Top 7 Shop phụ kiện điện thoại uy tín nhất tỉnh Kon Tum

Sunny Day 355 0 Báo lỗi

Phụ kiện điện thoại luôn là những thiết bị không thể thiếu khi sử dụng các thiết bị điện thoại thông minh. Hiện nay có rất nhiều đơn vị được mở ra và trở thành ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thế giới Di động

    Gọi điện

    Thế giới Di Động có tên đầy đủ là Công ty cổ phần Thế Giới Di Động được thành lập vào tháng 3 năm 2004. Tên tiếng Anh của Công ty là Mobile World JSSC. Đây là một tập đoàn bán lẻ tại Việt Nam, lĩnh vực kinh doanh chính là điện thoại di động, thiết bị số, điện tử tiêu dùng. Tính đến thời điểm hiện tại, Thế giới Di Động là hệ thống bán lẻ dịch vụ thiết bị thông minh hàng đầu toàn quốc. Đặc biệt là các thiết bị phụ kiện điện thoại được bày bán với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng từ những nguồn hàng chính hãng và hoàn toàn được đảm bảo.


    Với chuỗi siêu thị phủ khắp 63 tỉnh thành Việt Nam với hơn một nghìn siêu thị Thế giới Di Động trên trải dài khắp đất nước và hầu hết đều nằm ở các vị trí trung tâm kinh tế hoặc nơi buôn bán sầm uất, có mặt tiền rộng và khách hàng dễ dàng đến trải nghiệm sản phẩm và làm dịch vụ viễn thông hàng ngày.

    Thế mạnh lớn nhất của hệ thống bán lẻ này là mảng kinh doanh điện thoại di động, phụ kiện điện thoại chính hãng: cáp sạc, tai nghe, ốp lưng..., phân khúc trải dài từ hàng phổ thông đến điện thoại thông minh, điện thoại cao cấp. Do đó, Thế giới Di Động, phục vụ tất cả các đối tượng khách hàng, đặc biệt được tín nhiệm bởi uy tín, chất lượng sản phẩm và giá thành. Đây cũng là điểm cung cấp dịch vụ điện tử, thiết bị thông minh, dịch vụ viễn thông, bảo hiểm,… thuận lợi cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 87 Hùng Vương, Thị Trấn Đắk Tô, Kon Tum
    • 375 - 377 Trần Hưng Đạo, phường Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum
    • Số nhà 669, đường Phan Đình Phùng, P. Duy Tân, TP. Kon Tum, Kon Tum
    • Xem thêm hệ thống tại: https://www.thegioididong.com/sieu-thi-the-gioi-di-dong/kon-tum

    Điện thoại: 1800 1060
    Email: cskh@thegioididong.com
    Website: http://www.thegioididong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thegioididongcom/

    Gọi điện
    Thế giới Di động
    Thế giới Di động
    Thế giới Di động
    Thế giới Di động

  2. Top 2

    Viettel Store

    Gọi điện

    Viettel Store là hệ thống siêu thị bán lẻ với hơn 200 siêu thị phân bố rộng khắp trên toàn quốc, hệ thống siêu thị của Viettel Store cung cấp tất cả các thiết bị, sản phẩm công nghệ cao bao gồm: điện thoại di động, thiết bị điện thoại, laptop, máy tính bảng, thiết bị y tế, dịch vụ viễn thông... Các thiết bị phụ kiện điện thoại tại đây đều là các hãng nổi tiếng và đảm bảo chắc chắn về chất lượng cũng như nguồn gốc rõ ràng.


    Ngoài ra, khách hàng còn có thể chọn mua các phụ kiện điện thoại như: tai nghe, sạc, ốp lưng,... chính hãng trên trang web bán hàng trực tuyến chính thức của Viettel Store. Trang web được ra mắt từ năm 2009 với hàng ngàn sản phẩm được cập nhật liên tục đáp ứng được nhu cầu mua sắm online của khách hàng trên toàn quốc. Với tiêu chí lấy khách hàng làm trung tâm, đưa chất lượng phục vụ lên hàng đầu, hệ thống Viettel Store luôn nỗ lực để đảm bảo đem đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.


    Trong giai đoạn phát triển thứ tư của mình, Viettel đặt ra mục tiêu tiên phong, chủ lực trong kiến tạo xã hội số ở Việt Nam, với khát vọng đưa viễn thông, CNTT vào mọi lĩnh vực của đời sống xã hội, chuyển dịch từ một nhà khai thác viễn thông trở thành nhà cung cấp dịch vụ số. Viettel hiểu rằng, trong kỷ nguyên của thời đại số, sức mạnh lớn nhất đến từ sự cộng hưởng. Bởi vậy, triết lý thương hiệu của Viettel cho giai đoạn phát triển tiếp theo là “Cộng hưởng tạo nên giá trị khác biệt”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số nhà 280, Đường Trần Hưng Đạo, P. Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum - 026 0625 0068
    • Số nhà 327, Đường Trần Hưng Đạo, P. Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum - 026 0625 2777
    • Số nhà 957, Đường Hùng Vương, Thị trấn Plei Kần, H. Ngọc Hồi, Kon Tum - 026 0626 8668

    Điện thoại: 1800 8123
    Email: hotro@viettelstore.vn
    Website: https://viettelstore.vn
    Fanpage: www.facebook.com/ViettelstoreOnline/

    Gọi điện
    Viettel Store
    Viettel Store
    Viettel Store
    Viettel Store
  3. Sự ra đời của Siêu thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn đã đánh dấu 1 bước tiến lớn trên thị trường điện máy Việt Nam. Đây là siêu thị đi tiên phong trong lĩnh vực bán lẻ hàng điện máy, nội thất tại Việt Nam chuyên về các ngành hàng Điện tử, Điện lạnh, Di động, Vi tính, Gia dụng, Viễn thông, Nội thất với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và hiện đại.


    Hiện nay, Siêu thị Điện máy Nội Thất Chợ Lớn còn được biết tới là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn tìm kiếm phụ kiện điện thoại chất lượng. Với một danh mục sản phẩm đa dạng, họ cung cấp các phụ kiện điện thoại từ các thương hiệu nổi tiếng. Siêu thị Điện máy Nội Thất Chợ Lớn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm phụ kiện điện thoại chất lượng, đảm bảo tính tin cậy và hiệu suất tốt. Bạn có thể tìm thấy một loạt các phụ kiện điện thoại như ốp lưng, bao da, màn hình bảo vệ, cáp sạc, tai nghe, pin dự phòng và nhiều loại phụ kiện khác.

    Đội ngũ nhân viên tại cửa hàng Siêu thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mong muốn của mình. Đơn vị cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm dễ dàng, nhanh chóng và thoải mái.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Hoàng Văn Thụ, Phường Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 028 3856 3388
    Email: online@dienmaycholon.com.vn
    Website: dienmaycholon.vn
    Fanpage: www.facebook.com/dienmaycholononline
    Gọi điện
    Siêu thị Điện máy Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu thị Điện máy Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu thị Điện máy Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu thị Điện máy Nội Thất Chợ Lớn
  4. Một trong những shop cung cấp các mẫu phụ kiện điện thoại đa dạng và đẹp nhất tại Kon Tum không thể thiếu đó chính là cửa hàng Nhựt Cường Mobile. Những mẫu ốp lưng, sạc dự phòng, tai nghe... đều có nguồn gốc rõ ràng, chính bởi vậy mà địa chỉ này đã thật sự tạo nên uy tín cũng như khẳng định được vị trí của mình trên thị trường nhờ những sản phẩm chất lượng nhất.


    Nhựt Cường Mobile sở hữu một bộ sưu tập khổng lồ, tập hợp đủ tất tần tật những gì liên quan đến phụ kiện điện thoại, trong đó thiết bị điện thoại vẫn là những sản phẩm chủ lực. Nhân viên tại Nhựt Cường Mobile luôn tạo không gian thoải mái cho khách hàng lựa chọn và tư vấn nhiệt tình khi cần thiết, chính vì thế đến với nơi này bạn luôn được phục vụ một cách tốt nhất. Thêm vào đó là giá cả luôn ở mức phải chăng, tương xứng với chất lượng, thế nên bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm tại Nhựt Cường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 380 Trần Hưng Đạo, Thắng Lợi, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0397 397 397 & 0909 099 977
    Fanpage: www.facebook.com/nhutcuongkontum
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhựt Cường Mobile
    Nhựt Cường Mobile
    Nhựt Cường Mobile
    Nhựt Cường Mobile
  5. Top 5

    FPT Shop

    Gọi điện

    FPT Shop đã có hàng ngàn thành viên và hơn 500 cửa hàng trên toàn quốc cũng như tạo ra 1 thương hiệu gần gũi với mọi người trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Chuyên về các cửa hàng trưng bày các sản phẩm mới nhất về mặt công nghệ như thiết bị điện thoại, phụ kiện điện thoại, máy tính.... mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tiện nghi và hiện đại nhất nhằm phục vụ cho các khách hàng sành về công nghệ. Sau khi cơ cấu tổ chức nhằm mục đích tập trung duy nhất cho việc bán lẻ các mặt hàng máy tính, điện thoại và laptop còn FPT trading thì phân phối các sản phẩm thiết bị công nghệ và viễn thông của các thương hiệu của các tập đoàn lớn như SamSung, Nokia, Apple, Sony...


    Hiện nay, hệ thống FPT Shop đã có mặt tại gần 60 tỉnh thành trên cả nước, các cửa hàng cung cấp các sản phẩm công nghệ đến với mọi tầng lớp khách hàng được trải nghiệm các sản phẩm kỹ thuật số chính hãng với giá cả cạnh tranh nhất và dịch vụ chất lượng nhất. Bên cạnh đó, chữ "Tín" là mục tiêu hàng đầu trong việc tạo niềm tin cho khách hàng đồng thời tạo nên một thương hiệu vững chắc, là đối tác tin cậy của các hãng.

    Ngoài ra việc chăm sóc khách hàng là điểm mà FPT shop hướng tới vị trí số 1, FPT Shop đang cố gắng đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có khả năng làm hài lòng bất cứ khách hàng nào đến mua sắm sản phẩm đồng thời cố gắng không ngừng đổi mới để hoàn thiện thêm về chất lượng dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 67 Trần Hưng Đạo, P. Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum
    • 696 Phan Đình Phùng, P. Quang Trung, TP. Kon Tum, Kon Tum
    • 475A Hùng Vương, Tổ dân phố 4A, TT. Đắk Hà, H. Đắk Hà, Kon Tum
    • Xem thêm cửa hàng tại: https://fptshop.com.vn/cua-hang/kon-tum

    Điện thoại: 1800 6601
    Email: fptshop@fpt.com.vn
    Website: https://fptshop.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/FPTShopOnline/

    Gọi điện
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
  6. Top 6

    Điện thoại rẻ

    Gọi điện

    Điện thoại rẻ là đơn vị hàng đầu trên địa bàn tỉnh Kon Tum chuyên cung cấp các thiết bị thông minh, với các dòng điện thoại chính hãng, các thiết bị phụ kiện.... Từ ốp lưng, cáp, tai nghe, sạc điện thoại cho đến gậy tự sướng tất cả đều được đảm bảo chắc chắn về chất lượng, mẫu mã đa dạng phù hợp với mọi phong cách, đồng thời cũng không thiếu các mặt hàng mới lạ để các bạn lựa chọn.


    Điện thoại rẻ luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng dành cho mình với cam kết về chất lượng sản phẩm đảm bảo, cam kết chính hãng, giá thành phù hợp nhất cho mọi đối tượng. Thêm vào đó, với một phong cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình và luôn chiều khách của đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, am hiểu về mọi sản phẩm liên quan đến phụ kiện điện thoại. Với kim chỉ nam là không ngừng phát triển vì khách hàng và làm hài lòng khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp. Điện thoại rẻ chính là một địa chỉ uy tín mà bạn nên ghé thử nếu đang có nhu cầu mua sắm các thiết bị phụ kiện điện thoại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 24a Hoàng Văn Thụ, P. Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum
    • 326 Trần Hưng Đạo, TP. Kon Tum, Kon Tum

    Điện thoại: 0979 179 950 & 0794 644 007
    Email: myhoakontum2020@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/dienthoairekontum/

    Gọi điện
    Điện thoại rẻ
    Điện thoại rẻ
    Điện thoại rẻ
    Điện thoại rẻ
  7. Top 7

    Thế giới phụ kiện

    Gọi điện

    Thế giới phụ kiện là một cửa hàng uy tín và chất lượng chuyên cung cấp các phụ kiện điện thoại. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, cửa hàng tự hào là địa chỉ tin cậy cho việc mua sắm các phụ kiện điện thoại. Hiện nay, Thế giới phụ kiện cung cấp các phụ kiện điện thoại đa dạng, đảm bảo đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Bộ sưu tập phụ kiện bao gồm: Ốp lưng và bao da, cường lực, cáp sạc, tai nghe và loa, pin dự phòng...

    Thế giới phụ kiện cam kết chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng, được lựa chọn kỹ càng để đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất. Chất lượng và sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu. Bên cạnh đó, cửa hàng hiểu rằng phụ kiện điện thoại không chỉ là các sản phẩm hữu ích, mà còn thể hiện phong cách và cá nhân của bạn. Vì vậy, nơi đây luôn cập nhật các xu hướng mới nhất trong thế giới phụ kiện để bạn có thể thể hiện mình một cách độc đáo và ấn tượng.

    Hãy ghé thăm cửa hàng Thế giới phụ kiện để khám phá sự đa dạng của các sản phẩm mà đơn vị cung cấp và trải nghiệm dịch vụ tận tâm từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 413 Bà Triệu, Quang Trung, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0368 680 132
    Email: Nguyenthuyvitqc123@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054285589613
    Gọi điện
    Thế giới phụ kiện
    Thế giới phụ kiện
    Thế giới phụ kiện
    Thế giới phụ kiện




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy