Top 6 Shop phụ kiện điện thoại uy tín và chất lượng nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Vũ Minh Hoàng 1800 0 Báo lỗi

Bạn đang cần tìm mua những phụ kiện điện thoại hữu ích và chất lượng cho dế yêu của mình? Bạn đang băn khoăn về địa chỉ mua hàng khi mà trên thị trường các cửa ... xem thêm...

  1. Cũng là một thế giới phụ kiện điện thoại được nhiều bạn trẻ tại Hai Bà Trưng, Hà Nội tìm đến, Hoàng Hà Mobile sẽ là địa chỉ tiếp theo được góp mặt. Chất lượng - độ bền - kiểu dáng là 3 yếu tố luôn được shop đặc biệt quan tâm cho mỗi sản phẩm cung cấp đến tay khách hàng. Chính vì thế, từ ốp lưng, cáp, tai nghe cho đến gậy tự sướng tất cả đều được đảm bảo 100 % về chất lượng, mẫu mã đa dạng phù hợp với mọi phong cách, đồng thời cũng không thiếu các mặt hàng độc và lạ để các bạn lựa chọn.


    Đặc biệt, tại shop có khá nhiều mẫu ốp lưng với hoa văn, màu sắc bắt mắt, đảm bảo sẽ thu hút ngay lập tức các cô nàng bánh bèo khi chỉ lần đầu tiên nhìn thấy. Thêm vào đó là giá cả luôn ở mức phải chăng, tương xứng với chất lượng, thế nên bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm tại nơi này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    • Địa chỉ: 126 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • SĐT: 1900 2091
    • Website: hoanghamobile.com
    • Facebook: https://www.facebook.com/hoanghamobilecom
    Gọi điện
    Hoàng Hà Mobile
    Hoàng Hà Mobile
    Hoàng Hà Mobile
    Hoàng Hà Mobile

  2. Thật là sự thiếu xót nếu một khi đã nhắc đến những shop phụ kiện điện thoại uy tín và chất lượng nhất Hai Bà Trưng - Hà Nội mà lại bỏ qua Cửa hàng Phụ kiện Đỏ. Cái tên này dường như cũng đã trở nên quá đỗi quen thuộc đối với nhiều bạn trẻ tại đây. Không thiếu những sản phẩm chất lượng cùng kiểu dáng đặc sắc nhất là đối với các mẫu ốp lưng thì không thể chê vào đâu được, Cửa hàng Phụ kiện đỏ giá gốc luôn mang đến cho bạn những sự lựa chọn mới lạ và đầy độc đáo.


    Ngoài ra, những sản phẩm khác như: tai nghe, cáp, gậy tự sướng, tất cả đều được tuyển chọn vô cùng kỹ lưỡng, đảm bảo độ độc lạ và kiểu dáng bắt mắt, theo kịp xu hướng giới trẻ, để có thể làm hài lòng mọi khách hàng dù họ có lựa chọn bất kỳ món phụ kiện nào. Đặc biệt, hàng mới luôn được cập nhật liên tục, thế nên lúc nào bạn cần Cửa hàng Phụ kiện đỏ đều có thể cung cấp một cách nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    • Địa chỉ: 226 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • SĐT: 0839 077 777
    • Facebook: https://www.facebook.com/Phukiendo226bachmai/
    Gọi điện
    Cửa hàng Phụ kiện đỏ
    Cửa hàng Phụ kiện đỏ
    Cửa hàng Phụ kiện đỏ
    Cửa hàng Phụ kiện đỏ
  3. Vốn được tin tưởng là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các mặt hàng về phụ kiện điện thoại tại Hà Nội, Cửa hàng ONION Phụ kiện đã không làm các khách hàng thân yêu của mình phải thất vọng với việc liên tục tung ra các sản phẩm luôn được đảm bảo 100 % về chất lượng, độ bền cùng một mức giá cả không thể hợp lý hơn.


    Trong đó nổi bật phải kể đến các loại ốp lưng thuộc đủ mọi chất liệu như ốp silicon, ốp dẻo, ốp da và đa phần đều có kiểu dáng rất sang trọng, đẳng cấp, đồng thời cũng không thiếu các mẫu đúng chuẩn ''đẹp - độc - lạ'' để bạn lựa chọn. Ngoài ra, các mặt hàng như: tai nghe, cáp, sạc dự phòng,... cũng là những sản phẩm nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng.


    ''Uy tín - chất lượng - giá rẻ'' đó chính là những tiêu chí mà Cửa hàng ONION Phụ kiện hướng tới để có thể mang đến những sản phẩm luôn đạt đến độ hoàn hảo từ kiểu dáng cho đến công dụng. Chính vì thế, nếu bạn đang có ý định tân trang cho ''dế yêu'' của mình sao cho thật nổi bật, khác biệt hay chỉ với mục đích bảo vệ nó thì đừng ngần ngại đến với Cửa hàng ONION Phụ kiện, đảm bảo mọi nhu cầu của bạn sẽ luôn được đáp ứng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    • Địa chỉ: 130A Mai Hắc Đế, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • SĐT: 0964 163 636
    • Facebook: https://www.facebook.com/phukienonion/
    Gọi điện
    Cửa hàng ONION Phụ kiện
    Cửa hàng ONION Phụ kiện
    Cửa hàng ONION Phụ kiện
    Cửa hàng ONION Phụ kiện
  4. Cũng là một sự lựa chọn không tồi, đến với Lê Sang - Bao da & Ốp lưng Hàng hiệu bạn sẽ dễ dàng chọn được những loại phụ kiện ấn tượng và độc đáo hết mức để tân trang cho chiếc điện thoại của mình. Từ ốp lưng, bao da, miếng dán màn hình cho đến tai phone,... tất cả đều mang những kiểu dáng đầy khác biệt, rực rỡ đa sắc màu, không thể chê vào đâu được.


    Đặc biệt, khi đến với nơi này bạn không chỉ bị cuốn hút bởi các mẫu ốp lưng chuẩn mốt thời trang mà các combo quấn sạc cùng tai nghe chắc chắn cũng sẽ tạo nên sự ấn tượng bởi thiết kế ngộ nghĩnh, xinh xắn và vô cùng tiện lợi. Sản phẩm bao gồm nhiều hình dạng như người nhện, Doraemon, chuột Micky, Hello Kitty,... sẽ giúp thể hiện được cá tính và phong cách của riêng bạn. Với mức chất lượng và giá cả luôn được đảm bảo cùng một thái độ phục vụ nhiệt tình, đó như một lời khẳng định Lê Sang - Bao da & Ốp lưng Hàng hiệu hoàn toàn xứng đáng nằm trong danh sách những shop phụ kiện điện thoại uy tín và chất lượng nhất Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    • Địa chỉ: 77 Phố Vọng, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • SĐT: 024 6670 8708
    • Website: lesang.vn
    • Facebook: https://www.facebook.com/oplungdienthoai
    Gọi điện
    Lê Sang - Bao da & Ốp lưng Hàng hiệu
    Lê Sang - Bao da & Ốp lưng Hàng hiệu
    Lê Sang - Bao da & Ốp lưng Hàng hiệu
    Lê Sang - Bao da & Ốp lưng Hàng hiệu
  5. Cũng là một cái tên khá nổi bật trong danh sách những shop phụ kiện điện thoại uy tín và chất lượng nhất Hai Bà Trưng, Hà Nội của chúng ta ngày hôm nay, Shop Tùng Phụ Kiện sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến. Tại đây, thế giới phụ kiện cũng vô cùng đa dạng, phong phú với các sản phẩm như: chân sạc, ốp lưng, sạc dự phòng, tai nghe,...


    Đặc biệt, ở Shop Tùng Phụ Kiện có rất nhiều các mẫu ốp lưng với hoa văn cực độc đáo, mới lạ và đầy ấn tượng, chắc chắn sẽ thu hút bạn ngay chỉ lần đầu tiên nhìn thấy. Với sự đảm bảo về chất lượng và giá cả, Shop Tùng Phụ Kiện tự tin có thể mang đến cho bạn những sản phẩm ''chất hết nấc - chuẩn xịn - trên cả tuyệt vời''.


    Thêm vào đó, với một phong cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình và luôn chiều khách của đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, am hiểu về mọi sản phẩm liên quan đến phụ kiện điện thoại, chắc chắn rằng Shop Tùng Phụ Kiện cũng là một địa chỉ rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    • Địa chỉ: 25 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • SĐT: 0911 934 567
    • Facebook: https://www.facebook.com/shoptungphukien/
    Gọi điện
    Shop Tùng Phụ Kiện
    Shop Tùng Phụ Kiện
    Shop Tùng Phụ Kiện
    Shop Tùng Phụ Kiện
  6. Hệ thống phụ kiện Hà Xinh là một trong những chuỗi phụ kiện lớn có tiếng tại Hà Nội. Cái tên “phụ kiện Hà Xinh” như một từ khóa mỗi khi giới trẻ muốn thay đổi áo khoác mới hay cần mua phụ kiện như, sạc, tai nghe… cho “dế yêu” của mình. Tại đây không thiếu những sản phẩm chất lượng cùng kiểu dáng đặc sắc, nhất là đối với các mẫu ốp lưng thì không thể chê vào đâu được, Phụ Kiện Hà Xinh luôn mang đến cho bạn những sự lựa chọn mới lạ và đầy độc đáo.


    Ngoài ra, những sản phẩm khác như: tai nghe, cáp, gậy tự sướng, tất cả đều được tuyển chọn vô cùng kỹ lưỡng, đảm bảo độ độc lạ và kiểu dáng bắt mắt, theo kịp xu hướng giới trẻ, để có thể làm hài lòng mọi khách hàng dù họ có lựa chọn bất kỳ món phụ kiện nào. Đặc biệt, hàng mới luôn được cập nhật liên tục, thế nên lúc nào bạn cần Phụ Kiện Hà Xinh đều có thể cung cấp một cách nhanh chóng.


    Chính vì thế, nếu bạn đang có ý định tân trang cho ''dế yêu'' của mình sao cho thật nổi bật, khác biệt hay chỉ với mục đích bảo vệ nó thì đừng ngần ngại đến với Phụ Kiện Hà Xinh, đảm bảo mọi nhu cầu của bạn sẽ luôn được đáp ứng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    • Địa chỉ: 11 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • SĐT: 096 521 86 86
    • Facebook: https://www.facebook.com/phukienhaxinh/
    • Website: http://www.phukienhaxinh.vn/
    Phụ Kiện Hà Xinh
    Phụ Kiện Hà Xinh
    Phụ Kiện Hà Xinh
    Phụ Kiện Hà Xinh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy