Top 6 Đại lý bán gạo giá rẻ và uy tín nhất ở Đà Nẵng

Vũ Việt 10136 2 Báo lỗi

Hiện nay, với việc ngày càng có nhiều những loại gạo không rõ nguồn gốc xuất hiện trên thị trường đã làm cho người tiêu dùng hết sức lo lắng, chính vì thế các ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gạo Phong Thử

    Gọi điện

    Gạo Phong Thử chuyên cung cấp nhiều loại gạo của các thương hiệu nổi tiếng. Mỗi loại gạo đại lý Gạo Phong Thử cung cấp đều có những tính chất đặc điểm riêng biệt phù hợp với khẩu vị yêu thích của từng hộ gia đình. Kèm theo đó là giá thành của chúng cũng có sự khác nhau. Điều này giúp người nội trợ có đa dạng hơn trong việc lựa chọn gạo nấu cơm phục vụ bữa ăn mỗi ngày cho nhà mình.


    Gạo Phong Thử đã chiếm được lòng tin của đông đảo các hộ gia đình, các nhà hàng, quán cơm, bệnh viện, trường học… trên địa bàn thành phố.Ngoài ra, Gạo Phong Thử cũng là cầu nối của nhiều chương trình thiện nguyện đến các hộ nghèo, các xã vùng đặc biệt khó khăn… Về chất lượng gạo, tại đây luôn được khách hàng đánh giá là địa chỉ cung cấp gạo siêu sạch và thơm ngon. 100% gạo có nguồn gốc rõ ràng và mang thương hiệu nổi tiếng. Bên cạnh đó, đại lý cũng áp dụng giá cả cạnh tranh với thị trường trường và giao hàng miễn phí tận nhà cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 598 Hoàng Diệu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 079 355
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054316805040
    Gọi điện
    Gạo Phong Thử
    Gạo Phong Thử
    Gạo Phong Thử
    Gạo Phong Thử

  2. Top 2

    Gạo ST25

    Gọi điện

    Gạo ST25 là công trình nghiên cứu hơn 20 năm của kỹ sư Hồ Quang Cua và hiện tại vẫn đang được độc quyền canh tác, khai thác bởi doanh nghiệp Hồ Quang Trí (Công ty gia đình kỹ sư Cua) theo quy trình kỹ thuật nghiêm ngặt nhằm đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng cao, an toàn vệ sinh thực phẩm.


    Hiện nay, có rất nhiều gạo ST25 nhái được bày bán tràn lan trên thị trường và trên các trang mạng xã hội, do vậy người tiêu dùng nên kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua. Cách phân biệt gạo ST25 hàng thật như sau:

    • Sản phẩm được đóng gói duy nhất 1 loại bao bì với trọng lượng 5kg
    • Kiểm tra trên bao bì phải ghi đầy đủ thông tin tên doanh nghiệp, địa chỉ
    • Logo gạo ST rõ ràng
    • Số hiệu tiêu chuẩn chất lượng và đóng gói chính xác

    Gạo ST25 - Cơm dẻo thơm, đơm đầy ngọt vị. Gạo trắng trong, mềm mại, dưỡng chất cao. Hiện nay, có rất nhiều gạo ST25 nhái được bày bán tràn lan trên thị trường và trên các trang mạng xã hội, do vậy người tiêu dùng nên kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua. Là một cửa hàng gạo sạch, Gạo ST25 tự tin sẽ trở thành địa chỉ mua gạo sạch chất lượng Đà Nẵng hàng đầu dành cho mọi nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 193 Nguyễn Xuân Khoát, TP. Đà Nẵng
    • K33/16 Cao Bá Quát, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 125 678 & 0914 236 999

    Website: gaost25danang.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063743173344

    Gọi điện
    Gạo ST25
    Gạo ST25
    Gạo ST25
    Gạo ST25
  3. Đại lý Hương Gạo tự hào là đại lý hàng đầu về cung cấp lương thực, thực phẩm sạch tại Đà Nẵng, với phương châm mang nguồn gạo sạch 100% đến tận tay người tiêu dùng. Hương Gạo cam kết với mọi gia đình, gạo mà đại lý cung cấp hoàn toàn sạch tuyệt đối không ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình bạn, với chính sách giao hàng tận nơi, hoàn toàn miễn phí và trong thời gian nhanh nhất.


    Các loại gạo địa lý cung cấp: Gạo thông dụng; Gạo ngon, gạo gạo cao cấp; Gạo sạch, gạo đạt chuẩn; Nếp, tấm và các sản phẩm khác. Đại lý chuyên cung cấp gạo có đặc tính thơm, dẻo, ngon cơm. Đảm bảo chất lượng cao, được sản xuất trên cánh đồng mẫu lớn và kiểm soát nghiêm ngặt, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Đặc biệt đại lý Hương Gạo cam kết không đấu trộn, không sử dụng chất tạo mùi nên sản phẩm gạo đầu ra luôn thơm ngon tự nhiên.


    Ngoài ra Đại lý Hương Gạo còn là đơn vị chuyên cung cấp gạo lứt đen, gạo lứt đỏ, Nếp hoa vàng - Nếp thái - Nếp lào, Bún gạo lứt, phở gạo lứt, lứt rong biển, trà gạo lứt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Trần Hoành, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 313 841

    Email: chunggaodn@gmail.com

    Website: huonggao.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/DaiLyHuongGaoDaNang

    Gọi điện
    Đại lý Hương Gạo Đà Nẵng
    Đại lý Hương Gạo Đà Nẵng
    Đại lý Hương Gạo Đà Nẵng
    Đại lý Hương Gạo Đà Nẵng
  4. Top 4

    Đại Lý Gạo Mười Thảo

    Gọi điện

    Công ty TNHH Mười Thảo là một trong những doanh nghiệp uy tín hàng đầu về cung cấp lương thực tại thành phố Đà Nẵng. Với kinh nghiệm gần 30 năm trong lĩnh vực kinh doanh các loại gạo, Vựa gạo Mười Thảo đã được đông đảo người dân Đà Thành công nhận và tin dùng. Đại Lý Gạo Mười Thảo thuộc top 3 các doanh nghiệp phân phối chính thức cho các thương hiệu gạo nổi tiếng như Cỏ May, Ngọc Đài, Hạt Ngọc trời…tại địa bàn thành phố Đà Nẵng.


    Với nguồn gạo đa dạng chủng loại cùng sự kiểm soát chất lượng gạo chặt chẽ, gạo Mười Thảo đã, đang và sẽ cung cấp các sản phẩm gạo đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất và dịch vụ chuyên nghiệp nhất thoả mãn nhu cầu khách hàng với gía cả phải chăng. Cùng với quy trình đóng gói khép kín khoa học giúp bảo quản các sản phẩm gạo trong điều kiện tốt nhất, giữ nguyên được hương thơm cũng như giá trị dinh dưỡng cho bữa cơm ngon gia đình. Đại Lý Gạo Mười Thảo cam kết “Gạo sạch đảm bảo – Phục vụ chuyên nghiệp – Giá cả tốt nhất thị trường”.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 20 Nguyễn Duy Hiệu, TP. Đà Nẵng
    • 22 Nguyễn Hữu Dật, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6383 1255 & 0905 926 777
    Email: truongthinh11dng@gmail.com
    Website: gaomuoithao.com

    Gọi điện
    Đại Lý Gạo Mười Thảo
    Đại Lý Gạo Mười Thảo
    Đại Lý Gạo Mười Thảo
    Đại Lý Gạo Mười Thảo
  5. Tổng đại lý Gạo Đạo là một trong những địa chỉ cung cấp gạo lớn nhất Đà Nẵng. Với sản lượng cung cấp cho thị trường Đà Nẵng hàng năm gần 2.000 tấn. Tất cả sản phẩm gạo của đại lý đều là những sản phẩm uy tín, sạch, rõ nguồn gốc nên quý khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng sử dụng. Hiện tại, đại lý đã và đang là địa chỉ được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn, với chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng, chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối với quý khách hàng khi đến với đại lý.


    Hiên nay, Gạo ơi Đà Nẵng là kênh phân phối gạo Online của Tổng Đại Lý Gạo Đạo. Khách hàng sẽ không phải còn phải lo lắng vì các loại gạo trôi nổi, pha trộn, không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Gạo đạo phân phối gạo trực tiếp từ kho Tổng Đại Lý Gạo Đạo đến trực tiếp hộ các hộ gia đình. Không chỉ tiết kiệm chi phí xăng xe, thời gian, công sức đi lại, giá gạo tại Gạo Đạo luôn được đánh giá là tốt nhất thị trường.

    Gạo Đạo chuyên cung cấp:

    • Gạo lẻ dùng hàng ngày: Giao tận nhà miễn phí trong nội thành Đà Nẵng
    • Cung cấp gạo sỉ để mở đại lý: Gạo Đạo có chính sách hỗ trợ cho các đại lý mới như hỗ trợ làm biển hiệu, giá rẻ nhất Đà Nẵng
    • Mua gạo để đi từ thiện: Luôn ưu đãi cho nhóm khách hàng này, mong mọi người hãy cùng nhau làm việc tốt
    • Cung cấp gạo sỉ cho trường học, bệnh viện, khách sạn, nhà hàng, quán ăn tại Đà Nẵng và các tỉnh khác.
    Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua gạo tại đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 243 - 245 - 247 Chính Hữu, TP. Đà Nẵng
    • 33 - 35 Dương Tự Minh, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 600 389 & 023 6394 0335

    Email: GaoOiDaNang@gmail.com

    Website: gaooi.net

    Gọi điện
    Tổng đại lý Gạo Ơi
    Tổng đại lý Gạo Ơi
    Tổng đại lý Gạo Ơi
    Tổng đại lý Gạo Ơi
  6. Gạo Sạch Đà Nẵng là một trong những doanh nghiệp uy tín hàng đầu về cung cấp lương thực tại thành phố Đà Nẵng. Với kinh nghiệm gần 30 năm trong lĩnh vực kinh doanh các loại gạo, Gạo Sạch Đà Nẵng đã được đông đảo người dân Đà Thành công nhận và tin dùng. Thuộc top 3 các doanh nghiệp phân phối chính thức cho các thương hiệu gạo nổi tiếng như Cỏ May, Mai Tư Hoảnh tại địa bàn thành phố Đà Nẵng.

    Với nguồn gạo đa dạng chủng loại cùng sự kiểm soát chất lượng gạo chặt chẽ, chúng tôi đã, đang và sẽ cung cấp các sản phẩm gạo đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất và dịch vụ chuyên nghiệp nhất thoả mãn nhu cầu khách hàng với gía cả phải chăng. Quy trình đóng gói khép kín khoa học giúp bảo quản các sản phẩm gạo trong điều kiện tốt nhất, giữ nguyên được hương thơm cũng như giá trị dinh dưỡng cho bữa cơm ngon gia đình. Cam kết: “Gạo sạch đảm bảo – Phục vụ chuyên nghiệp – Giá cả tốt nhất thị trường”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 43 Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0344 805 846

    Email: xuanduan1905@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/gaosachdn/

    Gọi điện
    Gạo Sạch Đà Nẵng
    Gạo Sạch Đà Nẵng
    Gạo Sạch Đà Nẵng
    Gạo Sạch Đà Nẵng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy