Top 10 Shop mẹ và bé chất lượng nhất tại TP. Quy Nhơn, Bình Định

Hà Nguyễn 5481 0 Báo lỗi

Trên thị trường hiện nay thì có quá nhiều shop mẹ và bé khiến các mẹ khó lựa chọn. Với sự gợi ý của Toplist qua danh sách shop mẹ và bé ở Tp. Quy Nhơn, Bình ... xem thêm...

  1. Concung.com luôn nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm chuyên dành cho trẻ em, Concung.com luôn lấy sứ mệnh “Mang đến những sản phẩm tốt nhất cho trẻ em việt nam” làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động kinh doanh.


    Đặc biệt, Concung.com luôn cam kết, đảm bảo đưa sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người dùng và kiểm soát được chất lượng để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Tất cả các sản phẩm tại Concung.com đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, đa dạng chủng loại với giá hợp lý. Chính vì vậy, các phụ huynh hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm tại Concung.com.


    Với cam kết mang đến sự tiện lợi trong mua sắm tới tất cả phụ huynh khắp cả nước, sản phẩm nhập khẩu chính hãng, chất lượng, giá hợp lý và đa dạng chủng loại. Nhờ đó, khách hàng có thể tìm thấy bất cứ sản phẩm nào dành cho mẹ và bé tại siêu thị Con Cưng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tâm huyết và là niềm tự hào của công ty. Bên cạnh đó, đời sống tinh thần của nhân viên cũng được quan tâm, chăm sóc cùng những chính sách đãi ngộ, nâng cao tinh thần làm việc và truyền cảm hứng để nhân viên cống hiến và mang lại những giá trị cho bản thân và cộng đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 52A Tăng Bạt Hổ, P. Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • 9 Võ Nguyên Giáp, P. Đống Đa, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • 1000 Trần Hưng Đạo, P. Đống Đa, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • Xem them địa chỉ tại: https://concung.com/tim-sieu-thi.html

    Điện thoại: 1800 6609
    Email: cskh@concung.com
    Website: https://concung.com/
    Fanpage: www.facebook.com/concung


      Gọi điện
      Concung.com - Tp.Qui Nhơn
      Concung.com - Tp.Qui Nhơn
      Concung.com - Tp.Qui Nhơn
      Concung.com - Tp.Qui Nhơn

    • Thêm một địa chỉ nữa để các mẹ Bình Định có thể yên tâm mua sắm đồ cho bé yêu đó là Sam's House. Sở hữu số lượng hàng hóa lớn, thường xuyên cập nhật những sản phẩm mới Sam's House nhận được vô số những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về chất lượng sản phẩm lẫn thái độ phục vụ nhiệt tình.


      Tại Sam's House cung cấp các sản phẩm cho mẹ bầu và em bé: Combo sơ sinh trọn gói, bán và cho thuê máy hút sữa, Sữa, Vitamin và TPCN các nước,trọn bộ cho bé ăn dặm. Các sản phẩm tại đây được lựa chọn kĩ lưỡng, yếu tố chất liệu vải luôn được chú trọng hàng đầu. Đảm bảo sản phẩm thông thoáng, dễ thấm hút mồ hôi và đặc biệt không gây hại tới làn da nhạy cảm của bé. Nếu như đã có cơ hội mua hàng tại Sam's House một vài lần, chắc chắn bạn sẽ tự dặn lòng sẽ quay trở lại thêm một vài lần nữa, bởi không chỉ sản phẩm chất lượng mà hơn thế, cửa hàng làm việc với chữ Tâm, thái độ phục vụ nhiệt tình chu đáo. Nếu còn đang phân vân tìm kiếm địa chỉ bán đồ cho mẹ và bé uy tín tại Bình Định, đừng bỏ qua Sam's House bạn nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 359 Nguyễn Huệ, TP. Quy Nhơn, Bình Định - 0911 575 649
      • 1510 Hùng Vương, TP. Quy Nhơn, Bình Định - 0935 253 139
      • 140 Quang Trung, TP. Quy Nhơn, Bình Định - 0345 675 186

      Điện thoại: 0935 253 139 & 0962 887 570
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100076671800226

      Gọi điện
      Sam's House
      Sam's House
      Sam's House
      Sam's House
    • Ra đời năm 2001, Baby Hồng Phát đã có 20 năm đồng hành cùng các bậc cha mẹ và không ngừng đem đến những sản phẩm tốt nhất, giá thành phù hợp giúp việc nuôi dạy con trở nên dễ dàng hơn! Khi đến với siêu thị mẹ và bé này các mẹ có thể dễ dàng tìm mua được những đồ dùng mà mình cần từ việc chọn và mua đồ dùng cho bé, đồ chơi trẻ em, đồ dùng cho mẹ khi mang thai và sau sinh... đều được siêu thì bày bán đầy đủ với mẫu mã đa dạng.


      Tại Baby Hồng Phát, mẹ và bé có thể lựa chọn đồ chơi an toàn phù hợp với sở thích của bé và túi tiền của mẹ. Nhiều sản phẩm là thiết yếu với mẹ con được Baby Hồng Phát cung cấp đa dạng về mẫu mã như gối ngủ cho bà bầu, quần áo sau sinh, áo cho con bú, kem rạn da cho bà bầu... Các sản phẩm của chúng tôi đều được nhập từ các nhà cung cấp uy tín, làm từ các chất liệu tốt, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về thẩm mỹ và chất lượng sản phẩm.


      Sản phẩm trên Baby Hồng Phát là những sản phẩm được chọn lọc kĩ càng, đảm bảo chất lượng và đặc biệt là an toàn cho sức khoẻ của mẹ và bé. Baby Hồng Phát hy vọng mỗi sản phẩm được bày bán tại cửa hàng đều là một món quà ý nghĩa để bạn giành cho những người thân yêu nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 57-59 Phan Bội Châu,TP. Quy Nhơn, Bình Định
      • 95 Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định

      Điện thoại: 0944 178 985 & 0983 178 985

      Email: babyhongphat@gmail.com
      Website: http://babyhongphatquynhon.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/babyhongphat
      Giờ mở cửa: 07:30 - 20:30

      Gọi điện
      Baby Hồng Phát
      Baby Hồng Phát
      Baby Hồng Phát
      Baby Hồng Phát
    • Với mục tiêu đưa sản phẩm chất lượng với giá rẻ nhất có thể đến tay mẹ và bé, hướng về các thị trường chủ yếu là Thành phố Quy Nhơn, cửa hàng Phú Tài Kids đã ra đời và từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Phú Tài Kids đã cắt giảm tối đa các chi phí trong kinh doanh để đưa đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chính hãng, chất lượng với mức giá phải chăng nhất trên thị trường nhằm phục vụ cho mẹ bầu và em bé.


      Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có kiến thức chuyên môn, tư vấn nhiệt tình, Phú Tài Kids - Hàng chính hãng Mẹ & Bé luôn mong muốn mang đến cho khách hàng một sự trải nghiệm sản phẩm tốt nhất giúp bố mẹ hoàn toàn an tâm và tin tưởng khi lựa chọn sử dụng các sản phẩm từ quần áo, sữa bột cho bé...


      Phú Tài Kids hoạt động với định hướng phát triển chuỗi cửa hàng mẹ và bé có mặt tại tất cả các quận huyện ở Bình Định. Phú Tài Kids luôn lấy sứ mệnh “Mang đến những sản phẩm chất lượng và giá phải chăng” đến toàn bộ mẹ bầu và em bé Việt Nam.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 1353 Hùng Vương, P. Trần Quang Diệu, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      • 266 Âu Cơ, P. Bùi Thị Xuân, TP. Quy Nhơn, Bình Định

      Điện thoại: 0976 942 779 & 0987 095 877
      Email: tranthuhoa19@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/tranthuhoa19
      Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

      Gọi điện
      Phú Tài Kids
      Phú Tài Kids
      Phú Tài Kids
      Phú Tài Kids
    • Top 5

      Mum'shop

      Gọi điện

      Trong số những shop cung cấp đồ dành cho mẹ và bé chất lượng nhất tại Tp. Quy Nhơn, Bình Định thì Mum'shop là không thể bỏ qua. Một trong những địa chỉ uy tín và đáng tin cậy cung cấp những sản phẩm mẹ và bé chất lượng và được khách hàng đánh giá cao.


      Bên cạnh đó, Mum'shop còn có nhiều ưu điểm nổi bật khác được khách hàng đánh giá cao?


      • Ở Mum'shop các sản phẩm đều có thương hiệu uy tín
      • Shop cập nhật hàng mới về liên tục mỗi ngày để đáp ứng nhu cầu của khách hàng tốt hơn
      • Đội ngũ bán hàng tận tâm, chuyên nghiệp có nhiều kinh nghiệm
      • Mum'shop thường có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn để tri ân khách hàng
      • Giá cả hợp lí tương xứng với chất lượng

      Mum's Shop chuyên cung cấp đồ dùng cho bé từ sơ sinh, bỉm Nhật, giấy ướt hàng Nhật và đồng hành cùng các mẹ trong từng bước chăm sóc con khôn lớn. Giai đoạn ăn dặm với nhiều đồ dùng cần thiết cho Mẹ dễ dàng chế biến thức ăn cho con, hoặc các mẹ có thể lựa chọn bột ăn dặm, thức ăn đóng lọ tiện lợi của những nhãn hàng nổi tiếng đến từ nước Anh như Heinz, hay Hipp của Đức, Blendina, Nestle, Alete... Đến giai đoạn bé tập uống sữa ngoài, Mum's Shop sẽ tư vấn cho các mẹ dùng những sản phẩm sữa phù hợp với nhu cầu của các bé, những dòng sữa có chất lượng tốt như Aptamil, S26, Nan, Efamil, Pedia Sure.. Mum's Shop cung cấp xe đẩy, ghế ngồi ăn, ghế rung, bập bênh, nhà bóng, cầu trượt...Và những bộ cánh thật thời trang cho bé phù hợp với từng mùa với chất liệu thoáng mát của Việt Nam, Thái Lan, Hàn Quốc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 166 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0905 620 171
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063836041735
      Giờ mở cửa: 08:00–21:00

        Gọi điện
        Mum'shop
        Mum'shop
        Mum'shop
        Mum'shop
      • Top 6

        Baby Xuân Quang

        Gọi điện

        Nhắc đến Baby Xuân Quang là nhắc đến một trong những shop đi đầu trong lĩnh vực cung cấp đồ cho mẹ và bé. Các sản phẩm tại Baby Xuân Quang đều là hàng hóa có nguồn gốc an toàn, chính hãng. Không cần biết hết những kiến thức thông thái, mẹ vẫn có thể chăm bé giống như một chuyên gia bởi Baby Xuân Quang đã lựa chọn sẵn tất cả những sản phẩm an toàn và cần thiết cho bé với mức chi phí tiết kiệm.


        Với mong muốn làm cuộc sống của mẹ dễ dàng hơn trong việc chăm nom bé thì cửa hàng Baby Xuân Quang cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, an toàn với giá cả hợp lí nhất. Đặc biệt với dịch vụ giao hàng tận nơi, đổi trả hàng nếu gặp lỗi từ nhà sản xuất. Baby Xuân Quang mong muốn mang sự thuận lợi nhất đến cho khách hàng.


        Những ưu điểm khi mua đồ mẹ và bé tại Baby Xuân Quang:

        • Quần áo, giày, vớ các loại
        • Thực phẩm chức năng cho mẹ và bé
        • Sữa, bỉm, bánh ăn dặm hàng ngày
        • Ship toàn quốc
        • Sản phẩm có nguồn gốc, có giá hợp lí

        Mọi vật dụng sơ sinh cho bé tại Baby Xuân Quang được gói gọn trong những combo với nhiều mức ưu đãi để mẹ có thể tha hồ lựa chọn cho thiên thần bé nhỏ của mình. Đối với những combo này các mẹ có thể tha hồ mua theo gói hoặc thêm bớt tùy ý. Hơn nữa, các mặt hàng của shop Xuân Quang đều được nhận tận gốc nên giá bán ra luôn tốt và thấp hơn giá thị trường rất nhiều.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 257 Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn, Bình Định

        Điện thoại: 0914 670 469 & 0934 821 822

        Email: babyxuanquang257@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/babyxuanquangquynhon

        Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

          Gọi điện
          Baby Xuân Quang
          Baby Xuân Quang
          Baby Xuân Quang
          Baby Xuân Quang
        • Top 7

          Nana Baby

          Gọi điện

          Nana Baby cung cấp đồ dùng sơ sinh và đồ dùng cho các mẹ bầu với chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất tại thành phố Quy Nhơn. Với nhiều mẫu mã và nhãn hàng đa dạng, giá cả hợp lí, dịch vụ tận tình, chu đáo. Bố mẹ chỉ cần một buổi là có thể sắm đủ đồ cho bé yêu sắp chào đời, các sản phẩm chất lượng, chọn lọc từ các hãng sản xuất có uy tín về sữa bột, thực phẩm dinh dưỡng, xe đẩy, nôi cũi, quần áo, tã bỉm, dụng cụ chăm sóc sức khoẻ, đồ chơi an toàn giáo dục, dụng cụ chăm sóc sức khỏe và đồ dùng gia dụng cho gia đình…


          Các nhóm sản phẩm được phân thành các loại đồ như khu sơ sinh, khu trưng bày xe - nôi - cũi, quầy sữa thực phẩm cho bé.... nhằm giúp các mẹ dễ dàng lựa chọn các sản phẩm cần thiết nhất cho bé yêu của mình. Để đáp lại lòng yêu mến và tin yêu của khách hàng trong suốt chặng đường phát triển, Nana Baby luôn chú trọng tới việc giữ gìn uy tín, phát triển thương hiệu của mình bằng chính các sản phẩm, dịch vụ với chất lượng tốt nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 41 Nguyễn Công Trứ, P. Lý Thường Kiệt, TP. Quy Nhơn, Bình Định
          Điện thoại: 0932 628 179 & 0905 651 877
          Email: nhungnguyensiberia87@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/nanaquynhon
          Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

          Gọi điện
          Nana Baby
          Nana Baby
          Nana Baby
          Nana Baby
        • Shop Mẹ Sữa cũng là cái tên quen thuộc cho những bà mẹ tại Bình Định. Shop Mẹ Sữa chuyên kinh doanh các mặt hàng thời trang, đồ dùng cho mẹ và bé, thời trang cho trẻ từ 0 đến 7 tuổi. Với quy mô như một mini supermarket của Shop Mẹ Sữa luôn đem đến cho mọi bạn sự lựa chọn đầy đủ, đa dạng và tiết kiệm thời gian mua sắm cho những thiên thần nhí.


          Với tiêu chí an toàn và tiết kiệm, đặt chất lượng và giá thành sản phẩm lên hàng đầu và đặc biệt nói KHÔNG với những sản phẩm có xuất xứ không rõ ràng và chất lượng kém. Với chữ tâm làm trọng, Shop Mẹ Sữa lựa chọn sản phâm bằng tình yêu của người làm cha, làm mẹ! Đặt biệt hàng có bill đầy đủ, bao đổi trả trong vòng 7 ngày. Các mẹ có thể tìm kiếm các loại Vitamin bổ, sữa và thực phẩm ăn dặm, đồ dùng cho mẹ và bé của các nước tại Shop Mẹ Sữa. Những thương hiệu mà Shop Mẹ Sữa đều uy tín và có nguồn gốc rõ ràng nên khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm tại đây.


          Với đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình, Shop Mẹ Sữa luôn sẵn lòng tư vấn cho bạn những lựa chọn tốt nhất, hỗ trợ giao hàng tận nơi. Mua sắm ở Shop Mẹ Sữa - phù hợp với mọi khách hàng. Với một chi phí vừa phải, không gian mua sắm hiện đại và đa dạng sản phẩm, Shop Mẹ Sữa là nơi bạn không thể bỏ qua khi mua sắm cho bé yêu của mình.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 70/36B Hàn Mạc Tử, TP. Quy Nhơn, Bình Định
          Điện thoại: 0369 713 561
          Fanpage: www.facebook.com/mevabecaocapmesua
          Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

          Gọi điện
          Shop Mẹ Sữa
          Shop Mẹ Sữa
          Shop Mẹ Sữa
          Shop Mẹ Sữa
        • Top 9

          Shop Mẹ Và Bé

          Gọi điện

          Nếu các mẹ bỉm cần tìm một địa chỉ bán đồ sơ sinh đa dạng, chất lượng đầy đủ tất các các đồ cần thiết cho bé? Vậy thì hãy tới Shop Mẹ Và Bé nhé. Đảm bảo tới đây các mẹ không cần tốn nhiều thời gian mà vẫn tìm được sản phẩm tốt chất lượng cho hai mẹ con. Shop luôn tự hào và luôn đồng hành cùng những mẹ trên chặng đường hạnh phúc nhất.

          Ngoài ra, shop không chỉ là cung ứng đa dạng những sản phẩm đồ chơi và đồ dùng an toàn với sức khỏe những bé mà còn đem lại sự yên tâm cho những mẹ bởi chất lượng đạt chuẩn quốc tế.


          Những lí mà khách hàng nên mua sắm ở Shop Mẹ Và Bé?

          • Không gian mua sắm hiện đại, sản phẩm đa dạng, chất lượng
          • Shop Mẹ Và Bé thường xuyên nghiên cứu để cho ra đời các sản phẩm tốt, an toàn cùng giá thành hợp lí nhất.
          • Shop Mẹ Và Bé luôn lấy lợi ích của khách hàng làm kim chỉ nam cho hoạt động kinh doanh
          • Dịch vụ giao hàng tận nhà chuyên nghiệp, tiện nghi

          Đến với cửa hàng, bạn sẽ được nhân viên tư vấn tận tâm, nhiệt tình về từng loại sản phẩm nếu như bạn chưa hiểu rõ, giá cả tương xứng với chất lượng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Mặt tiền Kiot, Lô 20 Tăng Bạt Hổ, Chợ Quân Trấn, TP. Quy Nhơn, Bình Định

          Điện thoại: 0901 411 466

          Email: maphilong2005@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100048812239287

          Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

            Gọi điện
            Shop Mẹ Và Bé
            Shop Mẹ Và Bé
            Shop Mẹ Và Bé
            Shop Mẹ Và Bé
          • Mẹ Và Bé Quý Thảo là siêu thị gia đình cho mẹ và bé có mặt tại Bình Định, cung cấp hàng nghìn sản phẩm chính hãng chất lượng cao, mẫu mã phong phú, phục vụ bố, mẹ và quần áo, đồ dùng cho bé. Ngoài ra, siêu thị còn cung cấp các mặt hàng đồ chơi, đồ dùng trẻ em đa dạng mẫu mã, chất lượng cao từ các hãng uy tín... Ngoài phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng trong nội thành Quy Nhơn thì siêu thị còn đáp ứng nhu cầu của các khách hàng trong các huyện lân cận.

            Đến đây, các mẹ không chỉ được chiêm ngưỡng những mẫu mã sản phẩm cho mẹ và bé phong phú, tiện nghi, chất lượng được bảo hành tuyệt đối, mà còn nhận được tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp, nhiệt tình. Đem đến cho bạn cảm giác an tâm trong suốt quá trình chọn mua cho bé. Đến với Mẹ Và Bé Quý Thảo nhu cầu về các sản phẩm của các mẹ sẽ được đáp ứng hơn cả mức mong đợi.


            Đặc biệt, những sản phẩm tại Mẹ Và Bé Quý Thảo luôn được đảm bảo về chất lượng và độ an toàn nhằm đem lại những mặt hàng tốt nhất cho những bà mẹ với mức giá cả hợp lý.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 201 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
            Điện thoại: 0935 096 887
            Email: banvatoi0305@gmail.com
            Website: http://babyquythao.vn/
            Fanpage: www.facebook.com/babyquythao

            Gọi điện
            Mẹ Và Bé Quý Thảo
            Mẹ Và Bé Quý Thảo
            Mẹ Và Bé Quý Thảo
            Mẹ Và Bé Quý Thảo




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy