Top 5 Quán bánh cuốn ngon nhất Quận Tây Hồ, Hà Nội

Trần V. Phú 969 0 Báo lỗi

Bánh cuốn với lớp bánh vỏ mỏng, mềm thơm, nhân thịt được nêm nếm và chế biến tỉ mỹ chuẩn gia truyền tạo nên hương vị độc đáo khiến thực khách đắm say “ăn một ... xem thêm...

  1. Bánh cuốn Cao Bằng Mai Yến - 306 Lạc Long Quân, nằm nép mình trên con đường Lạc Long Quân đầy tấp nập, bánh cuốn Cao Bằng Mai Yến không quá hào nhoáng như những nhà hàng sang trọng khác mà khoác lên mình một vẻ ngoài mộc mạc, giản dị như chính quê hương Cao Bằng. Ấy thế mà quán lúc nào cũng rộn ràng tấp tận người ra người vào. Từ sáng sớm đã có những gia đình dẫn nhau đến ăn sáng, rồi trưa lại đầy ắp các cô cậu nhân viên văn phòng, đến tối muộn vẫn thấy nhiều cô chú shipper đến lấy đồ về tận nhà cho khách.


    Cái cuốn hút khách hàng đến với Mai Yến không phải là không gian rộng lớn mà là cái tâm của người đầu bếp trong từng món ăn. Bánh cuốn lúc nào cũng mềm thơm nóng hổi, được cuốn ngay sau khi khách hàng gọi món nên vẫn giữ được vị tươi ngon kể cả sau khi đã ship về nhà. Từng miếng bánh béo núng nính với nhân đầy ắp, đậm đà ăn mới đã làm sao. Ghé qua Mai Yến để thưởng thức những món đặc sản Cao Bằng bạn nhé. Từ những nguyên liệu tươi ngon của vùng đất Cao Bằng, dưới bàn tay chế biến tài hoa của người đầu bếp, giữ trọn hương vị đặc trưng của món bánh cuốn Cao Bằng giữa lòng thủ đô. Bánh cuốn Cao Bằng Mai Yến tự hào với tiêu chuẩn 4 không. Không hàn the - giữ nguyên vị giòn dai tự nhiên của bột gạo. Không bột ngọt - 100% từ nước hầm xương. Không chất bảo quản - vì sức khỏe của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 306 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0344 861 234 & 0988 056 063
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063929653400
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh cuốn Cao Bằng Mai Yến
    Bánh cuốn Cao Bằng Mai Yến
    Bánh cuốn Cao Bằng Mai Yến
    Bánh cuốn Cao Bằng Mai Yến

  2. Hà Nội với bề dày kinh nghiệm trong việc kinh doanh bánh cuốn, đây là quán ăn được biết đến rộng rãi không chỉ dân Quận Tây Hồ mà nhiều thực khách phải lặn lội từ xa đến đây bởi nghe được danh tiếng của quán. Vẻ ngoài thì Quán Bánh Cuốn Nóng Thành Thủy cũng trông không khác mấy so với các đĩa bánh cuốn khác, tuy nhiên điểm đặc biệt thu hút khách đến quán nằm ở chất lượng và hương vị của từng cuốn bánh. Quán Bánh Cuốn Nóng Thành Thủy thật sự ấn tượng người ăn bởi lớp bột mỏng mịn, deo dẻo bọc ngoài hai loại nhân đầy ắp củ sắn, thịt hoặc tôm thịt. Món ăn kèm gồm chả, nem hay chiếc bánh tôm đầy đặn, chiên giòn rụm cũng rất hút khách.


    Khi nhắc đến quán bánh cuốn nên thử nhất thì Quán Bánh Cuốn Nóng Thành Thủy chắc chắn là cái tên không thể bỏ qua. Với công thức Quán Bánh Cuốn Nóng Thành Thủy không chỉ là địa chỉ quen thuộc của người dân bản địa mà còn rất nhiều khách du lịch. Ở đây đi kèm với chất lượng còn có giá cả cực kì hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng. Quán còn nhận cả số lượng lớn cho văn phòng hay công ty có nhu cầu thay đổi khẩu vị cho nhân viên. Ngoài ra quán còn nhận ship tận nơi cực kì tiện lợi. Cũng như những chỗ khác, quán luôn đảm bảo chất lượng bánh mềm vỏ, nhân thịt chín mà thơm mùi hành phi vàng. Chả được dìm trong bát nước chấm cứ ăn là thấy nghiện lắm rồi. Khách hàng đã ghé đến ai cũng hài lòng với món ăn ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Xuân La, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0982 410 388
    Website: https://banh-cuon-nong-thanh-thuy.business.site/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

    Gọi điện
    Quán Bánh Cuốn Nóng Thành Thủy
    Quán Bánh Cuốn Nóng Thành Thủy
    Quán Bánh Cuốn Nóng Thành Thủy
    Quán Bánh Cuốn Nóng Thành Thủy
  3. Bánh cuốn Cô Chuyên là một trong những địa điểm bánh cuốn nóng nổi tiếng mà dân sành ăn nào cũng biết. Bánh cuốn ở đây không chỉ có nhân thịt xào mộc nhĩ mà còn có bánh cuốn nhân trứng nữa. Trứng được nấu kiểu lòng đào nên khá lạ miệng. Bánh cuốn được ăn kèm với chả quế thơm thơm tạo nên một vị ngon bùi bùi, ngậy ngậy. Bánh cuốn được rắc hành vàng ruộm, thơm phức kích thích vị giác của thực khách.


    Nước chấm của quán được pha theo công thức vô cùng đặc biệt, thơm lừng vị mỡ hành. Chỉ gắp một miếng bánh, chấm với nước mắm và bỏ vào miệng thôi bạn sẽ cảm nhận được hương vị thơm ngon, ngậy bùi của món bánh cuốn Hà Nội. Bánh cuốn ngon mà giá cả lại rất bình dân đấy. Quán nằm trong con ngõ nhỏ nên rất “riêng tư”, không ồn ào xe chạy như các quán ngoài vỉa hè. Vì vậy nếu bạn đã từng hay có dự định đi ăn thử quán này thì nhớ giới thiệu cho người quen nhé. Đảm bảo sẽ không khiến bạn thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Ngõ 105 đường Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0985 980 294
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:45
    Gọi điện
    Bánh cuốn Cô Chuyên
    Bánh cuốn Cô Chuyên
    Bánh cuốn Cô Chuyên
    Bánh cuốn Cô Chuyên
  4. Nhắc đến bánh cuốn, không thể không nhắc đến cửa hàng bánh cuốn đã tồn tại được nhiều năm trên Quận Tây Hồ. Bánh Cuốn Nóng Dung Béo là bánh cuốn Thanh Trì ngon nức tiếng được truyền qua 2 đời với bí quyết gia truyền từ bánh đến nước chấm. Những chiếc bánh trắng mịn màng ôm lấy nhân thịt và mộc nhĩ. Một đĩa bánh cuốn đầy đặn được rắc lên thật nhiều hành phi thơm ngào ngạt và ruốc tôm vàng ruộm đẹp mắt. Bánh cuốn thơm ngon ăn cùng với chả quế, rau thơm và nước chấm chua, ngọt, đậm đà thì còn gì bằng.


    Về không gian quán thì khá là thoáng mát. Đặc biệt chị chủ rất vui tính và thoải mái. Mỗi lần xin thêm rau hay đu đủ dầm chua chị sẽ đem cả dĩa nhiều ú ụ kèm với nụ cười luôn thường trực trên khuôn mặt. Đã vậy còn rót trà cho khách. Nói chung về món ăn và cách phục vụ ở đây thì quá ư là tuyệt vời, là một trong những quán bánh cuốn Tây Hồ rất đáng cho tất cả mọi người đến dùng thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 591 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0362 937 679
    Giờ mở cửa: 06:30 - 10:00
    Gọi điện
    Bánh Cuốn Nóng Dung Béo
    Bánh Cuốn Nóng Dung Béo
    Bánh Cuốn Nóng Dung Béo
    Bánh Cuốn Nóng Dung Béo
  5. Bánh cuốn Cao Bằng - Phở vịt quay (Pì Noọng) tồn tại ở Tây Hồ ngót nghét gần nửa thế kỉ. Quán nằm trên đường Xuân La nhộn nhịp, không gian khá thoáng đãng. Để ăn cùng lớp bánh được tráng mỏng ở đây, ngoài nhân thịt, bạn có thể chọn thêm chả, trứng hay chà bông ăn kèm. Đến quán Bánh cuốn Cao Bằng - Phở vịt quay (Pì Noọng), bạn còn có thể thưởng thức thêm món bánh tôm chiên giòn vàng ruộm rất bắt mắt.


    Giá bánh cuốn ở Bánh cuốn Cao Bằng - Phở vịt quay (Pì Noọng) hơi nhỉnh hơn so với mặt bằng chung của thị trường bánh cuốn. Nhưng vì bánh ngon nên người dân Hà Nội vẫn yêu mến và ủng hộ quán ăn này. Hiện nay, quán đã có mặt trên các app đồ ăn, bạn chỉ cần ngồi ở nhà và click trên ứng dụng là đã có suất bánh cuốn thơm ngon. Tuy nhiên, khi đặt về, bánh sẽ mất đi độ nóng hổi. Ngoài ra, Bánh cuốn Cao Bằng - Phở vịt quay (Pì Noọng) còn đem đến một vài thức đồ uống như: cà phê, nha đam đường phèn, cam vắt, sữa tươi,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42a Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 913 408
    Giờ mở cửa: 05:30 - 21:30
    Gọi điện
    Bánh cuốn Cao Bằng - Phở vịt quay (Pì Noọng)
    Bánh cuốn Cao Bằng - Phở vịt quay (Pì Noọng)
    Bánh cuốn Cao Bằng - Phở vịt quay (Pì Noọng)
    Bánh cuốn Cao Bằng - Phở vịt quay (Pì Noọng)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy