Top 8 Xưởng/Gara sửa chữa ô tô uy tín và chất lượng nhất tại TP. Quy Nhơn, Bình Định

Nhung Trần 5633 0 Báo lỗi

Nhu cầu về thị trường ô tô ngày càng lớn kéo theo nhu cầu về sửa chữa ô tô, tức các gara ô tô ra đời ngày càng nhiều. Thế nhưng số lượng gara ô tô có chất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tân Kim Phúc

    Gọi điện

    Garage ô tô Tân Kim Phúc luôn luôn cố gắng để trở thành nơi cung cấp hàng đầu các dịch vụ “Chăm sóc xe toàn diện” cho quý khách hàng, là gara có thương hiệu về tất cả các dịch vụ liên quan đến bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa ô tô. Mục tiêu tạo ra cách làm tốt hơn thông qua việc chuyên môn hóa tới từng khâu công việc, tới từng con người và luôn đặt tính hiệu quả của công việc lên trên hàng đầu.


    Gara với diện tích lớn và có sức chứa nhiều xe để thường xuyên được bảo dưỡng, sửa chữa, làm đồng sơn. Thích hợp với các loại xe du lịch, xe ô tô cỡ vừa và nhỏ. Với đội ngũ cán bộ kỹ thuật lành nghề có kinh nghiệm lâu năm, cùng với nhiệt huyết trong công việc. Gara Tân Kim Phúc đã, đang và sẽ mang đến cho quý khách hàng sự chăm sóc cẩn thận nhất, đảm bảo yêu cầu về kỹ thuật cũng như sự phù hợp về giá cả. Gara Tân Kim Phúc phục vụ đầy đủ các dịch vụ và có báo giá minh bạch rõ ràng ngay từ đầu, điều này giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn dịch vụ phù hợp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 15 - 16 Khu đô thị An Phú, P, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0899 903 868
      Website: https://carservice.michelin.vn/
      Giờ mở cửa: 07:00–17:00 Gọi điện
      Tân Kim Phúc
      Tân Kim Phúc
      Tân Kim Phúc
      Tân Kim Phúc

    • Gara Toàn Thắng được xây dựng bởi Công ty TNHH TM và DV Công Nghệ Ô Tô Toàn Thắng. Dịch vụ sửa chữa ô tô Bình Định – Gara Toàn Thắng chúng tôi được đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại nhất hiện nay. Cung cấp các dịch vụ: sửa chữa, bảo dưỡng, đại tu; sửa chữa máy, gầm, động cơ; sửa chữa lưu động; thay săm, lốp, thay dầu động cơ, rửa xe công nghệ cao; nội thất, đồ chơi ô tô; cung cấp các thiết bị phụ tùng ô tô.


      Đồng thời, gara còn có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp có trình độ tay nghề cao, nhiệt tình và cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại, có thể tiếp nhận khoảng 4.000 lượt xe/năm. Dịch vụ sửa chữa ô tô Bình Định – Gara Toàn Thắng cam kết sẽ cung cấp các dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa ô tô chất lượng cao và vật tư phụ tùng ô tô chính hiệu nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho quý khách hàng.


      Thế mạnh của Gara Toàn Thắng là chuyên chẩn đoán và sửa chữa các dòng xe hiện đại có mặt ở Việt Nam. Chúng tôi luôn hoạt động với phương châm: “Dịch vụ hoàn hảo – Chất lượng tốt nhất – Đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng”.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lô 03, 04, 05, 06, 07 Khu Đô Thị Thương Mại An Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0971 115 115
      Email: dienotobinhdinh@gmail.com

      Website: https://dienotobinhdinh.com/

      Fanpage: www.facebook.com/dienotobinhdinh

      Gọi điện
      Gara Toàn Thắng
      Gara Toàn Thắng
      Gara Toàn Thắng
      Gara Toàn Thắng
    • Top 3

      Garage Hiếu

      Gọi điện

      Nền kinh tế đất nước đang trên đà phát triển, nhu cầu sở hữu xe ô tô ngày càng tăng cao kéo theo các dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa ô tô là một phần không thể thiếu. Tuy nhiên, để lựa chọn được Garage Quy nhơn sửa chữa uy tín không phải là điều dễ dàng. Đây cũng chính là vấn đề khách hàng thường cảm thấy khó khăn khi xe ô tô gặp phải sự cố trong quá trình vận hành cần sửa chữa hoặc bảo dưỡng.


      Xuất phát từ thực tế đó, Garage ô tô Hiếu chủ động cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, bảo trì và sửa chữa ô tô chuyên nghiệp. Garage ô tô Hiếu luôn tập trung chú trọng phát triển dịch vụ, từ trang thiết bị nhập khẩu đến nâng cao chất lượng dịch vụ, tay nghề của đội ngũ nhân viên kỹ thuật sửa ô tô. Phụ tùng ô tô của Garage chúng tôi cung cấp cho khách hàng đều là những sản phẩm chính hãng với giá thành hợp lý. Đến với Garage bảo dưỡng ô tô Hiếu, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, dịch vụ do Garage ô tô Hiếu cung cấp.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 30 Điện Biên Phủ, Quang Trung, TP. Quy Nhơn, Bình Định

        Điện thoại: 0987 041 236
        Email: garahieu@gmail.com
        Website: https://garagehieu.com/

        Gọi điện
        Garage ô tô Hiếu
        Garage ô tô Hiếu
        Garage Hiếu
        Garage Hiếu
      • Garage Ô Tô Thái Bình được thành lập từ khá lâu và nằm trong top những gara sửa chữa ô tô uy tín và chất lượng tại thành phố Quy Nhơn, Bình Định. Garage Ô Tô Thái Bình có đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên có kinh nghiệm nhiều năm, làm việt nhiều năm với nghề và xuất thân từ các trường đại học chuyên ngành. Diện tích xưởng khá rộng rộng cùng với nhiều máy móc, trang thiết bị tiên tiến, hiện đại nhất, Garage Ô Tô Thái Bình là nơi đáng để bạn gửi gắn niềm tin để sửa chữa chiếc ô tô của mình.


        Phương châm của gara chính là “Trung thực – tận tâm – trách nhiệm – chia sẻ”, chính nhờ phương châm này mà Garage Ô Tô Thái Bình được nhiều khách hàng tin cậy giao tài sản và bày tỏ mong muốn sẽ quay lại vào lần tiếp theo. Garage Ô Tô Thái Bình phục vụ đầy đủ các dịch vụ, có bảo hành và có báo giá minh bạch rõ ràng ngay từ đầu trước khi sửa chữa, điều này giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn dịch vụ phù hợp với mình.


        Garage Ô Tô Thái Bình có các dịch vụ như: Bảo dưỡng sửa chữa, sơn dặm vá xe Ô tô, chăm sóc ngoại thất và khoang máy, sửa chữa – phục hồi đồng thân xe ô tô, bảo dưỡng nội thất xe hơi và khoang động cơ xe, phụ tùng – phụ kiện – đồ chơi xe hơi...


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 05 Lê Đức Thọ, Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
        Điện thoại: 0913 418 866
        Giờ mở cửa: 07:30–17:30

        Gọi điện
        Garage Ô Tô Thái Bình
        Garage Ô Tô Thái Bình
        Garage Ô Tô Thái Bình
        Garage Ô Tô Thái Bình
      • DNTN garage Đức Huy trải qua quá trình hoạt động nhiều năm, đã trở thành một trong những địa chỉ sửa chữa ô tô có uy tín, chất lượng cao quen thuộc đối với nhiều khách hàng tại thành phố Quy Nhơn, Bình Định.


        DNTN garage Đức Huy
        có đội ngũ nhân viên là kỹ sư, kỹ thuật viên từng làm việc trong các hãng xe lớn trong và ngoài nước. Trong quá trình hoạt động, DNTN garage Đức Huy không ngừng thay đổi các loại máy móc, trang thiết bị hiện đại để và tiên tiến nhất để có thể sửa chữa bất kỳ vấn đề nào xảy ra trên ô tô và sửa được hầu hết các loại ô tô có mặt trên thị trường, đáp ứng được đầy đủ và nhanh chóng nhất những nhu cầu của khách hàng ngày càng đa dạng phong phú.
        Ngoài ra Viện Auto được trang bị những thiết bị tân tiến nhất, hiện đại nhất hiện nay.

        Các dịch vụ của DNTN garage Đức Huy: đồng sơn một phần hay toàn bộ xe, thay thế phụ tùng chính hãng, kiểm tra động cơ, kiểm tra nguyên nhân gây rò rỉ nhiên liệu., bán phụ tùng – phụ kiện – đồ chơi, dịch vụ cứu hộ...


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
        Điện thoại: 0913 600 629
        Giờ mở cửa: 07:30–17:00

        Gọi điện
        Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
        Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
        Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
        Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
      • Garage auto ô tô Tân Thương Lợi là gara sửa chữa ô tô uy tín và chất lượng hàng đầu tại thành phố Quy Nhơn, Bình Định mà bạn không nên bỏ qua. Đơn vị này chuyên sửa chữa tất cả các dòng xe với trang thiết bị tiên tiến, hiện đại có thể chẩn đoán chuyên biệt cho từng dòng xe kể cả dòng xe cao cấp.


        Một số dịch vụ mà Garage auto ô tô Tân Thương Lợi cung cấp bao gồm: bảo dưỡng, bảo trì, sửa chữa, đại tu động cơ, điện, gầm, máy lạnh ô tô, chẩn đoán các dòng ô tô, đồng, sơn, đánh bóng xe ô tô, sửa chữa hệ thống lạnh, vệ sinh nội soi xịt giàn lạnh chẩn đoán nhanh các lỗi về máy lạnh ô tô, tư vấn, sửa chữa ô tô, phủ gầm, dán cách âm ô tô...


        Garage auto ô tô Tân Thương Lợi sở hữu đội ngũ kỹ sư ô tô trên có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản. Đơn vị tự tin có thể sửa chữa các lỗi của ô tô với chi phí sữa chữa tương đối cạnh tranh, phải chăng, hợp lý. Đặc biệt, Garage auto ô tô Tân Thương Lợi còn cung cấp dịch vụ tư vấn, sửa chữa ô tô tại nhà vô cùng tiện lợi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 26 Đinh Công Tráng, Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
        Điện thoại: 0935 991 477

        Gọi điện
        Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
        Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
        Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
        Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
      • Top 7

        Auto Thành Chung

        Gọi điện

        Auto Thành Chung có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa ô tô uy tín chất lượng tại thành phố Quy Nhơn, Bình Định. Auto Thành Chung không ngừng thay đổi phương pháp làm việc, đổi mới các trang thiết bị sửa chữa ngày càng hiện đại, tiên tiến và nâng cao tay nghề của đội ngũ nhân viên nhằm đáp ứng tốt nhất với nhu cầu của khách hàng.


        Khi bạn sử dụng dịch vụ tại Auto Thành Chung thì bạn sẽ được nhận các chính sách tri ân, các dịch vụ hậu mãi và tham gia các chương trình khuyến mãi hấp dẫn trong các dịp lễ. Ngoài ra, Auto Thành Chung cam kết hoàn tiền nếu sản phẩm, dịch vụ cung cấp không đảm bảo chất lượng như cam kết ban đầu hoặc có vấn đề gian lận trong sửa chữa.


        Các dịch vụ tại Auto Thành Chung như: chuyên sửa chữa, bảo trì, đại trung tu các loại xe 4 chỗ, 7 chỗ, xe du lịch, bảo dưỡng bảo trì sửa chữa gầm máy điện lạnh, đồng sơn, phủ gầm, cách âm xe ô tô, chăm sóc rửa xe, kinh doanh, cung cấp các loại phụ tùng xe ô tô chính hãng, dịch vụ bảo dưỡng ô tô định kỳ, dịch vụ xe cứu hộ 24/24...


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Lô số D7, D8 đường, 2 Điện Biên Phủ, Đống Đa, TP. Quy Nhơn, Bình Định
        Điện thoại: 0911 238 859
        Email: autothanhchung@gmail.com
        Website: https://autothanhchung.com/
        Giờ mở cửa: 07:30–17:30

        Gọi điện
        Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
        Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
        Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
        Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
      • Top 8

        Garage Thanh Tư

        Gọi điện

        Đến với Garage Thanh Tư, ,một trong những garage sửa chữa ô tô uy tín và chất lượng tại TP. Quy Nhơn, Bình Định quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sữa chữa cũng như dịch vụ của trung tâm. Với cơ sở vật chất, máy móc, trang thiết bị hiện đại, tiên tiến. Cùng với đó là trình độ chuyên môn của nhân viên cao, được đào tạo rất bài bản sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng.


        Garage Thanh Tư cam kết những dịch vụ được cung cấp luôn đạt chất lượng cao, cố gắng làm hài lòng khách hàng. Vì thế quý khách hàng có thể yên tâm mà giao phó ô tô thân yêu của mình vào tay những kỹ thuật viên, thợ sửa chữa lành nghề có nhiều năm kinh nghiệm tại Garage Thanh Tư.


        Dịch vụ có tại Garage Thanh Tư như: dịch vụ sửa chữa ô tô, cứu hộ 24/7, kinh doanh phụ tùng, phụ kiện chính hãng, chuyên bảo dưỡng và sửa chữa trung đại tu các loại xe từ 05 – 30 chỗ, dịch vụ chuẩn đoán đọc lỗi ô tô, dịch vụ đồng sơn, sửa chữa các dòng xe kể cả dòng xe cao cấp, sửa chữa ổ khóa và làm khóa chuyên nghiệp...


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Lô DC 1-5, Đường Hoa Lư, Đống Đa, TP. Quy Nhơn, Bình Định
        Điện thoại: 0914 317 161
        Giờ mở cửa: 07:30–17:00

        Gọi điện
        Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
        Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
        Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
        Ảnh minh họa (Nguồn Internet)




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy