Top 19 Quán bánh mì ngon nhất Sài Gòn

Nắng Mặn 5251 1 Báo lỗi

Bánh mì đã trở thành món ăn vặt quen thuộc của mỗi người dân Việt, bởi nó khá dễ ăn và hợp túi tiền. Bạn đã thưởng thức được những loại bánh mì nào rồi? Hãy ... xem thêm...

  1. Bánh Mì Như Lan là chuỗi cửa hàng bánh mì lâu năm ở TP. HCM, Với ổ bánh mì giòn giòn ấm ấm, đặc ruột bên trong với nhiều thịt các loại: chả, pate, đồ chua , dưa leo,…không chê vào đâu được. Đến Bánh Mì Như Lan đa phần mọi người chọn bánh mì thịt, vì thịt ở đây là thịt quay, được ướp với hương vị gia truyền, làm miếng thịt ngấm nhiều gia vị, ăn rất khác biệt, đã vậy nhân lúc nào cũng đầy ổ, ăn rất thích.


    Với bí quyết đặc biệt để làm ra một ổ bánh mì ngon lành chính hiệu, mỗi nguyên liệu đều được chế biến một cách bài bản, đúng công thức. Pate ở Bánh Mì Như Lan vô cùng đặc biệt, được làm rất khéo, vừa béo vừa bùi, lại tuyệt đối không có mùi tanh. Thêm vào đó, nếu ở các hàng khác là pate gan ăn liền, thì pate ở đây lại được chính tay cô chủ quán chuẩn bị từ tối hôm trước, ủ nóng trong nồi hấp để đảm bảo giữ nguyên hương vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 50 Hàm Nghi, Quận 1, TP. HCM - 028 3829 2970
    • 64 - 66 - 68 Hàm Nghi, Quận 1, TP. HCM - 028 3914 1338 & 0968 593 378
    • 363 - 365 - 367 Hai Bà Trưng, Quận 3, TP. HCM - 028 3829 2590

    Điện thoại: 0968 593 378
    Email: cosonhulan@gmail.com
    Website: nhulan.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhminhulan

    Gọi điện
    Bánh Mì Như Lan
    Bánh Mì Như Lan
    Bánh Mì Như Lan
    Bánh Mì Như Lan

  2. Top 2

    Kebab Mặt Trời Mọc

    Gọi điện

    Bánh mì kẹp thịt có sức hút với người Việt Nam, đó là món ăn vặt, món ăn sáng lý tưởng. Tuy nhiên, người Việt có ấn tượng sâu đậm với những chiếc bánh mì thuôn dài. Chỉ khi bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ xuất hiện, người ta mới có khái niệm về bánh mì tam giác và món bánh mì tam giác ấy trở thành món ăn vặt hot trend. Nắm bắt xu hướng ăn uống người Sài Gòn, quán Kebab Mặt Trời Mọc ra mắt.


    Mở ra đã được nhiều năm, Kebab Mặt Trời Mọc là nơi cung cấp những bữa sáng tiện lợi cho người dân Sài Gòn. Thực khách từng thưởng thức bánh Kebab Mặt Trời Mọc đều tấm tắc khen ngợi. Vỏ bánh dai dai, mềm mềm, nhân bánh ú ụ với thịt heo/ thịt gà, xà lách, dưa leo, bắp cải tím. Nước sốt tạo nên vị béo ngậy của bánh, lớp bơ quết lên vỏ bánh tạo nên hương thơm quyến rũ. Thực khách từng thưởng thức bánh Kebab Mặt Trời Mọc đều tấm tắc khen ngợi. Vỏ bánh dai dai, mềm mềm, nhân bánh ú ụ với thịt heo/ thịt gà, xà lách, dưa leo, bắp cải tím. Nước sốt tạo nên vị béo ngậy của bánh, lớp bơ quết lên vỏ bánh tạo nên hương thơm quyến rũ. Quán phục vụ 2 loại Kebab: Kebab cuộn và Kebab tam giác. Bởi bánh Kebab Mặt Trời Mọc vừa ngon mà giá cả lại hợp lý thế nên quán nhận được sự tin tưởng của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 71E Ngô Tất Tố, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 167 Cao Đạt, Quận 5, TP. HCM
    • 49 Lạc Long Quân, Quận 11, TP. HCM

    Điện thoại: 0905 342 710 & 0903 173 893
    Email: mattroimoc.bread@gmail.com
    Website: https://mattroimoc.com.vn/

    Gọi điện
    Kebab Mặt Trời Mọc
    Kebab Mặt Trời Mọc
    Kebab Mặt Trời Mọc
    Kebab Mặt Trời Mọc
  3. Bánh Mì Huynh Hoa nằm trên đường Lê Thị Riêng, Quận 1. Ổ bánh mì tại đây phong phú với các các loại chả, chà bông, thịt nguội. Rất khó để nhận định điểm nhấn của món ăn này song, rất nhiều khách quen nhận định, bánh mì Huỳnh Hoa có hai điểm nhấn là pa tê thơm đậm khó nơi nào có cùng lượng nhân khủng. Giá một ổ bánh mì tại đây tương đương với một tô bún hay phở thôi là bạn đã no căng bụng rồi.


    “Nơi nổi tiếng nhất để ăn bánh mì pate ở Sài Gòn” là lời nhận xét của Mark Wiens trên chuyên trang Migrationology về ẩm thực khi nói về tiệm Bánh Mì Huynh Hoa ở TP. HCM. Ở tiệm này không có khái niệm gọi là giờ vắng khách, vì dù cóđến bất cứ thời điểm nào tiệm mở cửa khách hàng cũng phải kiên nhẫn đợi. Pate là nguyên liệu tạo nên sự nổi tiếng ở đây. Một ổ bánh mì nóng giòn, nhân đầy pate béo béo, sốt mayonnaise, dưa leo, rau thơm, dưa muối hòa quyện vào nhau tạo nên hương vị khó quên. Với giá khá cao nhưng với chất lượng mà Bánh Mì Huynh Hoa mang lại chưa bao giờ khách hàng ở đây cảm thấy tiếc khi mua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 26 Lê Thị Riêng, Quận 1, TP. HCM
    • 32 Lê Thị Riêng, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 8021 & 0962 455 517
    Email: infohuynhhoa@gmail.com
    Website: https://banhmihuynhhoa.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmihuynhhoa/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Mì Huynh Hoa
    Bánh Mì Huynh Hoa
    Bánh Mì Huynh Hoa
    Bánh Mì Huynh Hoa
  4. Bánh Mì Bảy Hổ là một trong những quán bánh mì có tiếng tại Sài Gòn từ lâu, tuy nhiên quán vẫn giữ được nét văn hóa vốn có từ khi bắt đầu. Nằm ở số 23 Huỳnh Khương Ninh, Quận 1 dù hiện nay bánh mì đã được biến tấu cho phù hợp với nhu cầu hiện tại thì bánh mì ở đây vẫn giữ hương vị truyền thống từ lâu đời của mình gồm rau (dưa leo, hành, ngò) thịt và cuối cùng là pate " bí mật" cái vị ngon chủ đạo của bánh mì nơi đây.

    Con số 80 có thể khiến bạn hết hồn, tròn mắt ngạc nhiên khi nghĩ về tuổi đời của một xe bánh mì giản dị, chỉ bán mỗi ổ với cái giá khiêm tốn là mười lăm ngàn đồng. Bánh mì ở đây, bánh được đặt riêng, vỏ ngoài giòn vừa phải, phần ruột mềm mại và ẩm. Nhân bánh thì có thịt mềm rất thơm, cái thơm nhẹ của việc đun nấu mát tay, canh giờ, canh lửa cho chuẩn vị gia truyền. Chả lụa thì khỏi bàn, giòn giòn mằn mặn, cắn một miếng là nhớ hoài cái tên Bánh Mì Bảy Hổ. Rau hành xanh mướt kèm những miếng đồ chua đưa vị, khiến có người ăn liền mấy ổ cũng không ngán.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 19 Huỳnh Khương Ninh, Quận 1, TP. HCM
    • 148 Nguyễn Văn Thủ, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0907 321 160
    Email: Aka852985@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063487449363
    Giờ mở cửa: 05:30 - 18:00

    Gọi điện
    Bánh Mì Bảy Hổ
    Bánh Mì Bảy Hổ
    Bánh Mì Bảy Hổ
    Bánh Mì Bảy Hổ
  5. Top 5

    Chảo Restaurant

    Gọi điện

    Nhận được kha khá lời khen từ các thực khách, có vẻ như Chảo Restaurant khá tự tin về hương vị các món ăn của mình. Bò được xào vừa tới, không quá mềm hoặc dai, có mùi hương đặc biệt. Bên cạnh đó, các món ăn khác cũng được biến tấu sao cho phù hợp với khẩu vị của người Việt nên không quá béo ngậy, ăn ít bị ngán. Phong cách trang trí quán độc đáo, phục vụ nhiệt tình, chu đáo.


    Món ăn ở Chảo Restaurant rất đa dạng, nhiều loại sốt và các combo nhưng điểm chung là luôn được phục vụ nóng hổi từ bánh mì cho đến nước sốt, nên ăn rất bắt vị, mùi hương món ăn cũng thơm hơn. Thực khách khi đến với quán sẽ được phục vụ nhanh chóng và chu đáo. Chảo Restaurant thường xuyên đổi mới thực đơn và sử dụng nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng thực phẩm an toàn. Chẳng gì tuyệt vời hơn khi đến Chảo Restaurant vào những ngày trời trở lạnh hay lất phất những hạt mưa phùn.Ngồi trong một không gian ấm cúng và thưởng thức những chảo bánh mì nóng hổi còn nghe thấy cả tiếng xì xèo thì cực kì sung sướng phải không các bạn?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Trần Quang Diệu, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6679 8360
    Fanpage: https://www.facebook.com/chaorestaurant/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00
    Gọi điện
    Chảo Restaurant
    Chảo Restaurant
    Chảo Restaurant
    Chảo Restaurant
  6. Nguyên Sinh Bistro - est. 1942 bán món bánh mì với thịt nguội (người Hà Nội xưa hay gọi là “cơm Tây”) cho tầng lớp trung lưu hay công chức làm việc cho Pháp từ năm 1942, cũng là một trong những nhà hàng đầu tiên do người Việt mở ở Hà Nội, với cái tên “Nguyên Sinh restaurant”. Nguyên Sinh Bistro - est. 1942 được nhắc đến bởi những nguyên liệu đặc biệt và cách thưởng thức của bánh cũng đặc biệt. Một đĩa bánh với 7 loại khác nhau là: patê gan, xúc xích, giò thủ, giò heo rút xương, thịt hun khói… và để đỡ ngấy còn có rau ăn kèm như củ cải, dưa leo và cà rốt ngâm chua và bơ.


    Yếu tố thứ nhất là chất lượng vượt trội của các thành phần nguyên liệu, yếu tố thứ hai là ở phần thưởng thức: Bánh mì thịt nguội ở đây gồm 1 đĩa với nhiều loại khác nhau xúc xích, pate gan, giò thủ, giò heo rút xương, thịt hun khói,... Để tiết giảm độ béo ngậy của các thành phần này thì thực khách sẽ ăn kèm với đồ chua gồm dưa leo, cà rốt, củ cải. Các hương vị trộn lẫn vào nhau trong vị giòn và thơm của bánh mì khiến Nguyên Sinh Bistro - est. 1942 ngày một có chỗ đứng riêng trong tâm trí khách hàng. Ấn tượng nhất phải kể đến món pate gan heo hay gan gà với một hương vị đặc trưng không thể diễn tả bằng lời, hòa quyện với hương bánh mì để lại một dư vị thật khó tả.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 141 Trần Đình Xu, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0819 421 942 & 0988 575 754
    Email: nguyensinhhanoi.sg@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/NguyenSinhHaNoi
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30
    Gọi điện
    Nguyên Sinh Bistro - est. 1942
    Nguyên Sinh Bistro - est. 1942
    Nguyên Sinh Bistro - est. 1942
    Nguyên Sinh Bistro - est. 1942
  7. Chả ngoa khi nói Kebab Saigon - Chicken Kebab là địa chỉ thưởng thức bánh mì Thổ Nhĩ Kì ngon nhất Sài Gòn. Tiệm bánh này mở bán hơn 10 năm nay, vị bánh vẫn luôn khiến người ta mê luyến, thử 1 lần là muốn quay lại. Nếu là một người sành sỏi về bánh mì Kebab bạn sẽ nhận ra được nét đặc sắc riêng ở tiệm bánh mì này. Đặc sắc nhất là nước sốt, nước sốt có màu trắng gần giống với mayonnaise nhưng loãng hơn, có vị chua, cay nhẹ và chút beo béo. Trước khi cho nhân vào, bánh mì sẽ được đưa vào máy hấp để giúp tăng độ nóng giòn cho bánh.


    Kebab ở Kebab Saigon - Chicken Kebab hoàn toàn làm bằng thịt gà. Thịt ở đây được cắt vừa, khi ăn vẫn cảm nhận được vị ngon của thịt chứ không mỏng dính như các nơi khác. Ngoài ra, bánh mì ở đây cũng được giữ nguyên hình dạng bánh mì tam giác không thay đổi. Bánh mì có nhân đặc ruột và vỏ giòn luôn trong tình trạng giữ nóng, thơm phức mùi bột chín. Cả rau và sốt Kebab tại nơi bán Kebab được xem là ngon và đúng hương vị nguyên gốc nhất này cũng hoàn toàn khác so với các hàng Kebab “copy”. Rau được sử dụng từ nhiều loại: bắp cải trắng, bắp cải tím, hành tây, cà chua tươi…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Nguyễn Thượng Hiền, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0915 453 008
    Fanpage: https://www.facebook.com/kebabsaigon/
    Gọi điện
    Kebab Saigon - Chicken Kebab
    Kebab Saigon - Chicken Kebab
    Kebab Saigon - Chicken Kebab
    Kebab Saigon - Chicken Kebab
  8. Top 8

    King Kebab Station

    Gọi điện

    King Kebab Station chắc chắn phải được sướng tên trong danh sách những quán bánh mì Kebab ngon nhất Sài Gòn. Quán bánh mì này tọa lạc tại Bùi Viện, Quận 1, ghé quán thực khách sẽ bắt gặp rất nhiều khách Tây thưởng thức bánh mì tại đây. Quán không quá rộng, nhưng rất sạch sẽ lại trang trí cũng bắt mắt, lượt khách ra vào đều đặn bởi thế bàn ghé đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Hơn nữa, quán có rất nhiều đơn take - away.


    Nhiều người lầm tưởng cứ nghĩ đã là bánh mì Kebab thì sẽ có hình hình tam giác. Nhưng bánh ở đây là cuộn bánh tròn, bánh tươi với độ mềm, mịn đến bất ngờ. Vỏ bánh mỏng mà nhân đầy ú ụ, ăn rất đã miệng. Nhân bánh có thể là thịt gà, thịt bò tùy thuộc vào loại bánh mà bạn chọn. Thịt mỏng, vị đậm đà, đặc biệt quyện với nước sốt và phô mai rất lạ miệng. Bánh mì ở đây khiến người ta ấn tượng bởi vị chua dịu dàng của cà chua, xà lách, dư leo hòa quyện với vị béo ngậy của thịt. Thịt mềm, nạc mỡ cân đối, được tẩm ướp vừa vặn. King Kebab Station cũng không cầu kì trong nước sốt, khách ăn Kebab của quán trộn thêm tương ớt và sốt. Ấy vậy, vị bánh vẫn rất hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0707 061 814
    Email: kebabstationvn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/kebabstationhalalvn/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 01:00
    Gọi điện
    King Kebab Station
    King Kebab Station
    King Kebab Station
    King Kebab Station
  9. Bánh mì phá lấu Tiều tại quán Phá Lấu Tâm Ký trên đường Nguyễn Trãi, Quận 5 cũng là một địa chỉ thưởng thức bánh mì cực kỳ ngon. Khi có khách mua, người bán mới xắt mỏng phá lấu, cho vào giữa ổ bánh mì, tiếp đó cho đồ chua, các loại nguyên liệu vào. Ngoài ra, bạn có thể mua phá lấu được bán theo cân. Là một món ăn mang đậm văn hóa của người Hoa. Phá lấu để kẹp với bánh mì phải kho cho đến khi thấm hết gia vị, nước dùng sệt lại chứ không để nhiều nước như phá lấu chén ăn thông thường. Đi kèm đó là đồ chua để bớt ngán. Ổ bánh mì phá lấu giòn giòn, dai dai, vừa có vị thơm béo, vừa có độ chua rất bắt miệng.


    Phá lấu tại Phá Lấu Tâm Ký được chế biến từ lưỡi, tai heo, ruột heo hay bao tử đều được. Phá lấu tại đây ăn kèm với bánh mì, khi khách hàng tới chủ quán mới cắt phá lâu ra rồi cho vào bánh mì, lúc đó đảm bảo được độ tươi của thịt, độ nóng của bánh. Khi ăn thì cái sừn sựt, dai dai của tai heo, một chút béo của những miếng bao tử, phèo... Kẹp chung với hành, dưa leo với vị cay nồng của ớt, cắn vào một miếng là thấy hết ngay hương vị đậm đà của món bánh mì phá lấu tiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 823 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 892 799
    Fanpage: https://www.facebook.com/PhaLauTamKy/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Gọi điện
    Phá Lấu Tâm Ký
    Phá Lấu Tâm Ký
    Phá Lấu Tâm Ký
    Phá Lấu Tâm Ký
  10. Giữa Sài Gòn kiếm được chổ bánh mì ngon giá rẻ đậm chất miền tây rất khó nha! Đến với Bánh Mì Bà Bảy thì chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được hương vị quê hương trong từng ổ bánh mì đơn giản. Bánh mì ngon, y chang vị miền Tây. Thịt xá xíu, nước chang mặn ngọt, đặc biệt không bơ và ba tê như phổ thông diện rộng hiện nay. Bánh Mì Bà Bảy đã có mặt tại quận Gò Vấp từ khá lâu đời và trở thành một người bạn quen thuộc được nhiều vị khách, đặc biệt là khách miền Tây ưa chuộng.

    Bánh Mì Bà Bảy
    nổi tiếng với các loại topping như bì, thịt khìa, xíu mại vô cùng đặc biệt, được tẩm ướp gia vị ngon bá cháy. Bánh mì xí mại cũng là sự chọn lựa hàng đầu của thực khách mỗi khi ghé thăm tiệm. Bởi, sự mềm mại của thịt băm nhưng vẫn giữ được độ dai… Đặc biệt tại quán Bánh Mì Bà Bảy cũng có bán thêm bánh tầm đặc sản siêu ngon. Quán cũng là một địa chỉ quen thuộc để những gia đình hoặc nhóm bạn có việc cần đặt bánh mì với số lượng lớn. Quán đều cung cấp đầy đủ và rất chu đáo trong quá trình vận chuyển đấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 273 Nguyễn Văn Khối, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 912 171
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmibabaykienggiang
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bánh Mì Bà Bảy
    Bánh Mì Bà Bảy
    Bánh Mì Bà Bảy
    Bánh Mì Bà Bảy
  11. Đến với Bánh Mì Chảo Cô 3 Hậu bạn sẽ có ngay một suất bánh mì chảo đậm vị, thơm ngon, gồm bò, ốp la, xíu mại, phô mai hoặc xúc xích…(tùy bạn chọn chứ không phải có tất cả các món này) và đầy đủ bánh mì, dưa leo, cà chua. Phục vụ siêu nhanh, chủ quán cực kì thân thiện. Chảo bánh mì được dọn ra vẫn còn nóng hổi, nhìn chảo bánh mì đầy đặn trông vô cùng thích mắt. Chủ quán mix những nguyên liệu như: xíu mại, pate, trứng ốp la, xúc xích, chả,... thành những chảo bánh mì khác nhau.


    Mỗi chảo thường có 5 - 7 nguyên liệu chính thêm bánh mì và rau xà lách nữa. Nước sốt ở Bánh Mì Chảo Cô 3 Hậu khá đặc biệt, vị đậm, ngon giống kiểu nước sốt được nấu kỳ công trong những nhà hàng Âu. Viên xíu mại được làm thủ công có trộn thêm bì heo nên dai giòn, rất lạ miệng. Món chính của quán gồm bánh mì chảo và xôi mặn. Bánh mì chảo một phần đầy đủ gồm có thịt bò, pate, thịt viên, trứng ốp la dùng chung với salad cực kì ngon miệng. Thịt chín vừa hòa quyện với nước sốt đậm đà tạo nên một mùi vị thật khó quên. Món xôi cũng hấp dẫn không kém. Cách bày trí quán khá dễ thương, sạch sẽ, thoáng mát.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 153/6 Lê Văn Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0934 178 867
    Fanpage: https://www.facebook.com/co3hau
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bánh Mì Chảo Cô 3 Hậu
    Bánh Mì Chảo Cô 3 Hậu
    Bánh Mì Chảo Cô 3 Hậu
    Bánh Mì Chảo Cô 3 Hậu
  12. Bánh Mì Phố Cổ 159 cũng là một trong những quán bánh mì được rất nhiều thực khách yêu thích. Bánh mì ở đây luôn nóng và giòn mặc trời lạnh hay trời nóng, các loại nhân được ướp rất đậm đà và vừa miệng, một ổ bánh mì luôn đầy ắp nhân. Ổ bánh mì nhỏ nhỏ nhưng đầy ắp nhân ở bên trong, cắn miếng bánh mì nào cũng chỉ thấy những miếng chả, thịt, pate,... Với mong muốn mang đến tận tay khách hàng những ổ bánh mì bằng cả sự tận tâm, chân thành, gói trọn tất cả tình yêu thương chân thành, Bánh Mì Phố Cổ 159 luôn nỗ lực từng ngày để luôn dành được cảm tình và sự yêu thương của quý khách hàng.


    Mỗi nguyên liệu tại Bánh Mì Phố Cổ 159 luôn được chọn lựa một cách cẩn thận và chế biến để những chiếc bánh mì đem đến thực khách đều nóng giòn, hấp dẫn và thơm ngon nhất. Vỏ bánh được nướng giòn rụm, bên trong là lớp nhân thơm ngon và phong phú. Bánh Mì Phố Cổ 159 mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31/1 Tôn Thất Tùng, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0986 212 159
    Email: thuynguyen0560@gmail.com
    Website: banhmiphoco159.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThaiThanh6585
    Gọi điện
    Bánh Mì Phố Cổ 159
    Bánh Mì Phố Cổ 159
    Bánh Mì Phố Cổ 159
    Bánh Mì Phố Cổ 159
  13. Bánh mì - một biểu tượng ẩm thực đậm chất Việt Nam, không chỉ là một món ăn mà còn là một phần không thể thiếu của văn hóa ẩm thực Việt. Với hương vị đặc trưng và sự kết hợp tinh tế giữa các nguyên liệu tươi ngon, Bánh Mì Cụ Lý đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người dân Sài Gòn từ rất lâu. Sự đặc biệt của Bánh Mì Cụ Lý bắt nguồn từ cách làm bánh chuẩn mực cùng việc sử dụng các nguyên liệu chất lượng cao. Chả ở đây được chủ quán tự làm, khác với các loại chả phổ biến ở các tiệm bánh mì khác.

    Bánh Mì Cụ Lý mang dấu ấn riêng bởi bánh mì ở đây chỉ gồm các loại chả ăn cùng với dưa leo, hành tây không có các loại đồ chua, pate hay bơ. Chả ở đây có chả lụa, quế, chả bò, chả tai heo. Với lớp vỏ bánh mỏng, giòn tan và hạt bánh mì thơm ngon, kết hợp cùng chả nhà làm chất lượng ăn kèm dưa leo và hành tây, bánh mì cụ Lý không chỉ đảm bảo dinh dưỡng mà còn là một trải nghiệm hương vị độc đáo. Không chỉ được biết đến với hương vị tuyệt vời, bánh mì cụ Lý còn mang trong mình một phần ký ức lịch sử. Quán bánh này đã tồn tại từ thế hệ này sang thế hệ khác, vẫn giữ nguyên bí quyết nấu ăn và bí mật gia truyền, tạo nên sức hút không thể chối từ cho thực khách gần xa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 189 Hai Bà Trưng, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 999 523
    Website: http://www.banhmiculy.com/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 09:30
    Gọi điện
    Bánh Mì Cụ Lý
    Bánh Mì Cụ Lý
    Bánh Mì Cụ Lý
    Bánh Mì Cụ Lý
  14. Top 14

    Bánh Mì Xíu Mại Khô

    Bánh Mì Xíu Mại Khô vốn là món ăn sáng cả người Hoa, sự kết hợp giữa xíu mại và bánh mì đã làm nên điều đặc biệt cho bánh mì xíu mại. Vỏ xíu mại dẻo dẻo dai dai, bánh mì xịt tương pha, thêm một chút tương, chút dấm là bạn đã có ngay một chiếc bánh mì xíu béo béo thơm ngon. Xíu mại khô là món ăn phổ biến của người Hoa đã du nhập vào Việt Nam khá lâu. Chủ cửa hàng này đã sáng tạo nghĩ ra việc kết hợp giữa bánh mì và xíu mại khô cho ra một món ăn đặc trưng. Ở đây còn có bánh mì xíu mại rất khác biệt: Chỉ một lớp tương ớt mỏng, hỗn hợp tương và giấm, kẹp chung với xíu mại và há cảo. Đặc biệt loại bánh mì này không có đồ chua hay dưa leo, vì vậy mà độ béo béo, nóng sốt của há cảo, xíu mại hòa quyện cùng ổ bánh mì nóng giòn.

    Có lẽ tiệm Bánh Mì Xíu Mại Khô tại 358 Nguyễn Thị Minh Khai là nơi duy nhất bán món bánh mì xíu mại khô. Một ổ bánh mì xíu mại khô chỉ là những viên xíu mại và há cảo thêm chút nước tương, tương ớt, không có đồ chua hay rau dưa ăn kèm nhưng vị ngon đậm đà, béo ngậy vừa phải. Xíu mại khô và há cảo ở đây ăn có vị ngon khác hẳn với rất nhiều nơi bán há cảo ở Sài Gòn. Mấy chục năm trôi qua, xe bánh mì nhỏ vẫn giữ nguyên được hương vị gốc ấy và được nhiều người ghé mua.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 358 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00
    Bánh Mì Xíu Mại Khô
    Bánh Mì Xíu Mại Khô
    Bánh Mì Xíu Mại Khô
    Bánh Mì Xíu Mại Khô
  15. Bánh Mì Hồng Hoa với mức giá bình dân, phải chăng cùng chất lượng bánh mì ở đây rất ngon, khách mua bánh mì ở đây cũng rất đông.Vào buổi sáng khi đi làm mọi người không có nhiều thời gian nên thái độ và tốc độ phục vụ ở đây được khách đánh giá khá cao. Với một chiếc bánh mì đầy đủ gồm thịt heo, mayonnaise, rau thơm cùng dưa leo kết hợp với pate làm theo công thức gia đình ngon một cách kì lạ. Vỏ bánh mì như bánh mì giòn nhưng mềm, xốp chứ không dai, ỉu hay cứng dễ đâm vào lợi với người tham ăn như mình.


    Pate của tiệm ngậy, bùi, tan chảy trong miệng mà không bị ngấy, loãng. Bánh Mì Hồng Hoa khác hoàn toàn với phong cách bánh mì pate kiểu truyền thống, bánh mì ở đây là sự kết hợp của bánh mì kiểu hiện đại. Sự kết hợp này cũng rất ngon và ấn tượng, bánh mì giòn tan với nhân hòa quyện vào nhau rất đáng nên thử, bánh mì có rất nhiều loại nhân khác nhau, giá cả cũng vậy tùy theo yêu cầu của khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 - 54 Nguyễn Văn Tráng, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 811 592
    Email: triem191184@yahoo.com.v
    Website: https://banhmihonghoa.com/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bánh Mì Hồng Hoa
    Bánh Mì Hồng Hoa
    Bánh Mì Hồng Hoa
    Bánh Mì Hồng Hoa
  16. Top 16

    Bánh Mì Hòa Mã

    Bánh Mì Hòa Mã hay còn gọi là bánh mì chảo bởi thay vì nguyên liệu được kẹp trong bánh mì thì sẽ được để trong chảo nóng nên khi ăn tạo cảm giác ngon miệng và không bị ngán. Nhân bánh có 2 trứng ốp la không quá chín cùng với hành tây, trên là jambon, chả hoặc ba rọi muối thêm chút xì dầu và kẹp vào bánh mì. Bánh Mì Hòa Mã thường được chế biến tại chỗ khi khách hàng đến, đảm bảo sự tươi ngon và ấm nóng. Bạn có thể thưởng thức Bánh Mì Hòa Mã khi nó còn nóng hổi, với vỏ giòn và nhân đầy đặn, hòa quyện giữa hương vị thơm ngon của thịt, gia vị và các loại rau sống.


    Ra đời từ năm 1960 đến nay Bánh Mì Hòa Mã vẫn giữ được nét riêng của mình. 2 trứng không quá chín kết hợp với hành tây, chả, jambon, thịt ba rọi muối. Ăn chung với xì dầu. Mùi vị rất tuyệt vời. Giữ được độ nóng. Từ rất lâu, ổ bánh mì dân dã với trứng ốp la, jambon, rau thơm, một vài lát dưa leo,… đã gắn bó với mọi tầng lớp, từ học sinh, sinh viên, công nhân cho đến những nhân viên văn phòng, doanh nhân hay giám đốc, bởi vị ngon kèm tính tiện dụng của nó. Ngay cả du khách phương Tây cũng đánh giá rất cao món bánh mì, coi đó là một phần tinh hoa của văn hóa ẩm thực Việt Nam nói chung và Sài Gòn nói riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00
    Bánh Mì Hòa Mã
    Bánh Mì Hòa Mã
    Bánh Mì Hòa Mã
    Bánh Mì Hòa Mã
  17. Top 17

    Bánh Mì Vân - Nguyễn Trãi

    Bánh Mì Vân - Nguyễn Trãi được làm đơn giản vì chỉ cần xẻ đôi chiếc bánh mì, phết mỡ hành, thêm các nguyên liệu như bì, đồ chua, dưa leo... Tuy đơn giản nhưng bánh mì bì hẻm vẫn tạo được ấn tượng bởi phần thịt và bì ngon hơn hẳn và các nguyên liệu phụ cũng được chăm chút tạo hương vị đặc biệt cho thực khách. Xe bánh mì nhỏ trong hẻm Nguyễn Trãi này đã thành danh hơn 20 năm nay với món bánh mì bì. Có thể nói vào đầu những năm 90, đây là một trong những xe bánh mì bì đầu tiên và nổi tiếng bậc nhất ở Sài Gòn. Nhiều năm sau đó các xe bánh mì thịt mới bắt đầu phục vụ thêm món bánh mì ăn kèm với bì và nước mắm này.


    Bì là một chế phẩm từ da heo, được kết hợp ăn kèm với nhiều loại thực phẩm khác nhau như cơm, bánh mì. Cái làm cho Bánh Mì Vân - Nguyễn Trãi trở nên đặc biệt là khâu chuẩn bị nguyên vật liệu. Phần thịt nạc trộn với bì chất lượng hơn hẳn những chỗ khác. Bánh mì nhà làm đảm bảo vệ sinh . Mỡ hành, đồ chua… toàn bộ nhà làm theo công thức gia đình nên đã góp phần tạo nên sự khác biệt. Cách ăn bánh mì bì cũng tương tự với… cơm tấm, tức là quết mỡ hành lên dọc ổ bánh mì, cho bì cùng các loại đồ chua, dưa leo, ngò rồi chan nước mắm lên. Cách trộn bì ở đây khá đặc biệt với phần thịt nạc được để riêng rất “chất lượng”. Đó là chưa kể lớp mỡ hành thơm dịu làm “nền” để hương vị đậm đà của nước mắm cùng lớp bì và đồ chua hòa quyện cùng nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đầu Hẻm 150 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:20
    Bánh Mì Vân - Nguyễn Trãi
    Bánh Mì Vân - Nguyễn Trãi
    Bánh Mì Vân - Nguyễn Trãi
    Bánh Mì Vân - Nguyễn Trãi
  18. Bánh mì Kebab bắt nguồn từ Thổ Nhĩ Kì với nhân bánh là thịt bò, thịt gà hay thịt cừu, về Việt Nam món bánh này có sự biến tấu với cả thịt heo nữa để thích hợp với khẩu vị người Việt và cũng để phù hợp với túi tiền người dân. Ba Lê - Bánh Mì Thổ Nhĩ Kỳ cũng như nhiều tiệm bánh mì Kebab tại Việt Nam tận dụng những nguồn nguyên liệu quen thuộc.


    Bên cạnh thịt nướng mềm ngậy thì có thêm bắp cải tím thái mỏng giòn giòn kết hợp với vị ngọt mát của dưa leo và xà lách ăn kèm. Quán luôn đảm bảo sử dụng thực phẩm sạch và tươi ngon để tạo ra những chiếc bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ thơm ngon, chất lượng nhất. Thịt được nướng tại chỗ, giữ được độ giòn và mùi vị tự nhiên, cùng với các loại rau sống, sốt, và gia vị đặc trưng tạo nên hương vị độc đáo. Đặc biệt, với mức giá hợp lý, Ba Lê - Bánh Mì Thổ Nhĩ Kỳ là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ ai muốn thử món ăn ngon và đầy đặc trưng của Thổ Nhĩ Kỳ mà không cần phải bay đến Istanbul.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 206 Vĩnh Viễn, Quận 10, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Ba Lê - Bánh Mì Thổ Nhĩ Kỳ
    Ba Lê - Bánh Mì Thổ Nhĩ Kỳ
    Ba Lê - Bánh Mì Thổ Nhĩ Kỳ
    Ba Lê - Bánh Mì Thổ Nhĩ Kỳ
  19. Top 19

    Bami Cô Bống

    Bánh mì chảo tại Bami Cô Bống chưa bao giờ làm giới sành ăn ở Sài Gòn ngừng điên đảo. Những miếng thịt được chọn lựa kĩ càng, ướp gia vị cực kì đậm đà, không quá mềm cũng không quá dai, vị ngon của món thịt chắc chắn sẽ khiến các bạn nhớ mãi không quên đấy. Bánh mì chảo thập cẩm là lựa chọn của đông đảo khách hàng khi ghé quán, với phần chảo tập cẩm sẽ gồm: xíu mại, pate, xúc xích, trứng ốp la,... đặc biệt, màu sốt đẹp mắt vị sốt mặn - ngọt hài hòa, và mỗi phần sẽ có 1 bánh mì đi kèm. Quán sở hữu đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, ghé quán vào giờ cao điểm bạn cũng không phải chờ đợi quá lâu.


    Bên cạnh đó, món pate cũng được xem là độc quyền bởi quán tự làm theo bí quyết riêng, cực kì thơm ngon, làm hài lòng nhiều thực khách. Mỗi phần ăn các bạn có thể yêu cầu món mà bạn yêu thích, ví dụ như thịt bò – trứng ốp la – nước sốt hay thịt bò – sốt pate… Giá cả của Bami Cô Bống lại cực kì bình dân và có thể yêu cầu giao hàng tận nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 443/32 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 08:00 - 02:00
    Bami Cô Bống
    Bami Cô Bống
    Bami Cô Bống
    Bami Cô Bống



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy