Top 10 Địa chỉ bán đồng hồ treo tường uy tín nhất tại Hà Nội

Trọng Vương 5094 0 Báo lỗi

Những chiếc đồng hồ treo tường không chỉ là vật dụng giúp gia chủ nắm bắt được thời gian mà còn là món nội thất trang trí giúp không gian ngôi nhà đẹp hơn, thể ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nội thất Sencom

    Gọi điện

    Sencom là showroom cung cấp giải pháp trang trí nội thất decor và quà tặng hàng đầu tại Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và kiến thức decor trang trí, luôn là điểm đến tin cậy của mọi khách hàng. Sencom đem đến cho khách hàng những sản phẩm tranh sắt treo tường, đồng hồ decor, quà tặng tân gia, quà tặng sếp,…nhập khẩu chất lượng có giá trị tốt nhất, đẹp nhất cũng như đi cùng vẻ đẹp hoàn hảo, sự tự tin về chất lượng sản phẩm bền bỉ qua nhiều năm cùng chính sách giá cả hợp lý, ưu đãi cho khách hàng. Và đây chính là địa chỉ tuyệt vời cho bạn khi có nhu cầu mua đồng hồ treo tường.


    Ngoài sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu thiết kế được kể như trên thì đến với Sencom bạn sẽ được những chuyên viên tư vấn có thẩm mỹ và tận tình hỗ trợ. Bạn có thể thoải mái trong cách chọn lựa mẫu mã quà tặng cao cấp, chất lượng như: tranh sắt treo tường, đồng hồ decor, quà tặng tân gia, quà phong thủy,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Trần Đăng Ninh, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0925 988 699
    Email: sengroup.org@gmail.com
    Website: https://sencom.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/SencomDecor/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Shopee Mall: https://shopee.vn/sencomvietnam

    Gọi điện
    Nội thất Sencom
    Nội thất Sencom
    Nội thất Sencom
    Nội thất Sencom

  2. Top 2

    Tường Xinh

    Gọi điện

    Tường Xinh tâm huyết cùng bạn sáng tạo nên một không gian nhà đẹp, tuyệt vời nhất. Hãy cùng gia đình thân yêu của bạn sống một cuộc sống hạnh phúc và trọn vẹn trong một không gian độc đáo mà do chính bạn kiến tạo nên, đó là niềm hạnh phúc viên mãn sau những thành quả lao động cố gắng và không biết mệt mỏi của chính bạn.


    Chắc chắn rằng sẽ có rất nhiều khách hàng đang còn lạ lẫm với dòng sản phẩm này. Tranh đồng hồ - một sự kết hợp độc đáo giữa tranh tường trang trí với đồng hồ đã mang lại một sản phẩm mang tính nghệ thuật, tính sử dụng và sáng tạo cao. Mỗi sản phẩm là một bức tranh nghệ thuật được chọn từ những loại gỗ MDF cao cấp, phủ melamine hai mặt chống trầy cao, không bị biến dạng, cong vênh, không thấm nước, độ dày từ 12 – 18mm. Giấy in lụa cao cấp, in ảnh chất lượng cao, in bằng máy HP chuyên dụng, không bị nhòe hình, vỡ hình, màng bảo vệ mờ chịu nước, chống bay màu tốt.


    Sản phẩm tranh đồng hồ có thể vệ sinh một cách dễ dàng và tiện dụng. Thời gian sử dụng lên đến hơn 10 năm. Bộ máy đồng hồ được nhập khẩu từ Đài Loan, chạy nhờ pin, kim trôi không gây tiếng ồn, thời gian chính xác cao. Máy đồng hồ bảo hành 18 tháng. Đến với Tường Xinh, ngoài việc được mua sản phẩm tốt với giá ưu đãi, khách hàng còn được hưởng các dịch vụ hậu mãi tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    Số 54/274 Nguyễn Lân (Trường Chinh), Hà Nội (ô tô đỗ cửa)
    Điện thoại: 0986 301 131 & 0899 825 868
    Email: contact@tuongxinh.com.vn
    Website: https://tuongxinh.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/tranhdonghoTuongXinh/

    Gọi điện
    Tường Xinh
    Tường Xinh
    Tường Xinh
    Tường Xinh
  3. Mua đồng hồ treo tường nghệ thuật ở Hà Nội giá rẻ? Đây là vấn đề mà nhiều khách hàng quan tâm nhất khi có nhu cầu mua đồng hồ treo tường. Hãy đến Future House, tại đây bạn sẽ tìm được cho mình những sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn nhất, nhưng giá thành cạnh tranh nhất hiện nay


    Với mỗi dòng đồng hồ treo tường Future House, hi vọng đã treo thì phải phát. Chính vì thế nếu khách hàng có nhu cầu mua đồng hồ treo tường tại Hà Nội ghé ngay Future House, để được nhân viên tư vấn chọn những mẫu đồng hồ hợp phong thủy cực kỳ phong cách và sang trọng.


    Khi mua đồng hồ tại Future House khách hàng sẽ được:

    • Bồi thường 200% nếu phát hiện chất liệu gỗ không đúng như mô tả.
    • Thường xuyên có các chương trình khuyến mãi cho khách hàng khi ghé.
    • Nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ chu đáo.
    • Sản phẩm được bảo hành 12 tháng.
    • Hình thức thanh toán đa dạng.
    • Cam kết đồng hồ treo tường được chế biến từ gỗ thông tự nhiên 100%.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số nhà 19, ngách 11, ngõ 788 Kim Giang, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội
    Điện thoại: 0961 401 401
    Email: info@fuhouse.vn
    Website: https://fuhouse.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/fuhouse.vn/

    Gọi điện
    Future House
    Future House
    Future House
    Future House
  4. Top 4

    Mộc Mộc Luxury

    Gọi điện

    Nếu bạn đang muốn mua một chiếc đồng hồ treo tường ở Hà Nội thì không nên bỏ qua một địa điểm Mộc Mộc Luxury tại Hà Nội. Tại đây bạn sẽ bắt gặp các loại đồng hồ treo tường với nhiều thiết kế khác nhau như: đồng hồ Luxury, đồng hồ hiện đại, đồng hồ đá Thạch Anh, đồng hồ Phù Điêu.


    Mộc Mộc là một công ty nhiệt huyết dành quan tâm đến cuộc sống tinh thần của mỗi gia đình. Được tạo dựng từ năm 2008 bắt đầu từ những groups, đội nhóm, Mộc Mộc hiện nay là một trong các công ty có dịch vụ tốt và phù hợp nhất trong ngành trang trí nội thất tại Việt Nam. Mộc Mộc thiết kế và phát triển các dòng sản phẩm của riêng mình lấy cảm hứng từ nét văn hóa Việt Nam các vùng miền kết hợp với xu hướng nội thất trên toàn thế giới. Mộc Mộc đã và đang nỗ lực từng ngày để giúp Quý khách hàng nhận được giá trị đúng nghĩa của sản phẩm - không gian sống trong thị trường nội thất phức tạp của Việt Nam hiện nay.


    Lý do vì sao chọn Mộc Mộc Luxury là địa chỉ bán đồng hồ uy tín nhất:

    • Đồng hồ Mộc Mộc Luxury phù hợp với mọi thiết kế, không bị lỗi thời.
    • Làm bằng vật liệu bột đá nổi sơn cao cấp chính vì thế lau chùi không bị ẩm mốc, biến dạng hay gỉ sét.
    • Miễn phí đổi trả trong vòng 7 ngày.
    • Giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc.
    • Sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 503 Nguyễn Văn Linh, Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 850 688

    Email: noithatmocmoc@gmail.com

    Website: https://mocmoc.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/MocmocDecor/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Mộc Mộc Luxury
    Mộc Mộc Luxury
    Mộc Mộc Luxury
    Mộc Mộc Luxury
  5. Top 5

    Đồng hồ trang trí Bisa

    Gọi điện

    Những mẫu đồng hồ trang trí nội thất độc đáo và lạ mắt không chỉ làm không gian nhà bạn thêm phần sống động, nhắc nhở bạn về thời gian mà còn đem may mắn tài lộc đến với gia đình bạn. Sự xuất hiện của những chiếc đồng hồ như một "sự tròn vẹn" cho không gian nghệ thật sáng tạo.


    Đồng hồ trang trí Bisa là địa chỉ chuyên cung cấp đa dạng các mẫu đồng hồ trang trí với thiết kế kim trôi nhẹ nhàng không gây tiếng động cùng họa tiết tinh xảo làm tăng vẻ đẹp sang trọng của chiếc đồng hồ. Đồng hồ trang trí Bisa có nước sơn sáng bóng và sơn tĩnh điện nên dùng hơn 10 năm vẫn đẹp. Thanh thép lớn hơn 2-3 lần, phía sau hàn móc cố định, sơn tĩnh điện 3 lớp. Tuyệt đối không bị han rỉ hay bạc màu, độ bền trên 15 năm. Nếu hàng không đúng như quảng cáo hoặc bị lỗi Bisa hoàn tiền ngay cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A15 Xuân Phương Garden, Nam Từ Liêm, Hà Nội (Cuối đường Trịnh Văn Bô kéo dài)
    Điện thoại: 0946 660 660 & 0916 170 170 & 0932 130 130 & 0961 666 988
    Website: http://bisa.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/donghotreotuongbisa/

    Shopee: https://shp.ee/mjr9kxv

      Gọi điện
      Đồng hồ trang trí Bisa
      Đồng hồ trang trí Bisa
      Đồng hồ trang trí Bisa
      Đồng hồ trang trí Bisa
    • Top 6

      Nội thất Shouse

      Gọi điện

      Cho đến nay, Shouse được biết đến trên thị trường như một trong những công ty nội thất uy tín trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất hàng đầu tại Việt Nam. Shouse luôn luôn đổi mới để đáp ứng tốt nhất nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong môi trường cạnh tranh ngày nay.


      Được thành lập năm 2009 với những kỹ sư trẻ và đội ngũ nhân viên lành nghề Shouse không ngừng đổi mới, phát triển nhanh chóng khẳng định đực thương hiệu nội thấy uy tín nhất hiện nay. Hiện nay Shouse là thương hiệu đồng hồ treo tường cao cấp và đang xuất khẩu sang các nước như: Pháp, Đức, Ý, Thụy Điển…


      Đến với Shouse khách hàng sẽ cảm nhận được sự thân thiện gần gũi, tinh thần trách nhiệm cao từ những nhân viên yêu nghề, sẵn sàng tư vấn những thắc mắc của khách hàng. Nếu khách hàng muốn tìm kiếm những sản phẩm đồng hồ đẹp và phù hợp với mọi không gian hãy liên hệ ngay với Shohouse ngay hôm nay.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Văn phòng: Tầng 12 TNR Tower 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
      • Tổng kho 1: Louis City, Phố Tân Mai, Hoàng Văn Thụ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • Tổng kho 2: 139 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội

      Điện thoại: 0911 118 821
      Email: Kinhdoanh.shouse@gmail.com
      Website: https://shouse.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/ShouseVietNam/

      Shopee: https://shopee.vn/shouse.vn

      Gọi điện
      Nội thất Shouse
      Nội thất Shouse
      Nội thất Shouse
      Nội thất Shouse
    • Indoor Garde là cửa hàng chuyên bán nội thất và quà tặng đẹp ở Hà Nôi. Ở đây có đồng hồ cát, đồng hồ treo tường, mô hình, tượng trang trí, gấu beerbrick,… đặc biệt, đồng hồ treo tường trang trí ở đây có rất nhiều mẫu độc lạ được làm vô cùng tinh sảo, sang trọng, đẳng cấp. Các đồng hồ núi non, mặt trời, sừng hươu được mạ vàng vừa sang, vừa đẹp nhưng vẫn tạo nên sên sự trẻ trung cho căn phòng.


      Nhân viên ở đây thì vô cùng dễ thương, tư vấn nhiệt tình, luôn hỗ trợ khách hàng từ khâu chọn mua đến khâu vận chuyển, lắp đặt. Chính sách bảo hành ở đây cũng rất tốt, nếu đồng hồ có vấn đề Indoor Garde sẽ cử nhân viên hỗ trợ giúp bạn giải quyết vấn đề. Giá thành thì vô cùng phải chăng, chỉ tầm hơn 1 triệu là bạn đã có ngay một em đồng hồ sang xịn để trang trí cho căn phòng xinh yêu rồi.


      Mặc dù biết được rằng việc treo đồng hồ trang trí góp phần tạo nên vẻ đẹp, sự sang trọng cho căn nhà bản thân mình có thêm tính thẩm mỹ nhưng cũng không đồng nghĩa với việc lạm dụng treo quá nhiều đồng hồ trong cùng một không gian nhất là phòng khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 390 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0899 013 333
      Email: congdecoration@gmail.com
      Website: https://www.indoorgarden.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/indoorgarden.vn/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      Cửa hàng Indoor Garde
      Cửa hàng Indoor Garde
      Cửa hàng Indoor Garde
      Cửa hàng Indoor Garde
    • Đồng hồ treo tường là thứ không thể thiếu cho mỗi gia đình. Đặc biệt là gia đình Việt không chỉ xem giờ mà còn để trang trí nhà cửa. Vì vậy mỗi gia đình Việt nên sắm cho mình một chiếc đồng hồ trang trí đẹp. Iclock là một đơn vị chuyên cung cấp các loại đồng hồ treo tườngtrang trí và đồng hồ treo tường văn phòng các loại, với đa dàng mẫu mã, kiểu dáng sang trọng hiện đại, Iclock tin rằng Iclock sẽ là một địa chỉ đang tin cậy trong lĩnh vực đồng hồ treo tường trang trí văn phòng để bạn lựa chọn.


      Tổng quan về đồng hồ treo tường trang trí đẹp rẻ Iclock:

      • Chất liệu: thép sơn tĩnh điện và bột gốm cao cấp.
      • Động cơ: đồng cơ chuẩn Đài Loan, máy kim trôi chính hãng.
      • Bảo hành: sản phẩm được bảo hành 1 năm động cơ và 5 năm nước sơn.
      • Mặt đồng hồ: được làm bằng chất liệu thép sơn tĩnh điện cao cấp.

      Cam kết của Iclock 100% chất lượng như trên ảnh, hàng chính hãng 100% Lianzhuang chất lượng luôn là loại 1.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: số 19 ngách 118 ngõ 467 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội
      Điện thoại: 0367 715 368
      Email: iclock141995@gmail.com
      Website: https://iclock.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/DongHoTreoTuongTrangTriDepReIclock/

      Gọi điện
      Đồng hồ treo tường trang trí đẹp rẻ Iclock
      Đồng hồ treo tường trang trí đẹp rẻ Iclock
      Đồng hồ treo tường trang trí đẹp rẻ Iclock
      Đồng hồ treo tường trang trí đẹp rẻ Iclock
    • Top 9

      Đồng hồ Minh Tường

      Gọi điện

      Nhiều năm về trước, cửa hàng đồng hồ Minh Tường phát triển nhỏ lẻ từ khi còn là người thợ sửa đồng hồ cha truyền con nối nhiều đời, có kỹ thuật lành nghề trong việc sửa các dòng đồng hồ đeo tay, treo tường, đồng hồ để bàn và các loại đồng hồ cây cao cấp.

      Hiện nay, ngoài việc tiếp nối và phát triển truyền thống gia đình trong việc cung cấp dịch vụ sửa chữa đồng hồ, cửa hàng đồng hồ Minh Tường cũng đã trở thành đại lý chính thức cho nhiều thương hiệu đồng hồ đeo tay của Thụy Sỹ và Nhật Bản. Các loại đồng hồ treo tường, để bàn và các loại đồng hồ cây đứng cao cấp được nhập khẩu từ các hãng Hermle (Đức), Rhythm – Japan, Seiko, Casio và Lorus – Seiko.

      Các sản phẩm của Minh Tường cho dù là đồng hồ đeo tay hay đồng hồ treo tường, để bàn, cây đứng đều được cam kết 100% chính hãng, ngoài thời gian bảo hành của nhà sản xuất, Minh Tường còn cam kết gia tăng thời hạn bảo hành cho khách hàng từ 1-2 năm để đảm bảo khách hàng có được chất lượng dịch vụ tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 99 & 101 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0904 138 567
      Email: donghominhtuong@gmail.com

      Website: https://donghominhtuong.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/donghominhtuong.com.vn/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Đồng Hồ Minh Tường
      Đồng Hồ Minh Tường
      Đồng Hồ Minh Tường
      Đồng Hồ Minh Tường
    • Top 10

      Đồng hồ treo tường iDecor

      Gọi điện

      Ngày nay đồng hồ treo tường không chỉ thể hiện chính xác giờ giấc mà đồng hồ còn thu hút nhiều người qua thiết kế của nó. Bạn đang nhàm chán với những mẫu đồng hồ vuông tròn truyền thống, hay những mảng tường trống cần được trang trí hãy đến với đồng hồ treo tường iDecor.


      iDecor là một cửa hàng cung cấp đồng hồ treo tường nghệ thuật được nhiều người ưa chuộng tại Hà Nội. iDecor mong muốn đem đến cho khách hàng những mẫu đồng hồ treo tường thật độc đáo, đặc sắc với giá cả phải chăng. Shop cam kết sản phẩm đồng hồ tại cửa hàng là hàng new 100%, được bảo hành lên đến 5 năm. Những mẫu đồng hồ với thiết kế mới lạ, theo xu hướng chung của thị trường mà iDecor thường xuyên cập nhật những mẫu mới, không kém phần sang trọng, làm không gian nhà bạn thêm phần rạng rỡ. Đồng hồ tại iDecor có chất liệu thép sơn tĩnh điện. không rỉ, không bong tróc. Nước sơn sáng bóng độ bền trên 20 năm. Kim trôi không gây tiếng động. Giao hàng thanh toán tại nhà và được kiểm tra sản phẩm khi nhận.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 69 ngõ 554 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0924 906 686
      Email: vuanhtuanhm@gmail.com
      Website: https://donghotreotuongdep.com/dong-ho-treo-tuong
      Fanpage: www.facebook.com/donghotreotuong/

      Gọi điện
      Đồng hồ treo tường iDecor
      Đồng hồ treo tường iDecor
      Đồng hồ treo tường iDecor
      Đồng hồ treo tường iDecor




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy