Top 10 Địa chỉ bán thức ăn chó/mèo uy tín nhất ở Đà Nẵng

Nguyễn Tú Oanh 4364 0 Báo lỗi

Hiện nay thú vui nuôi chó, mèo trong gia đình ngày càng tăng cao. Việc nuôi chó, mèo thực tế không khó nhưng cũng chẳng phải là việc dễ dàng. Nếu như bạn có am ... xem thêm...

  1. Cún Yêu Shop là địa chỉ cung cấp sỉ và lẻ thức ăn, quần áo và phụ kiện dành cho thú cưng nổi tiếng tại Đà Nẵng. Một điểm làm nên ấn tượng của Cún Yêu Shop trong mắt khách hàng là thức ăn cho vật nuôi được chọn lọc kĩ càng từ những thương hiệu nổi tiếng để theo cung cấp đủ dinh dưỡng tốt nhất cho thú cưng. Hiện nay tại Đà Nẵng Cún Yêu Shop có 7 cơ sở với hi họng là người bạn cùng đồng hành trên con đường nuôi dưỡng thú cưng của khách hàng.


    Thức ăn cho chó tại Cún Yêu Shop: đa dạng các loại thức ăn cho các dòng chó poodle, husky, alaska, phốc sốc, phú quốc, bully, pug...từ chó con đến trưởng thành...các nhãn hàng nổi tiếng như Royal Canin, Zenith, Ganador, Smarheart...


    Thức ăn cho mèo cũng rất phong phú các loại thức ăn cho mèo từ nhiều nhãn hàng nổi tiếng của Thái Lan, Anh, Mỹ, Pháp...cho đủ các thể loại, giống mèo lông dài, lông ngắn, lông trắng, mèo con, mèo Ba Tư....Ngoài ra, Shop còn có phòng khám cho các bé, hỗ trợ tiêm phòng vaccine, các bạn nhân viên tư vấn rất nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 06 Phạm Văn Nghị, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 113 Lý Thái Tổ, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 568 Đường 2/9, Q. Hải hâu, TP. Đà Nẵng
    • Xem thêm địa chỉ tại: https://cunyeushop.vn/

    Điện thoại: 0905 179 215 & 0905 419 131
    Website: https://cunyeushop.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/CunYeuShop268/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tại Cún Yêu Shop có đa dạng các loại thức ăn chó/mèo cho khách hàng lựa chọn
    Tại Cún Yêu Shop có đa dạng các loại thức ăn chó/mèo cho khách hàng lựa chọn
    Cún Yêu Shop
    Cún Yêu Shop

  2. Pet Home được xem là thiên đường mua sắm phụ kiện, thức ăn chó mèo Đà Nẵng. Nơi đây sở hữu những dòng sản phẩm chất lượng, an toàn, phụ kiện đa dạng về mẫu mã và giá thành. Vị trí ở các cung đường dễ tìm, gần trung tâm thành phố giúp cửa hàng thêm phần thân thiện với khách hàng. Ngoài ra, giá cả phải chăng và dịch vụ tận tình là những điểm cộng đáng khen của shop này.


    Pet Home thường xuyên cập nhật các dòng sản phẩm tốt cho thú cưng, cung cấp các thông tin chính xác về chất lượng, cũng như độ phù hợp của sản phẩm với pet của bạn. Một số sản phẩm điển hình có tại shop là pate, soup dinh dưỡng, hạt, hay nhà vệ sinh, cát cho mèo, phụ kiện, áo quần và đồ chơi cho thú cưng, … Các mặt hàng tại shop rất đa dạng mẫu mã và kích thước, được bán với mức giá hết sức phải chăng. Mỗi sản phẩm đều có thông tin chi tiết trên bao bì về thành phần, công dụng, cách dùng và hạn sử dụng. Bạn có thể kiểm tra thoải mái khi mua hàng để yên tâm sử dụng cho thú cưng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 22 Châu Thị Vĩnh Tế, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    • 167 Hùng Vương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 777 Trần Cao Vân, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng.
    • Xem thêm địa chỉ tại: www.facebook.com/pethomedn

    Điện thoại: 0902 295 279
    Email: loanpetpro107@gmail.com
    Website: http://loanpetpro.com/
    Fanpage: /www.facebook.com/pethomedn
    Giờ mở cửa: 08:00–21:30

    Gọi điện
    Pet Home
    Pet Home
    Pet Home
    Pet Home
  3. Bạn đang muốn tìm kiếm các loại thức ăn hạt cho mèo của các hãng nổi tiếng thông dụng như Cat's Eye, Home Cat, Catsrang, Royal, Blisk, Me-o, Minino, Whiskas... hay các loại hạt cho cún đến từ Hàn Quốc cực kì chất lượng mà giá cả vô cùng phải chăng như Home Dog, Mania, ANF,... thì Bobby Pet Shop là một gợi ý đáng tham khảo cho bạn, bởi đây là một trong những cửa hàng cung cấp thức ăn cho thú cưng uy tín nhất tại thành phố Đà Nẵng.


    Sản phẩm an toàn, chất lượng tốt là những một trong những đánh giá của khách hàng đã từng mua thức ăn cho các bạn cún, bạn mèo nhà họ. Ngoài ra, Bobby Pet Shop còn cung cấp nhiều loại phụ kiện đến từ nhiều nhãn hàng khác, mỹ phẩm, vật dụng, áo quần... cho chó, mèo. Cùng với sự tư vấn nhiệt tình và thái độ thân thiện của nhân viên, Bobby Pet Shop chắc chắn sẽ là điểm đến yêu thích của các bạn để tìm kiếm những món đồ cần thiết giúp chăm sóc các bé thú cưng một cách tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 94 Hoàng Hoa Thám, P. Tân Chính, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 132 Phan Thanh, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 537 489
    Fanpage: www.facebook.com/bobbypetshop.dn

    Gọi điện
    Bobby Pet Shop cung cấp nhiều loại thức ăn đến từ nhiều nhãn hàng khác, mỹ phẩm, vật dụng, áo quần... cho chó, mèo
    Bobby Pet Shop cung cấp nhiều loại thức ăn đến từ nhiều nhãn hàng khác, mỹ phẩm, vật dụng, áo quần... cho chó, mèo
    Bobby Pet Shop
    Bobby Pet Shop
  4. Pet Mart là hệ thống pet shop tại Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng và Đà Nẵng cung cấp đồ dùng, quần áo, thức ăn, sữa tắm, chuồng, vòng cổ xích và các phụ kiện chó mèo hàng đầu tại Việt Nam. Đây cũng là địa chỉ tắm spa, chăm sóc, cắt tỉa lông và trông giữ thú cưng chuyên nghiệp. Với chất lượng dịch vụ tốt nhất luôn được khách hàng tin tưởng và là điểm đến tuyệt vời dành cho thú cưng.


    Pet Mart luôn hoạt động với cam kết:

    • Cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất dành cho thú cưng
    • Phát triển nhiều loại dịch vụ phong phú để giúp cho cuộc sống của thú cưng đầy đủ và hạnh phúc hơn
    • Xây dựng và mở rộng hệ thống các cửa hàng với những tiện ích tốt nhất cho thú cưng
    • Làm việc không mệt mỏi để cải thiện cuộc sống của thú cưng nói riêng và các loài động vật khác tại Việt Nam nói chung
    • Không ngừng sáng tạo để đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của vật nuôi và mong muốn của khách hàng

    Pet Mart cam kết đưa ra mức giá tốt nhất so với thị trường để tất cả thú cưng đều có cơ hội được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 151 Nguyễn Văn Linh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 1900 2100 & 028 7106 9906
    Email: contact@petmart.vn
    Website: https://www.petmart.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/petmartvietnam/

    Gọi điện
    Pet Mart - Cửa Hàng Thú Cưng
    Pet Mart - Cửa Hàng Thú Cưng
    Pet Mart - Cửa Hàng Thú Cưng
    Pet Mart - Cửa Hàng Thú Cưng
  5. Top 5

    Happy PetShop

    Gọi điện

    Happy PetShop là một trong số những cửa hàng uy tín tại thành phố Đà Nẵng cung cấp đầy đủ các loại hình chăm sóc thú cưng, từ việc bán các sản phẩm thức ăn, phụ kiện cho đến dịch vụ spa cho các bé hay đặc biệt còn là nơi lưu trú ngắn hạn cho các bé khi bạn cần đi công tác xa không tiện mang theo chăm sóc.


    Đến với Happy PetShop, khách hàng có thể tìm mua được những loại thức ăn tốt nhất với giá cả phải chăng dành cho thú cưng yêu quý của bạn mà không cần phải lo lắng về chất lượng sản phẩm không đảm bảo hay ảnh hưởng đến sức khỏe của các bé. Dịch vụ spa cũng giúp các bạn chăm sóc, tỉa lông cho các bé thú cưng một cách tốt hơn với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề và tận tâm trong công việc.


    Happy Petshop nhận được rất nhiều sự tin tưởng cũng như phản hồi tích cực từ khách hàng, đó cũng là động lực để shop không ngừng cố gắng và nỗ lực hơn nữa, ngày càng hoàn thiện về chất lượng dịch vụ để xứng đáng với những gì khách hàng kỳ vọng và đặt niềm tin.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Thái Thị Bôi, P. Chính Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0789 511 511
    Fanpage: www.facebook.com/happypets.sieuthithucungdanang

    Gọi điện
    Happy PetShop
    Happy PetShop
    Happy PetShop
    Happy PetShop
  6. Top 6

    Nobipet Shop

    Gọi điện

    Một địa chỉ đáng tin cậy để bạn mua được các loại thức ăn cho chó, mèo nhà mình là Nobipet Shop. Nobipet Shop là cửa hàng thú cưng số 1 Đà Nẵng cung cấp nhiều loại thức ăn cho chó cảnh, mèo cảnh với các nhãn hiệu nổi tiếng đang được ưu chuộng hiện nay như: SmartHeart, Pedigree, Classic, Ganador, ME-O, Whiskas, Blisk. Những loại thức ăn tại Nobipet Shop được chế biến từ những nguồn nguyên liệu được nhập khẩu từ nước ngoài và từ các công ty uy tín.


    Nobipet Shop chuyên bán thức ăn, đồ dùng và phụ kiện giá rẻ cho Chó, Mèo, Chuột Hamster, Sóc Cảnh, Thỏ, Bọ Ú, Bò Sát, Nhím Kiểng...Dưới sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn thức ăn cho các bé ở tất cả các lứa tuổi từ còn nhỏ, đang lớn đến trưởng thành với nhiều dạng thức ăn khô, ước, đóng hộp. Và có rất nhiều trọng lượng để bạn lựa chọn: Gói nhỏ 85gr, 100gr, 350gr, 400gr, 500gr, 800gr, 1kg, 1.2kg, 1.3kg, 1.5kg, 2kg, 3kg, 10kg, 20kg… Nobipet Shop còn có dịch vụ giao hàng toàn quốc, tận nơi do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Cù Chính Lan, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0973 405 754 & 0935 611 619
    Email: nobipet@gmail.com
    Website: https://www.nobipet.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nobipet/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Nobipet Shop
    Nobipet Shop
    Nobipet Shop
  7. Thế Giới Thú Cưng Đà Nẵng không chỉ là một cửa hàng cung cấp thức ăn cho chó mèo đơn thuần mà còn là một trong những bệnh viện thú cưng cung cấp đầy đủ các dịch vụ chăm sóc các bé chó mèo hàng đầu tại thành phố Đà Nẵng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp.


    Đến với Thế Giới Thú Cưng Đà Nẵng, ngoài việc mua sắm thức ăn cho các bé thú cưng yêu quý, các bạn còn có thể đưa các bé đến để sử dụng các dịch vụ như:

    • Phòng khách sạn lưu trú rộng rãi thoáng mát, đầy đủ tiện nghi, có camera theo dõi cho các sen, dinh dưỡng khẩu phần hợp lý đảm bảo vệ sinh
    • Phòng xét nghiệm, siêu âm, phẫu thuật đầy đủ máy móc và đội ngũ bác sỹ nhiệt tình, kinh nghiệm
    • Có phòng điều trị, lưu trú truyền nhiễm tách biệt và đảm bảo môi trường thoáng mát vệ sinh cho các bé thú cưng thoải mái khi đi điều trị
    • Phòng spa có lắp đặt camera để các sen yên tâm khi mang con đi cắt tỉa, có khu vui chơi trong thời gian chờ ba mẹ đón và đồ ăn vặt.

    Thế giới thú cưng chắc chắn là địa điểm uy tín, bạn có thể tin tưởng, yên tâm khi đưa cún của bạn đến đây thăm khám cũng như shopping cho bé nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Nguyễn Hoàng, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0394 748 410 & 023 6369 9788
    Email: nguyenthilehien.cnty.k15@gmail.com
    Website: https://benhvienthegioithucung.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dichvuchamsocthucungdanang/

    Gọi điện
    Thế Giới Thú Cưng Đà Nẵng
    Thế Giới Thú Cưng Đà Nẵng
    Thế Giới Thú Cưng Đà Nẵng
    Thế Giới Thú Cưng Đà Nẵng
  8. Xu Bông Pet Shop đích thị là điểm đến cung cấp những bữa ăn dinh dưỡng cho thú cưng nhà bạn. Là một cửa hàng bán lẻ chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng dành cho thú cưng, với sứ mệnh kinh doanh là mong muốn phục vụ cho các bé thú cưng thật xinh đẹp, khỏe mạnh đồng thời mang đến sự hài lòng cho khách hàng, Xu Bông Pet Shop luôn hoạt động với một năng lượng tích cực và nhiệt tình nhất.


    Đến với Xu Bông Pet Shop, bạn có thể dễ dàng tìm thấy được vô vàn những sản phẩm phụ kiện trang điểm, mỹ phẩm, quần áo, thuốc trị bệnh, thức ăn cũng như đồ chơi dành cho các thú cưng của mình như Súp thưởng và pate cho mèo, xương và thịt thưởng cho chó. Ngoài ra khi đến với cửa hàng, các khách hàng cũng sẽ nhận được sự tư vấn tận tình của đội ngũ nhân viên bán hàng về tình trạng sức khỏe cũng như cách chăm sóc thú cưng của mình một cách tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 110 Đỗ Bá, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 497 001 & 0762 500 473
    Email: Petshopdanang99@Gmail.Com
    Website: https://petshopdanang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/PetShopDanang

    Gọi điện
    Xu Bông Pet Shop Đà Nẵng
    Xu Bông Pet Shop Đà Nẵng
    Xu Bông Pet Shop Đà Nẵng
    Xu Bông Pet Shop Đà Nẵng
  9. Một trong những shop thức ăn bổ dưỡng uy tín dành cho chó mèo ở Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ qua là PetCity Đà Nẵng. Đến với PetCity Đà Nẵng bạn có thể yên tâm về sự uy tín và chất lượng của sản phẩm. Nguồn thức ăn cho chó, mèo ở đây chủ yếu nhập từ nhà sản xuất có tiếng trên thế giới như Royal Canin, Forcans, Whiskas, Virbac,...


    Ngoài ra, tại Pet City các bạn có thể tìm được tất cả những món đồ dùng, phụ kiện cho chó mèo mà bạn đang muốn mua. Với danh mục sản phẩm đa dạng, phong phú cùng với nhiều chính sách khuyến mãi, PetCity Đà Nẵng đang là địa chỉ cung cấp thức ăn và phụ kiện dành cho thú cưng uy tín và chất lượng. Hãy đến với PetCity Đà Nẵng để nhận được sự tư vấn nhiệt tình giúp ích cho bạn.


    Hơn hết, khi mua hàng tại hệ thống PetCity Đà Nẵng, bạn sẽ được hoàn xu thêm 30% tối đa 10.000 VNĐ khi thanh toán qua Airpay và ưu đãi freeship khu vực nội thành khi mua online với hóa đơn có giá trị sau khi đã chiết khấu lớn hơn 99.000 VNĐ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 419 Lê Duẩn, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6364 6727 & 0565 478 159
    Email:petcity.danang@gmail.com
    Website: https://www.petcity.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/petcitydanang/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    PetCity Đà Nẵng
    PetCity Đà Nẵng
    PetCity Đà Nẵng
    PetCity Đà Nẵng
  10. Top 10

    KPetMart

    Gọi điện

    Thương hiệu KPetMart - thế giới thú cưng sau nhiều năm nỗ lực, phát triển KPetMart nhận được rất nhiều sự yêu thích của các tín đồ về thú cưng nhất nhì tại Đà Nẵng. KPetMart là nơi hội tụ của các thương hiệu nổi tiếng thế giới về các sản phẩm dành cho thú cưng từ thức ăn, quần áo, đồ dùng, thức ăn dinh dưỡng, đồ chơi, mỹ phẩm, nhà lồng chuồng nệm và linh phụ kiện khác.


    Các sản phẩm trên đến từ các nhà sản xuất uy tín trong và ngoài nước như: Catsbest, Neko, Pet Prince, Ganador, Pro Pet Việt Nam, Royal Canin, Whiskas, Davis, Virbac, PetAg, Fido’s, Pedigree, Kpet Fashion, PetCity, Kong, Sanicat, Ferplast, 8in1, ABC, CityZoo, Me-o, Catsan, Fidos, Fancy Feast, Pet Naturals, Nutri Source, O'Fresh, Natural Core...đáp ứng các tiêu chí về giá thành, chất lượng. Đến với KPetMart khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm.


    Một số thành tích đáng tự hào phải kể đến: KPetMart đứng đầu trong Top 20 Đại Lý tăng trưởng vượt trội năm 2018, Top 10 Đại Lý tăng trưởng năm 2019 của công ty CPXNP RAINBOW chuyên phân phối thức ăn chó mèo nhập khẩu Hàn Quốc tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Nguyễn Phước Thái, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0989 288 470
    Fanpage: www.facebook.com/Kpetmart.vn
    Giờ mở cửa: 09:30–19:00

    Gọi điện
    KPetMart
    KPetMart
    KPetMart
    KPetMart




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy