Top 6 Quán bún ốc ngon nhất Quận Tây Hồ, Hà Nội

Vi Huyền 3080 0 Báo lỗi

Bún ốc vốn là món ăn đặc trưng của Hà Nội bởi sự tinh tế, cầu kỳ và hương vị tuyệt vời đặc trưng. Vào một ngày mùa đông, bát bún ốc thơm mùi giấm, nước dùng có ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún ốc Bà Ngoại

    Trước sự lấn át của đồ ăn nhanh, ngày nay, những quán bún ốc nguội giữ hương vị Hà Nội xưa chỉ còn đếm được trên đầu ngón tay. Quán bún ốc Bà Ngoại nằm trên đường Tô Ngọc Vân, Quận Tây Hồ của bà Nguyễn Thị Hiền là một trong những địa chỉ như thế. “Bí quyết để làm nên bát bún ốc nguội chuẩn hương vị truyền thống chỉ đơn giản: Bún ốc là bún ốc, không pha tạp” được cô chia sẻ trong một buổi nói chuyện với báo chí.


    Thực đơn đa dạng nhưng nổi tiếng nhất là món bún ốc. Nước ốc cay, thơm và cà chua đỏ au, thanh, ăn cùng ớt với giấm là đỉnh. Bánh rán mật ở đây giòn và ngon. Ốc ngon, con nào cũng to mẩy, ăn vào sần sật rất đã. Một điểm yêu thích ở quán là ốc được làm cực kỳ sạch sẽ không có sạn. Nếu ăn hết bún ốc thì bạn hãy thử qua món bún ốc nguội cũng ngon không kém. Ngoài ra, quán có thêm nhiều món ốc ngon như: Ốc hấp gừng, nem ốc và đặc biệt có món bánh rán mật nhân đậu thơm lừng. Đây là một quán bún ốc nổi tiếng không chỉ nổi tiếng trong nước và cả những du khách nước ngoài biết đến bún ốc Bà Ngoại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 32 ngõ 11 Tô Ngọc Vân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 093 204 9615
    Email: phamgiahealthcare@gmail.com

    Website: https://bunocbangoai.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bunocbangoai/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Bún ốc Bà Ngoại
    Bún ốc Bà Ngoại
    Bún ốc Bà Ngoại
    Bún ốc Bà Ngoại

  2. Top 2

    Quán Nhâm Thìn

    Gọi điện

    Một quán bún ốc bạn không thể bỏ qua tại Quận Tây Hồ đó chính lá Quán Nhâm Thìn. Quán có không gian khá rộng rãi và thoáng với sức chứa có thể lên đến 100 khách. Quán được thực khách yêu mến nên lúc nào cũng rất đông khách đến thưởng thức món bún ốc Hà Nội đặc sản này. Phục vụ tại Quán Nhâm Nhìn rất tận tình và chu đáo luôn đem đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


    Quán có 2 món nổi bật nhất là bánh tôm và bún ốc. Bánh tôm chiên vàng mặt, ăn giòn rụm. Ngon nhất là món bún ốc có nước dùng chua chua, ngọt ngọt vừa miệng. Ốc to, ăn dai, giòn. Đây là một sự kết hợp hoàn hảo của các loại nguyên liệu với nhau mà mỗi lần đến quán bạn sẽ phải gọi đi gọi lại món này. Ngoài ra, thực đơn tại quán rất đa dạng với nhiều món ăn khác nhau để thực khách có thể thưởng thức trọn vẹn nhất. Giá bún ốc ở đây với tô bún ốc nhỏ 30.000 đồng, ốc to hoặc lẫn 50.000 đồng. Giá cả đi kèm với chất lượng của món ăn tại Quán Nhâm Thìn nên bạn không cần phải lăn tăn nhiều. Món ăn ngon, đảm bảo chất lượng là những điều mà quán hướng tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49A Quảng Khánh, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0984 638 888
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

    Gọi điện
    Quán Nhâm Thìn
    Quán Nhâm Thìn
    Quán Nhâm Thìn
    Quán Nhâm Thìn
  3. Top 3

    Bún ốc Mộc

    Gọi điện

    Bún ốc Mộc là một trong những quán bún ốc bình dân thuộc Quận Tây Hồ. Quán có một không gian khá là nhỏ nhưng vẫn có thể ngồi được nhiều người. Sử dụng bàn gỗ để cho khách ngồi dường như giúp cho không gian quán rộng và thoải mái hơn. Một điểm yêu thích là quán đựng đồ gia vị ăn kèm trong lọ có nắp rất sạch sẽ.


    Với thực đơn là các món liên quan đến ốc như bún ốc, lẩu ốc, chả ốc nên thu hút được nhiều thực khách đến với Bún ốc Mộc. Bún ốc được đầu bếp chế biến như những quán khác đủ topping và có thêm một rổ rau sống. Ốc thì to, dai, ngon còn sợi bún ăn kèm khá to. Khi ăn bún ốc bạn nên cho một chút sa tế để món ăn thêm đậm đà hơn. Đừng quên gọi thêm món khác để trải nghiệm thêm nước chấm thần thánh của quán nhé. Các món ăn hòa quyện vào nhau tạo nên một hương vị vô cùng đặc biệt và mang một nét rất riêng chỉ có tại Bún Ốc Mộc. Còn chần chừ gì mà không đến ngay bún ốc Mộc thưởng thức thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Ngõ 612 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0932 394 369
    Giờ mở cửa: 06:30 – 20:30

    Gọi điện
    Bún ốc Mộc
    Bún ốc Mộc
    Bún ốc Mộc
    Bún ốc Mộc
  4. Top 4

    Nhà Hàng Phương Dung

    Phương Dung là quán bún ốc Hồ Tây có không gian rộng rãi, thoáng mát và có một vị trí khá là đẹp. Quán còn có chỗ đậu xe thoải mái cho cả người đi ô tô. Thực đơn khá là đa dạng và phong phú với nhiều món ăn khác nhau. Ngoài bún ốc, tại nhà hàng Phương Dung có các món như tôm, cua, cá Tây Hồ cũng rất thơm ngon và được thực khách ưa chuộng.


    Quán mở bán từ sáng đến tối nên thực khách có thể thoải mái chọn cho mình những khung giờ thích hợp đến thưởng thức tô bún ốc ngon ngọt. Nổi bật tại quán là món bún riêu và bún ốc ngon, được thực khách đến quán chọn lựa nhiều. Tinh hoa nhất vẫn là phần nước dùng, cực đậm đà vừa miệng. Nước dùng được pha chế theo công thức riêng biệt của quán nên mang một hương vị tuyệt vời mà chỉ có thể có tại Nhà Hàng Phương Dung. Bởi quán có không gian rộng, thoáng, sạch và thức ăn ngon nên rất thu hút một lượng thực khách đông. Nếu đến và giờ cao điểm, bạn có thể chờ giây lát. Tuy nhiên, phục vụ tại nhà hàng Phương Dung rất nhiệt tình và chu đáo đến các thực khách khi tới quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Phủ Tây Hồ, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0243 7181 686
    Giờ mở cửa: 07:30 – 22:00

    Nhà Hàng Phương Dung
    Nhà Hàng Phương Dung
    Nhà Hàng Phương Dung
    Nhà Hàng Phương Dung
  5. Top 5

    Nhà Hàng Lâm Tuấn Đạt

    Gọi điện

    Nhà hàng Lâm Tuấn Đạt có món bún ốc đúng chuẩn đặc sản Hà Nội nằm tại Phủ Tây Hồ rất được lòng thực khách ngay cả những thực khách khó tính. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát với báng ghế được sắp xếp một cách ngay ngắn để chào đón những lượt thực khách tấp nập đến quán. Có thể nói đây là một địa điểm bạn không thể bỏ qua khi đến với quận Tây Hồ. Phục vụ tại nhà Hàng Lâm Tấn Đạt rất nhiệt tình và chu đáo luôn đem đến những trải nghiệm tốt nhất.


    Thực đơn không có gì ngoài các món đặc sản khi đến Tây Hồ là bún ốc, ốc luộc và bánh tôm. Ốc luộc ở đây to, luộc xong không hề bị teo, chấm cùng với nước chấm chua cay thì đúng bài. Bánh tôm thì giòn, nhân tôm không quá lớn, vừa đủ miếng ăn. Bún thì cực nhiều ốc, ngon vì nước dùng đúng đậm đà. Giá bán của quán cũng phải chăng và phù hợp với mọi đối tượng. Nên quán rất được nhiều thực khách ghé thăm. Vào những dịp lễ, cuối tuần, nhà hàng Lâm Tuấn Đạt cực kì đông khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Phủ Tây Hồ, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 331 111

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Lâm Tuấn Đạt
    Nhà Hàng Lâm Tuấn Đạt
    Nhà Hàng Lâm Tuấn Đạt
    Nhà Hàng Lâm Tuấn Đạt
  6. Nếu bạn thuộc team nghiện bún ốc thì Phương Thanh: Bún ốc - Bánh tôm - Bánh bột lọc cũng là một địa chỉ mà bạn nên ghé đến để thưởng thức. Một bán bún ở đây có đủ loại topping như thịt bò, giò, ốc to ốc nhỏ, trứng ốc, tóp mỡ cực đầy đặn. Nước dùng tại Phương Thanh: Bún ốc - Bánh tôm - Bánh bột lọc có vị thanh ngọt được ninh từ xương rất thơm ngon. Ốc được làm sạch cẩn thận không sạn. Ốc to ốc nhỏ đều được làm sạch sẽ, khi nhai sần sật thích thích lại thêm trứng ốc ăn ngậy ngậy bùi bùi khá lạ.


    Thịt bò được cái chần vừa tới nên khá mềm và ngọt chứ không bị dai. Ngon nhất là ở Phương Thanh: Bún ốc - Bánh tôm - Bánh bột lọc có tóp mỡ hành phi. Ăn kèm với đó là các loại ra tươi sạch và bánh quẩy. Bàn ghế sạch sẽ, bát đũa tráng nước sôi đảm bảo. Một điểm cộng nữa là quán bún ốc Hà Nội này nằm ở vị trí khá đắc địa nên dù bạn ngồi ngồi trong nhà hay ngoài trời đều thấy thoáng mát, yên tĩnh và thoải mái. Nhân viên của quán còn nhiệt tình và rất niềm nở với khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84 Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0902 033 234
    Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00
    Gọi điện
    Phương Thanh: Bún ốc - Bánh tôm - Bánh bột lọc
    Phương Thanh: Bún ốc - Bánh tôm - Bánh bột lọc
    Phương Thanh: Bún ốc - Bánh tôm - Bánh bột lọc
    Phương Thanh: Bún ốc - Bánh tôm - Bánh bột lọc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy