Top 12 Quán lẩu ngon nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định

Khánh Ly Nguyễn 11804 0 Báo lỗi

Tại nước ta, lẩu chiếm được tình cảm của người dân cả 3 miền. Nếu bạn là người con đất Bình Định, hay có dịp ghé qua mảnh đất này thì cùng Toplist khám phá ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Ăn Kaeng Thái

    Gọi điện
    Gợi ý cho bạn một quán với menu “siêu đa dạng” nhưng giá thì lại cực kỳ phải chăng - Quán Ăn Kaeng Thái. Ở đây món nào cũng đầy ú nụ mà cực kỳ hấp dẫn. Và giờ đây cả tâm hồn mong manh cùng chiếc dạ dày trống rỗng của những tín đồ ăn uống đều cần được sưởi ấm bằng loạt món ăn nóng hổi, đúng không ạ? Set kèo lẩu Thái tại Quán Ăn Kaeng Thái thì chỉ có đúng bài.

    Đặc biệt nhất là lẩu Thái - món ăn là "bản hòa tấu" ẩm thực hoàn hảo, kích thích vị giác thực khách ngay từ lần gắp đũa đầu tiên. Lẩu Thái với nước dùng chất lượng, ngọt tự nhiên, nêm nếm các gia vị đậm đà, thơm lừng. Món nhúng lẩu với những nguyên liệu tươi sạch. Bí quyết tạo nên sự khác biệt cho những hương vị lẩu ngon khó cưỡng ở Quán Ăn Kaeng Thái nằm ở công thức pha chế nước lẩu rất riêng biệt. Món ăn này là sự kết hợp tinh tế giữa vị ngọt đậm đà của thịt và vị chua mát, nồng của sả ớt tạo ra món lẩu thơm ngon, hấp dẫn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 535 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0898 086 891 & 0913 610 118
    Email: kaengthai9@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quankaengthai
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Quán Ăn Kaeng Thái
    Quán Ăn Kaeng Thái
    Quán Ăn Kaeng Thái
    Quán Ăn Kaeng Thái

  2. Top 2

    Mì Cay - Lẩu SanU

    Gọi điện
    Còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng bạn bè xì xụp bên nồi lẩu trong những ngày cuối tuần như thế này. Mì Cay - Lẩu SanU Người với đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chiều khách, giá thành cũng hết sức phải chăng. Nhờ vậy mà khách tới đây ngày càng đông. Trăm lần nhìn, vạn lần nghe không bằng một lần thử, nhanh chân đặt cho mình 1 chỗ ngồi lý tưởng để thưởng thức món lẩu hấp dẫn tại quán nhé!

    Nước dùng của lẩu được nêm nếm vừa ăn, đặc biệt là có chút biến tấu để vị phù hợp với khẩu vị người dân nơi này. Khi món ăn đem đến bàn, phần đồ nhúng được bày trí đẹp mặt và khá nhiều, rau ăn kèm với lẩu cũng rất xanh tươi. Nồi lẩu gồm đậu miếng, ngao, nấm, thịt, nấm kim châm, rau bắp cải, tôm tươi, ngô ngọt, các loại viên thả lẩu,... ăn cùng mì hoặc bún. Nước lẩu đậm đà, chua chua cay cay, húp xì xụp thì cực kỳ tuyệt vời. Với giá vô cùng bình dân cho một nồi một người là ăn vô cùng no luôn, chất lượng thì tuyệt vời. Đến Mì Cay - Lẩu SanU Người để thưởng thức những món lẩu thơm ngon và hấp dẫn bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 43 - 44 Nguyễn Thị Định, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0975 529 066
    Email: sanuvietnam@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/sanunguyenthidinh/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Mì Cay - Lẩu SanU
    Mì Cay - Lẩu SanU
    Mì Cay - Lẩu SanU
    Mì Cay - Lẩu SanU
  3. Top 3

    Kichi-Kichi

    Gọi điện

    Lẩu băng chuyền Kichi-Kichi có mặt ở khắp các thành phố nên các bạn cũng không lạ gì rồi nhé. Kichi-Kichi tùy chỗ sẽ có món này món kia trên băng chuyền, nhưng nhìn chung là giống nhau đến 80-90%. Nhà hàng Kichi-Kichi ở Bình Định không gian khá rộng, để xe có bảo vệ tòa nhà trông coi nên không lo. Được biết đến với danh hiệu: "Vua lẩu băng chuyền", Kichi-Kichi là một trong những thương hiệu thành công nhất đưa xu hướng thưởng thức độc đáo này đến gần hơn với người Việt Nam. Đến với nhà hàng này, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm không gian văn hóa ẩm thực Nhật Bản đích thực, thích món gì chỉ việc nhón tay lấy chiếc hộp đựng món đó.


    Thực khách có thể thoải mái lựa chọn những thực phẩm theo khẩu vị của mình: Tôm, thịt, mực, cá hồi,... không giới hạn để nhúng vào nước lẩu Tomyum kiểu Thái chua chua cay cay. Song tuyệt đối không được bỏ thừa, phí phạm, đó là một nét văn hóa ăn uống vô cùng văn minh và lịch sự. Thực đơn đa dạng phong phú cùng không gian rộng rãi, thoáng mát, lịch sự, Kichi-Kichi là địa điểm được rất nhiều thực khách sành ăn tại TP. Quy Nhơn vô cùng yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Nguyễn Thị Định, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 1900 6622 & 025 6730 0603
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://kichi.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/
    Gọi điện
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
  4. Top 4

    Lẩu Nướng NyNa NyNa

    Gọi điện

    Lẩu Nướng NyNa NyNa là một địa điểm khá nổi tiếng mà các tín đồ mê lẩu nướng không nên bỏ qua. Điểm cộng đầu tiên của quán chính là không gian rộng rãi, rất thích hợp để tổ chức các buổi tiệc, họp mặt bạn bè,... Điểm cộng thức hai của quán chính là menu lẩu nướng phong phú với chất lượng tuyệt hảo thêm đồ ăn kèm phong phú. Lẩu hải sản với nước dùng thơm ngon mang vị thanh ngọt và dư vị biển khơi của các loại: cá, mực, tôm, cua... Lẩu Thái TomYum có vị chua cay, ngọt thanh, với đặc trưng hương vị từ nhiều loại gia vị như sả, ớt, chanh và nước cốt dừa hòa quyện với nước hầm xương, đem lại một hương vị lẩu Thái thơm lừng, hài hòa hương vị khó quên.


    Cùng với đồ nhúng tươi ngon, đa dạng như: Bò Mỹ , tôm cá, ngao, nấm kim châm,... Các loại viên thả lẩu, rau củ... sẽ hạ gục bạn ngay từ lần đầu trải nghiệm và vấn vương mãi chẳng quên. Đồ nướng tại Lẩu Nướng NyNa NyNa cùng ngon không kém, các món nướng đều được tấm gia vị màu sắc hấp dẫn ăn kèm với các loại nước chấm thì ngon quên lối về. Hãy liên hệ đặt chỗ tại quán ngay để trai nghiệm những combo đặc biệt nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14 Trần Đăng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0332 448 555

    Email: fptnyna2019@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/launuong.nynanyna

    Giờ mở cửa: 10:00 - 00:00

    Gọi điện
    Lẩu Nướng NyNa NyNa
    Lẩu Nướng NyNa NyNa
    Lẩu Nướng NyNa NyNa
    Lẩu Nướng NyNa NyNa
  5. Top 5

    Quán Lẩu Năm Hiền

    Gọi điện

    Nếu muốn thưởng thức lẩu bò tại Quy Nhơn thì đương nhiên phải đến với Quán Lẩu Năm Hiền. Combo lẩu bò ở đây bao gồm: 1 nồi nước dùng, thịt bò, nấm, rau củ và bún. Nước lẩu được nấu theo công thức riêng, nước có vị ngọt thanh của xương, của rau củ hầm. Màu nước đẹp mắt, dậy mùi của một số loại rau thơm, hương liệu. Thịt bò nhúng lẩu là thịt bò ta, thái lát. Thịt bò mềm, ngọt, màu thịt tự nhiên. Nếu mê hải sản bạn có thể gọi thêm vài đĩa hải sản để nhúng lẩu. Không chỉ hấp dẫn bởi lẩu, nhà hàng còn đem đến những set nướng ngon tuyệt hảo và nhiều món ăn gia đình thú vị khác.


    Về không gian, Quán Lẩu Năm Hiền ghi điểm bởi không gian thoáng mát, sạch sẽ. Lại thêm giá cả vừa phải cùng nhân viên nhanh nhẹn nên phần lớn khách ghé qua đều hài lòng với trải nghiệm ăn uống tại quán. Quán mở bán được khá lâu bởi thế quán đã tạo được chỗ đứng cho riêng mình tại bản đồ nhà hàng, quán ăn ở Quy Nhơn. Thòm thèm hương vị lẩu bò thì đây chính là lựa chọn tối ưu dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 110A Trần Cao Vân, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • 185 Trần Cao Vân, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0988 947 488

    Fanpage: www.facebook.com/QuanNamHien/

    Gọi điện
    Quán Lẩu Năm Hiền
    Quán Lẩu Năm Hiền
    Quán Lẩu Năm Hiền
    Quán Lẩu Năm Hiền
  6. Top 6

    Quán A King

    Gọi điện

    Quán A King với không gian truyền thống, hoài cổ, góc nào cũng chill, check-in hết nước chấm. Menu phong phú với những món ăn mang đậm chất vùng biển hương vị thơm ngon, độc đáo mà giá thành lại vô cùng hợp lý. Với thiết kế cực kỳ bắt mắt, thoáng mát và độc đáo – Địa điểm thích hợp để tụ tập bạn bè ăn nhậu, họp mặt gia đình hay tổ chức sinh nhật, sự kiện,… Đặc biệt, hiện tại nhà hàng đang có chương trình ưu đãi cực lớn cho toàn bộ menu – Quá đã phải không nào.


    Với những món lẩu ngon ngỡ ngàng, cùng chỗ ngồi đẹp, sạch, sẽ làm hài lòng thực khách gần xa. Hãy đến Quán A King để thưởng thức tinh hoa ẩm thực qua những nồi lẩu và hàng trăm món nhậu tuyệt vời khác. Quán A King có rất nhiều món ăn phù hợp với mọi người, như chiên xào, hấp phù hợp với người Miền Đông quê ta. Với phương châm khách hàng là thượng đế. Quán A King luôn luôn cố gắng phục vụ thực khách một cách nhiệt tình, chu đáo nhất. Hãy đến ngay Quán A King để thưởng thức những món ngon mà bạn ưa thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 153-155 Bùi Xuân Phái, TP. Qui Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0983 139 876
    Fanpage: www.facebook.com/akingquan/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán A King
    Quán A King
    Quán A King
    Quán A King
  7. Top 7

    Buffet Nướng No Nê Quy Nhơn

    Gọi điện

    Muốn "ăn thả ga, không lo về giá" thì team Quy Nhơn mau mau đến với Buffet Nướng No Nê Quy Nhơn thôi. Không gian nhà hàng không quá cầu kì nhưng vẫn ghi điểm bởi sự rộng rãi, thoáng mát. Hệ thống ánh sáng, quạt điện, bàn nướng - lẩu đầy đủ, an toàn, đem đến trải nghiệm ăn uống tốt nhất cho thực khách. Nhà hàng sẵn sàng trang trí phông bạt, sân khẩu cho những bữa sinh nhật, thôi nôi, tất niên,... và phục vụ đặt món theo yêu cầu.


    Buffet Nướng No Nê Quy Nhơn tập trung vào buffet nướng, tuy nhiên buffet lẩu của nhà hàng cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. Nước lẩu ngọt vị xương hầm, có chút chua cay dìu dịu. Nhà hàng có bày sẵn những khay đồ ăn tươi sống để khách hàng lựa chọn theo sở thích: Thịt bò, thịt gà, thịt heo, sườn, tôm, cua, mực, xúc xích, chả viên... Bên cạnh đó, nhà hàng còn chuẩn bị những món chín như: bún, mỳ, súp, bò sốt vang,... và trái cây tráng miệng. Các khay đồ ăn cứ hết lại được đơm đầy bởi thế bạn sẽ không phải lo lắng mình chưa kịp ăn món yêu thích đã hết phần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5 Trịnh Công Sơn, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0899 206 690

    Email: buffetnuongnone2018@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/buffetnuongnone119quynhon/

    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Gọi điện
    Buffet Nướng No Nê Quy Nhơn
    Buffet Nướng No Nê Quy Nhơn
    Buffet Nướng No Nê Quy Nhơn
    Buffet Nướng No Nê Quy Nhơn
  8. Top 8

    Tả Pí Lù Quy Nhơn

    Gọi điện
    Nếu đang tìm một quán lẩu đảm bảo tiêu chí ngon - bổ - rẻ thì xin mời bạn đến với Tả Pí Lù Quy Nhơn nhé. Quán sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát, phù hợp với những bữa tiệc quy mô nhỏ. Không những thế, quán còn để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách hàng bởi cung cách phục vụ chuyên nghiệp, lịch sự. Đội ngũ đầu bếp kinh nghiệm lâu năm của Tả Pí Lù Quy Nhơn sẽ mang đến cho bạn những hương vị lẩu hấp dẫn như: Lẩu nhúng cá ngừ đại dương, lẩu gà rượu nếp, lẩu nấm,... Đặc biệt, quán chuyên về món cá ngừ đại dương nên khi đến đây bạn còn có thể thưởng thức các món ngon được chế biến từ cá ngừ.

    Món lẩu nhúng cá ngừ là một món ăn cực độc đáo của Tả Pí Lù Quy Nhơn. Thịt cá ngừ tươi được ướp gia vị, nước lẩu được nêm nếm gia vị và thêm ít hành, ăn đến đâu sẽ nhúng những lát cá vào nước dùng đến đấy. Phần nước lẩu sau khi được thịt cá ngừ nhúng vào nước lẩu sẽ ngọt thanh và ngon hơn, có thể ăn cùng bánh tráng, rau và bún đi kèm, chấm với 2 loại sốt chấm là sốt đậu phộng và nước mắm tỏi ớt. Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng bạn, bè người thân thưởng thức set lẩu thịnh soạn trong không gian ấm cúng, gần gũi. Tả Pí Lù Quy Nhơn là một trong những địa chỉ hàng đầu mà bạn nên thưởng thức những món lẩu ngon và hấp dẫn tại Quy Nhơn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 118 - 120 Đô Đốc Bảo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0988 689 909
    Fanpage: https://www.facebook.com/tapiluquynhon
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00
    Gọi điện
    Tả Pí Lù Quy Nhơn
    Tả Pí Lù Quy Nhơn
    Tả Pí Lù Quy Nhơn
    Tả Pí Lù Quy Nhơn
  9. Top 9

    Tao Ngộ Quán - Lẩu Gà Lá É Quy Nhơn

    Gọi điện

    Nhắc đến món lẩu gà ngon ở TP. Quy Nhơn, chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Tao Ngộ Quán - Lẩu Gà Lá É Quy Nhơn. Với hương vị thơm ngon, đậm đà và thanh mát, Tao Ngộ Quán - Lẩu Gà Lá É Quy Nhơn là địa chỉ ăn uống vô cùng đông khách. Ngoài ra, nhà hàng còn có dịch vụ mua mang về vô cùng tiện lợi. Thử tưởng tượng giữa không khí se lạnh mà được thưởng thức nồi lẩu gà nấm nóng hổi với hương lá é cay the, nhâm nhi thêm chút rượu thì còn gì sánh bằng.


    Dù ngày càng đông khách, quy mô kinh doanh mở rộng hơn nhưng Tao Ngộ Quán - Lẩu Gà Lá É Quy Nhơn vẫn giữ nguyên vẻ giản dị như những ngày đầu hoạt động. Vẫn là những bộ bàn ghế được xếp ngay ngắn từ trong nhà đến ngoài sân. Khiến ai đến ăn cũng thấy dễ chịu, gần gũi hơn nhiều các nhà hàng sang trọng. Cũng như tên gọi của mình, món ăn nổi bật nhất tại đây là lẩu gà lá é. Một nồi lẩu bao gồm: gà chặt miếng, nấm sò, măng củ thái quân cờ, 1 đĩa bún và đặc biệt không thể thiếu là đĩa rau lá é. Tất cả hoà quyện tạo nên hương vị độc đáo, hấp dẫn khiến thực khách đã ăn một lần là nhớ mãi không quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 Bình Hà, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0935 848 867 & 0376 414 859
    Fanpage: www.facebook.com/trangiaquynhon/
    Gọi điện
    Tao Ngộ Quán - Lẩu Gà Lá É Quy Nhơn
    Tao Ngộ Quán - Lẩu Gà Lá É Quy Nhơn
    Tao Ngộ Quán - Lẩu Gà Lá É Quy Nhơn
    Tao Ngộ Quán - Lẩu Gà Lá É Quy Nhơn
  10. Top 10

    Quán Lẩu 1 Người 49k

    Gọi điện

    Quán Lẩu 1 Người 49k là quán ăn hút khách bậc nhất Quy Nhơn. Nghe cái tên thôi đã thấy giá cả của quán ăn này hợp lý, phải chăng. Đến với quán, khách hàng sẽ có bữa ăn thịnh soạn trong không gian sang chảnh mà giá cả lại vỉa hè. Quán rộng rãi, thoáng mát, decor đơn giản nhưng vẫn lịch sự. Không gian quán trở nên đẹp đẽ hơn bởi những ánh đèn vàng lung linh, những giỏ cây. Tone màu vàng khiến Quán Lẩu 1 Người 49k thêm phần ấm cúng nhưng không kém phần trẻ trung.


    Lẩu tại quán ăn này không cần bàn cãi gì về chất lượng. Tuy cái tên là lẩu 1 người nhưng khách hàng đến với quán thường đi theo nhóm. Khách hàng có thể lựa chọn những loại lẩu như: Lẩu hải sản, lẩu gà lá giang, lẩu Thái, lẩu ếch, lẩu cá lóc,... Toplist gợi ý, bạn nên gọi thêm các món chiên, xào, nướng khác để bữa lẩu thêm phần trọn vẹn. Với nguồn nguyên liệu an toàn, đội ngũ bếp chuyên nghiệp, những món ăn chín ở Quán Lẩu 1 Người 49k được đánh giá là vị vừa vặn, mùi thơm quyến rũ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngã tư Nguyễn Thị Định & Nguyễn Trung Tín, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0985 000 777 & 0977 358 399

    Email: haluuhuy@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Quanlaumotnguoi49kvanuong/

    Gọi điện
    Lẩu 1 Người 49k & Nướng
    Lẩu 1 Người 49k & Nướng
    Lẩu 1 Người 49k & Nướng
    Lẩu 1 Người 49k & Nướng
  11. Top 11

    Lẩu Thu Hương

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ ăn lẩu được tín nhiệm nhất TP. Quy Nhơn chính là Lẩu Thu Hương với thứ nước lẩu thơm nức mũi dọn kèm đĩa bánh đa nem, đĩa rau ghém gồm chuối xanh, dứa, khế chua, dưa leo thái chỉ và tất nhiên không thể thiếu những đĩa thịt bò chất lượng. Thịt bò kèm theo suất ở đây gồm một đĩa bò tươi để nhúng tái và một đĩa nạm, còn tùy theo sở thích, bạn có thể gọi thêm gầu hoặc gân bò để ăn cho đã miệng.


    Đồ chấm ở Lẩu Thu Hương ngoài muối chanh còn có mắm nêm khá ngon miệng. Quán bán cả trưa lẫn tối, có cả chỗ ngồi ở trong nhà lẫn ngoài trời với không gian cũng khá rộng, tuy nhiên do khá đông khách nên nếu đi đông, bạn nên gọi đặt chỗ trước. Nước dùng có vị thanh, chua cay và vị ngọt của các loại hải sản và thịt bò mỹ. Vì quán lấy tiêu chí chất lượng hàng đầu nên các loại thực phẩm đều được tuyển chọn và sơ chế rất kỹ nên rất đảm bào chất lượng. Bên cạnh đó các món ăn kèm cũng hấp dẫn không kém nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 114 Trần Cao Vân, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0896 637 545
    Website: https://quan-lau-thu-huong.business.site/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 13:00 | 15:00 - 22:00
    Gọi điện
    Lẩu Thu Hương
    Lẩu Thu Hương
    Lẩu Thu Hương
    Lẩu Thu Hương
  12. Top 12

    Oshi Quán Lẫu & Nướng

    Gọi điện

    Lẩu là loại đồ ăn có thể ăn quanh năm, tuy nhiên những ngày thời tiết mát mẻ ăn lẩu sẽ ngon hơn gấp bội. Cứ những ngày thời tiết dịu dàng, mát mẻ hay những ngày mưa lạnh ghé Oshi Quán Lẫu & Nướng lúc nào cũng đông kín. Khi ấy bạn cảm thấy thật thích thú với không khí vui tươi ở đây, nhìn mọi người xì xụp quanh nồi lẩu nghi ngút hương thơm lòng bạn sẽ trở nên ấm áp lạ thường.


    Lẩu Thái tại Oshi Quán Lẫu & Nướng được đánh giá cao. Vị chua cay vừa phải quyện với vị ngọt mềm thịt bò thì thật tuyệt. Thịt bò, thịt heo, hải sản được đơm đẹp đẽ trên đĩa xếp quanh nồi lẩu chỉ nhìn thôi đã thấy mê đắm. Để set lẩu thêm trọn vẹn, quán chuẩn bị rất nhiều rau tươi để át đị vị ngán của thịt và cũng để thanh lọc cơ thể. Mức giá vừa phải, lẩu nướng hấp dẫn, quán lịch sự, rộng rãi - những tiêu chí ấy đã khiến Oshi trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều gia đình, nhiều nhóm bạn bè tại Quy Nhơn. Đây là gợi ý ăn uống thú vị cho bạn nếu còn băn khoăn tìm quán ăn ngon tại Quy Nhơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 105D Hai Bà Trưng, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0932 458 860

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057148012055

    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Oshi Quán Lẫu & Nướng
    Oshi Quán Lẫu & Nướng
    Oshi Quán Lẫu & Nướng
    Oshi Quán Lẫu & Nướng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy