Top 15 Quán bánh cuốn ngon nhất Sài Gòn

Trương Ngọc Nhi 39212 0 Báo lỗi

Bắt nguồn từ phong tục ăn bánh cuốn và đem bánh cuốn tặng cho nhau nhân dip tết Hàn Thực của nhà nước An Nam xưa, ngày nay bánh cuốn đã được phát triển và phổ ... xem thêm...

  1. Bánh cuốn Hồng Hạnh nằm tại 17A Nguyễn Thị Minh Khai là "quán ruột" của nhiều bạn sinh viên Sài Gòn. Không chỉ cuốn hút thực khách bởi món bánh cuốn mà những món ăn khác như: bánh bèo, bún thịt nướng, bún ốc, cơm tấm,... cũng khiến người ta xao xuyến.


    Bánh cuốn ở đây sở hữu nhân đa dạng lắm, nào nhân thịt, nhân thập cẩm, nhân chà bông, rồi cả bánh cuốn trứng. Đặc sắc nhất là bánh cuốn trứng biến tấu dựa trên cách làm của người Lạng Sơn. Phần bánh cuốn trứng dọn ra ăn cùng chả lụa, chả quế và nước mắm thông thường như các loại bánh cuốn khác. Sắn từng phần bánh cuốn trứng vuông vức cho lòng đào tan chảy ra, rồi chan thêm chút nước mắm có dằm tí ớt vào. Vị thanh thanh của nước mắm quyện với vị béo ngậy của miếng trứng khiến cho tất cả như tan chảy ra trong miệng thực khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17A Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0905 777 040
    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00
    Giá tham khảo: 25.000 - 77.000 đồng

    Foody: https://www.foody.vn/ho-chi-minh/hong-hanh-banh-cuon-mon-hue

      Gọi điện
      Bánh cuốn Hồng Hạnh
      Bánh cuốn Hồng Hạnh
      Bánh cuốn Hồng Hạnh
      Bánh cuốn Hồng Hạnh

    • Bánh cuốn trứng - 55/19 Vạn Kiếp là địa chỉ ăn sáng rất thú vị ở quận Bình Thạnh. Quán nằm vị trí đầu hẻm Vạn Kiếp, rất dễ tìm. Không gian quán hơi nhỏ, chỉ chứa tầm 15 - 20 khách, chỗ để xe cũng có hạn nhưng bù lại quán sạch sẽ, cô chủ rất thân thiện, nhiệt tình. Quán mở bán lúc 6 giờ sáng và tầm 7 giờ đổ đi là đông ngùn ngụt khách ra vào.


      Một suất bánh cuốn trứng ở đây gồm 4 cuốn lớn, phần nhân ở đây không chỉ có thịt bằm mà còn có thịt gà sắt hạt lựu nữa. Quán bánh cuốn này ngoài phục vụ bánh cuốn trứng ra vẫn sở hữu món bánh cuốn nóng truyền thống. Bạn hoàn toàn có thể gọi suất ăn gồm cả bánh cuốn truyền thống và bánh cuốn trứng. Cô chủ quán cẩn thận thêm vào mỗi suất ăn vài lát chả lụa khiến món ăn hấp dẫn và giàu dinh dưỡng hơn. Điểm trừ nho nhỏ, nước chấm ở đây pha chưa được đậm đà lắm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 55/19 Vạn Kiếp, P. 3, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

      Điện thoại: 0283 510 4723

      Giờ mở cửa: 06:00 - 11:30
      Giá tham khảo
      : 17.000đ - 25.000 đồng

      Foody: https://www.foody.vn/ho-chi-minh/banh-cuon-trung-van-kiep

      ShopeeFood: https://shopeefood.vn/ho-chi-minh/banh-cuon-trung-van-kiep

        Gọi điện
        Bánh Cuốn Trứng - 55/19 Vạn Kiếp
        Bánh Cuốn Trứng - 55/19 Vạn Kiếp
        Bánh Cuốn Trứng - 55/19 Vạn Kiếp
        Bánh Cuốn Trứng - 55/19 Vạn Kiếp
      • Bánh cuốn Thiên Hương tồn tại ở Sài Gòn ngót nghét gần nửa thế kỉ. Quán nằm trên đường 3/2 nhộn nhịp, không gian khá thoáng đãng. Để ăn cùng lớp bánh được tráng mỏng ở đây, ngoài nhân thịt, bạn có thể chọn thêm chả, trứng hay chà bông ăn kèm. Đến quán Thiên Hương, bạn còn có thể thưởng thức thêm món bánh tôm chiên giòn vàng ruộm rất bắt mắt.


        Giá bánh cuốn ở đây hơi nhỉnh hơn so với mặt bằng chung của thị trường bánh cuốn. Nhưng vì bánh ngon nên người dân Sài Gòn vẫn yêu mến và ủng hộ quán ăn này. Hiện nay, quán đã có mặt trên các app đồ ăn, bạn chỉ cần ngồi ở nhà và click trên ứng dụng là đã có suất bánh cuốn thơm ngon. Tuy nhiên, khi đặt về, bánh sẽ mất đi độ nóng hổi. Ngoài ra, quán Thiên Hương còn đem đến một vài thức đồ uống như: cà phê, nha đam đường phèn, cam vắt, sữa tươi,...


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 179A Đường 3 Tháng 2, P. 11, Quận 10, TP. HCM
        Giờ mở cửa:
        06:00 - 20:50
        Giá tham khảo:
        12.000đ - 50.000 đồng

        Foody: https://www.foody.vn/ho-chi-minh/banh-cuon-thien-huong-3-2

        ShopeeFood: https://shopeefood.vn/ho-chi-minh/banh-cuon-thien-huong-3-2

          Bánh cuốn Thiên Hương
          Bánh cuốn Thiên Hương
          Bánh cuốn Thiên Hương
          Bánh cuốn Thiên Hương
        • Đúng như cái tên, nếu đã từng thử qua bánh cuốn Nhớ thì bạn nhớ hoài, nhớ mãi sự mềm mướt của mỗi miếng bánh thơm lừng mùi hành phim, đậm đà vị thịt bằm. Bánh cuốn Nhớ được làm ra từ công thức gia truyền đã dần trở nên quen thuộc với các thực khách tại Sài Gòn.


          Với nguyên liệu chế biến luôn tươi ngon, đặc biệt hành phi quán tự làm và nguồn rau giá sạch đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm sẽ mang đến cho thực khách phần bánh cuốn nóng hổi, hấp dẫn. Quán sở hữu bánh cuốn truyền thống và bánh cuốn trứng với nhân thịt bằm, nấm mèo, củ đậu. Tùy sở thích mà bạn có thể gọi thêm chả lụa, xúc xích, nem rán để món ăn thêm phần hấp dẫn.


          Hiện tại, bánh cuốn Nhớ mở rộng quy mô hoạt động với 2 chi nhánh trên địa bàn Sài Gòn. Ngoài bánh cuốn thơm ngon, chuẩn vị, quán còn khiến người ta nhớ tới bởi không gian bắt mắt, đầy tính nghệ thuật.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 353 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM

          Điện thoại: 0286 657 5947

          Giá tham khảo: 10.000 - 42.000 đồng

            Gọi điện
            Bánh cuốn Nhớ
            Bánh cuốn Nhớ
            Bánh cuốn Nhớ
            Bánh cuốn Nhớ
          • Bánh cuốn Nam Việt là một quán ăn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ tín đồ ẩm thực Sài thành. Bánh cuốn tráng mỏng, mềm, thơm mùi bột gạo. Nhân bánh cuốn là thịt bằm và nấm mèo được nêm nếm vừa vặn. Hành phi vàng ươm, giòn rụm rắc lên trên khiến bánh cuốn thơm lừng. Mỗi suất ăn đi kèm 2 lát chả lụa dày dặn, phần giá đỗ khiến vị bánh cuốn thanh hơn và bớt ngấy. Nước chấm chua ngọt, hài hòa, thỉnh thoảng pha hơi mặn một xíu. Ngoài bánh cuốn truyền thống, quán phục vụ thêm bánh cuốn trứng và bánh cuốn chay.


            Bánh cuốn Nam Việt tuổi đời không cao, nhưng với sự nhiệt tình và độ thơm ngon của đồ ăn khiến quán lúc nào cũng đông đúc người ra vào. Điểm cộng nho nhỏ, đồ ăn ở đây đầy đặn mà giá cả rất phải chăng, hợp lý. Đi kèm với đồ ăn, quán phục vụ nước ép trái cây và nước gạo.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 152 Nguyễn Biểu, P. 2, Quận 5, TP. HCM
            Giờ mở cửa:
            06:00 - 21:00
            Giá tham khảo:
            18.000đ - 22.000đ

            Foody: https://www.foody.vn/ho-chi-minh/banh-cuon-nam-viet

            ShopeeFood: https://shopeefood.vn/ho-chi-minh/banh-cuon-nam-viet

              Bánh Cuốn Nam Việt
              Bánh Cuốn Nam Việt
              Bánh Cuốn Nam Việt
              Bánh Cuốn Nam Việt
            • Sẽ thật thiếu sót nếu danh sách những quán bánh cuốn ngon nhất Sài Gòn lại bỏ sót cái tên Ý Thiên. Quán bánh cuốn này xuất hiện tại 274 Bà Hạt - Phường 9 - Quận 10 đã chục năm nay, quán phục vụ bánh cuốn và bánh ướt. Một đĩa bánh cuốn đầy đặn, bao gồm: nem, chả lụa, bánh tôm, chả viên, chả bò (nếu thực khách yêu cầu). Chủ quán vừa tráng bánh, vừa bán hàng vì thế bánh dọn ra còn nóng hổi, mỏng và dai. Nhân bánh là nhân thịt bằm, nấm mèo được nêm nếm vừa vặn.


              Chả bò ăn kèm bánh cuốn khiến nhiều thực khách mê mẩn, đây là chả bò chính gốc Đà Nẵng, thơm và đậm vị. Nước chấm pha khéo léo, dậy mùi tỏi ớt. Quán phục vụ thêm sâm dứa, nước mía và một và thức uống đóng chai. Điểm cộng cho quán, nhân viên nhanh nhẹn và có người trông giữ xe.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 274 Bà Hạt, P. 9, Quận 10, TP. HCM

              Điện thoại: 0968 557 868

              Fanpage: https://www.facebook.com/Banhcuonythien

              Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00
              Giá tham khảo:
              15.000đ - 40.000 đồng

                Gọi điện
                Bánh cuốn Ý Thiên
                Bánh cuốn Ý Thiên
                Bánh cuốn Ý Thiên
                Bánh cuốn Ý Thiên
              • Quán bánh cuốn Dĩnh Râu có bán 3 loại vỏ bánh cuốn khác nhau: truyền thống - trứng - gạo lứt. Bánh cuốn Bát Bửu (35.000 đồng/phần) được mệnh danh là "best seller" của quán bởi trong suất bánh cuốn này tổng hợp cả 3 loại trên. Bánh cuốn vỏ truyền thống ở đây với bột bánh dai nhẹ trắng phau, không có vị chua mà còn rất thơm mùi gạo nữa. Bánh cuốn trứng mỏng vỏ, ăn không hề ngán, cảm nhận được mùi thơm và độ béo của trứng. Bánh cuốn gạo lứt thích hợp với những người ăn kiêng. Vỏ bánh dai hơn so với loại truyền thống, thơm mùi gạo lứt.


                Quán bán đến đâu mới đổ bánh đến đó nên lúc nào bánh cũng nóng hổi. Phần nhân thì lại đầy ụ với thịt bằm đậm đà. Một phần bánh cuốn có thêm 2 miếng chả và 3 miếng bánh tôm đảm bảo ăn hết một phần là no nê. Đặc biệt, giá cả đồ ăn ở đây hợp lí, vừa túi tiền sinh viên.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ:

                • 63B Phạm Văn Hai, P3, Quận Tân Bình, TP. HCM
                • 193 Nguyễn Thái Bình, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM

                Điện thoại: 0798 844 979

                Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054367217773
                Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
                Giá tham khảo: 20.000 - 35.000 đồng

                  Bánh cuốn Dĩnh Râu
                  Bánh cuốn Dĩnh Râu
                  Bánh cuốn Dĩnh Râu
                  Bánh cuốn Dĩnh Râu
                • Với bề dày kinh nghiệm trong việc kinh doanh bánh cuốn, đây là quán ăn được biết đến rộng rãi không chỉ dân quận 3 mà nhiều thực khách phải lặn lội từ xa đến đây bởi nghe được danh tiếng của quán. Vẻ ngoài thì bánh cuốn Hải Nam cũng trông không khác mấy so với các đĩa bánh cuốn khác, tuy nhiên điểm đặc biệt thu hút khách đến quán nằm ở chất lượng và hương vị của từng cuốn bánh.


                  Bánh cuốn Hải Nam thật sự ấn tượng người ăn bởi lớp bột mỏng mịn, deo dẻo bọc ngoài hai loại nhân đầy ắp củ sắn, thịt hoặc tôm thịt. Món ăn kèm gồm chả, nem hay chiếc bánh tôm đầy đặn, chiên giòn rụm cũng rất hút khách. Vì vậy dù không gian hẹp và giá có hơi cao nhưng xứng đáng cho một quán ở trung tâm thành phố.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 11A, Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, Hồ Chí Minh

                  Điện thoại: 0283 839 3394

                  Giờ mở cửa: 7:30 - 22:45
                  Giá tham khảo:
                  40.000đ - 88.000

                  Foody: https://www.foody.vn/ho-chi-minh/banh-cuon-hai-nam

                    Gọi điện
                    Đĩa bánh cuốn chất lượng
                    Đĩa bánh cuốn chất lượng
                    Bánh cuốn Hải Nam
                    Bánh cuốn Hải Nam
                  • Bánh cuốn Xuân Hường là một trong những quán ăn mang đậm hương vị Bắc, lại nằm ở vị thế đắc địa gần khu vực sân bay Tân Sơn Nhất. Quán bài trí đơn giản, rộng rãi và thoáng. Bếp tráng bánh để ngay trước cửa, khách ra vô cũng dễ dàng quan sát. Ở đây, người sành ăn bánh cuốn sẽ gọi chay, tức là chỉ bánh cuốn kèm rau thơm, giá tái sơ, nước mắm chấm đậm đà hương vị. Bánh tráng ở đây mỏng, ướt, ăn vào nhẹ và thanh, bột không gây ngán và cũng không dày thô như những hàng quán bán ở ven đường. Nhất là, khách có thể gọi nước mắm cà cuống, với tinh dầu cà cuống mùi vị đặc trưng, để biết thế nào là cách ăn đúng hương vị Bắc.


                    Bánh mang phục vụ khách được xếp gọn trên đĩa còn nóng hổi, thơm mùi hành phi và ăn kèm rau sống. Nước chấm vừa vặn được nhiều người gốc Bắc yêu thích vì có tinh dầu cà cuống thơm ngon đặc biệt. Bánh cuốn của quán có 3 loại chính là bánh có nhân, bánh không nhân và bánh cuốn trứng.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ: 1 Sông Đà, Phường 2, Tân Bình, TP HCM

                    Điện thoại: 0908 294 899

                    Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Bánh Cuốn-Nóng-Xuân-Hường/824199134404218

                    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
                    Giá tham khảo:
                    15.000 - 33.000 đồng

                      Bánh cuốn Xuân Hường
                      Bánh cuốn Xuân Hường
                      Bánh cuốn Xuân Hường
                      Bánh cuốn Xuân Hường
                    • Đây là một thương hiệu bánh cuốn quen thuộc với người dân Sài Gòn. Cũng là một quán bánh cuốn có bề dày kinh nghiệm hơn 50 năm nhưng vẫn giữ nguyên hương vị độc đáo trên từng chiếc bánh. Mỗi phần ăn sẽ gồm 4 cuốn bánh được xếp gọn gàng trên một dĩa kèm theo rau giá và hành phi ở phía trên, cộng thêm chả lụa và chả quế được dọn trên cùng một dĩa khác.


                      Đặc biệt nước chấm ở đây có pha thêm vài giọt tinh dầu cà cuống giúp nổi hẳn vị nước chấm lên. Bánh cuốn Tây Hồ hẳn sẽ là một địa điểm thú vị nếu bạn muốn thưởng thức hương vị món bánh cuốn lưu truyền từ thời xưa ngon nhất Sài Gòn này. Một địa điểm thú vị nếu bạn muốn thưởng thức hương vị món bánh cuốn thuộc hàng lâu đời nhất Sài Gòn này. Không chỉ bánh cuốn mà còn là chả quế, chả lụa, bánh đậu và cả những giọt cà cuống thơm lừng nữa... tất cả hẳn sẽ để lại những dư vị khó quên.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                      Địa chỉ: 127 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

                      Điện thoại: 0283 995 1179

                      Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

                      Giá tham khảo: 30.000 - 55.000 đồng

                        Gọi điện
                        Đĩa bánh cuốn hấp dẫn
                        Đĩa bánh cuốn hấp dẫn
                        Bánh cuốn Tây Hồ
                        Bánh cuốn Tây Hồ
                      • Ở quận Tân Phú thì đây có thể nói là quán bánh cuốn nổi tiếng nhất, lúc nào cũng thu hút đông đảo lượng khách. Bánh cuốn Minh Tú được lòng dân sành ăn bởi bánh vừa ngon lại vừa độc đáo, gồm nhiều loại bánh khác nhau: bánh cuốn thịt, bánh cuốn trứng,... ăn kèm với món bánh tôm có đậu xanh nguyên vỏ rất bùi tạo nên độ dai giòn vừa phải ở miệng, cho ta cảm giác thú vị.


                        Quán tuy khá bình dân nhưng luôn tạo được ấn tượng tốt cho thực khách nhờ sự thoáng mát, sạch sẽ của quán, phục vụ nhiệt tình, không gian rộng rãi nên việc thưởng thức một đĩa bánh cuốn ở đây sẽ là khởi đầu tốt đẹp cho một ngày dài.


                        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                        Địa chỉ: 57 Nguyễn Hậu, P.Tân Thành, Tân Phú, TP HCM

                        Điện thoại: 028 6267 9877

                        Giờ mở cửa: 5:30 - 11:00
                        Giá tham khảo:
                        18.000 - 30.000 đồng

                          Gọi điện
                          Bánh cuốn Minh Tú
                          Bánh cuốn Minh Tú
                          Bánh cuốn Minh Tú
                          Bánh cuốn Minh Tú
                        • Sự độc là của món bánh cuốn này thể hiện ở ngay cái tên gây sự chú ý cho thực khách. Bánh được pha lá dứa nên ăn rất lạ miệng. Phần vỏ bánh mềm và có màu xanh đọt chuối, bắt mắt người ăn. Phần vỏ độc lạ là thế, phần nhân cũng ngon không kém, nhân bánh là hỗn hợp thịt và nấm mèo, mộc nhĩ xào sẵn được nêm vừa ăn nhưng vẫn không quá mặn khi ăn cùng nước chấm.

                          Ngoài bánh cuốn lá dứa thì tại quán còn có cả bánh cuốn trứng và bánh cuốn truyền thống giúp bạn có thêm sự lựa chon khi gọi món hoặc có thể mix chung cả ba loại. Quán nằm ngay vòng xoay nên không gian thoáng đãng, tầm nhìn rộng, lề để xe thoải mái. Tuy vậy Bánh cuốn Lá Dứa - Nguyễn Thị Nhỏ chỉ bán vào chiều tối cho đến khuya nên khá tiếc cho những ai thưởng thức vào buổi sáng.


                          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                          Địa chỉ: 21 Nguyễn Thị Nhỏ, Phường 9, Tân Bình, Hồ Chí Minh
                          Giờ mở cửa:
                          16:00 - 23:00
                          Giá tham khảo:
                          20.000 - 30.000 đồng

                          ShopeeFood: https://shopeefood.vn/ho-chi-minh/banh-cuon-la-dua-nguyen-thi-nho

                            Bánh cuốn Lá Dứa - Nguyễn Thị Nhỏ
                            Bánh cuốn Lá Dứa - Nguyễn Thị Nhỏ
                            Hình ảnh minh họa
                            Hình ảnh minh họa
                          • Bánh cuốn Song Mộc được làm ra từ công thức gia truyền đã dần trở nên quen thuộc với các thực khách tại Sài Gòn. Dù nằm trong hẻm, quán nhỏ mở bán từ những năm 60 này vẫn đủ sức hấp dẫn mọi người tìm đến. Nguyên liệu quán chế biến tươi ngon, đặc biệt hành phi quán tự làm và nguồn rau giá sạch đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bạn có thể gọi thêm chả lụa, xúc xích, nem rán để món ăn thêm phần hấp dẫn. Vị thanh thanh của nước mắm quyện như tan chảy ra trong miệng thực khách.


                            Nếu bạn quen với kiểu tráng bánh mỏng và dai, nhân bánh hơi ướt ướt ăn kèm với nước mắm ngọt dịu chiều lòng người Sài Gòn, thì bạn sẽ "wow" khi ăn bánh cuốn Song Mộc, bởi nhân bánh hơi khô, đầy đủ thành phần thường thấy như thịt, củ sắn, mộc nhĩ... được xào khéo léo, hòa quyện như là ruốc, bao bên ngoài là phần vỏ bánh không mỏng không dày, không bở mà cũng không dai. Điều hấp dẫn nhất với các tín đồ ẩm thực có lẽ là phần chả quế dày bản đến không ngờ ở đây. Ngoài bánh cuốn thơm ngon, chuẩn vị, quán còn khiến người ta nhớ tới bởi không gian bắt mắt, đầy tính nghệ thuật.


                            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                            Địa chỉ:
                            Hẻm 107, Đường Vườn Chuối, Phường 4, Quận 3, TP.HCM
                            Điện thoại:
                            0948 792 992
                            Website:
                            https://banh-cuon-song-moc.business.site/

                            Gọi điện
                            Bánh cuốn Song Mộc
                            Bánh cuốn Song Mộc
                            Chả quế dày bản vô cùng hấp dẫn tại Song Mộc
                            Chả quế dày bản vô cùng hấp dẫn tại Song Mộc
                          • Bánh cuốn Bàn Cờ là quán bánh cuốn lâu đời tại khu chợ Bàn Cờ và người đổ bánh đã hơn 80 tuổi. Chỉ là một quán be bé núp bóng khu chợ Bàn Cờ đông đúc nhưng đầy ấp những món ngon khiến ai cũng mê mẩn. Đến Bánh cuốn Bàn Cờ bạn sẽ ngỡ ngàng vì dù đã lớn tuổi nhưng bà vẫn có thể làm ra một dĩa bánh cuốn thơm ngon đến vậy. Bà tráng vỏ bánh mỏng nên ăn dai và không thấy ngấy, phần nhân đầy ụ. Ăn kèm với bánh là nước mắm chua ngọt được pha chế đặc biệt, làm tăng thêm độ ngon của bánh. Rau ăn kèm với bánh cũng rất nhiều và tươi ngon. Hơn nữa, chả lụa và chả chiên nhà làm nên hợp vệ sinh.


                            Ngoài ra, chả, nem và bánh tôm cũng rất thơm ngon, vừa ăn. Một phần bình thường có giá là 28.000 đồng, thêm nem là 5000 đồng, bánh cuốn trứng là 32.000 đồng. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay khu chợ Bàn Cờ để thưởng thức món bánh siêu ngon của bà nào.


                            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                            Địa chỉ: 174/28 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 3, Quận 3, TPHCM

                            Điện thoại: 0283 839 4907

                            ShopeeFood: https://shopeefood.vn/ho-chi-minh/banh-cuon-hem-174

                            Gọi điện
                            Bánh Cuốn Chợ Bàn Cờ
                            Bánh Cuốn Chợ Bàn Cờ
                            Bánh Cuốn Chợ Bàn Cờ
                            Bánh Cuốn Chợ Bàn Cờ
                          • Nếu ở Quận 7 chắc chắn bạn không thể không biết đến quán Bánh Cuốn Nóng Thành Công này rồi! Bánh cuốn ở đây được mọi người đặc biệt yêu thích. Không gian quán giản dị và sạch sẽ. Bạn sẽ được thưởng thức những miếng bánh với vỏ mềm, nhân thịt nạc thơm vàng, mộc nhĩ giòn ngon, chấm vào tô nước mắm chua ngọt thì còn gì tuyệt bằng đúng không nào. Đặc biệt giá ở đây lại rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên.


                            Ngoài bánh cuốn ra thì quán còn có bánh ướt nóng, bánh cuốn trứng, bánh ướt trứng, bánh cuốn hải sản, bánh cuốn trứng hải sản... Nếu bạn băn khoăn về thực phẩm không an toàn thì hãy yên tâm nhé bởi vì quán ăn siêu sạch sẽ nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng. Quán vỉa hè nhưng bàn ghế sạch đẹp, bày trí thoáng mát lại hợp vệ sinh. Chủ quán thì siêu nhiệt tình sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực cực kì thú vị đấy.


                            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                            Địa chỉ: 403 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Quận 7, TP HCM

                            Điện thoại: 0971 307 838

                            Foody: https://www.foody.vn/ho-chi-minh/banh-cuon-nong-423-le-van-luong

                            Gọi điện
                            Hình ảnh minh họa
                            Hình ảnh minh họa
                            Hình ảnh minh họa
                            Hình ảnh minh họa



                          Công Ty cổ Phần Toplist
                          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy