Top 8 Website bán phụ kiện điện thoại uy tín nhất

Trần Ánh 270 0 Báo lỗi

Phụ kiện điện thoại được hiểu đơn giản là những sản phẩm được đi kèm với điện thoại, có tác dụng hỗ trợ cơ bản như sạc pin, nghe nhạc,… Thế nhưng ngày nay, khi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thegioiphukien.vn

    Bỏ ra một số tiền không hề nhỏ để sắm cho mình một chiếc smartphone thì không ai là tiếc tiền bỏ ra một khoản nữa để trang bị những phụ kiện bảo vệ và nâng cấp cho dế yêu của mình thật hoàn hảo. Chính vì vậy nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn kéo theo nhu cầu tìm mua linh phụ kiện cũng tăng theo đáng kể. thegioiphukien.vn – Thế giới phụ kiện điện thoại, máy tính bảng là địa chỉ chuyên cung cấp tất cả các loại phụ kiện, linh liện điện thoại, máy tính bảng, vỏ, ốp lưng, bao da, đồ chơi, sạc, cáp, tai nghe,… Phụ kiện cho tất cả các dòng điện thoại, máy tính bảng mới nhất. Shop liên tục update sản phẩm mới, đẹp và độc đáo nhất.


    Mua hàng tại đây bạn có nhiều cơ hội lựa chọn phụ kiện phù hợp với chú dế yêu của mình. Đây là 1 trong những địa chỉ có nguồn cung phụ kiện dồi dào, bạn có thêm nhiều lựa chọn khi cần mua sắm phụ kiện cho điện thoại của mình.


    Giá cả phụ kiện tại đây cũng rất cạnh tranh, bạn cũng có thể mua trực tiếp phụ kiện tại store hoặc mua online thế giới phụ kiện cũng có thể ship đến tận nhà bạn, chỉ cần chọn mẫu mã cho mình trên website, Thế giới phụ kiện miễn phí giao hàng nội thành Hà Nội với những đơn hàng trị giá trên 150K, giao ngay trong ngày. Giao hàng thu tiền tận nơi toàn quốc (COD). Thế giới phụ kiện đảm bảo cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng, nên bạn cũng có thể thoải mái mua sắm ở đây nhé.


    Website: https://thegioiphukien.vn/

    Thegioiphukien.vn
    Thegioiphukien.vn
    Thegioiphukien.vn
    Thegioiphukien.vn

  2. Top 2

    phukiensamsung.com

    Website phukiensamsung.com cũng là 1 trong những shop phụ kiện điện thoại giá rẻ, có uy tín nhiều năm qua, được khách hàng đánh giá cao.

    Nếu “dế yêu” của bạn là SamSung thì còn ngại ngần gì nữa mà không ghé qua cửa hàng này. Đây là shop chuyên về phụ kiện của SamSung các dòng sản phẩm khác nhau thao hồ để bạn lựa chọn. Website phukiensamsung.com chuyên cung cấp phụ kiện SamSung chính hãng với hàng ngàn mẫu mã đẹp, độc, đa dạng như: tai nghe, sạc, cáp, pin, vỏ máy, bao da, ốp lưng, dán màn hình,... của các dòng máy mới nhất của Galaxy Note, Galaxy J, Galaxy A, thậm chí là cả các dòng khác Wave, Star,… luôn được cập nhật mẫu mã mới nhất.


    Website: https://www.phukiensamsung.com/

    phukiensamsung.com
    phukiensamsung.com
    phukiensamsung.com
    phukiensamsung.com
  3. Top 3

    onionphukien.vn

    Được mệnh danh là thiên đường phụ kiện điện thoại, chúng ta cũng không thể không nhắc đến onionphukien.vn. Tại trang web onionphukien.vn có các phụ kiện điện thoại như: Ốp lưng iphone, ốp lưng điện thoại, dán cường lực, dán màn hình là danh mục các sản phẩm chính mà shop đang kinh doanh, với sự đảm bảo 100% về chất lượng cũng như độ đa dạng, kiểu dáng bao đẹp, bao ấn tượng. Đặc biệt, ở onionphukien.vn còn có rất nhiều các mẫu ốp lưng với hoa văn cực độc đáo, mới lạ và đầy ấn tượng, chắc chắn sẽ thu hút bạn ngay chỉ lần đầu tiên nhìn thấy.


    Với những thành công đã đạt được trong thời gian vừa qua, onionphukien.vn tự tin có thể mang đến cho bạn những sản phẩm ''chất hết nấc - chuẩn xịn - trên cả tuyệt vời''. Thêm vào đó, với một phong cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình và luôn tư vấn sản phẩm phù hợp của đội ngũ nhân viên am hiểu về mọi sản phẩm liên quan đến phụ kiện điện thoại, chắc chắn rằng onionphukien.vn cũng là một địa chỉ rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn.


    Website: https://onionphukien.vn/

    onionphukien.vn
    onionphukien.vn
    onionphukien.vn
    onionphukien.vn
  4. Top 4

    gomhang.vn

    Cùng với sự phát triển của thị trường đồ công nghệ, điện thoại tại Việt Nam, ai cũng sở hữu cho mình ít nhất một chiếc điện thoại thông minh, máy tính bảng. Kèm theo đó là một vài phụ kiện đi kèm như bao da, ốp lưng, dán màn hình, cáp sạc, sạc dự phòng, tai nghe, loa Bluetooth,… Các phụ kiện thường xuyên cập nhật kiểu dáng, mẫu mã nên từ đó, nắm bắt được nhu cầu lớn của khách hàng mà Gomhang.vn được ra đời để đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng.


    Gomhang.vn là hệ thống bán lẻ phụ kiện điện thoại được yêu thích hiện nay, được sự tin tưởng lựa chọn của nhiều khách hàng, chuyên cung cấp những mặt hàng hiện đại, chất lượng đảm bảo được độ tin cậy cũng như nhu cầu của người tiêu dùng.


    Ngoài ra cửa hàng có 8 chính sách vàng, đảm bảo quyền lợi khách hàng:

    • Giao hàng chuẩn mực
    • Mang hàng tham khảo
    • Đóng hàng chu đáo
    • Quảng cáo trung thực
    • Giảm giá cộng dồn
    • Bảo hành giá bán
    • Đổi trả hàng hóa
    • Bám sát chất lượng

    Với những chính sách và nguyên tắc đảm bảo quyền lợi tối đa của khách hàng, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn, mua sắm các sản phẩm ở Gomhang.vn.


    Website: https://gomhang.vn/

    gomhang.vn
    gomhang.vn
    gomhang.vn
    gomhang.vn
  5. Top 5

    remaxvietnam.vn

    Tự hào là đại diện chính thức đầu tiên và duy nhất của Remax HongKong tại Việt Nam - Remax VietNam có lĩnh vực hoạt động chính là kinh doanh các sản phẩm phụ kiện công nghệ được sản xuất và phân phối chính hãng từ Remax trên thế giới.


    Tại đây, bạn có thể tìm và trải nghiệm đầy đủ các dòng sản phẩm công nghệ mang phong cách trẻ trung, thời trang và mang tính thiết thực cao như: cáp sạc, tai nghe, loa Bluetooth, kính cường lực, ốp điện thoại, ipad, phụ kiện ô tô, đồ gia dụng,… và nhiều sản phẩm phụ kiện khác.


    Chắc chắn với những giá trị từ con người, dịch vụ đến từng sản phẩm mà Remax VietNam đang xây dựng, người dùng Việt sẽ có thể lựa chọn được một địa chỉ mua và trải nghiệm đồ công nghệ đáng tin cậy và khó có thể thay thế.


    Website: https://remaxvietnam.vn/

    remaxvietnam.vn
    remaxvietnam.vn
    remaxvietnam.vn
    remaxvietnam.vn
  6. Top 6

    fptshop.com

    Fptshop.com là một trong những website về hệ thống bán lẻ thiết bị điện tử hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Các sản phẩm cung cấp bao gồm: điện thoại di động, máy tính, máy tính bảng, đồng hồ,… và các phụ kiện đi kèm. Các loại phụ kiện điện thoại di động ở đây rất đa dạng, bao gồm tất cả các thương hiệu và kiểu dáng phù hợp với từng máy. Fptshop.com đảm bảo phụ kiện chính hãng 100% và hỗ trợ chính sách đổi trả uy tín.


    Ưu điểm của Fptshop.com:

    • Hệ thống shop phụ kiện điện thoại lớn và phổ biến, rất thuận tiện cho khách hàng để tìm các cửa hàng và sản phẩm.
    • Dịch vụ khách hàng chuẩn hóa, quy trình phục vụ nhiệt tình, chu đáo, thân thiện.
    • Giá sản phẩm luôn được công khai, tổ chức các chương trình khuyến mãi giảm giá thường xuyên.
    • Hệ thống website luôn cập nhật sản phẩm mới nhanh chóng, khách hàng có thể mua hàng trực tiếp trên mạng với giá ưu đãi và được giao hàng tận nơi miễn phí.
    • Phương thức thanh toán linh hoạt: VISA, Mastercard, ATM nội địa, quét mã QR.

    Website: https://fptshop.com.vn/

    fptshop.com
    fptshop.com
    fptshop.com
    fptshop.com
  7. Top 7

    cellphones.com

    Cellphones.com là website có hệ thống bán lẻ ủy quyền chính hãng của Apple Việt Nam. Đồng thời cũng là đối tác chiến lược của các thương hiệu lớn như: Xiaomi, Samsung, ASUS,… Hiện CellphoneS có hơn 80 cửa hàng trên cả nước. Riêng tại TP.HCM có 47 chi nhánh. Là đơn vị có hệ thống cửa hàng số lượng lớn nên khách hàng có thể thuận tiện và dễ dàng tìm được phụ kiện ưng ý.


    Tại CellphoneS, khách hàng còn được trải nghiệm và dùng thử sản phẩm. Ngoài ra cũng có thể đặt hàng trực tuyến. CellphoneS hỗ trợ giao hàng tận nhà miễn phí. Bên cạnh đó, chế độ bảo hành tại đây cũng rất chu đáo. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên bán hàng rất thân thiện và nhiệt tình. Chính vì vậy CellphoneS đã được rất nhiều khách hàng đánh giá cao. Đây là một trong những cửa hàng phụ kiện điện thoại uy tín và chất lượng nhất tại TPHCM mà bạn nên tham khảo.


    Lý do khách hàng nên lựa chọn mua phụ kiện điện thoại ở CellphoneS:

    • Uy tín thương hiệu vững mạnh
    • Sản phẩm đa dạng, phong phú, phù hợp với nhiều dòng điện thoại khác nhau
    • Dịch vụ bảo hành uy tín
    • Giá bán phải chăng
    • Đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình với khách hàng

    Website: https://cellphones.com.vn/

        cellphones.com
        cellphones.com
        cellphones.com
        cellphones.com
      • Top 8

        viettelstore.vn

        Viettelstore.vn là website bán hàng chính thức của Công ty Xuất nhập khẩu và Thương mại Viettel. Với hơn 200 cửa hàng trên cả nước, hệ thống siêu thị này chuyên kinh doanh tất cả các mặt hàng thiết bị công nghệ cao, bao gồm: laptop, điện thoại di động, máy tính bảng, phụ kiện,… Nếu bạn đang tìm kiếm một vẻ ngoài đặc biệt cho “dế yêu” của mình, một phụ kiện chất lượng cho chiếc smartphone thì đây chính là một gợi ý tuyệt vời.


        Với sự phát triển không ngừng của công nghệ hiện đại, Viettel Store nắm bắt được nhu cầu thực tế và luôn mong muốn người tiêu dùng tiếp cận được với những sản phẩm, phụ kiện smartphone chính hãng. Shop phụ kiện điện thoại Viettel Store cung cấp hàng ngàn mẫu mã và sản phẩm, trong đó có thể kể đến: củ sạc, sạc dự phòng, cáp sạc, tai nghe, jack chuyển đổi, giá đỡ điện thoại, ổ cắm, gậy chụp hình,… và nhiều thiết bị thông minh khác cho các dòng điện thoại khác nhau. Chỉ cần nói những gì bạn cần, nhân viên ở đây sẽ sẵn lòng hỗ trợ 100%.


        Website: https://viettelstore.vn/

        viettelstore.vn
        viettelstore.vn
        viettelstore.vn
        viettelstore.vn




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy