Top 7 Quán lòng bò nướng ngon nhất Hà Nội

Nguyen Tran 7739 0 Báo lỗi

Lòng bò nướng hiện đang là món ăn được nhiều tín đồ ẩm thực quan tâm. Bởi đây là một món ăn không thể thiếu khi nhâm nhi cùng bạn bè và người thân trong những ... xem thêm...

  1. Không thể phủ nhận, lòng bò ở Nhà hàng Seoul Gobchang có hương vị thơm ngon số 1 Hà Nội. Đây là một trong số ít quán ăn ở Hà Nội nhận được nhiều phản hồi tích cực của tín đồ lòng bò nướng trên các nền tảng mạng xã hội. Nhiều người đánh giá đây là quán ăn chuẩn vị Hàn Quốc từ thực đơn đến món ăn kèm.


    Menu đồ ăn của Nhà hàng Seoul Gobchang tương đối đắt, đồ ăn chính hơi ít tuy nhiên đồ ăn kèm thì rất nhiều. Trong đó chắc chắn không thể không nhắn đến món lòng bò nướng trứ danh làm nên tên tuổi và thương hiệu của Seoul Gobchang. Lòng bò ở đây là lòng bò nhập khẩu 100%, bao gồm lòng bò non và lòng bò già. Lòng bò non ở Seoul Gobchang bên trong sẽ có bột, phần bột này thơm, ngậy; lớp bên ngoài thì dai dai , nhai rất đã miệng. Trong khi đó, lòng bò già ở đây hay còn gọi là lòng mỡ rất béo; khi ăn sẽ tan trong miệng. Chấm sốt cay cay thì ngon hết chỗ chê luôn nhé! Nếu bạn là tín đồ của món lòng bò này thì nhất định không thể bỏ qua nhà hàng Seoul Gobchang đâu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 125 TT3 Trần Văn Lai, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0977 846 083
    Fanpage: www.facebook.com/SeoulGobchang
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Seoul Gobchang
    Nhà hàng Seoul Gobchang
    Nhà hàng Seoul Gobchang
    Nhà hàng Seoul Gobchang

  2. Với nhiều bạn trẻ ở Hà Nội thì có lẽ DAE HAN - Lòng bò nướng Hàn Quốc là cái tên không còn quá xa lạ. Sở hữu 2 cơ sở rộng rãi, dễ tìm; DAE HAN luôn có cho mình lượng khách hàng quen lớn và phục vụ rất tốt mọi khách hàng khi đến đây. Cả 2 cơ sở của DAE HAN đều được decor sang trọng, cao cấp. Đây sẽ là điểm đến phù hợp cho bạn và gia đình trong những dịp đặc biệt, tổ chức tiệc gia đình, gặp mặt bạn bè. Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian thoải mái, đủ rộng để ăn uống cùng người thân thì DEA HAN là một gợi ý không thể bỏ qua nhé!


    Là một quán ăn Hàn Quốc chuyên phục vụ lòng bò, chắc chắn khi đến DAE HAN - Lòng bò nướng Hàn Quốc bạn sẽ được thưởng thức món lòng bò nướng tuyệt đỉnh. Lòng được lựa chọn kỹ lưỡng, sơ chế sạch sẽ, tẩm ướp đậm đà mang đến cho bạn bữa ngon xoắn lưỡi. Lòng bò ở đây được đánh giá là có hương vị hơi ngọt, nhưng vẫn phù hợp với khẩu vị của người Việt. Quán cũng thường xuyên có những chương trình giảm giá, ưu đãi cho khách hàng quen nên hãy thường xuyên đến đây để trải nghiệm món lòng bò nướng ngon đặc sắc này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 18 Ngõ 148 Nguyễn Chánh, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Số 303 Trần Đại Nghĩa, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3206 4444 & 0829 503 333
    Fanpage: www.facebook.com/longnuonghanquoc/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    DAE HAN - Lòng bò nướng Hàn Quốc
    DAE HAN - Lòng bò nướng Hàn Quốc
    DAE HAN - Lòng bò nướng Hàn Quốc
    DAE HAN - Lòng bò nướng Hàn Quốc
  3. Nhắc đến một trong những quán lòng bò nướng ngon bậc nhất ở Hà Nội, không thể bỏ qua cái tên Lòng bò Seoul. Lòng bò Seoul với công thức độc đáo dành riêng cho thực khách Việt Nam chắc chắn không để bạn hối hận khi đến đây. Đến với lòng bò Seoul, bạn sẽ được thưởng thức món ăn độc đáo, chuẩn vị của xứ hoa anh đào. Lòng bò ở đây là lòng bò Úc, được lựa chọn kỹ lưỡng cũng như chế biến sạch sẽ trước khi phục vụ thực khách.


    Đặc biệt, lòng bò tại đây cũng được uớp với hương vị chuẩn Hàn Quốc, khi thưởng thức sẽ chấm với nước xốt đặc biệt do đầu bếp Park Yeon Seol pha chế. Do đó, thật khó để có món lòng bò nướng ở một địa điểm nào khác có thể 'chuẩn vị' hơn ở lòng bò Seoul. Là quán ăn chuẩn vị Hàn Quốc, do đó lòng bò ở Lòng bò Seoul có mức giá nhỉnh hơn so với một số quán lòng bò Việt Nam khác. Tuy nhiên, bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm bởi quán cũng có bán các combo lòng bò để thực khách có thể trải nghiệm lòng bò thơm ngon với mức giá rẻ nhất đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng B1, Số 52 Mã Mây, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Tầng 11, Số 391 Lạc Long Quân, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0896 658 896
    Email: mobilekorea85@gmail.com
    Website: https://www.longboseoul.com/
    Fanpage: www.facebook.com/longboseoul
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lòng bò Seoul
    Lòng bò Seoul
    Lòng bò Seoul
    Lòng bò Seoul
  4. Một quán lòng bò nướng có mức giá rất học sinh - sinh viên ở khu vực Trần Quốc Hoàn mà bạn không thể bỏ qua; đó là Lẩu nướng Homie. Với những tín đồ của ẩm thực Hàn Quốc tại khu vực này có thể trải nghiệm ngay nhé. Lòng bò ở đây tươi, ngon. Khi nướng lòng bò vàng hai mặt là có thể thưởng thức. Nếu bạn muốn lòng bò nướng ngậy hơn, có thể nướng xém hai mặt. Bên trong miếng lòng bò bép múp, cắn một miếng tan chảy trong miệng chắc chắn là một trải nghiệm thú vị. Lòng non ở đây ít mỡ, nướng lên dai dai; khi ăn chấm cùng mắm me, súp muối ớt hay sốt me chua ngọt đều siêu ngon, siêu bon miệng luôn.


    Là một quán ăn có mức giá học sinh - sinh viên nhưng Lẩu nướng Homie lại luôn hết lòng vì khách hàng. Phong cách phục vụ của quán ăn chuyên nghiệp, nhiệt tình. Quán cũng có bán các món lẩu - nướng từ thịt bò nên nếu muốn ăn cùng lòng bò nướng, bạn cũng có thể gọi nồi lẩu hay vài tảng bò nướng để bữa ăn của bạn trọn vẹn hơn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 201 Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0363 019 078
    Fanpage: www.facebook.com/LauNuongHomie
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:30

    Gọi điện
    Lẩu nướng Homie
    Lẩu nướng Homie
    Lẩu nướng Homie
    Lẩu nướng Homie
  5. Các món nướng nóng hổi luôn là nhân vật chính của các bữa tiệc và lòng nướng Hàn Quốc cũng là một phiên bản món nướng rất được ưa chuộng. Nhất là vào những ngày trời se se lạnh, vừa hội họp với gia đình hoặc bạn bè, vừa có tiếng lòng nướng xì xèo trên bếp thì còn gì tuyệt vời bằng! Nếu bạn đang tìm kiếm một quán lòng bò nướng ngon, thì chắc chắn không thể bỏ qua Dalgooji Makchang - Nướng Hàn Quốc.


    Tại Dalgooji Makchang - Nướng Hàn Quốc, bạn sẽ được thưởng thức món lòng bò nướng ngon chuẩn vị Hàn Quốc. Những miếng lòng bò nướng chín vàng bóng mỡ, khi nướng có vị ngọt, mềm rất thơm. Lòng bò cao cấp được chọn lọc kỹ càng, nhập khẩu chính ngạch từ Hàn Quốc kết hợp với nước sốt bí truyền độc quyền từ đầu bếp của Dalgooji tạo nên 1 bữa tiệc thịt nướng bùng nổ. Do đây là quán ăn Hàn Quốc và khách hàng chủ yếu là người Hàn Quốc nên mức giá có cao hơn một số địa điểm bán lòng bò nướng khác. Tuy nhiên với hương vị độc đáo và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Dalgooji vẫn là một địa điểm đáng để thưởng thức món lòng bò nướng trong mùa đông này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 1C, A10 Khu đô thị Nam Trung Yên, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0763 777 473
    Fanpage: www.facebook.com/DalgoojiMakchang/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

    Gọi điện
    Dalgooji Makchang - Nướng Hàn Quốc
    Dalgooji Makchang - Nướng Hàn Quốc
    Dalgooji Makchang - Nướng Hàn Quốc
    Dalgooji Makchang - Nướng Hàn Quốc
  6. Một trong những quán lòng bò nướng mà không thể bỏ qua dành cho tín đồ của món ngon này, đó chính là MAPO - Lòng bò nướng Hàn Quốc. Là một trong những quán lòng bò nướng rất được yêu tích tại khu vực Nam Từ Liêm, MAPO hấp dẫn thực khách bởi chất lượng lòng bò tươi, ngon hàng đầu tại đây. Lòng bò tại đây đều được các đầu bếp lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo tươi ngon hàng ngày để phục vụ khách hàng.

    Không chỉ tươi ngon, lòng bò nướng tại MAPO còn được yêu thích bởi hương vị độc đáo. Mặc dù được tẩm ướp theo công thức riêng, nhưng MAPO vẫn đảm bảo cho khách hàng của mình thưởng thức miếng lòng bò nướng thơm ngon, vừa vị; phù hợp với khẩu vị của đại đa số người Việt.


    Cùng với chất lượng món ăn ngon, phong cách phục vụ của MAPO - Lòng bò nướng Hàn Quốc rất chuyên nghiệp. Nếu bạn chưa tự tin để nướng cho mình miếng lòng bò thơm ngon nhất, thì bạn có thể hoàn toàn tự tin nhờ nhân viên nướng giúp; để miếng lòng bò vừa chín tới, vừa đẹp mắt. Điều này sẽ giúp bữa ăn của bạn trở nên trọn vẹn hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 152A Chung Cư VoV, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0947 781 435
    Fanpage: www.facebook.com/Mapolongbonuong
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 16:00 - 22:00
    Gọi điện
    MAPO - Lòng bò nướng Hàn Quốc
    MAPO - Lòng bò nướng Hàn Quốc
    MAPO - Lòng bò nướng Hàn Quốc
    MAPO - Lòng bò nướng Hàn Quốc
  7. Top 7

    Daebak

    Gọi điện

    Với những tín đồ của món lòng bò nướng Hàn Quốc tại khu vực Hoàn Kiến, thì Daebak là cái tên không thể bỏ qua. Daebak được biết đến là nhà hàng đồ ăn Hàn Quốc, tuy nhiên món ăn nổi tiếng làm nên tên tuổi của nhà hàng này lại là lòng sữa nướng. Lòng bò tại đây đều được nhập khẩu và lựa chọn kỹ lưỡng trước khi đưa lên bàn ăn phục vụ thực khách. Đó là lí do vì sao miếng lòng bò nướng tại Daebak thơm ngon, béo ngậy đặc biệt ngay từ miếng ăn đầu tiên.


    Kể từ khi thành lập đến nay, Daebak đã có đến 5 năm phục vụ hàng ngàn thực khách đến đây. Điểm chung của khách hàng khi đến với Daebak đó là đều đánh giá cao chất lượng phục vụ và không gian nhà hàng. Không chỉ mang lại cho khách hàng món ăn ngon và chất lượng phục vụ tốt; Daebak cũng thường xuyên mang đến cho khách hàng của mình những chương trình ưu đãi để giúp bạn và gia đình tận hưởng bữa ngon trọn vẹn hơn. Quán ở trung tâm thành phố, do đó thường xuyên đông khách. Nếu bạn đi cùng gia đình hoặc đi cùng nhóm bạn đông người, bạn nên đặt bàn trước qua hotline để được hỗ trợ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Lý Nam Đế, Quán Thánh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3 389 6868 & 0974 846 096
    Fanpage: www.facebook.com/Daebak.vn
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    Daebak
    Daebak
    Daebak
    Daebak



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy