Top 3 Đại lý bán gạo giá rẻ và uy tín nhất tỉnh Phú Thọ

  1. Top 1 Đại Lý Gạo Thái Huyền
  2. Top 2 Đại Lý Gạo Thanh Hùng
  3. Top 3 Gạo Sạch Minh Minh

Top 3 Đại lý bán gạo giá rẻ và uy tín nhất tỉnh Phú Thọ

Thu Hoai 484 0 Báo lỗi

Hiện nay có rất nhiều đại lý gạo Phú Thọ đã ra đời để đảm bảo đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu của người tiêu dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp gạo ... xem thêm...

  1. Đại Lý Gạo Thái Huyền chuyên bán buôn và bán lẻ các loại gạo ngon tại Phú Thọ được nhiều khách hàng tin dùng và ghé đến. Với cam kết gạo không có chất bảo quản, 100% thiên nhiên, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn. Với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường và chính sách khuyến mãi hấp dẫn, đảm bảo sản phẩm gạo của cửa hàng chất lượng cao, không bao giờ có tình trạng đánh bóng, xay xát nhiều lần, không có phụ gia, hương liệu tạo mùi.

    Mặt hàng đa dạng, luôn nhập hàng mới về để đáp ứng được nhu cầu của đối tác. Đại Lý Gạo Thái Huyền luôn mang đến những loại gạo sạch, không chất bảo quản, đảm bảo sức khỏe cho khách hàng. Giá cả chuẩn miễn bàn, chính sách giao hàng hợp lý. Đặc biệt, nhân viên bán hàng dễ thương, tư vấn nhiệt tình. Đặc biệt khách hàng còn có thể đổi trả miễn phí khi chất lượng gạo xảy ra lỗi do cửa hàng. Nếu bạn đang suy nghĩ mua gạo ở đâu Phú Thọ thì Đại Lý Gạo Thái Huyền là sự lựa chọn dành cho bạn đấy! Hãy gọi cho cửa hàng để được giá gạo tốt nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Quốc Lộ 2, Khu 3, Xã Phú Hộ, Thị Xã Phú Thọ, Phú Hộ, Phú Thọ

    Điện thoại: 0979 160 334

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

  2. Top 2

    Đại Lý Gạo Thanh Hùng

    Đại Lý Gạo Thanh Hùng là thứ gạo đã làm nên tên tuổi của gạo ngon tại Phú Thọ. Hạt gạo tám dài, dẻo và có màu trắng đục. Gạo tám ngon nhất vào thời điểm thu hoạch vụ lúa mùa, với thời tiết thuận lợi cùng kỹ thuật canh tác tốt hơn so với vụ chiêm. Khi nấu gạo tám chỉ cần đổ rất ít nước, sấp mặt gạo, mùi gạo thơm, nên cơm rất dẻo đặc biệt để lâu thì cơm cũng không bị khô. Gạo tám thơm chỉ được người dân Phú Thọ dùng để biếu làm quà hoặc để ăn trong các dịp lễ Tết, vì gạo này khá hao và năng suất thu hoạch cũng không cao nên khá ít hộ gia đình trồng, nếu có thì trồng với số lượng không nhiều.


    Để nâng cao giá trị thương hiệu của mình, đảm bảo về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ, trong thời gian tới mục tiêu của Đại Lý Gạo Thanh Hùng vẫn là cung cấp đến tận tay khách hàng những sản phẩm nông nghiệp tốt nhất, với chất lượng đảm bảo, uy tín cũng như giá cả hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Nguyễn Trãi, Ph.Âu Cơ, Phú Thọ

    Điện thoại: 0210 3822 792

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  3. Gạo Sạch Minh Minh là địa chỉ cung cấp gạo sạch giá rẻ, uy tín nhất hiện nay. Với hệ thống kiểm soát chất lượng chặt chẽ, An Khang đã, đang và sẽ cung cấp các sản phẩm gạo đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất và dịch vụ chuyên nghiệp nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, Gạo Sạch Minh Minh không ngừng cải tiến để đáp ứng sự kỳ vọng, mong muốn ngày càng cao của khách hàng cũng như yêu cầu ngày càng khắt khe của thị trường.


    Ngoài ra, để đảm bảo gạo đạt tiêu chuẩn “gạo sạch chất lượng cao”, Gạo Sạch Minh Minh đã đóng gói tất cả các sản phẩm gạo bằng túi PE 5kg. Với cách đóng gói này sẽ hạn chế được sự xâm nhập của vi sinh vật và côn trùng gây hại. Do đó có thời gian bảo quản dài hơn gạo đóng túi trên bao tải dứa hoặc ở chế độ bảo quản thông thường. Đồng thời các chất dinh dưỡng trong hạt gạo không bị mất, chính vì vậy hương vị tự nhiên được tồn tại mãi.Trong quá trình hoạt động và phát triển, với khát vọng mang đến cho mỗi gia đình sự tiện lợi và an tâm khi mua sắm và tâm niệm tất cả vì sức khỏe người việt. Cửa hàng mong muốn góp phần vào việc xây dựng xã hội với mỗi người khỏe mạnh để xây dựng xã hội, đất nước khỏe mạnh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đ. Đại Nải, Nông Trang, TP. Việt Trì, Phú Thọ

    Điện thoại: 021 0384 3127

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy