Top 10 Shop phụ kiện điện thoại uy tín nhất quận 5, TP. HCM

Vũ Minh Hoàng 1281 0 Báo lỗi

Bạn đang cần tìm mua những phụ kiện điện thoại hữu ích và chất lượng cho dế yêu của mình? Bạn đang băn khoăn về địa chỉ mua hàng khi mà trên thị trường các cửa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thế Giới Di Động

    Gọi điện

    Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, Thế Giới Di Động cũng đang sở hữu một bộ sưu tập khổng lồ, tập hợp đủ tất tần tật những gì liên quan đến phụ kiện điện thoại, trong đó ốp lưng điện thoại chính là những sản phẩm chủ lực. Luôn bắt kịp các xu hướng về những hình ảnh đáng yêu thu hút giới trẻ như các hình nhân vật doraemon, mèo kitty, gấu browny,... những mẫu ốp lưng này được rất nhiều bạn trẻ cá tính quan tâm và săn đón.


    Ngoài ra, Thế Giới Di Động còn cung cấp các sản phẩm về phụ kiện máy vi tính, đồ chơi xe ô tô với chất lượng cùng mức giá cả luôn tương xứng, đem đến sự hài lòng trọn vẹn cho mọi khách hàng, dù là người khó tính nhất. Thêm vào đó, với một thái độ phục vụ chu đáo, tư vấn nhiệt tình, đội ngũ nhân viên của Thế Giới Di Động luôn tạo được thiện cảm cho bất cứ vị khách nào khi đặt chân đến đây.


    Với chất lượng sản phẩm tốt, giá cả cạnh tranh và dịch vụ khách hàng chu đáo, Thế Giới Di Động đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực bán lẻ phụ kiện điện tử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 558 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP. HCM
    • 176 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TP. HCM
    • 708 Nguyễn Trãi, Phường 11, Quận 5, TP. HCM
    • 174 - 176 Hải Thượng Lãn Ông, Phường 10, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 232 460

    Email: cskh@thegioididong.com

    Website: https://www.thegioididong.com/

    Fanpage: www.facebook.com/thegioididongcom

    Giờ mở cửa: 08:00–22:00

    Gọi điện
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động

  2. Top 2

    FPT Shop

    Gọi điện

    FPT Shop với sự khẳng định số 1 về uy tín và chất lượng, FPT Shop sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này. Bước đến nơi đây, bạn như lạc lối vào thế giới phụ kiện với những sản phẩm vô cùng độc đáo và mới lạ, nhất là các mẫu ốp lưng ''chất đến đỉnh điểm'' cùng kiểu dáng đúng chuẩn ''đẹp - độc - lạ'', hợp với mọi phong cách từ bánh bèo, cá tính, đẳng cấp hay thật mạnh mẽ.


    Thêm vào đó, các sản phẩm phụ kiện liên quan như sạc, cáp, pin dự phòng, đồ chơi cho smart-phone,… cũng được nhiều khách hàng đánh giá cao ở mức chất lượng luôn được đảm bảo là tốt nhất. Tóm lại, các sản phẩm của FPT Shop vô cùng đa dạng và nhiều chủng loại, hàng về liên tục với nhiều mẫu mã hợp thời trang, được khách hàng ưa chuộng và bán rất chạy vì giá cả phải chăng, ship hàng thì nhanh - gọn - lẹ, đây cũng chính là những ưu điểm đã khiến FPT Shop thu hút được một lượng lớn khách hàng như hiện nay.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ốp lưng, sạc, cáp, pin dự phòng hay bất kỳ sản phẩm phụ kiện công nghệ nào khác, hãy đến với FPT Shop để được trải nghiệm và mua sắm những sản phẩm chất lượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 608 - 610 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 6601

    Email: fptshop@fpt.com.vn

    Website: https://fptshop.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/FPTShopOnline/

    Giờ mở cửa: 08:00–22:00

    Gọi điện
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
  3. Top 3

    Pukivn

    Gọi điện

    Cũng là một sự lựa chọn không tồi, đến với Pukivn bạn sẽ dễ dàng chọn được những loại phụ kiện ấn tượng và độc đáo hết mức để tân trang cho chiếc điện thoại của mình. Từ ốp lưng, bao da, miếng dán màn hình cho đến tai phone,... Tất cả đều mang những kiểu dáng đầy khác biệt, rực rỡ đa sắc màu, không thể chê vào đâu được. Đặc biệt, khi đến với nơi này bạn không chỉ bị cuốn hút bởi các mẫu ốp lưng chuẩn mốt thời trang mà các combo quấn sạc cùng tai nghe chắc chắn cũng sẽ tạo nên sự ấn tượng bởi thiết kế ngộ nghĩnh, xinh xắn và vô cùng tiện lợi.


    Sản phẩm bao gồm nhiều hình dạng như người nhện, Doraemon, chuột Micky, Hello Kitty,... Sẽ giúp thể hiện được cá tính và phong cách của riêng bạn. Với mức chất lượng và giá cả luôn được đảm bảo cùng một thái độ phục vụ nhiệt tình, đó như một lời khẳng định Cửa hàng Phụ Kiện Pukivn hoàn toàn xứng đáng nằm trong danh sách những shop phụ kiện điện thoại uy tín và chất lượng nhất Quận 5 - TP. HCM hiện nay mà bạn nên tin tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 98 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0888 188 280

    Email: pukiviet@gmail.com

    Website: https://www.pukivn.com/

    Fanpage: www.facebook.com/phukienpukivn/

    Giờ mở cửa: 09:00–21:00

    Gọi điện
    Pukivn
    Pukivn
    Pukivn
    Pukivn
  4. Top 4

    Iskin Store

    Gọi điện

    Cũng là một thế giới phụ kiện điện thoại được nhiều bạn trẻ tại Quận 5 - TP. HCM tìm đến, Iskin Store sẽ là địa chỉ tiếp theo được góp mặt. Chất lượng - độ bền - kiểu dáng là 3 yếu tố luôn được shop đặc biệt quan tâm cho mỗi sản phẩm cung cấp đến tay khách hàng. Chính vì thế, từ ốp lưng, cáp, tai nghe cho đến gậy tự sướng tất cả đều được đảm bảo 100 % về chất lượng, mẫu mã đa dạng phù hợp với mọi phong cách, đồng thời cũng không thiếu các mặt hàng độc và lạ để các bạn lựa chọn.


    Đặc biệt, tại Iskin Store có khá nhiều mẫu ốp lưng với hoa văn, màu sắc bắt mắt, đảm bảo sẽ thu hút ngay lập tức các cô nàng bánh bèo khi chỉ lần đầu tiên nhìn thấy. Thêm vào đó là giá cả luôn ở mức phải chăng, tương xứng với chất lượng, thế nên bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm tại nơi này.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua phụ kiện điện thoại uy tín, chất lượng tại Quận 5, TP. HCM thì Iskin Store là một lựa chọn không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 119B Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0988 773 939

    Email: iskin1903@gmail.com

    Website: https://iskin.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/iskinstorehcm/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:30

    Gọi điện
    Iskin Store
    Iskin Store
    Iskin Store
    Iskin Store
  5. Vốn được tin tưởng là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các mặt hàng về phụ kiện điện thoại tại TP. HCM, Phụ Kiện Điện Thoại HyHy đã không làm các khách hàng thân yêu của mình phải thất vọng với việc liên tục tung ra các sản phẩm luôn được đảm bảo 100 % về chất lượng, độ bền cùng một mức giá cả không thể hợp lý hơn. Trong đó nổi bật phải kể đến các loại ốp lưng thuộc đủ mọi chất liệu như ốp silicon, ốp dẻo, ốp da và đa phần đều có kiểu dáng rất sang trọng, đẳng cấp, đồng thời cũng không thiếu các mẫu đúng chuẩn ''đẹp - độc - lạ'' để bạn lựa chọn. Ngoài ra, các mặt hàng như: tai nghe, cáp, sạc dự phòng,... Cũng là những sản phẩm nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng.


    ''Uy tín - chất lượng - giá rẻ'' đó chính là những tiêu chí mà Phụ Kiện Điện Thoại HyHy hướng tới để có thể mang đến những sản phẩm luôn đạt đến độ hoàn hảo từ kiểu dáng cho đến công dụng. Chính vì thế, nếu bạn đang có ý định tân trang cho ''dế yêu'' của mình sao cho thật nổi bật, khác biệt hay chỉ với mục đích bảo vệ nó thì đừng ngần ngại đến với Phụ Kiện Điện Thoại HyHy, đảm bảo mọi nhu cầu của bạn sẽ luôn được đáp ứng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 213 Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0798 886 665

    Website: https://hyhyshop.com/

    Fanpage: www.facebook.com/phukienhyhy/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Phụ Kiện Điện Thoại HyHy
    Phụ Kiện Điện Thoại HyHy
    Phụ Kiện Điện Thoại HyHy
    Phụ Kiện Điện Thoại HyHy
  6. Top 6

    Linh Kiện Store

    Gọi điện

    Ngoài những sản phẩm linh kiện điện thoại, tại Linh Kiện Store còn cung ứng cho khách hàng nhiều loại phụ kiện khác nhau với các mẫu mã vô cùng đa dạng, phong phú như ốp lưng, tai nghe, chân sạc, sạc dự phòng,… Đặc biệt tại đây có nhiều mẫu ốp lưng hoa văn bắt mắt và độc đáo, mang phong cách cá tính, thu hút khách hàng ngay từ lần đầu tiên.


    Phong cách phục vụ nhiệt tình chu đáo cũng là một điểm cộng dành cho Linh Kiện Store, để trở thành một cửa hàng phụ kiện được yêu thích hiện nay. Không chỉ đa dạng về mẫu mã, chất lượng sản phẩm của Linh Kiện Store cũng được khách hàng đánh giá cao. Các sản phẩm tại đây đều là hàng chính hãng, được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín trên thế giới. Linh Kiện Store cam kết bảo hành chính hãng cho tất cả sản phẩm, vì thế khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ bền của sản phẩm.


    Ngoài ra, Linh Kiện Store còn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Đây là một điểm cộng lớn giúp Linh Kiện Store thu hút được nhiều khách hàng hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 284 Cao Đạt, Phường 1, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0937 374 784

    Email: Xuanluu@linhkienstore.vn

    Website: https://linhkienstore.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/linhkienstoresg/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Linh Kiện Store
    Linh Kiện Store
    Linh Kiện Store
    Linh Kiện Store
  7. Top 7

    Chuẩn Linh Kiện

    Gọi điện

    Chuẩn Linh Kiện là một cửa hàng phụ kiện điện thoại di động uy tín và chất lượng tại quận 5, TP. HCM. Cửa hàng chuyên cung cấp các loại phụ kiện chính hãng cho các dòng điện thoại thông minh phổ biến như iPhone, Samsung, Oppo, Xiaomi,... với giá cả hợp lý.


    Phụ kiện điện thoại tại Chuẩn Linh Kiện đa dạng về mẫu mã, chủng loại, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Từ những phụ kiện cơ bản như ốp lưng, kính cường lực, tai nghe, sạc cáp cho đến những phụ kiện cao cấp như loa Bluetooth, gậy chụp ảnh,... đều có mặt tại cửa hàng.

    Phụ kiện điện thoại tại Chuẩn Linh Kiện được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, đảm bảo chất lượng cao và độ bền lâu. Các sản phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa ra bán, nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

    Giá cả phụ kiện điện thoại tại Chuẩn Linh Kiện cũng rất cạnh tranh, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Cửa hàng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá để tri ân khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 261 Lê Hồng Phong, Phường 4, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0779 229 225
    Website: https://www.chuanlinhkien.com/
    Giờ mở cửa: 07:00–23:00
    Gọi điện
    Chuẩn Linh Kiện
    Chuẩn Linh Kiện
    Chuẩn Linh Kiện
    Chuẩn Linh Kiện
  8. Bạn đang tìm kiếm những phụ kiện điện thoại chất lượng, đẹp mắt và giá cả hợp lý? Bạn muốn sửa chữa hoặc nâng cấp thiết bị viễn thông của mình một cách nhanh chóng và uy tín? Hãy đến với Phụ Kiện Điện Thoại Kiều Oanh - cửa hàng chuyên cung cấp các loại linh kiện và phụ kiện điện thoại tại quận 5, TP. HCM.


    Tại đây, bạn có thể tìm thấy đầy đủ các loại phụ kiện điện thoại như ốp lưng, tai nghe, cáp sạc, pin sạc dự phòng, gậy tự sướng, giá đỡ điện thoại,... của nhiều thương hiệu nổi tiếng như iPhone, Samsung, Oppo, Xiaomi,... Các sản phẩm đều là hàng chính hãng, có chất lượng cao và bảo hành rõ ràng.


    Phụ Kiện Điện Thoại Kiều Oanh luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu, mang đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng. Đến với cửa hàng, bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình, cũng như nhận được nhiều ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn. Hãy ghé thăm Phụ Kiện Điện Thoại Kiều Oanh để phụ kiện điện thoại với giá cả tốt nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83 Hùng Vương, Phường 4, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 385 888
    Giờ mở cửa: 09:00–20:30
    Gọi điện
    Phụ Kiện Điện Thoại Kiều Oanh
    Phụ Kiện Điện Thoại Kiều Oanh
    Phụ Kiện Điện Thoại Kiều Oanh
    Phụ Kiện Điện Thoại Kiều Oanh
  9. Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, điện thoại di động đã trở thành một vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người. Để bảo vệ và nâng cao trải nghiệm sử dụng điện thoại, việc lựa chọn phụ kiện điện thoại chất lượng là vô cùng quan trọng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua phụ kiện điện thoại uy tín tại TP. HCM, Cửa Hàng Linh Kiện Điện Thoại Phương Linh ở quận 5 là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


    Cửa Hàng Linh Kiện Điện Thoại Phương Linh
    là một trong những cửa hàng phụ kiện điện thoại uy tín và lâu đời nhất tại TP. HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh phụ kiện điện thoại, cửa hàng đã và đang cung cấp cho khách hàng một đa dạng các loại phụ kiện điện thoại chất lượng cao từ các thương hiệu nổi tiếng như Apple, Samsung, Oppo, Xiaomi,...

    Tại cửa hàng, bạn có thể tìm thấy tất cả các loại phụ kiện điện thoại cần thiết như: ốp lưng, bao da, tai nghe, sạc dự phòng, kính cường lực,... Các sản phẩm phụ kiện điện thoại tại cửa hàng đều được nhập khẩu chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng tốt nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 798C Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0916 789 308
    Giờ mở cửa: 08:00–21:00
    Gọi điện
    Cửa Hàng Linh Kiện Điện Thoại Phương Linh
    Cửa Hàng Linh Kiện Điện Thoại Phương Linh
    Cửa Hàng Linh Kiện Điện Thoại Phương Linh
    Cửa Hàng Linh Kiện Điện Thoại Phương Linh
  10. Bạn đang tìm kiếm những phụ kiện điện thoại chất lượng, đẹp mắt và giá cả hợp lý? Bạn muốn bảo vệ chiếc smartphone của mình một cách tốt nhất? Bạn muốn trang trí cho chiếc điện thoại của mình thêm phần cá tính và nổi bật? Nếu bạn đang sinh sống tại quận 5, TP. HCM, thì bạn không nên bỏ qua cửa hàng Phụ Kiện Smartphone Chính Hãng.


    Phụ Kiện Smartphone Chính Hãng là một cửa hàng chuyên cung cấp các loại phụ kiện điện thoại của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Apple, Samsung, Oppo, Xiaomi, Huawei, Vivo, Realme,… Bạn có thể tìm thấy tại đây những sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình, từ ốp lưng, dán cường lực, tai nghe, cáp sạc, pin sạc dự phòng, giá đỡ, gậy chụp ảnh, đến các phụ kiện khác như bao da, ví điện thoại, bút cảm ứng, miếng dán trang trí,…


    Phụ Kiện Smartphone Chính Hãng không chỉ có đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, mà còn có chất lượng đảm bảo, hàng hóa chính hãng, có tem nhãn và bảo hành rõ ràng. Bạn không phải lo lắng về việc mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng hay bị hỏng hóc khi sử dụng. Ngoài ra, cửa hàng còn có chính sách giá cả cạnh tranh, hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng. Bạn còn có thể nhận được nhiều ưu đãi, khuyến mãi, quà tặng hấp dẫn khi mua hàng tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 144 Huỳnh Mẫn Đạt, Phường 3, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 517 715
    Giờ mở cửa: 09:30–21:00
    Gọi điện
    Phụ Kiện Smartphone Chính Hãng
    Phụ Kiện Smartphone Chính Hãng
    Phụ Kiện Smartphone Chính Hãng
    Phụ Kiện Smartphone Chính Hãng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy