Top 7 Nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín nhất TP. HCM

Niềng răng mắc cài sứ dây trong là phương pháp chỉnh nha hiện đại, mang lại hiệu quả cao và tính thẩm mỹ vượt trội. Hiện nay, tại TP. HCM có rất nhiều nha khoa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha Khoa Kim

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để niềng răng mắc cài sứ dây trong, hãy đến với Nha Khoa Kim ở TP. HCM. Nha Khoa Kim là một trong những nha khoa hàng đầu về chỉnh nha, với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và tận tâm. Nha Khoa Kim còn sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến và vô trùng an toàn, đảm bảo mang lại cho bạn dịch vụ niềng răng chất lượng cao nhất.


    Các dịch vụ mũi nhọn của Nha khoa Kim gồm: niềng răng Invisalign, niềng răng mắc cài, cấy ghép răng Implant và làm răng sứ chỉ từ 24h đến 48h bằng công nghệ số, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và sở hữu hàm răng đẹp trong thời gian ngắn mà trước đây khó làm được.

    Với đặc điểm mắc cài và dây thun trùng màu răng thật nên việc sử dụng dịch vụ niềng răng bằng mắc cài sứ tại Nha khoa Kim đạt được hiệu quả cao về mặt thẩm mỹ và khách hàng sẽ cảm thấy tự tin hơn trong giao tiếp hằng ngày.


    Tại Nha Khoa Kim, bạn sẽ được thăm khám, chụp phim, lấy dấu răng và có kế hoạch niềng răng khoa học, phù hợp với tình trạng răng miệng và mong muốn của bạn. Bạn cũng sẽ được tư vấn niềng răng trước khi tiến hành gắn mắc cài. Quá trình niềng răng sẽ được theo dõi và điều chỉnh định kỳ để đảm bảo hiệu quả cao nhất. Sau khi tháo niềng, bạn sẽ được nhận máng duy trì để đeo tại nhà và tái khám sau niềng răng để bảo vệ kết quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P.Đa Kao, Q.1
    Điện thoại: 1900 6899
    Email: cskh@kimdental.vn
    Website: https://nhakhoakim.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/NHAKHOAKIM/
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Chủ nhật: 8h – 20h

    Gọi điện
    Nha Khoa Kim
    Nha Khoa Kim
    Nha Khoa Kim
    Nha Khoa Kim

  2. Top 2

    Nha Khoa Top Smiles

    Gọi điện

    Niềng răng mắc cài sứ dây trong là một phương pháp chỉnh nha hiện đại, mang lại hiệu quả cao và thẩm mỹ tối ưu cho người sử dụng. Khác với niềng răng mắc cài sứ truyền thống, niềng răng mắc cài sứ dây trong ít bị lộ ra ngoài. Dây cung cũng được làm bằng chất liệu trong suốt, khó nhận biết khi giao tiếp. Niềng răng mắc cài sứ dây trong giúp khắc phục các khuyết điểm về răng như: móm, hô, lệch, thưa, mọc sai vị trí... Ngoài ra, niềng răng mắc cài sứ dây trong còn có nhiều ưu điểm như: không gây kích ứng nướu, dễ dàng vệ sinh răng miệng, thời gian chỉnh nha nhanh chóng, chi phí hợp lý...


    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để niềng răng mắc cài sứ dây trong tại TP. HCM, bạn có thể tham khảo Nha Khoa Top Smiles. Đây là một trong những nha khoa hàng đầu về chỉnh nha, có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, trang thiết bị hiện đại, chất lượng dịch vụ tốt.


    Với hệ thống mắc cài được làm từ loại sứ nha khoa cao cấp, có màu sắc tương tự với răng thật, đặc biệt nhờ chất liệu mắc cài làm bằng sứ cho có độ bền cao và có màu sắc gần giống với màu men răng thật nên đảm bảo quá trình điều trị không gãy hay vỡ. Nha Khoa Top Smiles cam kết mang lại cho bạn một nụ cười đẹp và khỏe mạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0972 000 941
    Website: https://nhakhoatopsmiles.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoatopsmiless/
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Chủ nhật: 9h - 18h

    Gọi điện
    Nha Khoa Top Smiles
    Nha Khoa Top Smiles
    Nha Khoa Top Smiles
    Nha Khoa Top Smiles
  3. Top 3

    Nha Khoa Thiên Sứ

    Gọi điện

    Nha Khoa Thiên Sứ ở TP. HCM là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng để thực hiện phương pháp niềng răng mắc cài sứ dây trong. Đến với Thiên Sứ, bạn sẽ được cung cấp các loại hình dịch vụ về chăm sóc răng miệng và thẩm mỹ. Bao gồm: nhổ răng, tẩy trắng răng, niềng răng, bọc răng sứ, trồng răng implant, nha khoa tổng quát và nha khoa trẻ em.

    Nha khoa Thiên Sứ có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và liên tục cập nhật kiến thức mới nhất trong lĩnh vực chỉnh nha. Nha khoa Thiên Sứ cũng sử dụng các thiết bị hiện đại, tiên tiến và an toàn, đảm bảo mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng.


    Nha Khoa Thiên Sứ hướng đến là chuỗi hệ thống trung tâm thẩm mỹ làm đẹp chuyên nghiệp được đầu tư mạnh mẽ về trang thiết bị, máy móc hiện đại chuẩn Quốc tế, hệ thống vô trùng tuyệt đối, cùng đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên môn với nhiều năm kinh nghiệm. Tầm nhìn trở thành một trong những trung tâm làm đẹp All In One hàng đầu Việt Nam với các thương hiệu bao gồm Thẩm Mỹ Viện Thiên Sứ, Nha Khoa Thiên Sứ.

      Chi phí niềng răng mắc cài sứ dây trong tại Nha khoa Thiên Sứ tùy thuộc vào độ phức tạp của từng trường hợp. Ngoài ra, Nha khoa Thiên Sứ còn có nhiều chính sách ưu đãi và hỗ trợ tài chính cho khách hàng, giúp khách hàng có thể niềng răng một cách dễ dàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 234 Trần Hưng Đạo, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1
      Điện thoại: 0967 878 117
      Email: thiensudental@gmail.com
      Website: http://www.nhakhoathiensu.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/Nhakhoathiensu.234THD.Q1
      Giờ mở cửa: Thứ 2 - Chủ nhật: 9h - 19h
      Gọi điện
      Nha khoa Thiên Sứ
      Nha khoa Thiên Sứ
      Nha khoa Thiên Sứ
      Nha khoa Thiên Sứ
    1. Top 4

      Nha Khoa Việt Pháp Smile

      Gọi điện

      Niềng răng là giải pháp tối ưu để khắc phục các vấn đề về răng miệng như răng hô, móm, thưa, lệch lạc,... giúp bạn sở hữu hàm răng đều đẹp, tự tin hơn trong giao tiếp. Trong đó, niềng răng mắc cài sứ dây trong là phương pháp được nhiều người lựa chọn bởi tính thẩm mỹ cao, không bị lộ mắc cài như niềng răng kim loại.


      Tại Nha Khoa Việt Pháp Smile, niềng răng mắc cài sứ dây trong được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên sâu về chỉnh nha với nhiều năm kinh nghiệm, cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới.


      Đây là hệ thống chuỗi nha khoa tiêu chuẩn Pháp đầu tiên tại Việt Nam quy tụ đội ngũ bác sĩ – chuyên gia nha khoa hàng đầu, đồng thời luôn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ nha khoa tân tiến nhất trên thế giới, đem đến những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng trên mọi miền đất nước.

        Khách hàng tới với Nha Khoa Việt Pháp Smile sẽ luôn được tận hưởng dịch vụ nha khoa 5 sao, chất lượng dịch vụ chuẩn Pháp – nơi được coi là cái nôi ngành nha khoa. Nếu bạn đang gặp các vấn đề về răng miệng và đang có nhu cầu niềng răng, hãy liên hệ ngay với Nha Khoa Việt Pháp Smile để được tư vấn và thăm khám miễn phí.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 1088 Nguyễn Ảnh Thủ, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM
        Điện thoại: 0937 156 565 & 0938 965 956
        Email: vietphapdental@gmail.com
        Website: https://nhakhoavietphapsmile.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoavietphapsmile
        Giờ mở cửa: Thứ 2 - Chủ nhật: 8h - 20h

        Gọi điện
        Nha Khoa Việt Pháp Smile
        Nha Khoa Việt Pháp Smile
        Nha Khoa Việt Pháp Smile
        Nha Khoa Việt Pháp Smile
      • Top 5

        Nha Khoa Anna

        Gọi điện

        Nha khoa Anna là cầu nối giữa khách hàng với các chuyên gia đầu ngành, giúp khách hàng kiếm đúng thầy đúng thuốc, điều trị những khiếm khuyết và kiến tạo những nụ cười hạnh phúc nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng.


        Nha Khoa Anna là một trong những địa chỉ niềng răng mắc cài sứ uy tín và chất lượng tại TP. HCM. Tại đây, bạn sẽ được thăm khám, tư vấn và điều trị bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bởi các chuyên gia hàng đầu thế giới. Nha Khoa Anna cũng áp dụng công nghệ hiện đại, thiết bị tiên tiến, đảm bảo an toàn và hiệu quả cao cho quá trình niềng răng.


        Tại Nha khoa Anna được trang bị hệ thống máy chụp phim hiện đại nhất hiện nay – Máy CT Cone beam 3D. Đây là hệ thống X-quang cho hình ảnh không gian 3 chiều, giúp bác sĩ biết được chính xác bề rộng và bề sâu của xương. Phim X-quang được chụp bằng hệ thống Cone beam còn cho thấy rõ sự tương quan giữa răng hàm dưới với dây thần kinh, sự tương quan giữa răng hàm trên với xoang hàm, kiểm tra được các sang thương sâu bên trong.


        Nha khoa Anna tự hào là một trong những nha khoa uy tín, đạt được những tiêu chuẩn nghiêm ngặt của một phòng khám chất lượng cao về cơ sở vật chất, quy trình kiểm soát vô khuẩn, quy trình điều trị… Đặc biệt, Anna xây dựng một hệ thống phòng điều trị rộng rãi, được trang bị hệ thống thanh trùng không khí và hệ thống máy điều hoà có bộ lọc không khí, vi khuẩn, virus… đem lại luồng không khí tươi mát và sạch sẽ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 28-30 Đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
        Điện thoại: 1800 2072 & 0932 670 222
        Email: Nhakhoaannavn@gmail.com
        Website: https://nhakhoaanna.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaanna/
        Giờ mở cửa:

        Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 19h00
        Chủ nhật: 8h00 - 16h00

        Gọi điện
        Nha Khoa Anna
        Nha Khoa Anna
        Nha Khoa Anna
        Nha Khoa Anna
      • Top 6

        Nha Khoa Khang Minh

        Gọi điện

        Nha khoa Khang Minh tự hào là nơi đồng hành cùng nụ cười Việt trong những năm hoạt động. Nhằm mang đến cho khách hàng chất lượng và dịch vụ tốt nhất, nha khoa Khang Minh không ngừng mở rộng và phát triển về mọi mặt, trở thành địa chỉ nha khoa uy tín hàng đầu hiện nay.


        Đây cũng là lý do vì sao mà Khang Minh đầu tư máy chụp X-quang hiện đại. Giúp dễ dàng xác định tình trạng khuyết điểm răng miệng. Sau đó nhờ phần mềm dự đoán kết quả thay đổi sau quá trình niềng răng. Khách hàng có thể phần nào biết được tình trạng của mình và cùng bác sĩ tìm kiếm phương pháp phù hợp.


        Niềng răng mắc cài sứ dây trong tại Nha khoa Khang Minh được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Với trang thiết bị hiện đại, Nha khoa Khang Minh cam kết mang lại cho bạn hàm răng đều đẹp, tự tin với mức chi phí hợp lý.


        Quy trình niềng răng mắc cài sứ dây trong tại Nha khoa Khang Minh được thực hiện theo các bước: thăm khám, tư vấn; gắn mắc cài: Bác sĩ vệ sinh răng miệng sạch sẽ, sau đó gắn mắc cài lên răng; chỉnh nha; gỡ mắc cài.

          Nha khoa Khang Minh áp dụng chế độ bảo hành chính hãng, cam kết chất lượng răng đúng theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế yêu cầu. Đây cũng là một trong những lý do mà đông đảo khách hàng đã lựa chọn Khang Minh là nơi gửi gấm và đặt niềm tin trọn vẹn. Nếu bạn đang có nhu cầu niềng răng mắc cài sứ dây trong, Nha khoa Khang Minh là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn lựa chọn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 141 Triệu Quang Phục, Phường 11, Quận 5, TP. HCM
          Điện thoại: 0868 345 886
          Email: nhakhoakhangminh@gmail.com
          Website: https://nhakhoakhangminh.com/
          Fanpage: https://www.facebook.com/KhangMinhDental/
          Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 8h - 20h

          Gọi điện
          Nha khoa Khang Minh
          Nha khoa Khang Minh
          Nha khoa Khang Minh
          Nha khoa Khang Minh
        • Top 7

          Nha Khoa Tân Định

          Gọi điện

          Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ niềng răng mắc cài sứ dây trong uy tín, chất lượng và giá cả hợp lý tại TP. HCM, bạn không nên bỏ qua Nha khoa Tân Định. Đây là một trong những nha khoa hàng đầu về các dịch vụ chỉnh nha.


          Đến với Nha khoa Tân Định, bạn sẽ được khám và điều trị bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn nghiệp vụ giỏi, tận tâm, có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, kèm theo trình độ chuyên môn kỹ thuật cao, thực hiện được những ca phức tạp để đem lại nụ cười đẹp cho khách hàng. Ngoài ra, Nha khoa Tân Định còn sử dụng trang thiết bị hiện đại và cải tiến không ngừng, đảm bảo an toàn, vệ sinh và hiệu quả cao. Bạn cũng sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu với thái độ phục vụ thân thiện, chu đáo và vui vẻ của nhân viên nha khoa.


          Các dịch vụ tại phòng khám nha khoa chuyên nghiệp, tuân thủ các yêu cầu về vệ sinh, kỹ thuật, nhanh chóng, tiết kiệm chi phí tối đa nhưng luôn đảm bảo sự an toàn và hiệu quả cho bệnh nhân. Nha Khoa Tân Định có bác sĩ phụ trách từng mảng dịch vụ riêng biệt, chuyên thực hiện những ca khó, đòi hỏi kinh nghiệm, trình độ chuyên môn, kỹ thuật cao, mang lại hiệu quả điều trị khiến khách hàng hài lòng nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 3 Lý Chính Thắng, Phường 8, Quận 3, TP. HCM
          Điện thoại: 0932 678 648 & 028 3846 8938
          Email: nhakhoabsngoc@gmail.com
          Website: https://nhakhoatandinh.com/
          Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoatandinh/
          Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 08:00 - 18:00

          Gọi điện
          Nha khoa Tân Định
          Nha khoa Tân Định
          Nha khoa Tân Định
          Nha khoa Tân Định



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy