Top 3 Địa chỉ bán quạt công nghiệp giá rẻ và uy tín nhất ở TP. HCM

  1. Top 1 Quạt Công Nghiệp iFan
  2. Top 2 Công ty TNHH Thiết Bị Điện Công Nghiệp Thành Công
  3. Top 3 Quạt Công Nghiệp Hasaki

Top 3 Địa chỉ bán quạt công nghiệp giá rẻ và uy tín nhất ở TP. HCM

Vũ Kim Thúy 2781 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang cần làm mát khoảng không gian rộng lớn, lưu lượng gió mạnh mẽ thì quạt công nghiệp là giải pháp tuyệt vời. Do nhu cầu sử dụng quạt công nghiệp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quạt Công Nghiệp iFan

    Gọi điện

    Quạt Công Nghiệp iFan là một trong những đơn vị cung cấp quạt công nghiệp tốt tại TP. HCM. Công ty luôn áp dụng những công nghệ tiên tiến trong việc sản xuất sản phẩm, với phần mềm thiết kế quạt theo tiêu chuẩn Châu Âu. Giúp đơn vị tạo ra những mẫu mã đẹp, chất lượng cao, thông số lưu lượng, cột áp chuẩn, độ ồn, độ rung đạt tiêu chuẩn cho phép. Đặc biệt với giá cả hợp lý nhất, cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.


    Quạt Công Nghiệp iFan sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản, sản xuất hàng loạt và phân phối rộng rãi trên khắp cả nước. Các sản phẩm của công ty được sản xuất rất đa dạng, tỉ mỉ, từ trong công đoạn sản xuất. Quạt hút công nghiệp là sản phẩm chủ đạo của công ty, được xác định sản xuất mặt hàng công nghiệp này là chủ yếu. Khách hàng đã sử dụng các mặt hàng đều đánh giá cao sản phẩm của công ty. Luôn đảm bảo đem đến sản phẩm đạt chất lượng, cùng dịch vụ chuyên nghiệp, giá cả cạnh tranh nhất đến quý khách hàng. Cam kết các tiêu chí tiết kiệm, bền bỉ cùng với chính sách bảo trì, bảo hành nhiều ưu đãi, miễn phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 176A Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Q. 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 636 639
    Website: https://ifan.com.vn/quat-cong-nghiep
    Fanpage: www.facebook.com/quatcongnghiepifan/
    Gọi điện
    Quạt Công Nghiệp iFan
    Quạt Công Nghiệp iFan
    Quạt Công Nghiệp iFan
    Quạt Công Nghiệp iFan

  2. Công ty TNHH Thiết Bị Điện Công Nghiệp Thành Công là một công ty uy tín trong lĩnh vực cung cấp quạt công nghiệp. Đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế và cung cấp các hệ thống quạt công nghiệp cho nhà xưởng, khu công nghiệp, kho bãi, nhà hàng, khách sạn, tòa nhà cao tầng và nhiều loại công trình khác.


    Với có đội ngũ nhân viên bán hàng, tư vấn chuyên nghiệp và lắp ráp thiết bị điện công nghiệp tay nghề cao, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình lựa chọn và sử dụng sản phẩm. Cam kết chất lượng cao, đạt chuẩn quốc tế, đảm bảo hiệu suất và tuổi thọ dài. Cung cấp đa dạng các loại quạt công nghiệp, từ quạt trần đến quạt đứng, đáp ứng đa dạng nhu cầu và yêu cầu kỹ thuật khác nhau. Cam kết cung cấp dịch vụ hậu mãi tốt, đảm bảo khách hàng nhận được sự hỗ trợ và bảo trì thường xuyên để duy trì hiệu suất tối đa của quạt. Các sản phẩm của công ty được thiết kế để tiết kiệm năng lượng, giúp giảm chi phí vận hành trong dài hạn.


    Trong những năm qua, Công ty TNHH Thiết Bị Điện Công Nghiệp Thành Công không ngừng cải tiến phương thức hoạt động, chất lượng phục vụ để nâng cao khả năng cạnh tranh đem lại sự hài lòng của quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19A Nguyễn Phú Dật, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0904 757 549
    Website: https://quatdiencongnghiep.net/
    Fanpage: www.facebook.com/LikeQuatDienCongNghiep.Net
    Gọi điện
    Công ty TNHH Thiết Bị Điện Công Nghiệp Thành Công
    Công ty TNHH Thiết Bị Điện Công Nghiệp Thành Công
    Công ty TNHH Thiết Bị Điện Công Nghiệp Thành Công
    Công ty TNHH Thiết Bị Điện Công Nghiệp Thành Công
  3. Dòng sản phẩm Quạt Công Nghiệp Hasaki được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản nên chất lượng luôn đảm bảo, uy tín, đúng tiêu chuẩn quốc tế. Sản phẩm đã và đang được nhiều khách hàng sử dụng đánh giá là đạt tiêu chuẩn về chất lượng. Với thiết kế chắc chắn, mẫu mã đạt chuẩn, quạt Hasaki từng bước khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường quạt Việt Nam.


    Không chỉ có thiết kế nhỏ gọn, kích thước hợp lý mà tính năng vận hành của quạt còn thông minh và phát huy hiệu quả sử dụng tối ưu trong cả không gian kín lẫn không gian mở.Hơn nữa các loại quạt của Hasaki có kích thước đường kính nhỏ làm bằng inox hoặc nhôm hợp kim, luôn cho lưu lượng gió lớn. Cánh quạt được thiết kế đặc biẹt với số lượng cánh nhiều, có góc nghiêng hợp lý và được cân bằng động 2 mặt nên chạy rất êm. Quạt được thiết kế truyền động trực tiếp sử dụng điện áp 3 pha để chạy với tốc độ cao, có thể tạo ra lưu lượng gió lớn, độ ồn thấp. Hình dáng quạt được thiết kế cách tân, công nghệ hoàn hảo. Kiểu dáng được thiết kế an toàn, lưới bảo vệ cả hai đầu hút và thổi. Chân đế và tay cầm dễ sử dụng khi thao tác di chuyển. Nếu bạn đang tìm địa chỉ mua quạt công nghiệp thì đừng bỏ qua Hasaki nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 102/20 Dương Thị Giang, KP4, P. Tân Thới Nhất, Q.12, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 874 864
    Website: https://quathasaki.com/
    Fanpage: www.facebook.com/QuatHasaki
    Gọi điện
    Quạt Công Nghiệp Hasaki
    Quạt Công Nghiệp Hasaki
    Quạt Công Nghiệp Hasaki
    Quạt Công Nghiệp Hasaki




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy