Top 13 Quán nướng ngon và chất lượng nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Nguyễn Thùy Dương 12860 0 Báo lỗi

Thật tuyệt nếu được tụ tập bạn bè khi rảnh rỗi, sẽ còn tuyệt hơn nếu vừa được trò chuyện vừa ăn đồ nướng. Dưới đây là top những quán nướng ngon nhất quận Hai ... xem thêm...

  1. King BBQ là quán nướng ngon quận Hai Bà Trưng chuyên phục vụ các món nướng mang phong cách chuẩn Hàn quốc. Thực đơn Buffet nướng vô cùng phong phú với hơn 200 món khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn. Đặc biệt, nhà hàng có các món nước được tẩm ướp với sốt King bí truyền do chính đầu bếp Park Sung Min thực hiện – Một trong những đầu bếp giỏi nhất Hàn Quốc với hơn 40 năm kinh nghiệm.


    King BBQ là chuỗi Nhà hàng phục vụ theo cả phong cách gọi món (alacarte) và buffet, tùy theo từng cơ sở. Không gian sang trọng, hiện đại, phù hợp cho mọi buổi tiếp khách, tụ họp gia đình, đồng nghiệp, bạn bè, liên hoan sinh nhật. Giữ nguyên phong cách khoáng đạt, giản đơn của người Hàn, nhưng được biến tấu cho phù hợp với “đẳng cấp” món ăn và mục đích bữa ăn của thực khách; chuỗi Nhà hàng King BBQ luôn mang một vẻ sang trọng và hiện đại, phù hợp cho mọi bữa tiệc của Bạn. Hệ thống bếp khử mùi và máy hút khói hiện đại giúp bàn tiệc của Bạn luôn trong lành, tươi mát.


    Hãy đến King BBQ để thưởng thức những món ăn ngon Hàn Quốc chuẩn vị nhất, và trải nghiệm phong cách ăn như một người Hàn thực thụ nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ
    : 11B đường số 9 - B1 TTTM Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 19002 34546

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: http://kingbbq.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/KingBBQ.VN

    King BBQ – Vua thịt nướng Hàn Quốc
    King BBQ – Vua thịt nướng Hàn Quốc
    King BBQ – Vua thịt nướng Hàn Quốc
    King BBQ – Vua thịt nướng Hàn Quốc

  2. Top 2

    Sumo Yakiniku

    Gọi điện

    Đến với nhà hàng Sumo Yakiniku thực khách sẽ được thoải sức lựa chọn các món nướng đa dạng từ thịt bò, hải sản… cũng như các món đặc sản Nhật Bản như sushi, sashimi, lẩu,… Tất cả các món ăn ở đây đều được các đầu bếp chăm chút, tỉ mỉ trong từng công đoạn từ khâu chọn nguyên liệu cho đến tẩm ướp, phải tuân theo quy trình khắt khe của người Nhật để đảm bảo rằng những món ăn đến tay thực khách phải là những món ăn ngon nhất, chất lượng nhất.


    Nếu thịt nướng Hàn Quốc đặc sắc bởi cách tẩm ướp, lối ăn gói thịt cùng kim chi, rau diếp và những món panchan đi kèm thì nghệ thuật nướng Nhật Bản Yakiniku lại chú trọng việc giữ nguyên vị tự nhiên của thịt hay hải sản, rau củ ăn kèm thường được nướng chung hoặc ăn riêng chứ không cuộn. Nhà hàng Sumo Yakiniku còn chinh phục các thực khách với chất lượng phục vụ hàng đầu của mình: từ các bạn lễ tân vui vẻ chào đón, đến các bạn nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, luôn đứng nướng sẵn cho khách, thường xuyên thay vỉ nướng để thịt nướng luôn được ngon miệng. Nếu bạn đã chót “phải lòng” ẩm thực hay văn hóa Nhật Bản thì đây là địa chỉ không thể bỏ qua cho những buổi liên hoan cùng gia đình hoặc bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67 Tô Hiến Thành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7300 8018
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://sumoyakiniku.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/SumoYakiniku.GoldenGateGroup
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30
    Gọi điện
    Sumo Yakiniku
    Sumo Yakiniku
    Sumo Yakiniku
    Sumo Yakiniku
  3. Top 3

    Buffet K-Pub

    Gọi điện

    Đến Buffet K-Pub, bạn sẽ được thưởng thức thịt nướng kiểu Hàn với 5 loại sốt đặc biệt: sốt rượu vang, sốt cay, sốt tỏi, sốt cà ri, sốt K-Pub. Đăn biệt, buffet nướng tại K-Pub Times City phục vụ bàn nướng chứa 1 khay phô mai, 1 khay trứng, 1 khay để thịt chín rất ngon đấy. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội thưởng thức các món ăn đường phố quen thuộc của xứ sở kim chi tại quán nướng ngon Times City này như canh kim chi, cơm thố đá Hàn Quốc… Mỗi món ăn một hương vị khác nhau, bạn sẽ thỏa thích lựa chọn thực đơn phong phú cùng mức giá hợp lý.


    Các món thịt được đặt trên những chiếc ván gỗ thông dài tới 1m trông rất độc đáo. Bạn có thể chọn cho mình từ thịt heo, thịt bò, hải sản với những cái tên ấn tượng như Ba chỉ bòMỹ cuộn tươi; Bạch tuộc baby sốt cay; Gầu bò sốt K-Pub; Ba chỉ bò Mỹ sốt mật ong. Các phần thịt được thái miếng to dày bản và khứa đều để gia vị tẩm ướp thấm sâu vào tận bên trong và vẫn giữ được độ ngọt, mềm khi thưởng thức. Với sức chứa lên tới 120 người, dù không có phòng riêng vì tính chất của những buổi tiệc nướng Hàn là vui vẻ, quầy quây trong tiếng cười nói nên đến K-Pub, thực khách luôn gạt bỏ muộn phiền một cách nhanh chóng nhất bên cạnh người thân và bạn bè đấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ
    : Lô Đ9-7 tầng B1 TTTM Vincom Megamall Times City, số 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7300 2489 & 1900 6622

    Email: support.hn@ggg.com.vn

    Website: https://kpub.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/KPub.NuongDuongPhoHanQuoc

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Buffet K-Pub
    Buffet K-Pub
    Buffet K-Pub
    Buffet K-Pub
  4. Top 4

    Seoul Garden

    Ra đời tại quốc đảo Singapore từ 1983, Seoul Garden đến nay đã trở thành chuỗi thương hiệu buffet lẩu nướng không khói lớn mạnh nhất châu Á với trên 30 nhà hàng có mặt tại nhiều quốc gia như Malaysia, Indonesia, Singapore, Philippines. Khi đến Việt Nam năm 2007, Seoul Garden đã có thể khẳng định phương châm từ bao nhiêu năm về trước của Đầu bếp Lee vẫn được giữ nguyên, không thay đổi và không ngừng phát triển tốt hơn nữa, đó là “Lấy chất lượng thực phẩm và dịch vụ làm đầu”. Bề ngoài đơn giản, bên trong cũng không quá xa hoa nhưng từng góc của Seoul Garden Vincom Bà Triệu vẫn toát lên sự sang trọng, ấm cúng đúng chất Hàn không thể trộn lẫn.


    Seoul Garden chinh phục thực khách nhờ thực đơn hơn 200 món ăn đặc sắc được xây dựng và chế biến bởi đầu bếp người Hàn chính gốc. Trong đó, có gần 50 món thịt và hải sản trên quầy buffet và 60 món khai vị, ăn kèm và ăn chơi,… có thể kể đến một số cái tên nổi bật như: Các món hải sản tươi sống, Cá hồi, Bò Mỹ, Thịt heo, Hàu sống, Hàu nướng, Lẩu kim chi, Lẩu Thái Tomyum….Với sức chứa 130 khách, nhà hàng phù hợp với nhiều mục đích đi ăn của thực khách từ ăn nhóm nhỏ như gia đình, bạn bè đến đoàn đông như liên hoan, họp nhóm,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5, Vincom Tower, 191 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 19002 34546
    Email: vct@megastarmedia.net
    Website: https://seoulgarden.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/SeoulGarden.VietNam/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Seoul Garden
    Seoul Garden
    Seoul Garden
    Seoul Garden
  5. Top 5

    Yakimono

    Gọi điện

    Nhà hàng Yakimono tại quận Hai Bà Trưng hứa hẹn mang đến cho thực khách hương vị nướng Nhật Bản chân thực nhất, thơm ngon nhất và rất tốt cho sức khỏe. Với thực đơn đa dạng và phong phú với hơn 50 món ngon được phục vụ theo hai hình thức là buffet và gọi món, Yakimono không hề kém cạnh bất kì nhà hàng nào trên địa bàn thành phố. Những món ăn đắc sắc của nhà hàng phải kể đến như: Ba chỉ bò Mỹ cuộn nấm, Thịt vai bò Úc nướng sốt Nhật, Dẻ sườn bò Mỹ nướng Yakimono, Bạch tuộc nướng sốt ớt xanh, Bánh xèo Nhật Bản,...


    Với tôn chỉ “Giá tuy rẻ, nhưng chất lượng lại không hề rẻ”, Yakimono luôn gắt gao trong việc lựa chọn nguồn nguyên liệu đầu vào từ thịt bò Úc, Mĩ cho đến các loại hải sản, hay các loại rau sống ăn kèm,.. Tất cả nguyên liệu đều được nhập khẩu từ nước ngoài hoặc mua trực tiếp từ những địa chỉ uy tín để làm nên những món ăn chất lượng nhất. Tất cả các món ăn đều được chế biến theo phong cách Nhật Bản bằng những nguyên liệu tươi ngon, an toàn và chất lượng cao nhất. Khi bạn ghé thăm Hai Bà Trưng Yakimono Hà Nội, nơi đây sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất về ẩm thực Nhật Bản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B1 - D9 - 12 -T2 Times City, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0888 911 661 & 1900 633 640
    Email: yakimono.tc@sbo.com.vn & yakimono.sbo@gmail.com
    Website: http://yakimono.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Yakimono.com.vn/
    Gọi điện
    Yakimono
    Yakimono
    Yakimono
    Yakimono
  6. Top 6

    Kochi BBQ & Hotpot

    Gọi điện

    Đến với Kochi BBQ nằm tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, thực khách sẽ được khám phá một bữa tiệc buffet lẩu nướng Nhật Bản với gần 100 món ăn phong phú, đa dạng bao gồm: Sushi, Sashimi, Salad, những món ăn truyền thống và các món nướng sốt BBQ, lẩu tại bàn được chế biến, làm mới liên tục bởi bàn tay tài hoa của đầu bếp Kobayashi có hơn 15 năm kinh nghiệm làm bếp trưởng trong chuỗi nhà hàng Nhật. Không chỉ mê hoặc thực khách ở những món ăn ngon mang hương vị xứ hoa anh đào chính thống, Kochi BBQ Hai Bà Trưng còn gây ấn tượng bởi không gian mang phong cách Nhật Bản.


    Menu của Kochi BBQ n đa dạng hơn 100 món ngon: thịt nướng ngoại nhập, lẩu, hải sản, ,... Món ăn chơi phù hợp mọi lứa tuổi: salad, khoai tây chiên, kim chi,... rất rất nhiều mỹ vị dân giã khác thường mà bạn rất rất khó để tìm được đúng khẩu vị yêu thích. Kochi BBQ chọn lọc những "tinh hoa ẩm thực”, kèm theo các món phụ hấp dẫn, đưa miệng, được phù phép bởi bàn tay những đầu bếp chuyên nghiệp tận tâm vì vậy các món ăn của Kochi khiến khách mê là vậy. Giữa vô vàn món các món được chế biến đa dạng, ngoài team thịt nướng thì hải sản Kochi luôn là tâm điểm của các “thực thần” khi đến thưởng thức món tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109 E1 - Ngõ 29 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 081 313 & 0964 390 299
    Email: chunganduc@icloud.com
    Fanpage: www.facebook.com/KochiHotpot.Bbq
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 & 17:00 - 22:00
    Gọi điện
    Kochi BBQ & Hotpot
    Kochi BBQ & Hotpot
    Kochi BBQ & Hotpot
    Kochi BBQ & Hotpot
  7. Top 7

    Nướng Lụi Hùng Beo

    Gọi điện

    Một quán bình dân và cũng khá nổi tiếng rất đông khách đó là Nướng Lụi Hùng Beo. Quán gắn bó với Hà Nội đã lâu nên đây không còn là địa điểm xa lạ đối các tín đồ mê đồ nướng. Nếu bạn là 1 người yêu thích những món nướng trên than hồng thì không thể nào bỏ qua quán Nướng Lụi Hùng Beo được, các món hải sản hay thịt ở đây đều được tẩm ướp rất ngon. Món ăn đa dạng và luôn thay đổi để phù hợp với khách hàng, thực đợn từ truyền thống cho tới hiện đại đã làm siêu lòng bao thực khách như: ba chỉ nướng, phô mai nóng chảy, hải sản có tôm, có mực, bạch tuộc...; Lòng bò hàn quốc, lưỡi bò nướng, dồi sụn nướng, bánh bao chiên...


    Không gian quán Nướng Lụi Hùng Beo khá rộng gồm có 2 khu vực: một khu cạnh bờ hồ và một khu trong nhà. Đây là địa điểm rất thích hợp để cùng tụ tập với bạn bè. Buffet tại đây rất dạng từ hải sản cho đến chân gà, thịt heo, thịt bò. Tất cả đều được tuyển chọn, sơ chế kỳ càng nên an tâm về chất lượng nhé. Đồ nướng tại đây được tẩm ướp gia vị đậm đà rất phù hợp với khẩu vị thực khách. Đặc biệt, quán được thực khách yêu thích bởi giá cả rất phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 91C Võ Thị Sáu, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0708 161 111 & 0976 699 539

    Email: nuongluihungbeo@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nuongluihungbeo

    Giờ mở cửa: 17:30 - 23:00

    Gọi điện
    Nướng Lụi Hùng Beo
    Nướng Lụi Hùng Beo
    Nướng Lụi Hùng Beo
    Nướng Lụi Hùng Beo
  8. Gắn bó với Thủ đô cũng khá lâu, cho đến nay Big Beef Bò Nướng Tảng vẫn là cái tên được nhiều thực khách sành ẩm thực chốn Hà Thành nhắc nhau khi muốn tìm tới một địa điểm để thưởng thức hương vị các món nướng thơm ngon, đậm đà mang phong cách Mỹ chính hiệu. Bò Mỹ ở đâu cũng có, nhưng khám phá bò Mỹ nướng cả tảng thì lại là một sự mới mẻ. Là một trong những quán thịt bò nướng tảng theo phong cách Mỹ đầu tiên tại Hà Nội, nằm ở đường Tô Hiến Thành, Mr.Bigbeef là nhà hàng gọi món, buffet nướng.


    Mr.Bigbeef sử dụng nguyên liệu là thịt bò hảo hạng, tươi ngon, nguyên tảng, không tẩm ướp cầu kỳ mà được nướng ngay trực tiếp trên than hoa để lưu giữ được trọn vẹn vị ngọt nguyên bản cũng như chất dinh dưỡng của món ăn. Thực đơn món nướng tại quán bò nướng tảng Mr.Bigbeef là: Thăn Hoàng Đế; Thăn lõi Choice; Sườn non rút xương;... Mang dáng dấp hiện đại pha chút hoang dã, phóng khoáng, tự do của miền Viễn Tây nước Mỹ, thực khách có thể thấy lối thiết kế chủ đạo tại bất cứ chi nhánh nào của Big Beef Bò Nướng Tảng cũng đều lịch lãm với gam màu trầm ấm được phối trộn hoàn hảo, khác biệt hoàn toàn so với những nhà hàng khác xung quanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 117 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3953 0888

    Website: https://bonuongtang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/bonuongta2ng

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Buffet Mr.Bigbeef Bò Nướng Tảng
    Buffet Mr.Bigbeef Bò Nướng Tảng
    Buffet Mr.Bigbeef Bò Nướng Tảng
    Buffet Mr.Bigbeef Bò Nướng Tảng
  9. Top 9

    Season BBQ - Bà Triệu

    Gọi điện

    Đến Season BBQ bạn sẽ được thưởng thức các món nướng Hàn Quốc mang hương vị đặc trưng mà không nơi nào có được. Bí quyết nằm ở sự kỹ lưỡng trong khâu chọn lựa nguyên liệu, kết hợp với phần sốt được điều chế từ nguyên liệu nhập khẩu Hàn Quốc, vì thế tạo nên vị thơm ngon đúng điệu. Đó là: Sườn heo sốt Season, Ba chỉ heo sốt cay Bulgogi, Ba chỉ bò Mỹ ướp sốt cay Bulgogi, Gầu hoa bò Úc sốt Wagyu, Dẻ sườn bò ướp sốt Season, Hàu nướng mỡ hành, Bạch tuộc ướp sate... Sau khi thưởng thức món nướng, đừng quên tận hưởng hương vị tuyệt vời của các món lẩu: Lẩu Sabu Hàn Quốc, lẩu Thái chua cay, lẩu riêu cua đồng... kết hợp với đồ nhúng, đặc biệt là rau củ quả tươi xanh để cân bằng lại vị giác và đảm bảo dinh dưỡng cho bữa ăn.


    Nằm trên con phố Bà Triệu nhộn nhịp, Season BBQ không chỉ thu hút thực khách bằng những món ăn ngon, mà còn gây ấn tượng bởi không gian hiện đại và đậm chất Hàn Quốc. Sở hữu không gian 3 tầng với sức chứa 148 khách, Season BBQ nổi bật với những dãy bàn nướng, ghế đệm da tông đen lịch thiệp, với hệ thống bếp nướng hiện đại được nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc... mang đến những trải nghiệm đích thực về một nền ẩm thực độc đáo của xứ Kim Chi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ: 155 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3863 9393 & 0915 667 668

    Email: info@seasonbbq.vn

    Website: https://seasonbbq.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Seasonbbq/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Season BBQ - Bà Triệu
    Season BBQ - Bà Triệu
    Season BBQ - Bà Triệu
    Season BBQ - Bà Triệu
  10. Top 10

    DamBam BBQ

    Gọi điện

    Nếu một ngày bạn muốn đổi gió thưởng thức đồ nướng Hàn Quốc thì quán nướng ngon Hà Nội Damdam BBQ cũng là một lựa chọn hợp lý. Quán có không gian trong nhà và vỉa hè rất thoáng mát. Menu đồ nướng phong phú, nổi bật nhất là ba chỉ bò cuộn nấm, dẻ sườn. Đồ nướng của quán có đủ bò, ba chỉ, nầm, rau, bánh mì được ướp sốt me rất vừa miệng mà giá thì vô cùng hạt dẻ. Mặc dù giá rẻ nhưng chất lượng các món ăn ở đây rất ổn định và đồng đều. Thịt ở đây khá tươi, cắt miếng dày nên khi nướng giữ được độ ngon ngọt, nước sốt tẩm ướp cũng rất vừa miệng.


    Bên cạnh đó, thực đơn của Damdam BBQ nhiều món để bạn lựa chọn. Quán phục vụ thực đơn đồ nướng rất phong phú, bao gồm các loại thịt bò, gà, heo cùng các loại hải sản, rau củ... Các món nướng được ăn kèm kim chi, rau sống, nước chấm đậm đà. Ấn tượng đầu tiên của thực khách khi đến quán là không gian thoáng mát và rất sạch sẽ. DamBam BBQ với không gian vỉa hè rộng rãi, vô cùng phù hợp với nhóm bạn hay gia đình tụ họp vui vẻ ăn uống. Ghé quán ngay hôm nay để cùng gia đình và bạn bè thưởng thức trọn hương vị đậm đà được chế biến cực kỳ đặc biệt từ DambamBBQ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 97B, Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0332 982 952
    Email: Dambamquanthitnuong@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thitnuongDAMBAM
    Giờ mở cửa: 10:00 & 23:30
    Gọi điện
    DamBam BBQ
    DamBam BBQ
    DamBam BBQ
    DamBam BBQ
  11. Top 11

    Nướng Nhà Mắm

    Gọi điện

    Nổi bật tại khu vực Trương Định là Nướng Nhà Mắm luôn tấp nập người ra người vào. Nguyên liệu tại quán đều đảm bảo tươi ngon, có nguồn gốc rõ ràng nên được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Bên cạnh có món nướng chính như thịt heo, gà, bò, tôm, bạch tuộc. Nước chấm tại đây cũng khá đa dạng phù hợp với sở thích và khẩu vị của từng đối tượng khách hàng. Ngoài các món nướng thì quán còn có lẩu dành cho khách hàng. Nước lẩu đậm vị, phù hợp với khẩu vị của nhiều khách hàng. Khi kết hợp với các loại hải sản sẽ cho ra vị ngọt tự nhiên, thơm ngon và kích thích vị giác. Những loại rau dùng cho lẩu cũng khá đa dạng và tươi mới.


    Điểm cộng của Nướng Nhà Mắm là bên cạnh món ăn đa dạng thì cách trình bày và vệ sinh là vấn đề được khách hàng quan tâm. Không gian, cách bày trí, bàn nướng đều đảm bảo và làm hài lòng khách hàng khi trải nghiệm ăn uống tại đây. Quán sở hữu không gian rộng rãi và có sức chứa lớn thuận tiện cho nhóm khách đông người như gia đình, họp nhóm lớp,... Mỗi quầy thức ăn được bố trí riêng biệt theo từng khu vực giúp bạn chọn lựa thoải mái nhất. Tuy quán đông, nhưng nhân viên lại phục vụ rất nhanh nhẹn và lịch sự. Đó cũng là điểm cộng giúp món ăn thêm phần ngon miệng hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74 Trương Định, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0985 525 246
    Fanpage: https://www.facebook.com/nuongnhamam
    Giờ mở cửa: 10:30 – 20:00
    Gọi điện
    Nướng Nhà Mắm
    Nướng Nhà Mắm
    Nướng Nhà Mắm
    Nướng Nhà Mắm
  12. Là "thổ địa" quận Hai Bà Trưng mà chưa một lần ghé quán Lẩu nướng Tươi BBQ thì thật phí hoài. Quán nướng này mở ra đảm bảo 3 tiêu chí "ngon - bổ - rẻ" chính vì vậy nó là địa chỉ lý tưởng giúp bạn có những giây phút ăn uống thú vị cùng những người thân yêu xung quanh mình. Quán nướng này tương đối rộng, sức chứa lớn bởi vậy rất thích hợp với những cuộc vui như: sinh nhật, họp lớp, liên hoan bạn bè,... Quán trang trí không quá cầu kì, chọn màu đen là tông màu chủ đạo đan xen với màu nâu của bàn ghế.


    Hơn nữa, hệ thống bếp nướng không khói đang chảnh đem lại cảm giác tiện lợi, dễ chịu cho khách hàng khi tổ chức tiệc nướng. Điều tuyệt vời nhất, khi đến với quán Lẩu nướng Tươi BBQ là bạn có cơ hội thưởng thức hơn 50 loại món nướng, món lẩu và đồ ăn nhanh. Hương vị sốt đặc biệt quyện với thịt bò, thịt heo, thịt gà, vú heo, tôm càng, cá, hàu,... đem đến cảm giác ngon khó cưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 412 Trần Khát Chân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0974 579 997 - 0776 363 663
    Fanpage: https://www.facebook.com/launuongtuoiquan
    Giờ mở cửa: 10:00 – 14:00, 17:00 – 21:30
    Gọi điện
    Lẩu nướng Tươi BBQ
    Lẩu nướng Tươi BBQ
    Lẩu nướng Tươi BBQ
    Lẩu nướng Tươi BBQ
  13. Top 13

    Bornga

    Gọi điện

    Bornga là nhà hàng chuẩn Hàn Quốc với nhiều chi nhánh trên thế giới trong đó có Việt Nam. Nhà hàng được phát triển bởi một CEO người Hàn có tiếng với mong muốn quảng bá nền ẩm thực độc đáo của Hàn Quốc ra toàn thế giới. Nếu thực sự mê văn hóa Hàn Quốc và yêu thích nền ẩm thực của xứ sở hoa anh đào này thì đừng quên Bornga nhé.

    Bornga phục vụ những món ăn mang đậm nét truyền thống Hàn Quốc, trong đó nổi bật nhất là menu thịt nướng BBQ với gần 20 món thịt thượng hạng, tươi ngon, banchan cực kì nhiều và được refill miễn phí. Danh mục menu các món ăn của Bornga là tập hợp một chuỗi các món ăn truyền thống được chế biến với công thức riêng biệt, mang đậm hương vị Hàn Quốc, chắc chắn sẽ làm bạn ngạc nhiên và thích thú.


    Nhà hàng có nhiều phòng riêng phục vụ lên đến 40 khách cho các tiệc riêng tư rất phù hợp cho các buổi họp mặt. Thiết kế phòng ấm cúng, có bàn nướng phụ dễ dàng cho nhân viên phục vụ. Bên cạnh đó là không gian tối giản, dễ dàng trang trí cho các buổi tiệc. Tỉ mỉ trong cách bài trí, tinh tế trong từng hương vị, Bornga mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời với thực đơn chiều lòng mọi vị khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5 Vincom Center Bà Triệu, 191 Lê Đại Hành , Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0902 216 298 - 1900 7001
    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhahang.BorngaVietNam
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bornga
    Bornga
    Bornga
    Bornga




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy