Top 8 Quán bánh mì ngon nhất ở TP. Quy Nhơn, Bình Định

Trần V. Phú 610 0 Báo lỗi

Bánh mì là một trong những món ăn vặt dễ ăn và thơm ngon đối với nhiều người, đặc biệt là học sinh, sinh viên, dân công sở... Và tại TP. Quy Nhơn, Bình Định là ... xem thêm...

  1. Bánh mì là chân ái, là "quốc phẩm" Việt Nam rồi... Dễ ăn đỡ lăn tăn chọn món làm gì. Đói no 1 ổ đủ dinh dưỡng nhen cả nhà. Cháu bé, cụ già...cứ bánh mì đi cho dễ chiều. Chưa kể ha, Bánh Mì Hẻm Xéo với công thức độc quyền ha...Giá lại chỉ bằng 1 ly chà sữa. Thử lun đi, chần chờ chi. Bánh mì Mexico: âu ly 23k/ 1 em đầy thịt với sốt đặc biệt, thơm nức mũi mùi bò Mỹ nướng. Bánh mì xíu: tận hưởng ngay vị đậm đà, ngậy thơm của thịt xíu Huế chỉ có 18k. Bánh mì gà: 15k 1 bé. Vừa rẻ vừa ngon, dai giòn chân gà, chua ngọt bùng nổ trong từng miếng bánh.


    Nghe bảo bánh mì Bò ở Bánh Mì Hẻm Xéo duy nhất Quy Nhơn dùng bò Mỹ với sốt bbq, nhân viên vừa nhận lương vừa được hít mùi bò nướng nguyên tháng. Da heo dai dai, sực sực đã lắm, xíu mại mềm thơm, chả Huế giòn dai. Xíu mại làm rất chắc thịt nêm nếm vừa ăn, nước chấm là nước lèo hầm từ xương nên rất ngọt mùi thịt, thanh và không bị lợ bột ngọt, ăn kèm bánh mì giòn, nóng vừa ra lò thì không có gì để chê. Bạn nào không ăn cay được nhớ nhắc cô chủ cho ít sa tế thôi nhé. Đến với Bánh Mì Hẻm Xéo chỉ từ 20.000 đến 30.000 đồng bạn sẽ có ngay một suất bánh mì xíu mại đậm vị, thơm ngon, gồm bò, ốp la, xíu mại, phô mai hoặc xúc xích… (tùy bạn chọn chứ không phải có tất cả các món này) và đầy đủ bánh mì, dưa leo, cà chua. Phục vụ siêu nhanh, chủ quán cực kì thân thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Ỷ lan, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0866 719 329
    Fanpage: https://www.facebook.com/Banhmihemxeo

    Gọi điện
    Bánh Mì Hẻm Xéo
    Bánh Mì Hẻm Xéo
    Bánh Mì Hẻm Xéo
    Bánh Mì Hẻm Xéo

  2. Thưởng thức Bánh Mì Kebab Torki, bạn sẽ hiểu vì sao món ăn này hiện đang giữ vị trí số một trong thực đơn đồ ăn nhanh của giới trẻ hiện nay. Bánh Mì Kebab Torki không làm người ta có cảm giác khô mà ngấy như pizza và cũng không đơn điệu như những chiếc xúc xích. Thưởng thức Bánh Mì Kebab Torki, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thích thú khi nhìn đôi tay thoăn thoắt của người bán “cưa” từng lát thịt mỏng cuộn xuống từ xiên thịt khổng lồ quay tròn bên lò nướng. Âm thanh xèo xèo lan tỏa trong hương thơm béo ngậy khiến bạn nóng lòng được thưởng thức.


    Bánh Mì Kebab Torki có nhân bánh luôn mềm, thấm vị, dù nướng lâu cũng đảm bảo không bị khô và cứng. Bên cạnh đó không thể thiếu bắp cải tím thái mỏng giòn giòn kết hợp với vị ngọt mát của dưa leo và xà lách ăn kèm. Trước khi cho nhân vào, bánh mì sẽ được đưa vào máy hấp để giúp tăng độ nóng giòn cho bánh. Bánh mì ở đây khiến người ta ấn tượng bởi vị chua dịu dàng của cà chua, xà lách, dư leo hòa quyện với vị béo ngậy của thịt quay. Thịt mềm, nạc mỡ cân đối, được tẩm ướp vừa vặn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24b Nguyễn Trãi, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0909 400 406
    Email: info@kebabtorki.com
    Website: https://torkifood.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KebabTorkiQuyNhon

    Gọi điện
    Bánh Mì Kebab Torki
    Bánh Mì Kebab Torki
    Bánh Mì Kebab Torki
    Bánh Mì Kebab Torki
  3. Top 3

    Bánh Mì Lagu & Bò Kho

    Gọi điện

    Bánh Mì Lagu & Bò Kho Cô Bình lâu đời hơn 22 năm ở Quy Nhơn bạn đã thử chưa? Lagu thịt heo, Bò Kho được hầm kĩ với cà rốt, củ cái,... cho tí tương ớt vào chấm với bánh mì ngon đỉnh luôn. Quán có cả nước ép và Combo khi gọi Lagu hoặc bò kho kèm nước ép giá rẻ hơn nhé. Ngoài hương vị thơm ngon, thì còn phải bàn đến giá thành và cung cách phục vụ của chủ quán. Cùng với đó, cung cách phục vụ thân thiện và đáng mến của chủ quán cũng chính la một điểm cộng khiến người ta nhớ mãi và luôn muốn quay lại ủng hộ quán. Lí giải cho sức hút đặc biệt này chỉ có thể là đến từ những thức ăn ngon mà giá vẫn khá bình dân so với những quán khác.


    Hòa cùng cơn sốt bánh mì sốt vang và nắm bắt được nhu cầu thưởng thức của giới trẻ, Bánh Mì Lagu & Bò Kho ra đời, đã trở thành điểm đến thường xuyên của thực khách, đặc biệt là đối tượng học sinh, sinh viên. Không cần gặp chuyên gia, bất cứ bạn trẻ nào mê đắm ẩm thực cũng sẽ hiểu rằng, một bát sốt vang chất lượng sẽ không thể tách rời yếu tố an toàn. Sốt vang ở Bánh Mì Lagu & Bò Kho một bát cực đầy, thịt cũng nhiều mà sốt khá ngon, ăn chỉ một chiếc bánh mì thật sự sẽ không thể hết nổi cả bát sốt "bự chảng".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0932 505 949
    Email: Ngonle949@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmilagu

    Gọi điện
    Bánh Mì Lagu & Bò Kho
    Bánh Mì Lagu & Bò Kho
    Bánh Mì Lagu & Bò Kho
    Bánh Mì Lagu & Bò Kho
  4. Top 4

    Tiệm Bánh Mì Phúc

    Gọi điện

    Tiệm Bánh Mì Phúc rất nổi tiếng mà có lẽ tín đồ mê bánh mì đều đã đến đây thưởng thức rồi đúng không? Tiệm Bánh Mì Phúc mang đến tiêu chí "ngon - bổ - rẻ" nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng. Menu ở đây rất đa dạng bạn có thể lựa chọn thoải mái phù hợp với khẩu vị của bạn. Bên cạnh những món bánh mì quen thuộc như bánh mì trứng, bánh mì xúc xích tại đây còn phục vụ thêm bánh mì thịt nướng muối ớt thơm ngon.


    Không chỉ dừng lại bánh mì tại Tiệm Bánh Mì Phúc còn phục vụ thêm nước uống cho bạn, cực kỳ tiện lợi đúng không? Không gian quán nhỏ xinh, tạo cảm giác cực kỳ gần gũi, giá cả ở quán cực kỳ dễ thương chỉ giao động từ 15.000 - 30.000 VNĐ bạn có một chiếc bánh mì to ngon ấm bụng rồi nhé. Nếu đang ở gần đây hãy nhớ ghé qua để thưởng thức món bánh mì đặc sắc nơi đây nhé. Nguyên liệu pate tại đây rất ngon ngậy, hòa quyện với các nguyên liệu khác tạo nên hương vị hài hòa, dễ ăn. Hơn nữa còn cho rất nhiều thịt, rau, đồ chua, dăm bông nhà làm rất đảm bảo chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8C Lý Thường Kiệt, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0976 434 605
    Email: nguyenthanhle26992@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhmiphuc8c
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Mì Phúc
    Tiệm Bánh Mì Phúc
    Tiệm Bánh Mì Phúc
    Tiệm Bánh Mì Phúc
  5. Bánh Mì Đệ Nhất Quy Nhơn ngon tuyệt, mùi thơm lừng của thịt nướng trên lò vừa cắt xuống, cảm giác giòn giòn của rau cải bắp bào mỏng và vỏ bánh nướng ép, cắn miếng đầu tiên vị giác được kích thích ngay bởi lưới sốt mayonaise chua chua béo ngậy. Bánh mỳ Đệ Nhất "rất nóng rất ngon" giá chỉ 15K. Tiệm bánh này hơi nhỏ nhưng vẫn xếp những bộ bàn ghế xinh xinh cho khách ghé quán thế nhưng chủ yếu khách lựa chọn hình thức "take- away" - mua và mang đi. Ấn tượng đầu về chiếc bánh Doner Kebab ở đây là chiếc bánh siêu dày dặn, dày dặn bởi được nhồi nhiều nhân bánh. Nhân bánh đậm đà, nhiều thịt. Để giảm bớt độ ngấy của bánh và đúng điệu Doner Kebab chủ quán cho thêm một ít cà chua và rau bắp cải trộn giấm.


    Giá 1 chiếc bánh ở đây cũng như nhiều tiệm Doner Kebab khác nhưng bánh lại to, ngon hơn nhiều. Toplist đảm bảo bạn sẽ không tiếc số tiền phải chi trả cho chiếc bánh mì ở Bánh Mì Đệ Nhất Quy Nhơn đâu. Chỉ cần lướt qua cửa hàng bạn sẽ khó lòng cưỡng lại được trước mùi thơm quyến rũ của Bánh Mì Đệ Nhất Quy Nhơn. Bánh mì ở đây sử dụng ớt bột để tăng độ cay - 1 cách ăn tương tự người Đức, bột ớt khá cay. Nếu không ăn được cay bạn nhớ nhắc chủ quán chỉ cho 1 chút xíu để lấy vị thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 145 Trần Cao Vân, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0983 521 909
    Email: Chinhtran237@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100053975055030

    Gọi điện
    Bánh Mì Đệ Nhất Quy Nhơn
    Bánh Mì Đệ Nhất Quy Nhơn
    Bánh Mì Đệ Nhất Quy Nhơn
    Bánh Mì Đệ Nhất Quy Nhơn
  6. Bánh Mì Nướng Lu là một trong những tiệm bánh mì nổi tiếng khu vực Quy Nhơn. Ổ bánh mì đặc ruột không bị khô cứng và ổ to, dài là một trong những yếu tố làm nên thương hiệu của lò bánh mì này. Đặc biệt nguyên liệu được kết hợp trong ổ bánh mì đa dạng từ pate, thịt ram, thịt nướng, nem nướng, trứng chiên, chả lụa, xá xíu, heo quay, chả cá,… đều rất thơm ngon. Chiếc bánh mì nóng hổi, giòn, thơm ăn vào mỡ từ thịt heo hòa quyện với nước sốt đậm đà và vị cay the thé của ớt làm nên hương vị béo ngậy nhưng không quá ngấy.


    Một ổ bánh mì nóng giòn, nhân đầy pate béo béo, sốt mayonnaise, dưa leo, rau thơm, dưa muối hòa quyện vào nhau tạo nên hương vị khó quên. Các hương vị trộn lẫn vào nhau trong vị giòn và thơm của bánh mì khiến Bánh Mì Nướng Lu ngày một có chỗ đứng riêng trong tâm trí khách hàng. Đây từ lâu đã là địa điểm uy tín để mua đồ ăn sáng hay được các xe khách lựa chọn dừng chân, bạn ngại gì không thử?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 92a Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0977 673 109
    Giờ mở cửa: 05:00 - 23:00
    Gọi điện
    Bánh Mì Nướng Lu
    Bánh Mì Nướng Lu
    Bánh Mì Nướng Lu
    Bánh Mì Nướng Lu
  7. Bạn muốn ăn bánh mì chảo nhưng không biết địa điểm nào để ăn, thì đây Toplist sẽ giới thiệu cho bạn một quán ăn nổi nhất ở Quy Nhơn đó là Bánh mỳ Bảy Quán. Bánh mỳ Bảy Quán là một trong những quán ăn lâu đời nhất Quy Nhơn. Có lẽ vậy, nhiều người tìm đến quán ăn này không chỉ để thưởng thức bánh mì chảo thơm ngon mà còn để tận hưởng hương vị của kỉ niệm, của những điều xa xăm trong kí ức.


    Bánh mỳ Bảy Quán có hai loại bánh là bánh mì kẹp thịt tiện cho khách mua mang đi và bánh mì chảo dành cho khách thích ngồi thưởng thức tại chỗ. Giá cả mỗi chảo bánh mì ở Bánh mỳ Bảy Quán không được tính là rẻ, cũng đúng thôi vì chảo bánh mì quá đầy đặn, giàu dinh dưỡng. Một chảo thập cẩm sẽ có đầy ắp các nguyên liệu hấp dẫn, gồm 2 trứng gà chiên, jambon, chả lụa, chả quế, xúc xích, thịt ba rọi muối,… Tất cả đều được chiên nóng cháy cạnh tỉ mỉ cùng với ít hành tây nồng nồng. Độ nêm khá nhạt, khi ăn thực khách thường phải thêm muối tiêu, xì dầu, tương ớt tùy khẩu vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Nguyễn Công Trứ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0795 659 289
    Giờ mở cửa: 06:00 - 19:30
    Gọi điện
    Bánh mỳ Bảy Quán
    Bánh mỳ Bảy Quán
    Bánh mỳ Bảy Quán
    Bánh mỳ Bảy Quán
  8. Nếu là tín đồ của bánh mì, đặc biệt là bánh mì muối ớt thì bạn khó lòng mà bỏ qua Bánh Mì Nướng Lu - Phi Vân. Quán mang nét đặc trưng của ẩm thực đường phố. Chỉ đôi ba chiếc ghế nhựa đơn giản đặt trên vỉa hè, quán bánh mì dân dã này vẫn thu hút đông đảo thực khách lui tới mỗi ngày. Bánh mì nướng ở đây được phủ một lớp mật ong vàng óng, thơm lừng. Vỏ bánh mì giòn tan, xen lẫn vị cay cay mặn mặn của muối ớt. Bạn có thể chọn các topping gồm thịt xiên, trứng cút, xúc xích, hành phi cùng các loại sốt.


    Với mỗi combo sẽ có một mức giá khác nhau, đều được đánh giá chất lượng với giá thành. Bánh Mì Nướng Lu - Phi Vân quét sẵn một lớp mật ong vàng óng rất thích mắt. Bánh Mì Nướng Lu - Phi Vân giòn tan, vàng ươm, thơm nức vị muối ớt. Một đĩa bánh mì nướng đầy đủ ăn kèm thịt xiên, ruốc, trứng cút, xúc xích, hành phi thơm cùng các loại sốt hấp dẫn. Bạn chắc chắn sẽ no nê và ngây ngất trong những đĩa bánh mì muối ớt ngon tuyệt cú mèo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0937 147 026
    Giờ mở cửa: 05:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bánh Mì Nướng Lu - Phi Vân
    Bánh Mì Nướng Lu - Phi Vân
    Bánh Mì Nướng Lu - Phi Vân
    Bánh Mì Nướng Lu - Phi Vân




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy