Top 5 Shop phụ kiện điện thoại uy tín nhất quận 4, TP. HCM

Vũ Minh Hoàng 1537 0 Báo lỗi

Bỏ ra một số tiền không hề nhỏ để sắm cho mình một chiếc smartphone thì không ai là tiếc tiền bỏ ra một khoản nữa để trang bị những phụ kiện bảo vệ và nâng cấp ... xem thêm...

  1. Top 1

    FPT Shop

    Gọi điện

    Với sự khẳng định số 1 về uy tín và chất lượng, FPT Shop sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này. Bước đến nơi đây, bạn như lạc lối vào thế giới phụ kiện với những sản phẩm vô cùng độc đáo và mới lạ, nhất là các mẫu ốp lưng ''chất đến đỉnh điểm'' cùng kiểu dáng đúng chuẩn ''đẹp - độc - lạ'', hợp với mọi phong cách từ bánh bèo, cá tính, đẳng cấp hay thật mạnh mẽ.


    Thêm vào đó, các sản phẩm phụ kiện liên quan như sạc, cáp, pin dự phòng, đồ chơi cho smart-phone,… cũng được nhiều khách hàng đánh giá cao ở mức chất lượng luôn được đảm bảo là tốt nhất. Tóm lại, các sản phẩm của FPT Shop vô cùng đa dạng và nhiều chủng loại, hàng về liên tục với nhiều mẫu mã hợp thời trang, được khách hàng ưa chuộng và bán rất chạy vì giá cả phải chăng, ship hàng thì nhanh-gọn-lẹ, đây cũng chính là những ưu điểm đã khiến FPT Shop thu hút được một lượng lớn khách hàng như hiện nay.


    Là một trong những shop được thành lập cách đây khá lâu, FPT Shop luôn là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn mua phụ kiện điện thoại. Với hàng trăm loại phụ kiện khác nhau, bạn có thể tha hồ chọn lựa giữa các loại phụ kiện cũng như những loại đính kèm phụ kiện khác. FPT Shop có đủ loại phụ kiện với đủ mức giá cho khách hàng thoải mái lựa chọn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 263 Khánh Hội, P. 5, Q. 4, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 1800 6601
    Email: fptshop@fpt.com.vn
    Website: https://fptshop.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/FPTShopOnline
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop

  2. Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, Thế Giới Di Động cũng đang sở hữu một bộ sưu tập khổng lồ, tập hợp đủ tất tần tật những gì liên quan đến phụ kiện điện thoại, trong đó ốp lưng điện thoại chính là những sản phẩm chủ lực. Luôn bắt kịp các xu hướng về những hình ảnh đáng yêu thu hút giới trẻ như các hình nhân vật doraemon, mèo kitty, gấu browny,... những mẫu ốp lưng này được rất nhiều bạn trẻ cá tính quan tâm và săn đón.


    Bạn sẽ không phải tốn nhiều thời gian để lòng vòng quanh các cửa hàng phụ kiện điện thoại di động để chọn mua những phụ kiện mà bạn yêu thích. Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì những tiêu chí của bạn luôn được đáp ứng.


    Ngoài ra, Thế giới di động còn cung cấp các sản phẩm về phụ kiện máy vi tính, đồ chơi xe ô tô với chất lượng cùng mức giá cả luôn tương xứng, đem đến sự hài lòng trọn vẹn cho mọi khách hàng, dù là người khó tính nhất. Thêm vào đó, với một thái độ phục vụ chu đáo, tư vấn nhiệt tình, đội ngũ nhân viên của Thế giới di động luôn tạo được thiện cảm cho bất cứ vị khách nào khi đặt chân đến đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 138 Khánh Hội, P. 6, Q. 4, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1800 1060

    Email: cskh@thegioididong.com
    Website: https://www.thegioididong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thegioididongcom
    Giờ mở cửa: 7:30 - 22:00

    Gọi điện
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
  3. Cũng là một cái tên khá nổi bật trong danh sách những shop phụ kiện điện thoại uy tín và chất lượng nhất tại Quận 4 - TP.HCM, Cửa hàng Hnam Mobile sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến. Tại đây, thế giới phụ kiện cũng vô cùng đa dạng, phong phú với các sản phẩm như: chân sạc, ốp lưng, sạc dự phòng, tai nghe,... Đặc biệt, ở Cửa hàng Hnam Mobile có rất nhiều các mẫu ốp lưng với hoa văn cực độc đáo, mới lạ và đầy ấn tượng, chắc chắn sẽ thu hút bạn ngay chỉ lần đầu tiên nhìn thấy.


    Trong tất cả các linh kiện thì case ốp điện thoại là nhiều nhất vì dòng sản phẩm có thể xếp vào dòng sản phẩm thời trang. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể linh động chọn giữa vỏ ốp nhựa dẻo, nhựa cứng hay vỏ ốp da. Vỏ ốp da thường được ưu tiên lựa chọn bởi yếu tố sang trọng, thường dành cho các doanh nhân hoặc nhân viên văn phòng. Do đặc tính dễ gia công in ấn trên bề mặt nên vỏ ốp bằng nhựa cứng được xem là thời trang nhất. Vỏ ốp bằng nhựa dẻo thường được chọn bởi độ bền của nó, có màu sắc nhã nhặn và chịu được va đập tốt hơn hai sản phẩm còn lại, mặc dù khả năng chống trầy là như nhau.


    Với sự đảm bảo về chất lượng và giá cả, Cửa hàng Hnam Mobile tự tin có thể mang đến cho bạn những sản phẩm ''chất hết nấc - chuẩn xịn - trên cả tuyệt vời''. Thêm vào đó, với một phong cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình và luôn chiều khách của đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, am hiểu về mọi sản phẩm liên quan đến phụ kiện điện thoại, chắc chắn rằng Cửa hàng Hnam Mobile cũng là một địa chỉ rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 191 Đường Khánh Hội, P. 3 , Q. 4, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 6656 9191
    Email: mkt.support@hnammobile.com
    Website: http://www.hnammobile.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Hnammobile.vn

    Gọi điện
    Cửa hàng Hnam Mobile
    Cửa hàng Hnam Mobile
    Cửa hàng Hnam Mobile
    Cửa hàng Hnam Mobile
  4. Khi sở hữu một chiếc điện thoại thông minh, bạn sẽ mong muốn có đầy đủ các phụ kiện đi kèm như bao da, ốp lưng, tai nghe… để có thể giải trí, làm việc một cách linh hoạt nhất ở mọi lúc, mọi nơi. Có rất nhiều địa điểm để bạn có thể tìm thấy những phụ kiện này nhưng có lẽ PhuKienGiaSi sẽ là sự lụa chọn “kinh tế” nhất mà bạn có thể suy nghĩ đến.


    Tại đây bạn có thể tìm thấy tất cả những sản phẩm phụ kiện của điện thoại từ tai nghe, bao đựng điện thoại, case ốp lưng, dán màn hình, đầu đọc thẻ, pin, sạc… Đặc biệt là có đầy đủ các loại linh kiện cho những dòng điện thoại từ cơ bản nhất đến thịnh hành nhất hoặc HOT nhất.


    Các sản phẩm tại PhuKienGiaSi.Com đều được nhập khẩu từ USA, China, Singapore, Đài Loan, HongKong, Hàn Quốc… với các hãng nổi tiếng như Otterbox, Moshi, Hoco, I-Carer, Viva, Zenus, X-doria… nên có chất lượng khá tốt. PhuKienGiaSi còn thường xuyên cập nhập mẫu dành cho các dòng máy mới nhất với giá cả cạnh tranh do tận dụng được tính kinh tế của thị trường thương mại điện tử – mua bán trực tuyến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: L20 Đ. Hoàng Diệu, P. 6, Q. 4, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0933 163 990
    Website: https://phukiengiasi-cellphoneaccessorystore.business.site/?utm_source=gmb&utm_medium=referral
    Giờ mở cửa: 08:00–22:0

    Gọi điện
    Phụ Kiện Giá Sỉ
    Phụ Kiện Giá Sỉ
    Phụ Kiện Giá Sỉ
    Phụ Kiện Giá Sỉ
  5. Cửa hàng phụ kiện Điện thoại Gia Bảo là rung tâm phân phối các linh kiện, phụ kiện chất lượng uy tín hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, đây còn là nơi cung cấp các trang thiết bị – dụng cụ sửa chữa chất lượng cao, để đáp ứng nhu cầu sửa chữa tại khắp nơi trên cả nước. Nhận thấy thế giới công nghệ không ngừng phát triển mà hầu hết các sản phẩm linh kiện điện thoại di động, máy tính bảng phục vụ cho sửa chữa, thay thế tại Việt Nam đa phần đều là hàng đã qua sử dụng không rõ nguồn gốc, hàng kém chất lượng, hàng nhái … v.v


    Cửa hàng phụ kiện Điện thoại Gia Bảo đã ra đời với mong muốn được cung cấp cho quý khách hàng các sản phẩm linh kiện điện thoại , linh kiện máy tính bảng chính hãng, chất lượng cao với giá tốt nhất giúp quá trình sửa chữa, thay thế linh kiện hoàn hảo, chính xác nhất và tiết kiệm thời gian, tiền bạc, công sức. Với phương châm đi đầu : Chữ Tín làm nên Thành công. Tất cả vì lợi ích của khách hàng. Lợi ích của khách hàng đi trước, lợi ích của Gia Bảo mới nối bước theo sau.


    Tập thể cán bộ nhân viên của Gia Bảo luôn không ngừng tìm tòi, phát huy, nỗ lực hết mình phục vụ quý khách hàng để xứng đáng với những giá trị chuẩn mực của một nhà cung cấp linh kiện hàng đầu. Linh kiện ZIN chính hãng, chất lượng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 172 Đoàn Văn Bơ, P. 9, Q. 4, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0869 234 799 & 0931 902 886
    Email: nguyenquynhtrang281990@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063621122802

    Gọi điện
    Cửa hàng phụ kiện Điện thoại Gia Bảo
    Cửa hàng phụ kiện Điện thoại Gia Bảo
    Cửa hàng phụ kiện Điện thoại Gia Bảo
    Cửa hàng phụ kiện Điện thoại Gia Bảo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy