Top 9 Shop nước hoa uy tín, chất lượng nhất tại TP. Quy Nhơn, Bình Định

Mưa Lạnh 3415 0 Báo lỗi

Sắc đẹp là vũ khí hớp hồn, còn mùi hương là dấu ấn lưu lại trong lòng người. Mỗi mùi hương thể hiện tính cách của chủ nhân và nước hoa mang muôn ngàn mùi hương ... xem thêm...

  1. Nhắc đến shop bán nước hoa chính hãng giá rẻ tại Quy Nhơn - Bình Định thì không để bỏ cái tên Nước Hoa Ngân Kem này nhé. Đây là nơi chuyên cung cấp các loại nước hoa Pháp cao cấp nhất trên thế giới với tất cả các thương hiệu nổi tiếng chẳng hạn như: Chanel, Dolce, Gucci, Tom Ford,... và đặc biệt là shop có cả dòng Full, mini, sét sản phẩm để phục vụ mọi nhu cầu sử dụng, dùng thử, mang đi du lịch hay dùng làm quà tặng nhé.


    Vì sao nên mua nước hoa ở Nước Hoa Ngân Kem?

    • Hàng hoá đến tay khách hàng luôn đảm bảo chính hãng và chất lượng.
    • Khách hàng có quyền được kiểm tra mùi hương, dùng thử trước khi mua hàng.
    • Chủ tiệm Nước Hoa Ngân Kem vui vẻ, nhiệt tình.

    Phần lớn các khách hàng khi đã đến và trải nghiệm các loại nước hoa tại Nước Hoa Ngân Kem đều có những phản hồi tích cực về chất lượng của sản phẩm. Vậy nên, bạn hãy nhanh chóng lưu lại địa chỉ này và thử đến để cảm nhận những mùi hương quyến rũ của các dòng nước hoa Pháp mang lại nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 331 Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0935 555 468

    Fanpage: www.facebook.com/nuochoangankem/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Nước Hoa Ngân Kem
    Nước Hoa Ngân Kem
    Nước Hoa Ngân Kem
    Nước Hoa Ngân Kem

  2. Hiện tại, Nemo Perfume là một trong số các shop uy tín ở Quy Nhơn kinh doanh sỉ & lẻ nước hoa chính hãng và cam kết tuyệt đối với khách hàng. Mặc dù chỉ mới hoạt động không lâu, thế nhưng các sản phẩm và dịch vụ mà Nemo Perfume cung cấp đều được khách hàng đón nhận và phản hồi tích cực. Shop Nemo Perfume bán hàng qua cửa hàng và cả kênh online, shop đang dần trở thành một địa chỉ tin cậy cho những ai yêu thích nước hoa, mỹ phẩm chính hãng trên khắp cả nước.


    Lý do bạn nên mua nước hoa ở shop Nemo Perfume:

    • Shop cam kết chỉ bán hàng chính hãng
    • Giá cả đảm bảo tốt nhất
    • Hàng đa dạng về mẫu mã, mùi hương, hàng sản xuất
    • Luôn cập nhật những sản phẩm nước hoa mới nhất

    Tại Shop Nemo Perfume, khách hàng có thể tìm mua được các sản phẩm chính hãng thuộc các thương hiệu nổi tiếng chẳng hạn như: Chanel, Christian Dior,Burberry, Gucci, Bvlgari, Hermes, Lancôme, Hugo Boss…đáp ứng được đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng.


    Với những lý do nổi bật trên, không khó hiểu khi Nemo Perfume ngày càng trở thành điểm đến tin cậy của những tín đồ yêu thích nước hoa và mỹ phẩm chính hãng trên khắp cả nước. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để sắm nước hoa chất lượng, không nên bỏ qua cơ hội trải nghiệm các dòng nước hoa tuyệt vời tại Nemo Perfume.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Chung cư Phú Tài Residence, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điên thoại: 0964 600 733 & 079 3500 160

    Fanpage: www.facebook.com/nemoperfumeqn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Shop Nemo Perfum
    Shop Nemo Perfum
    Shop Nemo Perfum
    Shop Nemo Perfum
  3. Shop Nước hoa chính hãng tại Quy Nhơn chuyên cung cấp các dòng nước hoa Pháp chất lượng nhất, là địa điểm cung cấp nhiều dòng sản phẩm của các hãng nổi tiếng Thế Giới được giới trẻ đam mê. Shop mong muốn đem đến cho khách hàng những loại sản phẩm tốt nhất, được chính bản thân tin tưởng và dùng trong khoảng thời gian khá lâu để chia sẻ cho mọi người những mẫu mã sản phẩm được bản thân yêu thích cũng như hot trên thị trường cùng dịch vụ phục vụ dễ thương, nhanh chóng đến với mỗi khách hàng yêu shop.


    Một số dòng nước hoa tại Shop Nước hoa chính hãng tại Quy Nhơn:

    • Versace crystal noir
    • BVL Omnia Amethyste
    • Burberry Brit EDT
    • Tommy Girl Hilfiger
    • Giorgio Armani Armani Code
    • Montblanc Montblanc Lengend Spirit

    Shop Nước hoa chính hãng tại Quy Nhơn cung cấp nhiều loại nước hoa với mẫu mã đẹp mắt, hương thơm cá tính, táo bạo, nổi loạn với các sản phẩm để khách hàng tin yêu và lựa chọn sở hữu cho bản thân nhằm thêm phần cá tính, thêm phần cuốn hút cùng lối thời trang theo gu riêng của cá nhân mình. Hãy đến với Shop Nước hoa chính hãng tại Quy Nhơn bạn sẽ có giá thật tốt cho mỗi sản phẩm mình sở hữu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 121 Hai Bà Trưng, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0938 844 121

    Email: forum8x@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nuochoachinhhangtaiquynhon/

    Gọi điện
    Shop Nước hoa chính hãng tại Quy Nhơn
    Shop Nước hoa chính hãng tại Quy Nhơn
    Shop Nước hoa chính hãng tại Quy Nhơn
    Shop Nước hoa chính hãng tại Quy Nhơn
  4. Tokyolife - Siêu thị hàng tiêu dùng Nhật Bản là cửa hàng bán lẻ đồ gia dụng, hóa mỹ phẩm, phụ kiện chính hãng các thương hiệu Nhật Bản: KAI, Inomata, Ebisu, Lec, Seria, Merries, Glico, Aprica, Kose (Dòng Softymo), Shiseido (Dòng Senka, Anessa), KAO, Rosette, Naive, Ebisu, Unicharm, Cocopalm, Himawari, Rocket, Gunze-Sabrina, Regart... Phụ kiện giày, túi, ví, balo và thời trang hiệu TokyoLife, TokyoBasic, In The Now và nhiều thương hiệu thời trang, phụ kiện khác sản xuất tại Việt Nam, Trung Quốc, Thái Lan…


    Tokyolife - Siêu thị hàng tiêu dùng Nhật Bản còn có rất nhiều các sản phẩm nước hoa có nguồn gốc đa dạng và nhiều mức giá khác nhau phù hợp với thị hiếu của khách hàng trên thị trường. Vậy nên nếu bạn đang tìm một địa chỉ tin cậy để sắm những sản phẩm nước hoa thì tại đây cung cấp đến bạn những dòng sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với hương thơm phong phú, mẫu mã đẹp phù hợp với nhiều lứa tuổi và phong cách khác nhau.


    Nước hoa không chỉ là một phụ kiện thời trang mà còn là biểu tượng cá nhân, thể hiện cái tôi và thể hiện sự tự tin. Tokyolife hiểu điều này và cam kết mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng trong mỗi lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 438 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 025 6363 6388

    Email: cskh@tokyolife.vn

    Website: https://tokyolife.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/TokyoLifeNow/

    Giờ mở cửa: 08:30–22:00

    Gọi điện
    Tokyolife - Siêu thị hàng tiêu dùng Nhật Bản
    Tokyolife - Siêu thị hàng tiêu dùng Nhật Bản
    Tokyolife - Siêu thị hàng tiêu dùng Nhật Bản
    Tokyolife - Siêu thị hàng tiêu dùng Nhật Bản
  5. Top 5

    Dolly Boutique - Cosmetics

    Gọi điện

    Dolly Boutique - Cosmetics là một điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích nước hoa và muốn tìm kiếm những mùi hương độc đáo, sang trọng và tinh tế.


    Đội ngũ chuyên nghiệp tại Dolly Boutique - Cosmetics luôn sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn nước hoa phù hợp với từng cá nhân. Bằng việc lắng nghe và hiểu rõ mong muốn của khách hàng, họ đảm bảo rằng mỗi lựa chọn đều là một trải nghiệm đáng nhớ, mang đến cho khách hàng cảm giác tự tin và quyến rũ trong từng bước đi. Nước hoa tại Dolly Boutique - Cosmetics không chỉ là một món đồ trang điểm mà còn là một cách để thể hiện bản thân, tôn vinh vẻ đẹp riêng biệt và tạo dấu ấn cá nhân. Với mỗi chai nước hoa được chọn lựa kỹ càng, bạn sẽ tìm thấy một câu chuyện riêng biệt về mùi hương, về sự phong cách và cảm xúc của chính mình.


    Hãy dành thời gian ghé thăm Dolly Boutique - Cosmetics để khám phá những mùi hương tinh tế, hấp dẫn và độc đáo. Chắc chắn bạn sẽ rời đi với sự hài lòng và một chai nước hoa đặc biệt cho riêng mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Ngô Quyền, P. Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0989 239 467
    Email: thoitrangmyphamhan@gmail.com
    Fanpage: https://dolly93.com/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Dolly Boutique - Cosmetics
    Dolly Boutique - Cosmetics
    Dolly Boutique - Cosmetics
    Dolly Boutique - Cosmetics
  6. Top 6

    F20.Beauty - Quy Nhơn

    Gọi điện

    Với một không gian sang trọng nhưng gần gũi, F20.Beauty đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những tín đồ yêu thích hương thơm tại TP. Quy Nhơn, Bình Định.


    Tại F20.Beauty, bạn sẽ được trải nghiệm một bộ sưu tập đa dạng các loại nước hoa từ các thương hiệu nổi tiếng đến các dòng sản phẩm mới lạ. Không chỉ có những chai nước hoa quen thuộc, mà còn có cả những phiên bản giới hạn và độc đáo, đảm bảo phù hợp với mọi gu thẩm mỹ và cá tính. Đội ngũ nhân viên tại F20.Beauty luôn sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ bạn tìm ra mùi hương phù hợp nhất.


    Ngoài ra, F20.Beauty còn cung cấp các dịch vụ đóng hộp quà tặng chuyên nghiệp, giúp tạo nên những món quà ý nghĩa và độc đáo cho người thân yêu và bạn bè. Chắc chắn rằng mỗi lần mở hộp quà, người nhận sẽ cảm nhận được sự tinh tế và chăm sóc tỉ mỉ từ F20.Beauty. Không chỉ dừng lại ở việc bán nước hoa, F20.Beauty còn thường xuyên tổ chức các sự kiện và chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp bạn có cơ hội sở hữu những sản phẩm yêu thích với giá ưu đãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 115A Hai Bà Trưng, TP. Quy Nhơn, Bình Định - 0903 507 434
    • 180 Nguyễn Thị Định, TP. Quy Nhơn, Bình Định - 0799 367 544

    Fanpage: www.facebook.com/F20.Beautyvn
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:15

    Gọi điện
    F20.Beauty - Quy Nhơn
    F20.Beauty - Quy Nhơn
    F20.Beauty - Quy Nhơn
    F20.Beauty - Quy Nhơn
  7. Top 7

    Nhi Hoang Store

    Gọi điện

    Nằm cách trung tâm thành phố Quy Nhơn không xa, Nhi Hoang Store đã trở thành một trong những địa điểm lựa chọn hàng đầu cho những tín đồ yêu thích nước hoa cao cấp tại Bình Định. Với mục tiêu mang đến những trải nghiệm mua sắm đẳng cấp, cửa hàng này không chỉ tập trung vào việc cung cấp những loại nước hoa hàng đầu từ các thương hiệu nổi tiếng mà còn xây dựng một không gian sang trọng và tinh tế.


    Trải qua nhiều năm hoạt động, Nhi Hoang Store đã dần khẳng định được uy tín và chất lượng dịch vụ của mình trong cộng đồng yêu nước hoa tại Quy Nhơn. Cửa hàng có một bộ sưu tập đa dạng và phong phú với hàng chục loại nước hoa nổi tiếng từ các nhãn hiệu danh tiếng. Nhờ sự am hiểu sâu sắc về nước hoa, đội ngũ nhân viên tại cửa hàng luôn sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ khách hàng để họ có thể tìm được hương thơm phù hợp với cá tính và phong cách riêng.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng nước hoa chất lượng tại TP. Quy Nhơn, Bình Định, Nhi Hoang Store xứng đáng là điểm đến đầu tiên mà bạn nên ghé thăm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 150 Nguyễn Thái Học, P. Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0908 205 305
    Email: pessihoang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083171890523
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Nhi Hoang Store
    Nhi Hoang Store
    Nhi Hoang Store
    Nhi Hoang Store
  8. Cherry Cosmetic - Mỹ phẩm Quy Nhơn là cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm nước hoa độc đáo và chất lượng tại thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Với phương châm "Mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho phái đẹp," cửa hàng đã xây dựng được uy tín và sự tin cậy, thu hút nhiều khách hàng đánh giá cao.


    Nước hoa không chỉ là một sản phẩm, mà còn thể hiện cá tính và phong cách cá nhân của mỗi người. Tại Cherry Cosmetic, khách hàng có một loạt lựa chọn đa dạng về mùi hương và thương hiệu nổi tiếng, tạo điều kiện thuận lợi cho việc thể hiện bản thân. Cửa hàng luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm, đảm bảo rằng khách hàng luôn nhận được những sản phẩm nước hoa chất lượng nhất.


    Để tri ân khách hàng thân thiết, Cherry Cosmetic thường xuyên tổ chức các chương trình giới thiệu sản phẩm mới, giảm giá và khuyến mãi hấp dẫn. Những chính sách này đã tạo sự hứng thú cho khách hàng, thu hút đông đảo lượng người mua sắm và nhận được sự ủng hộ từ cộng đồng mua sắm. Nhờ vào tinh thần này, cửa hàng đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm trải nghiệm mua sắm nước hoa thú vị và chất lượng tại TP. Quy Nhơn, Bình Định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 172D Hai Bà Trưng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0905 040 083
    Fanpage: www.facebook.com/CherryCosmeticQuyNhon
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Cherry Cosmetic - Mỹ phẩm Quy Nhơn
    Cherry Cosmetic - Mỹ phẩm Quy Nhơn
    Cherry Cosmetic - Mỹ phẩm Quy Nhơn
    Cherry Cosmetic - Mỹ phẩm Quy Nhơn
  9. Nước hoa chiết chính hãng Quy Nhơn - Kperfume là một thương hiệu nước hoa uy tín và đáng tin cậy tại thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. ới chất lượng và đa dạng sản phẩm đạt chuẩn châu Âu, Kperfume đã nhanh chóng trở thành một trong những địa chỉ mua sắm nước hoa được ưa chuộng tại đây.


    Cốt lõi của Kperfume là cam kết cung cấp những sản phẩm nước hoa chính hãng, đảm bảo chất lượng và sự hài lòng cho khách hàng. Kperfume chọn lọc kỹ càng từng thương hiệu nước hoa nổi tiếng và uy tín trên thị trường, từ các nhà sản xuất danh tiếng trên toàn thế giới. Điều này đảm bảo rằng khách hàng khi đến với Kperfume sẽ được trải nghiệm những dòng nước hoa cao cấp và độc đáo nhất. Nhân viên tư vấn tại cửa hàng luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng lựa chọn nước hoa phù hợp, từ hương thơm phổ biến đến các dòng nước hoa cao cấp, từ nam tính đến nữ tính, đáp ứng mọi sở thích và phong cách.


    Nhờ vào cam kết chất lượng, uy tín và độc đáo của sản phẩm, Kperfume đã trở thành một trong những điểm đến hàng đầu cho những ai muốn khám phá thế giới hương thơm đa dạng tại thành phố Quy Nhơn, Bình Định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Hàm Nghi, P. Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0328 511 191
    Email: kietthanh2023@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nuochoakperfume
    Giờ mở cửa: 08:00–20:00
    Gọi điện
    Nước hoa chiết chính hãng Quy Nhơn - Kperfume
    Nước hoa chiết chính hãng Quy Nhơn - Kperfume
    Nước hoa chiết chính hãng Quy Nhơn - Kperfume
    Nước hoa chiết chính hãng Quy Nhơn - Kperfume




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy