nhất theo xu hướng hiện nay.


      Với sự cam kết về uy tín chất lượng dịch vụ cùng một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tình, xưởng may công ty Thịnh Phát đã bán thành công gần hàng ngàn đơn hàng cho các đối tác trên toàn quốc. Chính vì vậy, nếu bạn cần tìm nguồn hàng áo khoác ổn định, giá tận xưởng không qua trung gian thì xưởng may công ty Thịnh Phát cũng sẽ là một địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua.

      Ưu điểm nổi bật:

      • Thiết kế áo theo ý tưởng, mong muốn của khách hàng
      • Kiểu dáng thời trang, khỏe khoắn, mang lại cho người mặc vẻ ngoài năng động, tự tin.
      • Đường may sắc sảo, chắc chắn.
      • Dễ dàng kết hợp với mọi loại trang phục, phù hợp với mọi lứa tuổi.
      • Giá cả cạnh tranh.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 269/99 Phan Huy Ích, Phường 14, Q. Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại: 0286 291 733 & 0902 117 830 & 0914 574 116
      Email: dongphucthinhphat@gmail.com
      Website: http://maymacthinhphat.com/
      Gọi điện
      Xưởng may áo khoác công ty Thịnh Phát
      Xưởng may áo khoác công ty Thịnh Phát
      Xưởng may áo khoác công ty Thịnh Phát
      Xưởng may áo khoác công ty Thịnh Phát
    • Top 6

      Xưởng may KN

      Gọi điện

      Khi nhắc đến những địa chỉ bỏ sỉ áo khoác giá rẻ tại TP. HCM thì chúng ta cũng không thể nào bỏ quên Xưởng may KN được. Nơi đây chuyên phân phối các loại áo khoác nam, nữ đang hot nhất hiện nay. Xưởng may KN cung cấp chắc chắn sẽ làm người mặc trở nên sang trọng, thời trang, trẻ trung, phong cách và đặc biết sẽ khiến bạn style hơn từ trước đến giờ.


      Chính vì thế, Xưởng may KN sẽ là một sự lựa chọn không thể nào tốt hơn nữa cho các bạn, thêm vào đó xưởng may lại được đầu tư kĩ lưỡng từ nhà xưởng cho đến hệ thống phân phối, cập nhật nhiều mẫu mã thời thượng và đảm bảo tất cả về mọi mặt: chất lượng, màu sắc, phong cách, thoải mái, tự tin và năng động. Vậy nên, cũng không lấy gì là khó hiểu khi lượng khách quen đến với Xưởng may KN ngày một tăng. Và nếu bạn đang có ý định kinh doanh áo khoác thì Xưởng may KN cũng sẽ là một nhà cung cấp đáng để bạn cân nhắc.


      Ưu điểm nổi bật:

      • Giá tận gốc, đa dạng mẫu mã.
      • Chất liệu vải tốt, chất lượng cao.
      • Thiết kế đẹp, cập nhật mẫu mới thường xuyên.
      • Đảm bảo phục vụ nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.
      • Giao hàng đúng hẹn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 12/83 Đ. Dương Quảng Hàm, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại: 0978 326 993
      Email: aodgkn@gmail.com
      Website: https://xuongmayquanaokn.com/
      Gọi điện
      Xưởng may KN
      Xưởng may KN
      Xưởng may KN
      Xưởng may KN




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy