Top 8 Địa chỉ mua bán bất động sản uy tín và chất lượng nhất tại TP. Quy Nhơn, Bình Định

Nhung Trần 748 0 Báo lỗi

Quy Nhơn, Bình Định hiện nay đang rất phát triển, các công trình xây dựng mọc lên nhiều vô số kể, các tòa nhà cao tầng, các công trình xuất hiện cũng ngày một ... xem thêm...

  1. Tập đoàn Hưng Thịnh được thành lập và phát triển với 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, môi giới bất động sản. Với chiến lược phù hợp và tư duy quản trị đúng đắn cùng tinh thần đoàn kết, nỗ lực của toàn công ty, thương hiệu Tập đoàn Hưng Thịnh ngày càng được khẳng định vững chắc trên thị trường và không ngừng phát triển thành một công ty bất động sản uy tín tại thị trường miền Trung nói riêng và cả nước nói chung.


    Tập đoàn Hưng Thịnh có đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, cùng với phương châm luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, công ty luôn cam kết phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Đặc biệt, bên cạnh dịch vụ môi giới, tư vấn và hỗ trợ khách hàng thủ tục nhà đất, công ty còn hỗ trợ dịch vụ rao bán và cho thuê bất động sản, thẩm định giá trị bất động sản,... Ngoài ra, để kịp thời phục vụ các chủ đầu tư lớn trong nước và quốc tế, Tập đoàn Hưng Thịnh không ngừng phát triển, mở rộng quy mô, với các văn phòng, chi nhánh trên toàn quốc.

    Với lòng quyết tâm và sự nỗ lực không ngừng của hội đồng quản trị, Ban điều hành và toàn thể cán bộ - nhân viên, Tập đoàn Hưng Thịnh sẽ luôn đem đến cho thị trường những dự án đầy tiềm năng và là người đồng hành trên hành trình đi đến sự thịnh vượng và sung túc của đối tác và khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Nguyễn Tất Thành, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0984 914 539 & 028 7307 5888
    Email: leminhtai981999@gmail.com | info@hungthinhcorp.com.vn
    Website: https://hungthinhcorp.com.vn/ | https://hungthinhqn.com/
    Fanpage: www.facebook.com/HungThinhCorporation/
    Gọi điện
    Hưng Thịnh Corp
    Hưng Thịnh Corp
    Hưng Thịnh Corp
    Hưng Thịnh Corp

  2. Bất động sản số 1 Quy Nhơn luôn nỗ lực phấn đấu trở thành Công ty môi giới bất động sản hàng đầu tại Bình Định. Với triết lý kinh doanh: "Khách hàng hài lòng - Bất động sản số 1 Quy Nhơn''. Phát triển bền vững với sự uy tín trên thị trường, được khách hàng yêu thích với dịch vụ tốt nhất, nhân sự chuyên nghiệp và tận tâm. Bất động sản số 1 Quy Nhơn cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chuyên nghiệp, văn minh và đẳng cấp, cung cấp những thông tin có giá trị sớm nhất , sản phẩm, dịch vụ vượt trội hàng đầu nhanh chóng theo yêu cầu, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong lĩnh vực bất động sản cao cấp và trung cấp.


    Bất động sản số 1 Quy Nhơn đem lại lợi ích tối đa cho quý khách hàng. Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn. Công ty luôn tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả nhân viên. Đây là sàn giao dịch về các căn nhà, đất trong nội thành Quy Nhơn và là đơn vị phân phối chính thức của dự án Flc Lux City Quy Nhơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Trần Bình Trọng, P. Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0935 366 099 & 0903 535 295‬
    Email: batdongsanso1quynhon@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/batdongsanso1quynhonbinhdinh/
    Gọi điện
    Bất động sản số 1 Quy Nhơn
    Bất động sản số 1 Quy Nhơn
    Bất động sản số 1 Quy Nhơn
    Bất động sản số 1 Quy Nhơn
  3. Bất Động Sản Danh Khôi là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và phân phối bất động sản tại Việt Nam. Với hơn 13 năm phát triển, công ty Bất Động Sản Danh Khôi đã liên tục mở rộng quy mô phát triển khắp cả nước và trở thành thương hiệu lớn trong lĩnh vực tư vấn, môi giới bất động sản ở nước ta.


    Bất Động Sản Danh Khôi xác định rõ phương châm hoạt động đó là luôn đặt lợi ích khách hàng lên đầu cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, năng động, không ngừng đổi mới và phát huy tính sáng tạo, Bất Động Sản Danh Khôi luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng sự an tâm, hài lòng khi sử dụng dịch vụ của công ty. Với thế và lực sẵn có cùng sự quyết tâm không ngừng, Bất Động Sản Danh Khôi tin rằng công ty có đủ cơ sở để đạt được những mục tiêu chiến lược đã đề ra. Bất Động Sản Danh Khôi sẽ trở thành một trong những tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam và vươn ra thế giới trong một tương lai gần nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 155 Tây Sơn, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0979 822 051 | 1900 599 933
    Email: taohv@danhkhoimientrung.com
    Website: https://danhkhoi.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/danhkhoi.jsc | www.facebook.com/bdsdanhkhoiquynhon
    Gọi điện
    Bất Động Sản Danh Khôi
    Bất Động Sản Danh Khôi
    Bất Động Sản Danh Khôi
    Bất Động Sản Danh Khôi
  4. Được thành lập từ khá sớm, Công ty TNHH Đầu tư Bất động sản MHD là nhà cung cấp giải pháp hiệu quả trong lĩnh vực dịch vụ bất động sản với chuỗi giá trị toàn diện và đồng bộ gồm: Tư vấn phát triển dự án, tư vấn, môi giới, báo cáo nghiên cứu thị trường, tiếp thị – phân phối bất động sản – quản lý, vận hành bất động sản. Công ty TNHH Đầu tư Bất động sản MHD cung cấp các dịch vụ và giải pháp hiệu quả cho khách hàng, đối tác; mang đến lợi ích hài hòa cho tất cả các bên và góp sức xây dựng thị trường bất động sản minh bạch và bền vững.


    Đặc biệt, trong bối cảnh toàn cầu hóa, Công ty TNHH Đầu tư Bất động sản MHD cũng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để ghi dấu ấn thương hiệu Việt trên thị trường bất động sản quốc tế. Công ty TNHH Đầu tư Bất động sản MHD đang phân phối, tư vấn, môi giới hàng ngàn sản phẩm bất động sản chất lượng, uy tín trên khắp cả nước ở mọi phân khúc từ bất nhà ở, đất nền, chung cư tới nghỉ dưỡng, thấp tầng, căn hộ siêu sang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 162 Diên Hồng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0769 597 986
    Email: TranThat0812@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/muabanbatdongsanquynhon


    Gọi điện
    Công ty TNHH Đầu tư Bất động sản MHD
    Công ty TNHH Đầu tư Bất động sản MHD
    Công ty TNHH Đầu tư Bất động sản MHD
    Công ty TNHH Đầu tư Bất động sản MHD
  5. Bất Động Sản Trọng Hữu Bình Định giới thiệu năng lực của mình để giúp các đối tác có thể đánh giá tổng quan về tài sản, tình hình tài chính, kết quả kinh doanh, thế mạnh và triển vọng phát triển của Bất Động Sản Trọng Hữu Bình Định khi lựa chọn hợp tác kinh doanh. Bất Động Sản Trọng Hữu Bình Định không ngừng phát triển lớn mạnh với sự phát triển tổng lực của các công ty, đơn vị thành viên, công ty liên kết, trên nhiều lĩnh vực kinh doanh như tư vấn, môi giới kinh doanh bất động sản, tài chính ngân hàng, đầu tư các khu vui chơi giải trí, sân golf tiêu chuẩn quốc tế… tại TP. Quy Nhơn, Bình Định và nhiều địa phương khác.

    Sứ mệnh của Bất Động Sản Trọng Hữu Bình Định là cung cấp những sản phẩm bất động sản đồng bộ về cơ sở hạ tầng cũng như hoàn chỉnh về pháp lý. Bên cạnh việc môi giới các dự án khu dân cư, cao ốc, khu công nghiệp, khu nghỉ dưỡng cao cấp, Bất Động Sản Trọng Hữu Bình Định cung cấp dịch vụ trọn gói về quản lý bất động sản, chăm sóc các sản phẩm đó, làm cho khách hàng luôn luôn được sử dụng sản phẩm trong tình trạng tối ưu, tạo ra các khu đô thị thật sự an cư, cộng đồng nhân văn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Đào Tấn, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0905 975 499 & 0866 495 499
    Email: vohuu783@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064921225752
    Gọi điện
    Bất Động Sản Trọng Hữu Bình Định
    Bất Động Sản Trọng Hữu Bình Định
    Bất Động Sản Trọng Hữu Bình Định
    Bất Động Sản Trọng Hữu Bình Định
  6. Với phương châm hoạt động Bảo mật thông tin nhanh - an toàn - chính xác, đảm bảo người thật việc thật. Đình Văn Land đã xây dựng được một hình ảnh đẹp trong lòng khách hàng .Có được sự tín nhiệm ấy, Đình Văn Land luôn ngày ngày trau dồi kinh nghiệm và phấn đấu để hoàn thiên hơn.


    Đình Văn Land chuyên:

    • Kiểm tra tách thửa, lên số chuyển đổi mục đích sử dụng đất, tư vấn xin quy hoạch
    • Tư vấn xin quy hoạch phát triển dự án quỹ đất diện tích lớn
    • Cho thuê mặt bằng kinh doanh, mặt bằng khu công nghiệp, căn hộ cho thuê
    • Định giá bất động sản, Review BĐS cho khách hàng

    Đình Văn Land đã tăng cường các loại hình kinh doanh bất động sản cao cấp, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, phối hợp với lực lượng nhân viên lâu năm có kinh nghiệm trong nghề. Đình Văn Land sẽ mang lại cho bạn những gì bạn cần. Luôn đặt khách hàng làm trọng tâm và luôn mang lại sản phẩm tốt nhất. Thủ tục đơn giản, nhanh chóng để khách hàng sở hữu ngay bất động sản đã chọn. Khách hàng mua BĐS được hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán linh hoạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Tôn Đức Thắng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0788 666 839
    Email: vanleanh9x@gmail.com
    Website: https://dinhvanland.blogspot.com/
    Fanpage: www.facebook.com/anvahomesquynhon
    Gọi điện
    Đình Văn Land
    Đình Văn Land
  7. Bất Động Sản An Khang Quy Nhơn - Bình Định nhanh chóng trở thành thương hiệu lớn trên thị trường. Giai đoạn 2014 - 2015 đã từng trở thành quán quân môi giới bất động sản. Với gần hai mươi năm kinh nghiệm, trải qua nhiều thăng trầm trên thị trường bất động sản, trực tiếp tham gia đầu tư kinh doanh cũng như phân phối tiếp thị bất động sản, Bất Động Sản An Khang Quy Nhơn - Bình Định am hiểu thị trường, am hiểu thị hiếu, nhu cầu của khách hàng.


    Bên cạnh đó, với đội ngũ chuyên gia trong lĩnh vực Kinh tế - Tài chính – Bất động sản – Ngân hàng, tiềm lực tài chính mạnh, cùng với hệ thống công ty con hỗ trợ cung cấp các dịch vụ bất động sản trọn vẹn, đầy đủ,... Đây chính là những thế mạnh vượt trội của Bất Động Sản An Khang Quy Nhơn - Bình Định để cùng hợp tác đầu tư với các đối tác trong và ngoài nước. Các đối tác, đặc biệt, các đối tác nước ngoài chưa am hiểu địa phương có thể hoàn toàn yên tâm khi bắt tay hợp tác đầu tư cùng Bất Động Sản An Khang Quy Nhơn - Bình Định. Với tầm nhìn toàn cầu hóa, Bất Động Sản An Khang Quy Nhơn - Bình Định đảm bảo mang lại mang lại lợi nhuận, hiệu quả kinh tế cao cho tất cả các đối tác tham gia đầu tư.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 306/6 Hoàng Văn Thụ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0935 085 887 & 0974 906 887
    Email: nguyenlich346@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/batdongsanankhangquynhon
    Gọi điện
    Bất động sản Anh Khang
    Bất động sản Anh Khang
    Bất động sản An Khang
    Bất động sản An Khang
  8. Bidihomes.vn đã từng bước khẳng định được tên tuổi và thương hiệu của mình trên thị trường Việt Nam. Bằng việc áp dụng những giá trị cốt lõi, Bidihomes.vn đã mang đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp nhất cho khách hàng thông qua việc tư vấn, môi giới bán hàng thành công nhiều dự án bất động sản uy tín. Cùng với những kiến thức chuyên sâu, tác phong làm việc chuyên nghiệp và kinh nghiệm được đúc kết từ các giao dịch thành công trước đây, Bidihomes.vn mang đến các chiến lược đầu tư hiệu quả nhất cho khách hàng nhằm tối ưu hóa tính khả thi cho các dự án.

    Hiện nay, Bidihomes.vn là một trong số ít những doanh nghiệp bất động sản sở hữu thế mạnh về tài chính và đi tiên phong trong việc phát triển các dự án bất động sản phân khúc bình dân và trung cấp, phù hợp với nhu cầu của đại bộ phận khách hàng. Đặc biệt, các dự án của Bidihomes.vn đều được đảm bảo các tiện ích hoàn thiện, cơ sở hạ tầng ưu việt trước khi bán ra, điều đó càng góp phần nâng cao niềm tin tuyệt đối cho khách hàng. Với tiêu chí “nói thật, làm thật” khách hàng càng an tâm hơn khi thực hiện các giao dịch và tìm hiểu dự án tại Bidihomes.vn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Chương Dương, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0905 91 58 59 & 0935 477 859
    Email: bidihomes@gmail.com
    Website: https://bidihomes.vn/
    Gọi điện
    Bidihomes.vn
    Bidihomes.vn
    Bidihomes.vn
    Bidihomes.vn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy