Top 9 Shop phụ kiện điện thoại uy tín nhất tại TP. Quy Nhơn, Bình Định

Vũ Minh Hoàng 5304 0 Báo lỗi

Để “dế yêu” của bạn không chỉ luôn được bảo vệ và xinh xắn mà còn trở nên thật khác biệt và thể hiện được cá tính của bạn, thì việc tìm những món đồ phụ kiện ... xem thêm...

  1. Với sự khẳng định số 1 về uy tín và chất lượng, Shop phụ kiện Hưng Mobile - Alo Shop sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này. Bước đến nơi đây, bạn như lạc lối vào thế giới phụ kiện với những sản phẩm vô cùng độc đáo và mới lạ, nhất là các mẫu ốp lưng ''chất đến đỉnh điểm'' cùng kiểu dáng đúng chuẩn ''đẹp - độc - lạ'', hợp với mọi phong cách từ bánh bèo, cá tính, đẳng cấp hay thật mạnh mẽ. Thêm vào đó, các sản phẩm phụ kiện liên quan như sạc, cáp, pin dự phòng, đồ chơi cho smart-phone,… cũng được nhiều khách hàng đánh giá cao ở mức chất lượng luôn được đảm bảo là tốt nhất.


    Tóm lại, các sản phẩm của Shop phụ kiện Hưng Mobile - Alo Shop vô cùng đa dạng và nhiều chủng loại, hàng về liên tục với nhiều mẫu mã hợp thời trang, được khách hàng ưa chuộng và bán rất chạy vì giá cả phải chăng, ship hàng thì nhanh-gọn-lẹ, đây cũng chính là những ưu điểm đã khiến Shop phụ kiện Hưng Mobile - Alo Shop thu hút được một lượng lớn khách hàng như hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 1 Ngã tư Ngô Mây và Nguyễn Thị Định, TP. Quy Nhơn, Bình Định (đối diện số nhà 90 Ngô Mây) - 0901 177 771
    • Số 29 Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định - 0901 177 771
    • Số 214 Lạc Long Quân, Phú Tài, Quy Nhơn, Bình Định - 0936 780 123
    • Trung tâm Thương mại Coopmart Nguyễn Tất Thành, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0988 774 880

    Email: nqhung06@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064935214011

    Giờ mở cửa: 7:30 - 21:00

      Gọi điện
      Shop phụ kiện Hưng Mobile - Alo Shop
      Shop phụ kiện Hưng Mobile - Alo Shop
      Shop phụ kiện Hưng Mobile - Alo Shop
      Shop phụ kiện Hưng Mobile - Alo Shop

    • Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, FPT Shop 254 Nguyễn Thái Học cũng đang sở hữu một bộ sưu tập khổng lồ, tập hợp đủ tất tần tật những gì liên quan đến phụ kiện điện thoại, trong đó ốp lưng điện thoại chính là những sản phẩm chủ lực. Luôn bắt kịp các xu hướng về những hình ảnh đáng yêu thu hút giới trẻ như các hình nhân vật doraemon, mèo kitty, gấu browny,... những mẫu ốp lưng này được rất nhiều bạn trẻ cá tính quan tâm và săn đón.


      Ngoài ra, FPT Shop 254 Nguyễn Thái Học còn cung cấp các sản phẩm về phụ kiện máy vi tính, đồ chơi xe ô tô với chất lượng cùng mức giá cả luôn tương xứng, đem đến sự hài lòng trọn vẹn cho mọi khách hàng, dù là người khó tính nhất. Thêm vào đó, với một thái độ phục vụ chu đáo, tư vấn nhiệt tình, đội ngũ nhân viên của FPT Shop 254 Nguyễn Thái Học luôn tạo được thiện cảm cho bất cứ vị khách nào khi đặt chân đến đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 254 Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn, Bình Định

      Điện thoại: 0962 179 574

      Website: https://fptshop.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/FPT254NTH/

        Gọi điện
        FPT Shop 254 Nguyễn Thái Học
        FPT Shop 254 Nguyễn Thái Học
        FPT Shop 254 Nguyễn Thái Học
        FPT Shop 254 Nguyễn Thái Học
      • ''Quá ưng ý'', ''trên cả tuyệt vời'', ''chất lượng miễn bàn - giá cả không còn gì phải nói'', ''đúng chuẩn đẹp - độc - lạ'',... đó chính là những nhận xét của các khách hàng sau khi mua những sản phẩm phụ kiện điện thoại của Shop phụ kiện Q-Store. Chẳng cần quảng bá rầm rộ hay dùng chiêu trò kinh doanh lừa gạt khách, địa chỉ này đã thật sự tạo nên uy tín cũng như khẳng định được vị trí của mình trên thị trường nhờ những sản phẩm chất lượng nhất.


        Tại đây, ốp lưng đẹp mê li và đặc biệt có rất nhiều mẫu đẹp - độc - lạ, nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn trẻ, đôi lúc còn xảy ra tình trạng cháy hàng chỉ khi vừa mới cập bến. Chính vì thế, cái tên này luôn là một trong những gợi ý đầu tiên mỗi khi có ai đó đang cần tư vấn nên mua phụ kiện điện thoại ở đâu tại Quy Nhơn - Bình Định. Ngoài ra, Shop phụ kiện Q-Store còn cung cấp dịch vụ ép kính, sửa chữa điện thoại với những giải pháp hiệu quả và tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 448 Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn, Bình Định

        Điện thoại: 0979 667 533

        Email: phukienqstore@gmail.com

        Website: https://phukienqstore.com/

        Fanpage: www.facebook.com/phukienqstoreQN/

          Gọi điện
          Shop phụ kiện Q-Store
          Shop phụ kiện Q-Store
          Shop phụ kiện Q-Store
          Shop phụ kiện Q-Store
        • Nếu bạn bạn muốn chiếc điện thoại yêu quý của mình trở nên khác biệt thì hãy đột kích ngay Shop Yến Sang Phụ Kiện, chắc chắn bạn sẽ có được những gọi ý thật tuyệt vời. Tại đây, các sản phẩm phụ kiện mang một hơi hướng mơ mộng khác biệt và một chút lạ lẫm. Từng chiếc ốp lưng, skin điện thoại đều được chọn lọc với những mẫu thiết kế đặc biệt, độc đáo và chắc chắn rằng có thể biến chiếc điện thoại bình thường thành một tác phẩm nghệ thuật. Một sự khẳng định rằng dù là sản phẩm nào đi chăng nữa thì tất cả đều “xuất sắc” với nhiều mẫu mã đa dạng, giàu tính thẩm mĩ, cập nhật xu hướng liên tục.


          Ngoài ra Shop Yến Sang Phụ Kiện được trang trí cũng rất trang nhã, nhân viên luôn tạo không gian thoải mái cho khách hàng lựa chọn và tư vấn nhiệt tình khi cần thiết, chính vì thế đến với nơi này bạn luôn được phục vụ như một vị thượng đến thực sự. Shop hỗ trợ Free ship nội thành Quy Nhơn, ship COD toàn quốc....


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 23 Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định

          Điện thoại: 0782 096 201

          Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100011747610884

            Gọi điện
            Shop Yến Sang Phụ Kiện
            Shop Yến Sang Phụ Kiện
            Shop Yến Sang Phụ Kiện
            Shop Yến Sang Phụ Kiện
          • Cũng là một thế giới phụ kiện điện thoại được nhiều bạn trẻ tại Quy Nhơn - Bình Định tìm đến, Shop Phụ Kiện Giá Rẻ sẽ là địa chỉ tiếp theo được góp mặt. Chất lượng - độ bền - kiểu dáng là 3 yếu tố luôn được shop đặc biệt quan tâm cho mỗi sản phẩm cung cấp đến tay khách hàng. Chính vì thế, từ ốp lưng, cáp, tai nghe cho đến gậy tự sướng tất cả đều được đảm bảo 100 % về chất lượng, mẫu mã đa dạng phù hợp với mọi phong cách, đồng thời cũng không thiếu các mặt hàng độc và lạ để các bạn lựa chọn.


            Đặc biệt, tại shop Shop Phụ Kiện Giá Rẻ có khá nhiều mẫu ốp lưng với hoa văn, màu sắc bắt mắt, đảm bảo sẽ thu hút ngay lập tức các cô nàng bánh bèo khi chỉ lần đầu tiên nhìn thấy. Thêm vào đó là giá cả luôn ở mức phải chăng, tương xứng với chất lượng, thế nên bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm tại nơi này.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Số 92 Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định

            Điện thoại: 0906 505 867

            Email: nguyevannam174042721@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054474399347

            Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

              Gọi điện
              Shop Phụ Kiện Giá Rẻ
              Shop Phụ Kiện Giá Rẻ
              Shop Phụ Kiện Giá Rẻ
              Shop Phụ Kiện Giá Rẻ
            • Thật là sự thiếu sót nếu một khi đã nhắc đến những shop phụ kiện điện thoại uy tín và chất lượng nhất Quy Nhơn - Bình Định mà lại bỏ qua Shop phụ kiện điện thoại AnKer. Cái tên này dường như cũng đã trở nên quá đỗi quen thuộc đối với nhiều bạn trẻ tại đây. Không thiếu những sản phẩm chất lượng cùng kiểu dáng đặc sắc nhất là đối với các mẫu ốp lưng thì không thể chê vào đâu được, Shop phụ kiện điện thoại AnKer luôn mang đến cho bạn những sự lựa chọn mới lạ và đầy độc đáo.


              Ngoài ra, những sản phẩm khác như: tai nghe, cáp, gậy tự sướng, tất cả đều được tuyển chọn vô cùng kỹ lưỡng, đảm bảo độ độc lạ và kiểu dáng bắt mắt, theo kịp xu hướng giới trẻ, để có thể làm hài lòng mọi khách hàng dù họ có lựa chọn bất kỳ món phụ kiện nào. Đặc biệt, hàng mới luôn được cập nhật liên tục, thế nên lúc nào bạn cần Shop phụ kiện điện thoại AnKer đều có thể cung cấp một cách nhanh chóng.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Số 08 Nguyễn Công Trứ, TP. Quy Nhơn, Bình Định

              Điện thoại: 0901 900 990 & 0935 100 900

              Email: namkhanhqn@gmail.com

              Fanpage: https://www.facebook.com/AnkerQN/

              Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

                Gọi điện
                Shop phụ kiện điện thoại AnKer
                Shop phụ kiện điện thoại AnKer
                Shop phụ kiện điện thoại AnKer
                Shop phụ kiện điện thoại AnKer
              • Max linh kiện là cửa hàng phụ kiện luôn cập nhất xu hướng mới nhất từ thị trường. Các sản phẩm được lựa chọn mua nhiều nhất tại đây là ốp lưng, dán cường lực, gậy selfie. Vì mang tính thời trang và thời thượng nên được đông đảo bạn trẻ tại Quy Nhơn ủng hộ. Các mặt hàng có giá vừa phải, ổn định mà mẫu mã lại bắt mắt. Không gian bên trong cửa hàng được làm khá rộng rãi, sạch sẽ, sản phẩm trưng bày theo khu, khách dễ tham khảo và chọn mua.


                Cửa hàng Max linh kiện tại Quy Nhơn cung cấp các sản phẩm phụ kiện điện thoại với mẫu mã đa dạng, chất liệu phong phú. Cửa hàng còn thường xuyên cập nhật những mẫu hàng phù hợp với xu thế thị trường, thu hút được nhiều bạn trẻ yêu thích sự thay đổi liên tục. Không những vậy, các bạn nhân viên tại đây luôn nhiệt tình và hiếu khách, sẵn sàng tư vấn cho bạn những lụwa chọn tốt nhất.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: Số 14 Nguyễn Lữ, Quy Nhơn, Bình Định

                Điện thoại: 0932 582 157 & 0936 030 069

                Email: maxlinhkien9999@gmail.com

                Facebook: https://www.facebook.com/maxlinhkiengiare/

                Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

                  Gọi điện
                  Max linh kiện
                  Max linh kiện
                  Max linh kiện
                  Max linh kiện
                • Với hệ thống hơn 200 siêu thị trên toàn quốc Viettel Store luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá cả ổn định. Phụ kiện điện thoại tại Viettel Store đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Apple, Samsung, Sony,… với đầy đủ các loại phụ kiện từ ốp lưng, tai nghe, cáp sạc,…


                  Viettel Store có những ưu điểm gì?

                  • Sản phẩm chính hãng
                  • Có chính sach bảo hành dài lâu với mỗi sản phẩm
                  • Nhân viên nhiệt tình và hiếu khách
                  • Đươc tặng kèm các phụ kiện của sản phẩm
                  • Giá cả cạnh tranh thị trường

                  Sản phẩm tại đây đều là hàng chính hãng, hướng tới phân khúc khách hàng tầm trung với mức giá phải chăng, đồng thời có sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng nên được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Số lượng sản phẩm dồi dào, nguồn gốc chính hãng, bảo hành lâu dài cùng thái độ tư vấn chuyên nghiệp của nhân viên chắc chắn sẽ mang đến cảm giác thoải mái và tìm được đúng những sản phẩm bạn đang tìm kiếm.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ:

                  • Số 01 - 01A Nguyễn Thái Học, P. Lý Thường Kiệt, TP. Quy Nhơn, Bình Định
                  • Số 430 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
                  • Số 374B Nguyễn Thái Học, P. Ngô Mây,TP. Quy Nhơn, Bình Định

                  Điện thoại: 1800 8123

                  Email: hotro@viettelstore.vn

                  Website: https://viettelstore.vn/

                  Fanpage: www.facebook.com/ViettelstoreOnline/

                  Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

                    Gọi điện
                    Viettel Store
                    Viettel Store
                    Viettel Store
                    Viettel Store
                  • Top 9

                    Bắp Store

                    Gọi điện

                    Cũng là một sự lựa chọn không tồi, đến với Bắp Store - Phụ kiện điện thoại chính hãng Quy Nhơn bạn sẽ dễ dàng chọn được những loại phụ kiện ấn tượng và độc đáo hết mức để tân trang cho chiếc điện thoại của mình. Từ ốp lưng, bao da, miếng dán màn hình cho đến tai phone,... tất cả đều mang những kiểu dáng đầy khác biệt, rực rỡ đa sắc màu, không thể chê vào đâu được.


                    Đặc biệt, khi đến với Bắp Store bạn không chỉ bị cuốn hút bởi các mẫu ốp lưng chuẩn mốt thời trang mà các combo quấn sạc cùng tai nghe chắc chắn cũng sẽ tạo nên sự ấn tượng bởi thiết kế ngộ nghĩnh, xinh xắn và vô cùng tiện lợi. Ngoài ra, Bắp Store còn nhận ship toàn quốc và đặc biệt freeship nội thành bán kính dưới 5km, thật quá tiện lợi và dễ dàng để thay đổi diện mạo mới cho dế yêu của mình phải không nào!


                    Sản phẩm bao gồm nhiều hình dạng sẽ giúp thể hiện được cá tính và phong cách của riêng bạn. Với mức chất lượng và giá cả luôn được đảm bảo cùng một thái độ phục vụ nhiệt tình, đó như một lời khẳng định Phụ kiện điện thoại Bắp Store hoàn toàn xứng đáng nằm trong danh sách những shop phụ kiện điện thoại uy tín và chất lượng nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định hiện nay.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ:
                    Số 11A Hai Bà Trưng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
                    Điện thoại: 0935 808 788
                    Email: ktsductrong90@gmail.com
                    Fanpage: www.facebook.com/bapstorequynhon
                    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

                    Gọi điện
                    Bắp Store
                    Bắp Store
                    Bắp Store
                    Bắp Store




                  Công Ty cổ Phần Toplist
                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy