Top 10 Xưởng chuyên sỉ quần áo hot girl giá rẻ và uy tín nhất TP.HCM

Phương Trinh 37200 4 Báo lỗi

Bây giờ kinh doanh thời trang trở nên phổ biến vì nó khá dễ dàng để thục hiện và vốn cũng không cần bỏ ra quá nhiều, rủi ro so với các lĩnh vực khác lại ít ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xưởng chuyên sỉ 3CE

    Gọi điện
    Xưởng chuyên sỉ 3CE là địa chỉ lấy sỉ quần áo hot girl uy tín với mức giá phải chăng tại TP.HCM. Xưởng 3CE đã có hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc, là đối tác bỏ sỉ cho nhiều đơn vị shop lẻ, hotgirl bán hàng online,… Khách hàng sau khi trải nghiệm các sản phẩm của Xưởng chuyên sỉ 3CE đều phản hồi, đánh giá rất cao về chất lượng sản phẩm cũng như thái độ, tác phong phục vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng.

    Sản phẩm của xưởng đa dạng từ quần áo lẻ, đầm, váy, set đồ với nhiều phong cách để mặc đi chơi, đi làm, đi học, đi tiệc,... đáp ứng tốt nhu cầu của người tiêu dùng. Tại Xưởng chuyên sỉ 3CE luôn có chính sách sỉ hấp dẫn, chiết khấu cao, đồng thời còn hỗ trợ hình ảnh cho các khách đang kinh doanh online. Đặc biệt, Xưởng chuyên sỉ 3CE hỗ trợ nhiệt tình trong việc tư vấn, đặt may theo yêu cầu, hỗ trợ giao hàng tận nơi nhằm tiết kiệm thời gian và công sức đi lại cho khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 351/16 Lê Văn Sỹ, phường 13, Quận 3, TP.HCM
    Điện thoại: 0933 490 204 & 0782 795 789 & 0932 770 322 & 0766 681 881 & 0908 434 314
    Website: http://xuongchuyensiquanaothietke.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/XuongChuyenSiQuanAoThietKe
    Gọi điện
    Xưởng chuyên sỉ 351/16 Lê Văn Sỹ
    Xưởng chuyên sỉ 351/16 Lê Văn Sỹ
    Xưởng chuyên sỉ 351/16 Lê Văn Sỹ
    Xưởng chuyên sỉ 351/16 Lê Văn Sỹ

  2. Top 2

    Xưởng chuyên sỉ Linh Tây

    Gọi điện
    Xưởng chuyên sỉ Linh Tây cũng là một trong những shop cung cấp quần áo hot girl đẹp với giá sỉ tốt tại TP.HCM. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành bỏ sỉ hàng hóa, nắm được tình hình thị trường và tâm tư nguyện vọng của khách hàng, Xưởng chuyên sỉ Linh Tây có nguồn hàng lớn và ổn định. Xưởng chuyên sỉ Linh Tây có quy trình tối ưu đến từng chi tiết, shop tiếp tục giữ vững chính sách đảm bảo giá rẻ nhất Sài Gòn cho các bạn, trở thành đối tác của rất nhiều cửa hàng thời trang bán lẻ và các bạn bán hàng online.


    Mặt hàng của xưởng đa dạng từ quần, áo kiểu, áo thun, váy, đầm, set đồ,... màu sắc và mẫu mã bắt kịp xu hướng với tinh ứng dụng cao. Ngoài ra, nếu bạn là khách hàng sỉ thân thuộc của Xưởng chuyên sỉ Linh Tây thì sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi khác và còn có chính sách hỗ trợ đặc biệt cho những khách ngoại tỉnh với giá ship cũng không kém phần hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 123/39M đường 9, phường Linh Tây, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    Điện thoại: 0902 428 539
    Fanpage: https://www.facebook.com/aovayxinhxinh2015
    Gọi điện
    Xưởng chuyên sỉ Linh Tây
    Xưởng chuyên sỉ Linh Tây
    Xưởng chuyên sỉ Linh Tây
    Xưởng chuyên sỉ Linh Tây
  3. Tại TP.HCM, Xưởng chuyên sỉ 45/25/20/10 Trần Thái Tông cũng là một xưởng chuyên sỉ quần áo hot girl giá rẻ và uy tín. Xưởng chuyên sỉ 45/25/20/10 Trần Thái Tông sỉ chỉ từ 10 sản phẩm, giá sỉ tận gốc không qua trung gian, mẫu mã cập nhật liện tục. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối quần áo, cũng như kinh nghiệm nhập hàng, Xưởng chuyên sỉ 45/25/20/10 Trần Thái Tông luôn luôn lắng nghe và hiểu được tâm lý khách hàng từ đó đưa ra những tiêu chí phục vụ tốt nhất.


    Đối với khách hàng ở xa, xưởng sẽ hỗ trợ vận chuyển hàng đến tận nhà, nơi kinh doanh của bạn. Xưởng có nguồn hàng ổn định nên vẫn sẽ đáp ứng tốt cho những đơn hàng số lượng lớn, đảm bảo đúng số lượng, đúng mẫu. Tuy giá khá bình dân nhưng chất lượng quần áo của Xưởng chuyên sỉ 45/25/20/10 Trần Thái Tông vẫn khá tốt, chất liệu vải thoải mái, thiết kế bắt kịp xu hướng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45/25/20/10 Trần Thái Tông, phường 15, quận Tân Bình, TP.HCM
    Điện thoại: 0902 803 239
    Fanpage: https://www.facebook.com/khobuonsithoitrangsll
    Gọi điện
    Xưởng chuyên sỉ 45/25/20/10 Trần Thái Tông
    Xưởng chuyên sỉ 45/25/20/10 Trần Thái Tông
    Xưởng chuyên sỉ 45/25/20/10 Trần Thái Tông
    Xưởng chuyên sỉ 45/25/20/10 Trần Thái Tông
  4. Top 4

    Kho buôn sỉ Ngọc Lan

    Một địa chỉ chuyên sỉ quần áo hot girl chất lượng tại TP.HCM tiếp theo đó là Kho buôn sỉ Ngọc Lan. Tại đây chuyên order và nhập số lượng lớn nhiều mẫu quần áo, đầm, váy thiết kế nữ bắt kịp xu hướng thời trang mới nhất. Trong đó, các mẫu váy maxi, váy dài, váy đi tiệc là mặt hàng nổi bật của địa chỉ này. Các sản phẩm mới được cập nhật liên tục hàng ngày, giúp các bạn có nhiều sự lựa chọn hơn cho mình. Kho buôn sỉ Ngọc Lan là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn khởi nghiệp kinh doanh quần áo đẹp, giá rẻ.


    Tất cả sản phẩm đều có sẵn tại Kho buôn sỉ Ngọc Lan nên có thể đáp ứng nhanh chóng các đơn hàng lớn. Những khách hàng ở xa cũng có thể yên tâm vì Kho buôn sỉ Ngọc Lan có nhận giao hàng toàn quốc và chấp nhận thanh toán thu hộ COD. Những sản phẩm quần áo hot girl đẹp mắt, phù hợp với nhiều dịp sẽ được bán với một mức giá cả phải chăng, đảm bảo không lừa dối về chất liệu vải đã giúp Kho buôn sỉ Ngọc Lan nhận được sự tin tưởng của nhiều đối tác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18/42/9/40 đường 53, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM
    Fanpage: https://www.facebook.com/motshopkhosi
    Kho buôn sỉ Ngọc Lan
    Kho buôn sỉ Ngọc Lan
    Kho buôn sỉ Ngọc Lan
    Kho buôn sỉ Ngọc Lan
  5. Top 5

    Xưởng sỉ Mai Trần

    Gọi điện
    Xưởng sỉ Mai Trần là địa chỉ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp quần áo hot girl, chất vải đẹp, giá tốt tại TP.HCM. Với sự đa dạng về mẫu mã sản phẩm, chất liệu tốt, bền Xưởng sỉ Mai Trần đã phân phối sản phẩm cho rất nhiều cửa hàng thời trang bán lẻ trên toàn quốc. Tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng muốn kinh doanh, tại đây lần đầu khách có thể lấy sỉ 5 sản phẩm bất kỳ, từ lần thứ 2 có thể lấy chỉ từ 2 sản phẩm.

    Với đầy đủ các mặt hàng như: áo thun, áo kiểu, jum, váy, quần dài, đầm, quần jean, đồ bộ,.. Xưởng sỉ Mai Trần sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Quần áo, váy đầm do xưởng cung cấp sẽ có đầy đủ ảnh mẫu và sàn, đơn hàng số lượng lớn sẽ có chính sách chiết khấu tốt. Đồng thời, khách hàng cũng sẽ được tư vấn sản phẩm nhiệt tình thông qua fanpage, zalo khi đặt hàng từ xa. Khi nhập đơn hàng lớn, nhiều mẫu từ đây, Xưởng sỉ Mai Trần cũng sẽ đảm bảo giao nhanh chóng, đủ số lượng và đúng mẫu đã thống nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 15, quận Phú Nhuận, TP.HCM
    Điện thoại: 0934 808 991 & 0986 378 297
    Fanpage: https://www.facebook.com/XuongSiMaiTran
    Gọi điện
    Xưởng sỉ Mai Trần
    Xưởng sỉ Mai Trần
    Xưởng sỉ Mai Trần
    Xưởng sỉ Mai Trần
  6. Top 6

    Xưởng may Hoàng Quỳnh

    Gọi điện
    Xưởng may Hoàng Quỳnh cũng là đơn vị sản xuất và phân phối (bán sỉ, bán lẻ) quần áo nữ với rất nhiều mẫu mã và phong cách thiết kế theo xu hướng hiện đại. Các sản phẩm đưa ra thị trường đều được Xưởng may Hoàng Quỳnh kiểm định nghiêm ngặt, từ khâu chọn lựa chất liệu đến khâu thiết kế và sản xuất. Đến nay, Xưởng may Hoàng Quỳnh đã và đang được yêu thích bởi những sản phẩm quần áo hot girl có mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt tại TP.HCM.

    Với đội ngũ tận tâm trong công việc, các bạn sẽ được tư vấn hỗ trợ bắt đầu khởi nghiệp. Vì giá tận gốc không qua trung gian nên khi nhập hàng giá sỉ từ địa chỉ này bạn có thể yên tâm giá rất dễ chịu. Sản phẩm sẽ được đóng gói cẩn thận và vận chuyển nhanh chóng trên toàn quốc. Tại fanpage, Xưởng may Hoàng Quỳnh luôn cập nhật rất nhiều thiết kế mới mỗi ngày để khách hàng có thể dễ dàng xem và đặt hàng số lượng lớn. Ngoài ra Xưởng may Hoàng Quỳnh còn có dịch vụ nhận may theo yêu cầu từ 30cái/mẫu, nhận may theo đơn đặt hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 607/2/32 Tân Sơn, phường 12, quận Gò Vấp, TP.HCM
    Điện thoại: 0903 774 016
    Fanpage: https://www.facebook.com/xuongmaydamxinh
    Gọi điện
    Xưởng may Hoàng Quỳnh
    Xưởng may Hoàng Quỳnh
    Xưởng may Hoàng Quỳnh
    Xưởng may Hoàng Quỳnh
  7. Xưởng may chuyên sỉ 94/31 Tân Hương sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Trong thời gian vừa qua, thật sự không thể phủ nhận về sự uy tín cũng như lượng khách sỉ ngày một tăng của địa chỉ này. Tại đây, với một nguồn hàng phong phú và cực kỳ đa dạng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, xưởng luôn khiến khách cảm thấy yên tâm mỗi khi đặt hàng.


    Đảm bảo, quần áo hot girl của Xưởng may chuyên sỉ 94/31 Tân Hương không pha trộn những loại vải chất lượng kém trong việc sản xuất quần áo bỏ sỉ, để từ đó giúp các bạn bán buôn không mất uy tín với khách hàng của mình, phù hợp với thị trường mà giá cả cũng vô cùng hợp lý, dễ dàng cho việc bán lẻ hoặc bán sỉ quần áo một cách tốt nhất. Chính vì thế, cái tên này hoàn toàn xứng đáng nằm trong danh sách những xưởng chuyên sỉ quần áo hot girl giá rẻ và uy tín nhất TP.HCM.


    Với sự cam kết:

    • Chất lượng sản phẩm đi hàng đầu
    • Giá sỉ tận gốc cạnh tranh nhất thị trường
    • Mẫu mã đa dạng, phong phú
    • Chuyên may mẫu độc quyền
    • Hàng luôn có săn số lượng lớn
    • Hỗ trợ khách lấy buôn khách lấy bỏ sỉ lại cực tốt
    • Giá cạnh tranh tốt nhất trên thị trường


    Xưởng may đã bán thành công gần hàng ngàn đơn hàng cho các đối tác tại khu vực TP.HCM cũng như trên toàn quốc. Chính vì vậy, nếu bạn cần tìm nguồn hàng ổn định, giá tận xưởng không qua trung gian thì Xưởng may chuyên sỉ 94/31 Tân Hương cũng sẽ là một địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 94/31 Tân Hương, Tân Quý, Tân Phú, TP.HCM

    Điện thoại: 0915 798 772

    Email: xuongmaythuvan@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/xuongmaythuvan.vn

    Mở cửa: 9:00 - 19:00

    Gọi điện
    Xưởng may chuyên sỉ 94/31 Tân Hương
    Xưởng may chuyên sỉ 94/31 Tân Hương
    Xưởng may chuyên sỉ 94/31 Tân Hương
    Xưởng may chuyên sỉ 94/31 Tân Hương
  8. Top 8

    Xưởng may Phương Quyên

    Gọi điện

    Được biết đến như một nơi chuyên bỏ sỉ số lượng lớn các mẫu quần áo thời trang nữ hot girl mới nhất với giá rẻ nhất thị trường hiện nay, Xưởng may Phương Quyên sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này. Là địa điểm tập hợp vô số các kiểu váy đầm cùng số lượng không hạn chế, chủ yếu là hàng QC, xưởng may hoàn toàn có khả năng đáp ứng mọi đơn hàng dù lớn hay nhỏ.


    Với màu sắc đa dạng, kiểu dáng hợp thời trang, những sản phẩm mà Xưởng may Phương Quyên mang lại luôn tạo được ấn tượng bởi sức hút không thể cưỡng lại. Đặc biệt, tại đây không thiếu các mẫu thiết kế lạ và độc ở các mức giá từ trung bình tới cao cấp cùng sự chú trọng trong từng đường kim mũi chỉ và đặc biệt là không đụng hàng, đảm bảo Xưởng may Phương Quyên sẽ làm hài lòng mọi khách hàng dù là người khó tính nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 449/4 đường Trường Chinh, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM

    Điện thoại: 0903 706 760 & 0931 919 166 & 0936 376 105

    Email: xuongmaychuyensiphuongquyen@gmail.com

    Website: http://www.xuongmayphuongquyen.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/xuongmayphuongquyenchuyensithoitrangnu/

    Gọi điện
    Xưởng may Phương Quyên
    Xưởng may Phương Quyên
    Xưởng may Phương Quyên
    Xưởng may Phương Quyên
    Sam Sam 2018-04-09 12:01:57
    Ib dum m nhé
  9. Top 9

    Alvinstore.vn

    Gọi điện

    Xưởng bỏ sỉ quần áo hotgirl ở Tp.HCM thì nhiều vô kể, nhưng đâu là xưởng để bạn có thể đặt niềm tin, lấy hàng số lượng lớn về để bán lại? Alvinstore.vn là xưởng bạn có thể tin tưởng. Alvin Store là xưởng may chuyên cung cấp sỉ lẻ thời trang thiết kế cao cấp, váy đầm dự tiệc sang trọng, vest bộ công sở. Alvinstore.vn là xưởng chuyên sỉ quần áo hotgirl được nhiều người quan tâm và lấy hàng.


    Tại đây, các loại quần áo hotgirl hot hit nhất luôn được xưởng cập nhật kịp thời, đón đầu xu hướng giúp bạn luôn đi trước các cửa hàng khác. Đặc biệt, Alvinstore.vn may trực tiếp nên giá bán luôn tận gốc, cam kết không qua trung gian, giúp bạn lấy bán có lời nhiều hơn. Không chỉ bỏ sỉ quần áo hotgirl, Alvinstore.vn còn là nơi chia sẻ, truyền đạt những kinh nghiệm bán hàng đỉnh cao, giúp bạn thu hút khách hàng và trở thành shop thời trang được nhiều bạn trẻ yêu mến và lựa chọn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2/10 Đường số 16 - Phường Bình Hưng Hòa - Quận Bình Tân - Tp. HCM (GẦN CẦU BƯNG - LÊ TRỌNG TẤN)

    Điện thoại: 0909 566 708 & 0909 766 708

    Email: alvinstore.hcm@gmail.com

    Website: https://alvinstore.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/VayDamDuTiecCaoCapAlvinStore/

    Giờ mở cửa: 8h sáng - 5h30 chiều thứ 2 - thứ 7 (chủ nhật nghỉ)

    Gọi điện
    Alvinstore.vn
    Alvinstore.vn
    Alvinstore.vn
    Alvinstore.vn
  10. Xưởng May 360Teen cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách những xưởng chuyên sỉ quần áo hot girl giá rẻ và uy tín nhất TP.HCM. Tự tạo nên uy tín bởi các sản phẩm với chất lượng vượt trội cùng chính sách bỏ sỉ, đổi trả hàng rõ ràng minh bạch, Xưởng May 360Teen thực sự là một nguồn hàng tin cậy đối với những bạn nào đang có ý định kinh doanh mặt hàng này.


    Với sự đa dạng về thiết kế, muôn màu muôn vẻ, phù hợp với mọi phong cách từ dịu dàng quyến rũ, quý phái sang trọng cho đến năng động đầy cá tính, các mặt hàng của Xưởng May 360Teen luôn trong tình trạng sẵn sàng để phục vụ khách một cách nhanh chóng, vừa tiết kiệm được thời gian mà cũng giảm thiểu chi phí một cách đáng kể. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, xưởng may vẫn luôn nỗ lực hết sức để có thể trở thành cầu nối nhanh và hiệu quả nhất giúp 360Teenshop tiếp cận người tiêu dùng với phương châm “360Teenshop mang đến cho bạn cả thế giới thời trang".

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 92 Tái Thiết, Phường 11, Quận Tân Bình, TP.HCM
    • Điện thoại: 0352 067 735
    • Fanpage: facebook.com/Xuong-May-360Teen-Chuyen-Si-Hang-Hotgirl-0352067735-154932414914241/
    • Mở cửa: 8:00 - 18:00
    Gọi điện
    Xưởng May 360Teen
    Xưởng May 360Teen
    Xưởng May 360Teen
    Xưởng May 360Teen
    Sam Sam 2018-04-09 12:02:44
    Ib nhé




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy