Top 6 Địa điểm ăn healthy chất lượng nhất Quận Tây Hồ, Hà Nội

  1. Top 1 Kiez - Vegan Cafe & Bistro
  2. Top 2 Song Linh Food & Drink
  3. Top 3 Mr. Sandwich
  4. Top 4 Veggie Castle
  5. Top 5 Nhà chay Achi
  6. Top 6 Loving Hut

Top 6 Địa điểm ăn healthy chất lượng nhất Quận Tây Hồ, Hà Nội

Phạm Kim Ngân 148 0 Báo lỗi

Cuộc sống ngày càng phát triển, hiện đại thì việc quan tâm đến vấn đề sức khỏe ngày càng được nâng cao. Những năm gần đây, các món ăn healthy được nhiều người ... xem thêm...

  1. Kiez - Vegan Cafe & Bistro tiếp tục là một địa chỉ chuyên bán đồ ăn lành mạnh rất được chuộng. Không gian ở đây được thiết kế theo phong cách cổ điển với cây xanh tạo cảm giác tươi mát, sạch sẽ. Mặc dù điểm trừ là không gian hơi nhỏ, nhưng quán sử dụng nhiều cửa kính, tạo ra không gian mở rộng rãi, thoáng mát hơn. Các món ăn healthy của quán khá đa dạng và được bày trí đẹp mắt. Mỗi phần ăn đều có dinh dưỡng đầy đủ với nguồn thực phẩm được cung cấp từ những nguồn uy tín, tươi sạch.


    Kiez - Vegan Cafe & Bistro bán những món ăn chay đầy đủ dinh dưỡng nhưng vẫn healthy dành cho dân văn phòng với đầy đủ các món ngon hấp dẫn cực kỳ. Kiez - Vegan Cafe & Bistro khiến thực khách ưng ý với sự nhiệt tình của nhân viên rất nhiệt tình và sự nhanh nhẹn trong khâu chế biến, giao đúng giờ và đảm bảo thức ăn vẫn còn ấm nóng khi đến tay người mua. Không chỉ là một món ăn, Kiez - Vegan Cafe & Bistro hướng tới xây dựng một phong cách sống hiện đại, biết yêu và chăm sóc bản thân một cách đơn giản, dễ dàng và tiện lợi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2A Ngõ 12 Đặng Thai Mai, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0862 629 434
    Email: kiezveganvn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/kiezveganhanoi
    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

    Gọi điện
    Kiez - Vegan Cafe & Bistro
    Kiez - Vegan Cafe & Bistro
    Kiez - Vegan Cafe & Bistro
    Kiez - Vegan Cafe & Bistro

  2. Thương hiệu Song Linh Food & Drink được ra đời với mong muốn chăm sóc sức khoẻ cho người thân của mình từ những bữa ăn hàng ngày. Vì thế, mỗi sản phẩm của Song Linh Food & Drink đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và làm ra bằng tình yêu thương gia đình. Chất lượng món ăn của địa chỉ này đã được nhiều người thừa nhận, Song Linh Food & Drink được đánh giá cao về độ tươi ngon của rau, thịt nhiều và mềm, vị sốt béo rất đặc biệt.

    Ngoài ra, menu của địa chỉ này cũng rất đa dạng, ngoài món ăn còn có cả nước ép trái cây tươi bổ dưỡng lại đẹp da, tha hồ cho bạn lựa chọn. Với số tiền không quá đắt để bạn có dịp thưởng thức những món ăn thơm ngon và tốt cho sức khỏe, lại đảm bảo không khiến bạn thừa cân. Đối với việc mua đồ ăn, điểm gây thiện cảm cho người mua đầu tiên là từ phần bao bì. Song Linh Food & Drink đã làm được điều đó, bao bì sạch và đẹp, món ăn vẫn được sắp xếp đẹp mắt cho đến tận tay khách hàng chứ không bị xáo trộn lên trong quá trình vận chuyển, mỗi phần ăn sẽ kèm thêm một hộp sốt trộn riêng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46A Ngõ 31 Xuân Diệu, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 877 793
    Email: songlinh.foodanddrink@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/songlinhfoodanddrink/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Song Linh Food & Drink
    Song Linh Food & Drink
    Song Linh Food & Drink
    Song Linh Food & Drink
  3. Top 3

    Mr. Sandwich

    Gọi điện

    Khởi nguồn cho những món ăn của Mr. Sandwich chính là chế độ ăn lành mạnh (Healthy diet) là một chế độ ăn bao gồm các loại thực phẩm lành mạnh (Healthy food), đây là một chế độ ăn uống giúp duy trì hoặc cải thiện sức khỏe tổng quát. Một chế độ ăn uống giúp cung cấp cho cơ thể những chất dinh dưỡng thiết yếu như chất lỏng, chất dinh dưỡng, vi chất dinh dưỡng và lượng calo đầy đủ nhưng không gây nên béo phì mà còn giúp bạn giảm cân lành mạnh.

    Đối với các suất ăn của nhà Mr. Sandwich là sự tập hợp tối ưu nhất của việc eat clean và healthy food để góp phần hỗ trợ công việc giảm cân, kiến tạo nên vóc dáng đẹp. Không phải là chế độ ăn uống khắt khe với những bữa ăn chỉ có rau xanh và hoa quả, không phải là những khi nhịn đói làm cơ thể mệt mỏi rã rời. Những món ăn Healthy Food từ bếp chúng mình được làm từ những nguyên liệu sạch tốt cho sức khỏe, không chất bảo quản, chế biến đơn giản, ít dầu mỡ, giữ lại được nhiều vitamin, hương vị gốc của thực phẩm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Ngách 35/17 Đặng Thai Mai, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 705 230
    Email: gianghia242014@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Mr-Sandwich/105975261115035

    Gọi điện
    Mr. Sandwich
    Mr. Sandwich
    Mr. Sandwich
    Mr. Sandwich
  4. Top 4

    Veggie Castle

    Khác với nhiều nhà hàng chay thường hướng đến sự nhẹ nhàng, đơn giản, Veggie Castle lại chọn cho mình phong cách tự do, phóng khoáng và đậm chất du mục “Bohemian”. Sự phá cách trong không gian kết hợp cùng những món chay thơm ngon độc đáo chính là những trải nghiệm khác biệt mà bạn chỉ có thể tìm thấy tại đây. Nhà hàng tại Quận Tây Hồ là cơ sở đầu tiên của chuỗi Veggie Castle – nhà hàng Chay Vegan. Sở hữu thực đơn buffet chay hấp dẫn với rất nhiều món ăn độc đáo, không chỉ có những món quen thuộc như rau củ luộc, xào hay nấu súp,… mà còn có vô vàn biến tấu sáng tạo như: cải thảo cuốn váng đậu sốt cà chua, cơm gạo lứt cuộn rong biển, đậu phụ quay, crry khoai nấm bí đỏ, nộm đu đủ xanh nấm chiên,…


    Những món chay vừa lạ, vừa quen, món nào cũng đậm hương, đậm sắc rất xứng đáng để bạn thưởng thức. Bên cạnh những món ăn ngon, Veggie Castle Yên Ninh còn gây ấn tượng bởi một không gian cá tính và đậm chất du mục. Dù sở hữu không gian 2 tầng khá khiêm tốn, với sức chứa khoảng 60 khách, nhưng Veggie Castle lại cực kỳ nổi bật qua những chi tiết đầy màu sắc của đèn thả trần, áo gối, tranh ảnh kết hợp cùng sắc vàng ấm áp của ánh đèn, khiến không gian nơi đây tuy mới lạ nhưng vẫn đầy ấm áp cho những cuộc gặp gỡ thân tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 19 ngõ 275 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội
    • 7 Yên Ninh, Tây Hồ, Hà Nội

    Email: vungocle0810@gmail.com
    Website:
    http://veggiecastle.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/veggiecastle7yenninh/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 I 17:30 - 21:30

    Veggie Castle
    Veggie Castle
    Veggie Castle
    Veggie Castle
  5. Top 5

    Nhà chay Achi

    Gọi điện

    Nhà chay Achi ra đời với mong muốn đem đến một điềm lành cho thực khách. Bằng một không gian thưởng thức ẩm thực chay ấm cúng và thanh tịnh, những món ăn tinh tế, đầy đủ dinh dưỡng và tốt cho sức khoẻ, nhà chay Achi hoan hỷ được chia sẻ những giây phút yên bình, thư thái của thực khách cùng gia đình và bạn bè, hướng đến một phong cách sống lành mạnh, an nhiên. Ấn tượng đầu tiên khi bạn bước vào quán là quán rất đẹp, đẹp từ con đường toàn cây khi vừa đến cửa đến khi bước vào bên trong đều khiến bạn trầm trồ. Không gian lung linh sang trọng, rất phù hợp cho những buổi gặp mặt lịch sự. Quán thiết kế hết sức hiện đại từ không gian phục vụ đến cả khu vực toilet bên trong.


    Mỗi món ăn, thức uống Nhà chay Achi mời thực khách là sự tinh tuý của mẹ thiên nhiên và tâm thành của đầu bếp. Mỗi thực khách ghé nhà hàng sẽ được quý trọng và nâng niu. Đồ ăn hết sức đa dạng bao gồm nhiều món chay ngon từ salad, soup, cơm chiên, phở cuốn, mỳ ý,... cho bạn tha hồ lựa chọn. Nhân viên ở đây rất thân thiện và nhiệt tình. Cây cối xung quanh và nhạc niệm Phật thanh bình rất thích hợp một quán ăn chay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 50A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0985 310 238

    Email: sunnyhoai.vu@gmail.com

    Website: https://achi.business.site

    Fanpage: www.facebook.com/nhachayachi/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 I 17:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà chay Achi
    Nhà chay Achi
    Nhà chay Achi
    Nhà chay Achi
  6. Top 6

    Loving Hut

    Gọi điện

    Loving Hut là một quán đồ ăn chay có không gian lịch sự, rộng rãi, thoáng mát và ấm cúng. Đây sẽ là địa điểm thú vị cho các tín đồ chay vào ngày rằm và mùng 1. Ưu điểm của quán là thực đơn luôn đa dạng, mùa nào thức nấy và rất sạch sẽ, không chế biến nhiều để giữ được trọn vẹn hương vị của rau củ quả. Thực phẩm 100% tự nhiên và tự làm. Quán có cả quầy bán đồ mang về gồm các món ăn chế biến sẵn hoặc các loại thực phẩm tự nhiên như: các loại hạt, đậu, dầu ăn từ hạt, dấm gạo, rau, củ, nấm, giò chay, bánh giò chay, bánh chưng...


    Đến với Loving Hut, đồ ăn lúc nào cũng nóng sốt, gia vị được nêm nếm vừa miệng, hương vị thơm ngon dễ ăn vô cùng. Ngoài chất lượng tuyệt vời ra, không gian của nhà hàng cũng được trang trí rất cầu kỳ, đẹp mắt. Thích hợp cho những buổi hẹn ăn uống quan trọng liên quan tới công việc cần lịch sự và trang nhã. Hoặc họp mặt gia đình, bạn bè cũng có thể đến với Loving Hut Âu Cơ để trải nghiệm phút giây vui vẻ, bình yên bên nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 147B Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0944 323 317 & 0345 897 748

    Email: lovinghutauco@gmail.com

    Website: http://lovinghutauco.com/

    Fanpage: www.facebook.com/lovinghutauco/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 15:00 I 17:00 - 20:00

    Gọi điện
    Loving Hut
    Loving Hut
    Loving Hut
    Loving Hut



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy