Top 10 Quán chè ngon nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định

Hằng Nga 1069 0 Báo lỗi

Chè chắc hẳn là món ăn quá quen thuộc với chúng ta rồi phải không. Ở mỗi vùng miền, chè được biến tấu thành nhiều món, nhiều kiểu khác nhau, nhưng điểm chung ... xem thêm...

  1. Chè - Nước Ép Vườn Xanh là một quán chè nổi tiếng tại TP. Quy Nhơn Bình Định và được biết đến với hương vị chè ngon độc đáo. Quán Chè - Nước Ép Vườn Xanh đã ghi điểm với khách hàng nhờ vào chất lượng ẩm thực tuyệt vời cùng với không gian thoải mái và phục vụ tận tâm.

    Mỗi loại chè đều được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon và chọn lọc, tạo nên hương vị đậm đà, thơm ngon và sánh mịn. Không chỉ ngon miệng, mà màu sắc và hình dáng của từng món chè cũng được trình bày tinh tế và bắt mắt, tạo nên một trải nghiệm thị giác hấp dẫn cho khách hàng. Không gian của quán Chè - Nước Ép Vườn Xanh rất ấm cúng và thoải mái. Với thiết kế đơn giản nhưng trang nhã, quán tạo ra một không gian lý tưởng để khách hàng thưởng thức chè cùng gia đình và bạn bè. Không gian rộng rãi và sạch sẽ, bàn ghế được sắp xếp khoa học và thoải mái, tạo điều kiện thuận lợi cho các nhóm lớn hoặc gia đình để họp mặt và thưởng thức chè cùng nhau.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 80 Trần Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • 15 Võ Thị Yến, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 025 6350 1468 & 0971 427 578 & 0941 264 567
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100078528665048
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

    Gọi điện
    Chè - Nước Ép Vườn Xanh
    Chè - Nước Ép Vườn Xanh
    Chè - Nước Ép Vườn Xanh
    Chè - Nước Ép Vườn Xanh

  2. Top 2

    Chè Beans

    Gọi điện

    Bạn muốn được thưởng thức những ly chè làm từ các loại đậu tươi được chọn lọc qua nhiều bước kỹ lưỡng, hòa quyện chung với nước dừa tươi vừa béo, vừa thơm vừa ngậy thì hãy đến với Chè Beans bạn nhé. Còn nếu bạn là tín đồ của chè Tô, chè Thái thì cũng hãy đến thưởng thức chè Tô của Beans để cảm nhận vị đặc sắc do sầu riêng tươi mang lại, hòa quyện với các loại đậu tươi trộn lẫn trái cây tươi mang đến cho bạn một sự trải nghiệm rất tuyệt vời.


    Chè Beans là một địa chỉ được nhiều bạn trẻ Quy Nhơn lựa chọn và yêu thích bởi các món chè ở đây làm từ đậu tươi, nước dừa tươi nguyên chất. Thưởng thức ly chè tươi mát trong những ngày hè oi ả hay nóng bức mà không lo bị béo hay nóng do đường thì hãy đến với Chè Beans. Ngoài món đặc trưng là chè đậu tươi thì nhà Beans còn có những món chè ngon nằm trong top “Món được ưa chuộng” như: Chè đậu thập cẩm, chè Thái sầu riêng, chè đậu tươi, chè chuối bột báng, chè bắp cốt dừa, bánh flan trân châu, sâm bổ lượng,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 254 Tăng Bạt Hổ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0785 658 164

    Fanpage: www.facebook.com/CheBeansQuyNhon/
    Giờ mở cửa: 13:00 - 21:30

    Gọi điện
    Chè Beans
    Chè Beans
    Chè Beans
    Chè Beans
  3. Chino Cake & Dessert Quy Nhơn là một quán tráng miệng được nhiều thực khách yêu thích tại Quy Nhơn. Quán chè này đã thu hút được sự quan tâm và yêu mến của đông đảo thực khách nhờ vào chất lượng ẩm thực tuyệt vời và không gian ấm cúng. Chino Cake & Dessert Quy Nhơn mang đến những hương vị truyền thống và độc đáo của chè trên khắp miền Trung Việt Nam. Không chỉ đơn giản là chè, mà mỗi món chè tại quán đều được chế biến và trình bày với sự tỉ mỉ và công phu.

    Khách hàng có thể thưởng thức những loại chè đặc sắc như chè Thái sầu riêng, chè dừa dầm củ năng, chè thốt nốt rim,... và nhiều loại chè khác. Mỗi ly chè được pha chế từ những nguyên liệu tươi ngon và được chọn lọc kỹ càng, tạo nên hương vị thơm ngon, hấp dẫn và sánh mịn. Nhân viên tại Chino Cake & Dessert Quy Nhơn được đào tạo chuyên nghiệp và nhiệt tình trong việc phục vụ khách hàng. Họ luôn sẵn lòng lắng nghe và tư vấn về các loại chè để khách hàng có thể tìm được món chè phù hợp với khẩu vị cá nhân. Sự tận tâm và niềm đam mê của nhân viên đã góp phần tạo nên không khí thân thiện và vui vẻ tại quán.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 140 Hai Bà Trưng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0763 696 788
    Fanpage: https://www.facebook.com/chebanhchinoquynhon
    Gọi điện
    Chino Cake & Dessert Quy Nhơn
    Chino Cake & Dessert Quy Nhơn
    Chino Cake & Dessert Quy Nhơn
    Chino Cake & Dessert Quy Nhơn
  4. Không chỉ là một món ăn quen thuộc, chè còn là món ăn không thể thiếu vào trong cuộc sống của người Việt Nam, đặc biệt là vào mùa hè nóng nực, oi bức. Chè là một nét văn hóa, một thú vui bình dị dành cho tất cả mọi người. Nằm ngay trên đường Diên Hồng vô cùng dễ tìm, Chè Lạnh Ít Ngọt Tuấn Anh Quy Nhơn là quán chè nổi tiếng tại Quy Nhơn. Cứ vào mỗi tối, quán phục vụ cả trăm vị khách với nhiều món chè đa dạng, phong phú khác nhau nhìn món chè nào cũng vô cùng thu hút.

    Chè Lạnh Ít Ngọt Tuấn Anh Quy Nhơn
    có nhiều món chè nổi tiếng như: chè thái, chè sắn Mochi, chè khúc bạch nhãn, chè mít đác, chè thái sầu riêng, chè thái sầu nguyên múi, chè thốt nốt, chè dừa non lá dứa, chè dừa dằm... Đa dạng và phong phú, chè lại vô cùng ngon và dễ ăn, nước cốt dừa béo ngậy, đặc trưng của quán. Chè ở quán rất mát thích hợp để ăn vào tất cả các mùa. Nếu ai quen ăn lạnh có thể gọi thêm đá nếu muốn. Ngoài chè, quán còn có cả xôi và nước ép vô cùng ngon nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 344 - 346 Diên Hồng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0907 907 000
    Email: tuanquangle2010@gmail.com

    Website: chetuananh.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063915879009
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chè Lạnh Ít Ngọt Tuấn Anh Quy Nhơn
    Chè Lạnh Ít Ngọt Tuấn Anh Quy Nhơn
    Chè Lạnh Ít Ngọt Tuấn Anh Quy Nhơn
    Chè Lạnh Ít Ngọt Tuấn Anh Quy Nhơn
  5. Nếu phải kể đến các quán chè ngon ở Quy Nhơn, chúng ta không thể nào bỏ qua cái tên Tiệm Chè Nhỏ - Chè Ít Ngọt được. Bởi đây là quán chè vô cùng nổi tiếng đối với người Bình Định, đặc biệt là đối với người dân ở TP. Quy Nhơn. Rất nhiều khách hàng lựa chọn, đánh giá đây là một trong những quán chè ăn vặt không thể bỏ lỡ. Đặc biệt là vào những ngày nắng nóng, oi ả.


    Mỗi loại chè ở Tiệm Chè Nhỏ - Chè Ít Ngọt đều mang một hương vị rất riêng biệt, đặc trưng, không lẫn vào đâu, mang lại cho người ăn cảm giác sảng khoái, ngon miệng. Tại quán, bạn có thể thưởng thức nhiều món chè khác nhau như: chè bưởi Mochi, chè khúc bạch, chè Mochi Phomai, chè khoai dẻo Phomai, chè nước nha đam,... Ngoài chè, quán còn có cả trà sữa, xôi xoài, xôi mít, chân gà rút xương, sữa chua trái cây, đậu hũ Matcha,... Mỗi lần ghé qua đây, có thể bạn sẽ phải bối rối, phân vân về việc chọn cho mình món chè để thưởng thức bởi thật khó có thể lựa chọn khi món chè nào cũng đều ngon. Nếu có thời gian, bạn hãy thử ghé qua Tiệm Chè Nhỏ - Chè Ít Ngọt này xem sao nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 124 Trần Thị Kỷ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: ‭0907 089 279‬ & 0937 678 465
    Email: songnguyen2808199555@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tiemchenho

    Gọi điện
    Tiệm Chè Nhỏ - Chè Ít Ngọt
    Tiệm Chè Nhỏ - Chè Ít Ngọt
    Tiệm Chè Nhỏ - Chè Ít Ngọt
    Tiệm Chè Nhỏ - Chè Ít Ngọt
  6. Chè Khúc Bạch 53 là điểm đến tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Quán sạch sẽ và thoáng mát, được trang trí khá đơn giản và tự nhiên. Những món chè tại quán khá đa dạng được kết hợp cùng với rau câu, trân châu, nước cốt dừa… tạo nên mùi vị đặc trưng, đa dạng cho những chén chè và dù ăn nhiều cũng không có cảm giác bị ngán. Chè nấu ăn rất vừa miệng, hợp với mọi người chỉ cần thêm vào một ít đá xay nữa là bạn đã có ngay một ly chè vừa ngon lại vừa chất lượng, ăn no nê luôn nhé.

    Ngoài chè, ở đây quán còn khá nhiều món ăn vặt hấp dẫn. Như rau câu, trà sữa, bánh plan, bánh ngọt,... Chủ quán vô cùng dễ thương và thân thiết, mang đến cảm giác gần gũi, thân thiết cho thực khách. Quán phục vụ khá nhanh mặc dù lượng khách tương đối đông. Nhân viên ở đây khá nhanh nhẹn, thân thiện, tư vấn khách hàng rất tận tâm. Nếu bạn là tín đồ của những món chè, thì đừng bỏ qua Chè Khúc Bạch 53 khi ghé đến Quy Nhơn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Trần Quang Diệu, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0905 600 691 & 0988 609 487
    Fanpage: www.facebook.com/Chè-Khúc-Bạch-53-Milktea-Cake-232826670788661
    Giờ mở cửa: 15:30 - 21:30

      Gọi điện
      Chè Khúc Bạch 53
      Chè Khúc Bạch 53
      Chè Khúc Bạch 53
      Chè Khúc Bạch 53
    • Top 7

      Like Chè

      Gọi điện

      Chè là món ăn rất đỗi quen thuộc với chúng ta rồi phải không nào? Ở mỗi vùng miền, chè được biến tấu thành nhiều món, nhiều kiểu khác nhau, nhưng điểm chung là đều ngọt ngon, thanh nhiệt và kích thích vị giác. Nếu bạn cũng là tín đồ của món ăn này quen thuộc này, thì đừng bỏ qua quán Like Chè tại Quy Nhơn, Bình Định nhé. Đến đây thưởng thức các món ăn hứa hẹn sẽ khiến bạn hài lòng.


      Đầu tiên phải khẳng định rằng chè của quán rất rất ngon, độc đáo, đảm bảo sạch sẽ, được làm theo công thức riêng của mình, toàn bộ nguyên liệu xuất hiện trong bát chè đều được quán tự chế biến. Chính vì lẽ đó mà Like Chè đã tạo được dấu ấn, hương vị riêng trong lòng khách hàng. Menu quán với nhiều món chè phong phú như: chè thái bưởi, sương sa hạt lựu, chè sầu, dừa dầm, chè ngọc thạch, chè khoai dẻo…Mới nghe thôi cũng thấy hấp dẫn và lôi cuốn bạn đến thưởng thức phải không nào? Quán thoáng mát, sạch sẽ vô cùng nhất là nhưng ngày nắng nóng, bước vào quán mát lạnh như có điều hòa vậy. Đây thực sự là địa chỉ mà các bạn không nên bỏ lỡ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 184 Phan Bội Châu, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0905 710 031
      Fanpage: www.facebook.com/Like-CHÈ-657550574711152/

      Gọi điện
      Like Chè
      Like Chè
      Like Chè
      Like Chè
    • Top 8

      Chè 3nana

      Gọi điện

      Chè 3nana được biết đến là một trong số các quán chè ngon ở Quy Nhơn được nhiều người biết đến và yêu thích. Tiệm chè này tuy mới nhưng rất đông khách, nhất là vào buổi tối. Menu của quán rất đa dạng, phong phú, nhiều món và vị chè đặc trưng không quá ngọt, không quá ngấy.


      Đến với Chè 3nana, khách hàng sẽ thoã sức trải nghiệm hơn 20 món Chè - Panna Cotta - Sữa Chua - Trà Sữa - Nước Dừa nhai ko ngừng nghĩ với thế giới topping đa dạng như: củ năng, dừa non, hạt đác, bưởi, khoai lang, khoai môn, mít, xoài, dưa lưới,... kèm thêm đó những sợi thạch giòn dai thơm vị coffe, chocolate, lá dứa, sữa dừa, sương sáo,...và tất cả được hoà quyện cùng với nước sữa dừa ép tươi nguyên chất thơm béo. Với tiêu chí "đậm vị tự nhiên, trọn vị hạnh phúc của sự ngọt ngào thanh nhẹ" điều đó xua tan đi ngột nhạc giữa thành phố, tạm quên mệt mỏi để tận hưởng tầng Sắc - Hương - Vị khác nhau từ các món chè tại menu Chè 3nana. Những món chè ăn ngon ngọt, thanh mát, vừa miệng mà giá cả lại cực kỳ phải chăng, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 5 Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0765 063 939 & 0912 267 979
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100071116430203
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Chè 3nana
      Chè 3nana
      Chè 3nana
      Chè 3nana
    • Top 9

      Quán Tộ Tộ

      Gọi điện
      Nói đến hương vị chè khúc bạch, nhất định không thể bỏ qua một địa chỉ siêu đáng yêu đó là Quán Tộ Tộ. Menu vô cùng đa dạng từ các món mặn đến ngọt mà món nào cũng được review và đánh giá tốt. Đặc biệt chè khúc bạch luôn là món được order nhiều nhất và nhanh hết nhất. Chè khúc bạch của quán được làm nên bởi các nguyên liệu gồm sữa, gelatin, long nhãn, hoa quả, sắn dây… Tất cả chúng hòa quyện và kết hợp với nhau, tạo nên một thức quà thơm mát, ngon không thể cưỡng lại. Nhiều người nói đùa rằng, tới Quy Nhơn mà chưa qua Quán Tộ Tộ ăn chè khúc bạch thì xem như chưa đặt chân đến mảnh đất này.

      Chè đúng chuẩn vị của miền Trung, vừa thanh đạm, vừa ngon, ăn tới đâu mát tới đấy. Đặc biệt vào thời điểm nắng nóng gay gắt của miền trung được ăn một ly chè khúc bạch thì không còn gì tuyệt vời hơn. Không chỉ thơm ngon, chè của quán còn được trang trí đẹp mắt. Vì thế có không ít chị em up ảnh mình thì ít mà ảnh chè lên mạng thì nhiều. Không gian quán không quá lớn nhưng góc nào cũng có thể check in sống ảo. Quán Tộ Tộ cũng là địa điểm tụ tập tán ngẫu lí tưởng cho mọi người.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 385/9 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0337 353 545
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61550022275623
      Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30
      Gọi điện
      Quán Tộ Tộ
      Quán Tộ Tộ
      Quán Tộ Tộ
      Quán Tộ Tộ
    • Top 10

      Chè Nhớ

      Gọi điện

      Chè Nhớ được ví von như là thiên đường ẩm thực của các món chè, nơi mà khi nhắc đến chè, người ta nghĩ ngay tới nó như là mặc định thương hiệu. Menu của quán rất đa dạng, phong phú, quán có rất nhiều món chè được khách hàng đánh giá ngon. Mỗi món được nấu theo một chuẩn vị riêng của Chè Nhớ, không quá ngọt, quá ngán làm cho người ăn có thể ăn nhiều hơn. Tất cả các khâu quy trình làm ra món chè đều được đảm bảo vệ sinh, không đường hóa học, không chất bảo quản.


      Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, được decor đẹp và mang cảm giác thân thiết, gần gũi, ấm cúng cho thực khách. Quán Chè Nhớ khá đông nên nhiều khi đến bạn phải chờ một tẹo. Nhưng chờ đợi một chút mà được thưởng thức những ly chè thơm ngon thì cũng đáng phải không nào. Ở đây còn bán thêm một số món ăn vặt khác thích hợp để bạn vừa nhâm nhi các món ăn và thưởng thức những ly chè mát lạnh, trò chuyện cùng với bạn bè vào cuối tuần, thật tuyệt vời đúng không nào. Đến đây ngay bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 134 Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định

      Điện thoại: 0898 229 899

      Giờ mở cửa: 15:30 - 22:00

      Gọi điện
      Chè Nhớ
      Chè Nhớ
      Chè Nhớ
      Chè Nhớ




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy