Top 7 Quán mì trộn ngon nhất Quận Tây Hồ, Hà Nội

Trần V. Phú 140 0 Báo lỗi

Mì đã trở thành món ăn quen thuộc đối với người Việt Nam ở mọi lứa tuổi và được chế biến thành nhiều kiểu khác nhau, trong đó có mì trộn. Mì trộn đối với văn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pizza Belga

    Gọi điện

    Với mong muốn mang đến thêm những hương vị nguyên bản của ẩm thực Ý nói riêng và vùng Địa Trung Hải nói chung, Pizza Belga đã cập nhật những món ăn mới được khách yêu ưa thích. Món ăn mang đến cảm giác thân thuộc và gần gũi với rất nhiều thực khách. Ở Belga, bạn sẽ được trải nghiệm hương vị mì bò bằm cà chua truyền thống của ẩm thực Ý với sợi mì trứng dẹt tươi nhà làm, cuộn trong sốt được hầm nhỏ lửa để kết hợp được vị ngọt của thịt, vị chua dịu của cà chua tươi và mằn mặn của phomai Parmesan, đây là món ăn có thể làm hài lòng cả những thực khách nhỏ tuổi, phù hợp cho những bữa ăn gia đình tại Belga đó các bạn.


    Món mới tại Pizza Belga – mì trứng dẹt cán tươi đặc trưng của Belga nấu trộn cùng sốt tôm sú quyện vị gạch tôm, rau thơm, bơ tỏi và rượu vang trắng. Các nguyên liệu và món chủ đạo ở Belga đều được bếp tự làm hàng ngày hoặc hàng tuần, không có chất bảo quản, hạn dùng ngắn nên nhà hàng chỉ chuẩn bị số lượng vừa đủ không để thừa quá hạn phải bỏ đi. Thế nên có những món đến ngày là hết, ví dụ mì tươi chỉ cán mới vào thứ hai và thứ năm. Vì vậy các bạn ghé thăm Belga nếu biết trước muốn ăn món gì có thể báo để nhà hàng chuẩn bị và giữ đồ, nếu không thấy các bạn thất vọng vì đi xa mà không được ăn món tủ thì Belga.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 225 Âu Cơ, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0373 018 883
    Email: info@pizzabelga.com
    Website: https://pizzabelga.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/pizzabelga
    Giờ mở cửa: 11:00 - 15:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Pizza Belga
    Pizza Belga
    Pizza Belga
    Pizza Belga

  2. Top 2

    Jogaesa - Ngao Quán

    Mì lạnh trộn - Bibim Naengmyeon. Nhắc tới Naengmyeon chắc các bạn vẫn nhớ tới món mì lạnh từng xuất hiện trong các drama Hàn Quốc, vốn là một trong những món ăn được ưa chuộng nhất vào mùa hè tại xứ sở Kimchi. Bibim Naengmyeon là một món ăn vô cùng độc đáo khi kết hợp món mì lạnh với phương thức trộn các nguyên liệu với nhau. Thong dong dạo vòng Hồ Tây sau đó ngồi thưởng thức 1 bát Mì lạnh trộn - Bibim Naengmyeon tại Jogaesa - Ngao Quán đảm bảo với các bạn cái nóng sẽ được xua tan ngay lập tức. Đây là một món mì trộn được chế biến theo kiểu Hàn mà giới trẻ thích mê. Chỉ cần trộn lên thôi đã có món ăn nhẹ tuyệt ngon mà ai cũng có thể làm được. Sợi mì rất dai, nước sốt có vị ngọt, chua, cay trộn lẫn cùng bắp cải, cà rốt, giá đỗ, trứng luộc và dưa chuột xắt nhỏ rất hài hòa, dễ ăn.


    Mì trộn tại Jogaesa - Ngao Quán được đầu bếp ăn Hàn Quốc làm từ bột kiều mạch có chất lượng tốt nhất cùng các thành phần nguyên liệu an toàn, đáp ứng tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Mì lạnh trộn là loại mì này được trộn với tương ớt và các gia vị khác, nên mì cay và có màu đỏ. Ở Hamkyeong-do (Triều Tiên) thì có mì lạnh Hàm Hưng – sợi mì làm từ khoai tây. Và có Hoenaengmyeon – được cho thêm gỏi cá sống vào, có vị hơi cay và thanh. Mì trộn Hàn Quốc là một trong những món ăn vô cùng kích thích khẩu vị bởi sự hòa trộn của nhiều nguyên liệu và gia vị. Chúng tạo nên bảng hòa tấu hài hài hòa rất thú vị. Sợi mì rất dai, nước sốt có vị ngọt, chua, cay trộn lẫn cùng giá đỗ, trứng luộc và dưa chuột xắt nhỏ rất hài hòa, dễ ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Quảng Bá, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0246 6808 292
    Fanpage: https://www.facebook.com/jogaesa
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 16:30 - 23:00

    Jogaesa - Ngao Quán
    Jogaesa - Ngao Quán
    Jogaesa - Ngao Quán
    Jogaesa - Ngao Quán
  3. Top 3

    Al Fresco's Xuân Diệu

    Điều gì khiến bạn không thể cưỡng lại món mì Ý từ nhà Al Fresco's? Sợi mì Ý vàng óng, mềm dai được trộn hòa quyện với từng loại xốt và các loại topping đa dạng khiến nhiều người yêu thích. Bạn sẽ mê đắm Mỳ Ý bò bằm với sốt cà chua kinh điển hay vị thơm béo của Carbonara. Mỳ Ý trộn với nước sốt bò bằm truyền thống. Trời mát mẻ thế này ngồi nhom nhem món mỳ Ý bốc khói nghi ngút thơm phưng phức thật không chê vào đâu được. Nếu chưa biết ăn gì, hãy để Al Fresco's gợi ý bạn nhé. Món thơm ngon, giá hấp dẫn. Còn chờ đợi gì mà không thưởng thức ngay thôi!


    Bạn là tín đồ của hàng loạt các món Pasta? Bạn đam mê sợi mì Pasta kết hợp cùng các loại sốt - sốt cà chua, sốt kem béo ngậy hay đơn giản chỉ là Pasta phủ cùng lớp bột phô mai. Spaghetti Bolognaise là món ăn nổi tiếng tại Al Fresco's, thành phần gồm có Mỳ Ý sợi tròn trộn với sốt thịt bò cà chua truyền thống. Bolognese có lẽ là một trong những loại sauce ăn với pasta phổ biến nhất, cũng là loại sauce dễ ăn và phù hợp với mọi lứa tuổi. Spaghetti Bolognaise đang được phục tại tất cả nhà hàng Al Fresco's, mời bạn đến AL Fresco's thưởng thức nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Xuân Diệu, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0243 7195 322
    Website: https://alfrescos.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/alfrescosvietnam
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Al Fresco's Xuân Diệu
    Al Fresco's Xuân Diệu
    Al Fresco's Xuân Diệu
    Al Fresco's Xuân Diệu
  4. Top 4

    Korea box 1998

    Gọi điện

    Những cơn gió Hà Nội sáng nay gửi đến bạn thông điệp: “Sưởi ấm dạ dày bằng món Hàn thôi” đó là tín hiệu vũ trụ rằng bạn phải đi ăn Korea box 1998 bây giờ. Mì tương đen chắc chắn là món được mọi người gọi nhiều nhất! Sợi mì dai vừa phải ăn cùng sốt tương đen thơm thơm có topping là một số loại rau củ và thịt băm. Khi ăn mì tương đen nhớ ăn kèm cùng kim chi, dưa leo, của cải muối nha bà con. Ngon đúng điệu luôn á! Mì tương đen có 2 loại, loại truyền thống là đổ sốt trực tiếp, loại sốt đặc biệt để sốt riêng cho khách tự đổ, loại này đậm đà dậy mùi hợp người Việt mình nè!


    Sợi mì ở Korea box 1998 rất giống mì khoai tây vì sợi mì tự làm dai, dẻo quẹo, nhân hải sản ngập tràn, nước mì cay cay trời lạnh ăn là ghiền. Miến ở đây dùng sợi miến Hàn dai ngon xào thấm thía ăn kèm với cơm nè. Giá mì đây hơi cao, nhưng chất lượng cực kỳ, một phần nhiều lắm luôn. Đặc biệt các loại mỳ, cơm ở quán chỉ cần thêm 20k là được update lên size to 2 người ăn không hết ý. Quán còn nhiều món chuẩn vị xứ Kim Chi lắm nè, đi đông gọi lợi lắm nha. Ăn gắp mỳ thêm miếng Thịt Heo Chiên Chua Ngọt size vừa hay Gà Chiên Sốt Đặc Biệt giòn giòn bên ngoài, dẻo dai bên trong chấm sốt hợp cực ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Xuân Diệu, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0393 825 528
    Email: koreaboxbar@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/koreabox1998
    Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00

    Gọi điện
    Korea box 1998
    Korea box 1998
    Korea box 1998
    Korea box 1998
  5. Tiệm ăn Hàn Quốc Bác Oh - Thực đơn gồm các món ăn streetfood truyền thống chuẩn Hàn Quốc do chính Bác Oh truyền cảm hứng và chế biến với giá cả vô cùng phải chăng và phục vụ tâm huyết. Nhà hàng Bác Oh sử dụng nguyên liệu từ các công ty thực phẩm an toàn và đáng tin cậy, Tiệm Bác Oh nấu những món ăn như cho chính gia đình mình thưởng thức. Mỳ đen jajangmyeon là sự tổng hợp đa dạng của các nguyên liệu và màu sắc, tượng trưng cho những tầng cảm xúc của mỗi con người. Màu đen của sốt tương tượng trưng cho sự đồng cảm về tâm hồn của những người độc thân.


    Thực đơn đa dạng các món ăn Hàn Quốc siêu ngon từ mì trộn, miến lạnh, cơm trộn, canh kim chi. Và món Mì trộn cay, món mỳ này cũng có topping khá giống với mỳ lạnh nhưng điểm nhấn chính là sốt cay đậm đà. Sợi mì mềm hoà quyện cùng với vị cay cay mặn nồng khi ăn kèm cùng thịt nướng cũng vô cùng hợp vị. Một phần mì tương đen ở Tiệm ăn Hàn Quốc Bác Oh được chuẩn bị theo phong cách truyền thống, vừa đẹp mắt với sắc đen của sốt cùng những món ăn kèm đa dạng vừa rất ngon và đầy đặn. Hấp dẫn làm sao những sợi mì dai và thơm, trộn đều trong phần sốt tương đen óng ánh nóng hổi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Ngõ 275 Âu Cơ, Phường Nhật Tân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0778 419 963
    Email: ohchannelvn.info@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BacOhRestaurant
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tiệm ăn Hàn Quốc Bác Oh
    Tiệm ăn Hàn Quốc Bác Oh
    Tiệm ăn Hàn Quốc Bác Oh
    Tiệm ăn Hàn Quốc Bác Oh
  6. Top 6

    Little Korean Homemade

    Quán Little Korean Homemade là một địa chỉ ẩm thực Hàn Quốc đa dạng món ăn, đặc biệt chuyên về món mì lạnh chuẩn vị xứ sở kim chi. Chủ quán là người Hàn vì thế các món ăn do quán phục vụ luôn thể hiện hương vị chuẩn, cách thức chế biến và trình bày cũng toát lên hơi thở của đất nước này. Little Korean Homemade có cả mì lạnh nước truyền thống và mì lạnh trộn để các tín đồ ẩm thực chọn lựa dễ dàng.


    Điểm cộng đầu tiên khi dừng chân tại Little Korean Homemade chính là bạn gọi món xong thì nhân viên sẽ đem ra các món panchan ăn kèm để bạn thưởng thức trong lúc đợi. Bát mì lạnh nhanh chín được mang ra. Nước dùng lành lạnh man mát, có cả đá trông rất thú vị và lạ mắt. Sợi mì mảnh, vị thanh nhẹ. Nước dùng rất đậm vị, ăn kèm các loại rau củ, trứng rất ngon miệng. Mì lạnh của Little Korean Homemade sẽ không có thịt nhưng bù lại bát mì rất to đủ để bạn ăn no căng bụng. Ăn từng đũa mì dai nhẹ trơn bóng, húp nước dùng lành lạnh ăn kèm cả panchan thì bạn sẽ cảm nhận rất rõ sự hòa quyện hương vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22 Xuân Diệu, Tứ Liên, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Little Korean Homemade
    Little Korean Homemade
    Little Korean Homemade
    Little Korean Homemade
  7. Top 7

    Tiệm Su Bon

    Gọi điện

    Mì trộn Indomie là một món trộn đơn giản, dễ thực hiện, thích hợp để bạn thực hiện vào những ngày bận rộn, vừa ngon miệng, vừa đầy đủ dinh dưỡng. Ở khu vực Tây Hồ thì Tiệm Su Bon là một sự lựa chọn cho các bạn trong những giờ đói bụng. Tiệm Su Bon bổ sung thêm mì mới vị gà giòn siêu cay rất hấp dẫn đấy nhé. Mì trộn Indomie với hương thơm hấp dẫn, màu sắc bắt mắt cùng hương vị đậm đà đặc trưng của mì Indomie. Từng sợi mì được phủ đều gia vị, vàng óng ánh, mềm mịn, kết hợp cùng với rau củ giòn giòn, dai dai.


    Topping tại Tiệm Su Bon cực kỳ uy tín và chất lượng với những xúc xích, cá viên chiên, trứng cút, bò khô, hạt bắp cùng các loại rau củ khác. Đặc biệt hơn nữa, quán cũng có rất nhiều loại mì trộn khác nhau như: mì trộn thập cẩm, mì trộn thập cẩm nhiều mì, mì trộn đặc biệt, mì trộn sủi cảo, mì trộn siêu topping... Các bạn có thể lựa chọn tùy theo sở thích của mình. Order ngay một suất để thưởng thức mì trộn tại Tiệm Su Bon bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 51 Xuân Diệu, Quảng An, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0393 825 528

    Giờ mở cửa: 17:00 – 23:00

    Gọi điện
    Tiệm Su Bon
    Tiệm Su Bon
    Tiệm Su Bon
    Tiệm Su Bon



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy