Top 7 Shop phụ kiện điện thoại uy tín và chất lượng nhất TP. Vũng Tàu

Phương Trinh 9844 1 Báo lỗi

Một chiếc smartphone đẹp không thể thiếu những phụ kiện bảo vệ và nâng cấp cho dế yêu của mình thật hoàn hảo. Thế nhưng đâu mới là địa chỉ đáng tin cậy để bạn ... xem thêm...

  1. Thế Giới Di Động chắc không còn là một cái tên quá xa lạ với các bạn nữa rồi khi hầu như Thế Giới Di Động có ở tất cả các tỉnh thành. Ở Thế Giới Di Động các bạn sẽ tìm được những sản phẩm phụ kiện không chỉ đa dạng về hình thức, mẫu mã mà còn đa dạng về giá cả phù hợp cho nhiều nhu cầu khác nhau. Trước một rừng các mẫu ốp lưng ''chất đến đỉnh điểm'' và ''ấn tượng hết mức'', đảm bảo khi đến với địa chỉ này, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng và chắc chắn sẽ đắn đo rất lâu không biết nên lựa chọn mẫu nào vì lòng thì muốn rinh về tất cả.


    Số lượng sản phẩm dồi dào, nguồn gốc chính hãng, bảo hành lâu dài cùng thái độ tư vấn chuyên nghiệp của nhân viên chắc chắn sẽ mang đến cảm giác thoải mái và tìm được đúng những sản phẩm bạn đang tìm kiêm. Bằng chứng là số lượng feedback tốt cho Thế Giới Di Động có số lượng rất nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 192 - 194 Nguyễn Thanh Đằng, KP 5, P. Phước Hiệp, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 267A Đường CMT8, KP 5, P. Phước Hiệp, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 602 đường Phạm Hùng, P. Long Toàn, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 1800 1060

    Email: cskh@thegioididong.com

    Website: www.thegioididong.com/

    Fanpage: www.facebook.com/thegioididongcom

    Gọi điện
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động

  2. Top 2

    FPT Shop

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (gọi tắt là FPT Retail) là công ty liên kết của Tập đoàn FPT Việt Nam, được thành lập vào ngày 8/3/2012 với hai thương hiệu chính là FPT Shop và F.Studio By FPT – Đại lý được ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam ở cấp độ cao cấp nhất. Sau 10 năm hoạt động, bằng những nỗ lực không mệt mỏi, FPT Retail đã phát triển hệ thống chuỗi cửa hàng rộng khắp trên toàn quốc ở 63 tỉnh thành, tạo dựng được niềm tin nơi Quý khách hàng khi là nhà bán lẻ đứng thứ 1 về thị phần máy tính xách tay tại Việt Nam, đứng thứ 2 về thị phần điện thoại và là nhà bán lẻ Apple chính hãng hàng đầu tại Việt Nam với đầy đủ các chuẩn cửa hàng từ cấp độ cao nhất. Tại Vũng Tàu hiện tại có 15 chi nhánh của FPT Shop.


    FPT Shop cung cấp đa dạng các loại linh kiện, phụ kiện dành cho các sản phẩm công nghệ như: ốp lưng, bao da, sạc dự phòng, tai nghe,... Bạn có thể hoàn toàn an tâm khi mua các sản phẩm phụ kiện công nghệ tại FPT Shop, các sản phẩm tại đây đều là sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 258 Ba Cu, P. 3, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 155 Nguyễn Thái Học (Đối diện CoopMart VT), P. 7, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 639 Đường 30/4 (Vòng xoay Đông Xuyên), KCN Đông Xuyên, P. Rạch Dừa, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 1800 6601

    Email: fptshop@fpt.com.vn

    Website: fptshop.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/FPTShopOnline/

    Gọi điện
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
  3. Top 3

    VyVy’s House

    Gọi điện

    Được mệnh danh là thế giới phụ kiện dành cho dế yêu hay nói đúng hơn là một thiên đường ốp lưng điện thoại đúng chuẩn đẹp - độc - lạ, VyVy’s House sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này. Có thể nói, mặt hàng tại shop vô cùng đa dạng, đảm bảo chất lượng cùng kiểu dáng luôn dẫn đầu trào lưu. Và đúng như những gì đã giới thiệu, nổi bật nhất tại shop chính là các mẫu ốp lưng với họa tiết đầy sắc sảo, thu hút mọi ánh nhìn, trong đó phải nói đến các hình họa hoạt hình như Doraemon, chuột Micky, vịt Donald,... ấn tượng hết mức. Đặc biệt hiện tại, các mẫu ốp đa dạng đang về ngập tràn tại shop, hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn nhân dịp năm mới sắp tới.


    Bên cạnh đó, các sản phẩm liên quan khác như: pin sạc sự phòng, gậy tự sướng, cáp sạc,... cũng được khách hàng đánh giá cao ở mức chất lượng cùng giá thành tốt nhất thị trường. Thêm vào đó với nhiều chương trình khuyến mãi được tổ chức liên tục, chắc chắn rằng VyVy’s House sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm mua sắm thật tuyệt vời, từ đó giúp bạn tân trang cho chiếc điện thoại của mình thật ấn tượng mà chẳng cần lo ngại ''cháy túi''.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 73 Trần Đồng, P. 3, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0907 067 111 & 0933 005 590

    Email: sannalyvt@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/vyvyhouses/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    VyVy’s House
    VyVy’s House
    VyVy’s House
    VyVy’s House
  4. Cũng là một sự lựa chọn không tồi, đến với Phụ kiện Iphone Vũng Tàu bạn sẽ dễ dàng chọn được những loại phụ kiện ấn tượng và độc đáo hết mức để tân trang cho chiếc điện thoại của mình. Từ ốp lưng, bao da, miếng dán màn hình cho đến tai phone,... tất cả đều mang những kiểu dáng đầy khác biệt, rực rỡ đa sắc màu, không thể chê vào đâu được. Đặc biệt, khi đến với nơi này bạn không chỉ bị cuốn hút bởi các mẫu ốp lưng chuẩn mốt thời trang mà các combo quấn sạc cùng tai nghe chắc chắn cũng sẽ tạo nên sự ấn tượng bởi thiết kế ngộ nghĩnh, xinh xắn và vô cùng tiện lợi.


    Sản phẩm bao gồm nhiều hình dạng như người nhện, Doraemon, chuột Micky, Hello Kitty,... sẽ giúp thể hiện được cá tính và phong cách của riêng bạn. Với mức chất lượng và giá cả luôn được đảm bảo cùng một thái độ phục vụ nhiệt tình, đó như một lời khẳng định Phụ kiện Iphone Vũng Tàu hoàn toàn xứng đáng nằm trong danh sách những shop phụ kiện điện thoại uy tín và chất lượng nhất Vũng Tàu hiện nay. Hãy tới ngay Phụ kiện Iphone Vũng Tàu để rinh ngay cho mình những chiếc ốp xịn xò nha.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 494 Trương Công Định, P. 8, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0907 067 111

    Email: thiennguyen2788@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/phukieniphonevungtau/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Phụ kiện Iphone Vũng Tàu
    Phụ kiện Iphone Vũng Tàu
    Phụ kiện Iphone Vũng Tàu
    Phụ kiện Iphone Vũng Tàu
  5. Địa chỉ tiếp theo trong danh sách những địa chỉ bán phụ kiện ngày hôm nay mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn chính là PHỤ KIỆN VŨNG TÀU. Đây là địa chỉ uy tín chuyên kinh doanh các mặt hàng phụ kiện công nghệ chất lượng cao, nổi bật là phụ kiện, linh kiện dành cho điện thoại di động, máy tính bảng, laptop,... PHỤ KIỆN VŨNG TÀU luôn cập nhật các sản phẩm mới nhất được đảm bảo 100 % về chất lượng, độ bền cùng một mức giá cả không thể hợp lý hơn. Trong đó nổi bật phải kể đến các loại ốp lưng thuộc đủ mọi chất liệu như ốp silicon, ốp dẻo, ốp da, có thiết kế thời thượng, trendy.


    Mặt khác, shop luôn được khách hàng ưu ái lựa chọn cũng chính bởi phong cách phục vụ chu đáo, niềm nở và luôn nhiệt tình tư vấn, để khách yên tâm hơn khi chọn mua sản phẩm. Không còn bàn cãi gì nữa, PHỤ KIỆN VŨNG TÀU hoàn toàn xứng đáng để trở thành một trong những shop phụ kiện điện thoại uy tín và chất lượng nhất TP. Vũng Tàu mà bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 300 Trương Công Định, P. 8, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0817 707 970
    Email: banhang@phukienphanthiet.com
    Fanpage: www.facebook.com/phukienvungtau.nzt
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    PHỤ KIỆN VŨNG TÀU
    PHỤ KIỆN VŨNG TÀU
    PHỤ KIỆN VŨNG TÀU
    PHỤ KIỆN VŨNG TÀU
  6. Nếu bạn bạn muốn chiếc điện thoại yêu quý của mình trở nên khác biệt thì hãy đột kích ngay LYN Case, chắc chắn bạn sẽ có được những phụ kiện thật tuyệt vời. Đến với nơi này, đảm bảo bạn sẽ luôn cảm thấy hài lòng về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm, không những bền đẹp, mẫu mã ấn tượng mà còn rẻ đến bất ngờ. Đặc biệt, tại shop có khá nhiều mẫu ốp lưng với hoa văn, màu sắc bắt mắt, đảm bảo sẽ thu hút ngay lập tức các cô nàng bánh bèo khi chỉ lần đầu tiên nhìn thấy.


    Nếu bạn bận rộn không thể đến shop lựa chọn, thì đừng lo bởi tất cả sản phẩm tại đây luôn được cập nhật thường xuyên trên fanpage. Bạn có thể liên hệ với shop để đặt hàng online, đồng thời sẽ được shop tư vấn vô cùng nhiệt tình. ''Uy tín - chất lượng - giá rẻ'' đó chính là những tiêu chí mà LYN Case hướng tới để có thể mang đến những sản phẩm luôn đạt đến độ hoàn hảo từ kiểu dáng cho đến công dụng. Còn chần chờ gì mà không tới ngay LYN Case để sắm cho "dế yêu" những phụ kiện thật sang xịn mịn nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 427 Trương Công Định, P. 7, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0797 217 243
    Email: nguyenkieutrang.12021995@gmail.com
    Website: www.lilystore.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/phukienlyncasevungtau

    Gọi điện
    Lily Store
    Lily Store
    Lily Store
    Lily Store
  7. Top 7

    Baro shop

    Gọi điện

    Là một cửa hàng uy tín chuyên cung cấp đủ các loại phụ kiện bao gồm: bao da, ốp lưng, sạc, cáp, tai nghe, pin dự phòng chính hãng, đồ chơi công nghệ, Baro Shop cũng là một cái tên không nên bỏ qua một khi nhắc đến những shop phụ kiện điện thoại uy tín và chất lượng nhất TP. Vũng Tàu. Đến với nơi này, đảm bảo bạn sẽ luôn cảm thấy hài lòng về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm, không những bền đẹp, mẫu mã ấn tượng mà còn rẻ đến bất ngờ.


    Đặc biệt tại đây cũng không thiếu các mẫu ốp lưng ''chất đến đỉnh điểm'' phù hợp với mọi phong cách, từ bánh bèo, cá tính cho đến chuẩn men, tất cả đều tụ hội ở Baro Shop mang đến cho bạn thật nhiều sự lựa chọn. Thêm vào đó, sự phục vụ tận tình của chủ shop cũng chính là ưu điểm nổi bật, giúp shop giữ chân được nhiều khách quen như hiện nay. Giữ trọn niềm tin với chất lượng tốt nhất - giá cả phải chăng - mẫu mã bao đẹp, Baro Shop luôn là điểm đến thân quen đối với những ai đang có nhu cầu tân trang lại vẻ ngoài cho chú dế yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 110 Nguyễn Hữu Cảnh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0847 134 497
    Email: chilinh04051991@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Baro.shop.89/

    Gọi điện
    Baro shop
    Baro shop
    Baro shop
    Baro shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy