Top 8 Quán bún riêu ngon nhất Quận Tây Hồ, Hà Nội

Quỳnh Chi 1626 0 Báo lỗi

Bún riêu là một trong những loại bún dân dã được nhiều người yêu thích. Tại Hà Nội có nhiều nơi bán món bún này với hương vị thơm ngon. Riêng tại Quận Tây Hồ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún riêu bề bề Tây Hồ

    Gọi điện

    Bún riêu bề bề Tây Hồ là điểm dừng chân mà các tín đồ yêu thích bún riêu ở Quận Tây Hồ không thể bỏ qua. Đến với quán thực khách sẽ được chiêu đãi những tô bún riêu bề bề chất lượng, giá ổn định, nhiều topping và quan trọng là luôn đảm bảo yếu tố an toàn, sạch sẽ. Nước dùng ngon, trong không quá gắt bột ngọt, vị khá vừa ăn. Thêm vào đó là đồ ăn kèm cũng rất đa dạng như: đậu hủ, thịt, huyết, bề bề,... Tô bún tuy giá không quá cao nhưng topping được cho rất đầy đặn, ăn xong là no căng bụng ra về nên khách hàng đặc biệt ưa chuộng, ăn tại chỗ hay mua mang đi đều rất đông khách.


    Buổi sáng bạn cần nạp nhiều năng lượng cho cả một ngày làm việc dài bằng một bữa ăn nhiều dinh dưỡng chính vì vậy một tô bún to đầy ắp nhân thịt, riêu cua, bò và đậu, tôm, ốc, chả sẽ là một gợi ý hoàn hảo. Hương vị thơm ngon, nước dùng ngập gạch cua, chua chua ngọt ngọt rất vừa miệng lại có sự kết hợp độc đáo của trứng vịt lộn nữa chứ, cứ ăn một lần là không thể quên được đâu. Quán bún riêu bề bề Tây Hồ có không gian thoáng mát, sạch sẽ, đồng thời nhân viên phục vụ cũng rất nhanh nhẹn và chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 608 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 691 136
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100087137175988

    Gọi điện
    Bún riêu bề bề Tây Hồ
    Bún riêu bề bề Tây Hồ
    Bún riêu bề bề Tây Hồ
    Bún riêu bề bề Tây Hồ

  2. Quán Bún Riêu Cua Thịt Bò - Lạc Long Quân là một trong những địa chỉ quen thuộc của những tín đồ của bún riêu Quận Tây Hồ, Hà Nội. Món bún riêu tại đây nổi tiếng chuẩn vị, riêu cua đầy gạch mà không ngấy giá cả lại phải chăng là điểm đến của rất nhiều bạn sinh viên. Bát của quán khá to, bún được xếp dưới cùng rồi đậu rán vàng óng, cà chua chín đỏ, chan nước dùng và gạch cua nâu nâu nổi lên. Nước dùng là thứ ngon nhất trong bát bún riêu ở đây, nước được chế thanh thanh không quá đậm chút béo ngậy cùng vị ngọt ngọt của riêu cua.


    Một bát to bún riêu nhìn thấy những tảng ngạch cua to đùng nổi lên đã thích mắt rồi. Trong bát bún còn có mấy miếng đậu rán nữa, lúc đầu thì giòn tan nhưng cho vào bát bún thì ăn mềm và thơm. Điểm đặc biệt là quán khá thoáng, đem đến một không gian trải nghiệm thoải mái dành cho khách hàng. Một tô bún riêu đơn giản với các loại nhân hết sức bình thường nhưng lại luôn hút khách là bởi nét độ đáo ấy cộng thêm chất lượng hoàn hảo của hương vị tô bún, nguyên liệu tươi ngon, phục vụ chu đáo tại đây. Ghé ngay Quán Bún Riêu Cua Thịt Bò - Lạc Long Quân để thưởng thức bún riêu nhé, chắc chắn không làm bạn thất vọng đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 650 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 777 893
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Quán Bún Riêu Cua Thịt Bò - Lạc Long Quân
    Quán Bún Riêu Cua Thịt Bò - Lạc Long Quân
    Quán Bún Riêu Cua Thịt Bò - Lạc Long Quân
    Quán Bún Riêu Cua Thịt Bò - Lạc Long Quân
  3. Top 3

    Bún riêu cua Yên Phụ

    Bún riêu cua Yên Phụ là một trong những quán bún riêu được người dân Quận Tây Hồ đánh giá cao về chất lượng. Đây là một quán bún có không gian vô cùng thoáng đãng, sạch sẽ và bạn chỉ cần chờ trong vài phút là đã có thể thưởng thức những bát bún riêu đầy ú ụ nhưng ngon và hấp dẫn này. Nước dùng được nêm nếm hết sức cẩn thận, kỹ lưỡng, nước trong, hương vị đậm đà vừa đủ không kén người ăn. Hương vị sẽ thiên về bún riêu miền Bắc, topping đậu hũ, cua, thịt, ốc cũng được cân chỉnh vừa đủ no. Mong muốn đem đến bát bún riêu ngon và vệ sinh cho khách hàng, quán luôn chú ý chọn lọc nguyên liệu kĩ lưỡng, rau xanh đi kèm sạch sẽ.


    Một tô bún riêu đầy đủ có đầy đủ giò heo, cua đồng xay, đậu hũ, chả lụa, huyết, rau,... khá đầy đặn và đều tươi mới mỗi ngày. Mắm tôm được pha vừa vặn, mùi không quá nồng, bạn chỉ cần thêm chút mắm tôm, chanh, ớt và rau sống là sẽ có ngay một tô bún riêu ngon quên sầu. Thêm vào đó, nhân viên của quán bún riêu cua Yên Phụ còn chinh phục khách hàng gần xa nhờ tác phong nhanh nhẹn và thân thiện dù quán khá tấp nập khách ra vào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 05:00 - 13:00

    Bún riêu cua Yên Phụ
    Bún riêu cua Yên Phụ
    Bún riêu cua Yên Phụ
    Bún riêu cua Yên Phụ
  4. Bún riêu Bà Định cũng là địa điểm thưởng thức bún riêu cho thực khách Quận Tây Hồ. Tô bún ở đây không quá cầu kỳ về nguyên liệu, chủ yếu tập trung vào phần nước lèo chuẩn vị. Để níu chân thực khách, bên cạnh việc chăm chút cho món ăn, quán bún riêu này còn rất chú trọng không gian và dịch vụ. Chỉ đơn giản là một quán ăn nho nhỏ nhưng vẫn đảm sạch sẽ lịch sự nên khách hàng rất an tâm và đến ăn thường xuyên.


    Thành phần bao gồm bún, thịt bò, chả cá, riêu cua, đậu phụ chiên giòn và miếng giò nấm khá to. Cua được chủ quán lựa chọn kỹ lưỡng, cua có nhiều gạch, mang xào sơ với hành phi khi chưa ngả vàng để cả gạch và hành cùng chín ruộm đồng màu, thịt cua thơm bùi, tạo nên một hương vị lôi cuốn. Rau sống ăn với bún khá sạch sẽ được thái nhỏ để riêng. Lọ mắm tôm để sẵn trên mỗi bàn, khách hàng có thể cho vào bát bún tùy theo sở thích. Có cả quẩy và rau sống cho khách ăn kèm, rau sống khá sạch sẽ và còn tươi. Bắt đầu một ngày mới với bát bún riêu ở đây là một điều tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 34 An Dương, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0823 758 118
    Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00

    Gọi điện
    Bún riêu Bà Định
    Bún riêu Bà Định
    Bún riêu Bà Định
    Bún riêu Bà Định
  5. Bún riêu Bà Tính là một quán bún riêu lâu năm được nhiều người biết đến và thường xuyên đến ủng hộ. Ấn tượng đầu tiên của khách hàng khi đến đây chính là cô chủ và nhân viên rất thân thiện và nhanh nhẹn, quán đông nhưng món ăn được chuẩn bị rất nhanh. Bún riêu của quán được nhiều thực khách yêu thích với hương vị thơm ngon từ nước dùng đến các loại topping. Điểm cộng đầu tiên chính là nước dùng rất thanh, không quá dầu mỡ. Một tô bún khá chất lượng với topping gồm huyết, chả, đậu hũ, riêu cua, cà chua. Thêm vào đó, sợi bún không bị quá mềm, rau ăn kèm tươi ngon và được nhặt sạch.


    Tùy thuộc vào mức giá mà bạn lựa chọn nhưng nhìn chung bát bún ở đây không quá to. Nước dùng khá ngon, chua chua đủ vị. Món được gọi nhiều nhất là bún riêu giò đậu, miếng đậu cắt vừa ăn và được rán chín vàng đều các mặt, giò sụn khá ngon, giòn giòn. Bạn có thể gọi thêm thịt bò rất mềm và chả dai dai. Ăn kèm có đĩa rau sống thái nhỏ, rau mùi khá nhiều, thêm đĩa quẩy và cốc trà đá. Một quán bún riêu giá cả hợp lý, không gian đẹp và chất lượng khá tốt để bạn ghé qua thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Ngõ 209 An Dương Vương, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0349 044 784
    Giờ mở cửa: 05:26 - 12:00

    Gọi điện
    Bún riêu Bà Tính
    Bún riêu Bà Tính
    Bún riêu Bà Tính
    Bún riêu Bà Tính
  6. Một quán bún riêu không thể bỏ qua tại Quận Tây Hồ đó là Quán Bún Riêu Cua. Một quán bún riêu khá nổi tiếng tại đây và gây tiếng vang được mọi người rất yêu thích. Không gian quán tuy nhỏ nhưng chất lượng của bún riêu thì không thể bàn cãi thêm. Bún riêu ở đây khá đơn giản, thường chỉ thêm một chiếc giò, quẩy và rau sống cho khách ăn kèm. Điểm hấp dẫn là nước riêu vừa đủ vị ngọt, chua, cay và nồng không thể thiếu của chút mắm tôm.


    Và tất nhiên, bún riêu cua tại đây hương vị vẫn đặc biệt, vẫn ngon và “chát” như thế. Nước dùng bún riêu màu đỏ sẫm của cà chua, ngọt thơm, thanh mát và vô cùng đậm đà. Bát bún riêu bình thường đã ngon, bát bún đầy đủ lại càng đặc sắc theo một cách khác biệt. Những miếng thịt bò mềm, giò tai giòn sần sật, đậu chiên vàng óng, hành khô béo ngậy vẫn khiến nhiều người nức lòng suốt bao năm qua. Còn chần chừ gì mà không ghé nhanh đến Quán Bún Riêu Cua để thưởng thức ngay thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Tô Ngọc Vân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3719 0094
    Gọi điện
    Quán Bún Riêu Cua
    Quán Bún Riêu Cua
    Quán Bún Riêu Cua
    Quán Bún Riêu Cua
  7. Bún Riêu Cô Đoàn là một trong những địa chỉ nổi tiếng của ẩm thực Tây Hồ với món bún riêu cua ngon, đậm đà hương vị truyền thống. Bún Riêu Cô Đoàn được biết đến với cách chế biến riêu từ tôm và cua thật sạch và ngon, kèm theo bánh đa truyền thống, chả, bì, rau sống và dưa leo giòn. Tất cả các nguyên liệu đều được chọn lựa tốt nhất và chế biến đúng cách, tạo nên một món ăn thơm ngon, hấp dẫn đến từng miếng.


    Món bún riêu cua ở đây có hương vị đậm đà, ngon miệng và đặc biệt là những miếng cua to và ngọt ngào. Hương vị của nước dùng riêu ngọt thanh, tạo nên một hương vị riêng biệt khó quên. Không gian quán cũng rất đẹp, sạch sẽ và thoáng mát. Nơi đây có không gian bình dân, phù hợp để bạn đến thưởng thức bữa ăn cùng gia đình và bạn bè. Nếu bạn đang ở Hà Nội và muốn tìm kiếm một nơi để thưởng thức bún riêu ngon, hãy ghé thăm Bún Riêu Cô Đoàn để trải nghiệm hương vị truyền thống tuyệt vời của món ăn này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Tứ Liên, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0967 510 093
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bún Riêu Cô Đoàn
    Bún Riêu Cô Đoàn
    Bún Riêu Cô Đoàn
    Bún Riêu Cô Đoàn
  8. Top 8

    Bún Riêu Mýt

    Bún Riêu Mýt là quán bú riêu khá quen thuộc với nhiều người sành ăn bún riêu khu vực Tây Hồ. Bún riêu cua tóp mỡ sườn sụn với đầy đủ các topping cho các bạn lựa chọn: bắp bò tái lăn, sụn ba chỉ non, mọc ốc, nõn bề bề tươi dai, giò tai, trứng vịt lộn non, sườn,... Với hương vị ngọt thanh của cua đồng và chua chua của giấm bỗng hòa quyện vào nhau làm nên 1 hương vị thật khó cưỡng lại. Rau sống đủ loại từ chuối thái, rau thơm, xà lách, ngổ,... hành phi vàng giòn, thơm mùi béo ngậy.


    Quán bún riêu này có không gian thoáng mát, sạch sẽ, đồng thời nhân viên phục vụ cũng rất nhanh nhẹn và chu đáo. Tô bún tuy giá không quá cao nhưng topping được cho rất đầy đặn, ăn xong là no căng bụng ra về nên khách hàng đặc biệt ưa chuộng, ăn tại chỗ hay mua mang đi đều rất đông khách. Hãy ghé quán Bún Riêu Mýt vào mỗi buổi trưa hay xế chiều để lấp đầy chiếc bụng đói của mình nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 324 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00
    Bún Riêu Mýt
    Bún Riêu Mýt
    Bún Riêu Mýt
    Bún Riêu Mýt



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy