Top 5 Đại lý bán gạo giá rẻ và uy tín nhất ở Vĩnh Phúc

Thu Hoai 860 0 Báo lỗi

Với nhu cầu sử dụng lương thực thực phẩm của người tiêu dùng ngày càng cao, có rất nhiều đại lý gạo Vĩnh Phúc đã ra đời để đảm bảo đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu ... xem thêm...

  1. Đại lý gạo Bình Hằng là một trong những đại lý gạo Vĩnh Phúc uy tín mà bạn nhất định phải biết đến. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh các loại gạo, Đại lý gạo Bình Hằng đã được đông đảo người dân trên địa bàn Vĩnh Phúc công nhận và tin tưởng lựa chọn. Đây là nguồn cung cấp gạo cho rất nhiều các hộ gia đình, nhà hàng và quán cơm tại Vĩnh Phúc.


    Với nguồn gạo đa dạng chủng loại đã qua kiểm soát chất lượng chặt chẽ, gạo Đại lý gạo Bình Hằng đã, đang và sẽ cung cấp các sản phẩm gạo đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất và dịch vụ chuyên nghiệp nhất cho khách hàng cùng với gía cả phải chăng. Cam kết: “Gạo sạch đảm bảo – Phục vụ chuyên nghiệp – Giá cả tốt nhất thị trường”


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 37 Lam Sơn, Tích Sơn, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0211 3019 855

    Hình ảnh minh hoạ
    Hình ảnh minh hoạ
    Hình ảnh minh hoạ
    Hình ảnh minh hoạ

  2. Đại lý gạo Thảo Nguyên là một trong những địa chỉ cung cấp gạo hàng đầu Vĩnh Phúc hiện nay. Với phương châm hoạt động là mang đến cho khách hàng những hạt gạo thơm ngon, chất lượng, đảm bảo an toàn. Quá trình chọn lựa gạo đảm bảo ngon hợp với khẩu vị của người miền Trung.

    Đến với Đại lý gạo Thảo Nguyên này, bạn sẽ được sử dụng những giống gạo cực kỳ chất lượng công với dịch vụ vận chuyển giao tận nhà, sản phẩm được đóng gói cẩn thận tới tay người tiêu dùng nhanh chóng nhất. Cam kết không sử dụng chất bảo vệ thực vật, chất chống mốc, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Đại lý gạo Thảo Nguyên chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38, Đường An Dương Vương, Phường Trưng Nhị, Phúc Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại:
    091 437 56 16

    Hình ảnh minh hoạ
    Hình ảnh minh hoạ
    Hình ảnh minh hoạ
    Hình ảnh minh hoạ
  3. Đại lý gạo Chính Thảo tự hào khẳng định là một địa chỉ uy tín, tin cậy chuyên cung cấp các loại gạo ngon, sạch trên địa bàn Vĩnh Phúc. Đảm bảo sản phẩm gạo của cửa hàng không có tình trạng đánh bóng, xay xát nhiều lần, không có phụ gia, hương liệu tạo mùi.

    Đại lý gạo Chính Thảo
    chuyên cung cấp các loại gạo đặc sản, gạo cao cấp, gạo sạch vệ sinh an toàn thực phẩm được tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng chứng nhận sản phẩm sản xuất đạt tiêu chuẩn gạo sạch. Đảm bảo đại lý gạo Vĩnh Phúc này sẽ mang đến cho khách hàng những bữa cơm ngon đúng chuẩn với giá thành phải chăng.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 166, Khu Phố Me, Thị Trấn Hợp Hòa, Huyện Tam Dương, Tỉnh Vĩnh Phúc, TT. Hợp Hoà, Tam Dương, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0333 513 163

    Gọi điện
    Hình ảnh minh hoạ
    Hình ảnh minh hoạ
    Hình ảnh minh hoạ
    Hình ảnh minh hoạ
  4. Đại lý gạo Tuấn Toán là một trong những địa chỉ gạo lớn nhất tại Vĩnh Phúc với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Đại lý gạo Tuấn Toán đã và đang khẳng định tốt vị thế của mình tại thị trường cung cấp gạo Vĩnh Phúc.


    Với số lượng khách hàng tin tưởng đông đảo, đa số là các khách hàng sỉ, các đại lý gạo lớn nhỏ, các bếp ăn công nghiệp, khu nghỉ dưỡng, trường học… tại thành phố và các tỉnh lân cận. Sản lượng tiêu thụ hằng năm là rất lớn. Uy tín và thương hiệu đã được khách hàng đánh giá cao đã làm cho đại lý gạo này có thể tự tin khẳng định mình là nơi đáng tin cậy cho khách hàng.

    Đại lý gạo Tuấn Toán
    mong muốn mang đến cho quý khách hàng và gia đình những bữa cơm ngon miệng và an toàn sức khỏe. Ngoài ra, Đại lý gạo Tuấn Toán cũng cung cấp các loại hạt nông sản như đỗ, lạc,... và nhiều loại thực phẩm khô khác!!!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cửa hàng đại lý gạo Tuấn Toán - khu vườn sim, Thị trấn Hương Canh, Huyện Bình Xuyên, Tỉnh Vĩnh Phúc
    • Cửa hàng Tuấn Toán - chợ Hương Canh, thị trấn Hương Canh, Huyện Bình Xuyên, Tỉnh Vĩnh Phúc.

    Điện thoại: 0976371677

    Facebook: https://www.facebook.com/gaotuantoan/

    Hình ảnh minh hoạ
    Hình ảnh minh hoạ
    Hình ảnh minh hoạ
    Hình ảnh minh hoạ
  5. Đại Lý Gạo Việt Phương tự hào là đại lý bán gạo tại Vĩnh Phúc với phương châm là sẽ mang 100% nguồn gạo sạch đến tận tay của người tiêu dùng.

    Cam kết của đại lý là cung cấp nguồn gạo sạch, không thuốc trừ sâu, không chất độc hại. Với việc chịu trách nhiệm hoàn toàn trước người tiêu dùng và cơ quan quản lí nhà nước về chất lượng gạo nên khách hàng cũng đừng đắn đo khi lựa chọn Việt Phương để có thể đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn.


    Đại Lý Gạo Việt Phương chuyên chế biến, đóng gói và phân phối các mặt hàng gạo như: gạo hương sa; gạo mộc; gạo cỏ thơm; gạo cỏ thơm special; gạo quê thơm; gạo quê dẻo; gạo nàng bầu; gạo thơm mộc sữa; gạo sóc dài; nếp cỏ thơm; tấm cỏ thơm. Gạo nhập khẩu luôn được kiểm soát chặt chẽ nên luôn đảm bảo an toàn và chất lượng. Chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 323 Đ. Mê Linh, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0211 3840 738

    Hình ảnh minh hoạ
    Hình ảnh minh hoạ
    Hình ảnh minh hoạ
    Hình ảnh minh hoạ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy