Top 13 Địa chỉ bán gỏi bò khô ngon "khó cưỡng" tại Hà Nội

Hồng Ngọc 17481 0 Báo lỗi

Ngày thu se se lạnh, ngồi thảnh thơi hay vi vu đâu đó với món ăn vặt yêu thích - nộm bò khô, thật thú vị. Món ăn quen thuộc này đã hấp dẫn bao người bởi hường ... xem thêm...

  1. Điểm đến tiếp theo trên địa bàn quận Hoàn Kiếm này sẽ là quán Nộm Lim. Món nộm bò khô ở đây được biến đến với công thức chế biến đặc biệt, hương vị khác lạ hơn so với những quán khác. Thịt bò khô trong món ăn có màu nâu sậm hơn, gần giống với thịt trâu gác bếp của đồng bào Tây Bắc.


    Hơn nữa, một phần nộm bò khô ở đây rất đầy đủ, có nhiều nguyên liệu: thịt bò khô và các loại nội tạng như dạ dày, lá lách, sụn, gan hay gân giòn sần sật. Không giống như những quán nộm khác, thịt bò khô ở đây được để nguyên khúc, chắc như lim. Nhìn qua có vẻ khô và chắc, nhưng khi ăn, xé ra từng miếng nhỏ và thưởng thức, hương vị món ăn quả thực rất ngon. Đặc biệt hơn, món nộm bò khô quán Nộm Lim còn có hương vị đặc biệt hơn từ tỏi chiên và tép vàng thơm nức mũi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 200 Hoàng Sâm, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 63 Hàng Bún, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0969 761 369
    Fanpage: https://www.facebook.com/NomBoKhoGiaTruyenHangBun/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nộm bò khô quán Nộm Lim
    Nộm bò khô quán Nộm Lim
    Nộm bò khô quán Nộm Lim
    Nộm bò khô quán Nộm Lim

  2. Top 2

    Chè Xoan Quán

    Gọi điện

    Chè Xoan Quán địa chỉ ăn vặt nổi tiếng của giới trẻ Hà Thành với các món ăn vặt nổi tiếng như: Chè sầu riêng, Thái sầu riêng, caramen sầu riêng, Sữa chua mít, Chè thái, Chân trâu hạt lựu, Sữa chua nếp cẩm, Nộm chân gà rút xương, chân gà sả tắc, nộm bò khô, súp cua, súp gà, kem dừa, chè kem ý, bò ướt, chè thốt nốt,... Đây là địa chỉ ăn vặt nổi tiếng, rất được yêu thích. Quán được biết đến với rất nhiều món ăn ngon, trong đó có nộm bò khô.


    Món nộm đu đủ bò khô ở đây được yêu thích bởi hương vị thơm ngon đặc biệt. Món ăn với sợi đu đủ giòn giòn, bò khô xe sợi mỏng dai dai cùng với lại rang giòn ngậy và lá kinh giới dậy mùi. Mỗi buổi chiều, cùng bạn bè dạo chơi, đến Chè Xoan Quán thưởng thức món nộm bò khô, thật thú vị. Nộm bò khô ở đây độc đáo hơn những quán khác với nguyên liệu đặc biệt – bì lợn. Cùng với đu đủ bào sợi, lạc rang, thịt bò khô, các loại rau thơm, bì lợn thái nhỏ trộm thính nếp, mang đến hương vị rất lạ miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 29 Hàng Giấy, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 111 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0966 553 808 & 0963 644 977

    Fanpage: https://www.facebook.com/chexoanquan

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Chè Xoan Quán
    Chè Xoan Quán
    Chè Xoan Quán
    Chè Xoan Quán
  3. Cũng là một trong những quán nộm bò khô ngon ở Hà Nội, nhưng Nộm Gia Truyền Hà Nội - Nộm Hoa Mai lại có hương vị khác lạ hơn nhờ cách chế biến đặc biệt. Nộm Gia Truyền Hà Nội - Nộm Hoa Mai dường như đã quá quen với người dân thủ đô, là địa chỉ quen thuộc của những ai yêu thích món nộm bò khô. Thịt bò khô ở đây được tẩm ướp gia vị, thái lát mỏng rồi trộn đều với đu đủ nạo sợi, rau thơm, nước mắm chua ngọt, tạo thành hương vị đúng chất món nộm bò khô truyền thống Hà Thành. Đây được coi là địa chỉ "ruột" của những tín đồ yêu thích đồ ăn vặt Hà Nội.

    Chỉ với vài món ăn vặt đơn giản Nộm Gia Truyền Hà Nội - Nộm Hoa Mai với món nộm bò khô mà đã giúp quán tồn tại và mở rộng suốt bao năm nay, gây dựng được thương hiệu và lòng tin với rất nhiều khách hàng đặc biệt là được các bạn trẻ rất yêu thích. Không chỉ bởi hương vị món ăn , công thức chế biến gia truyền mà cả ở sự đảm bảo về vệ sinh, chất lượng phục vụ tuyệt vời đã giúp Nộm Gia Truyền Hà Nội - Nộm Hoa Mai được tin yêu như thế đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 111A5 Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • Kiot số 2 Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0915 087 891 & 0945 239 262

    Fanpage: https://www.facebook.com/NomHoaMai.ThanhCong/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Nộm Gia Truyền Hà Nội - Nộm Hoa Mai
    Nộm Gia Truyền Hà Nội - Nộm Hoa Mai
    Nộm Gia Truyền Hà Nội - Nộm Hoa Mai
    Nộm Gia Truyền Hà Nội - Nộm Hoa Mai
  4. Top 4

    Nộm Bò Khô Long Vi Dung

    Gọi điện

    Nộm Bò Khô Long Vi Dung là một trong những quán nộm bò khô nổi tiếng nhất bờ hồ. Một phần bò khô ở đây rất đầy đặn, có đu đủ nạo sợi truyền thống, rau thơm, gân bò giòn sần sật, thịt bò khô không hề dai, lá lách chiên béo ngậy và có cả những miếng thịt bò luộc ngon lành.


    Tất cả các nguyên liệu của Nộm Bò Khô Long Vi Dung được trộn với nhau cùng công thức gia vị của quán, rồi phủ lên một lớp lạc rang. Nộm bò khô ở đây không hề dai, khô, mà rất ngon, thấm vị, thịt mềm. Vị ngậy ngậy của lạc rang cùng giòn giòn của gân bò, vị tươi của đu đủ nạo sợi và dậy mùi rau thơm và không thể thiếu được nước sốt chua ngọt, cay cay làm nên món nộm bò khô vô cùng hấp dẫn. Nộm Bò Khô Long Vi Dung ăn kèm với bánh bột lọc chính là một sự kết hợp hoàn hảo. Hãy đến với Nộm Bò Khô Long Vi Dung để có thể trải nghiệm cũng như ăn thử món nộm bò khô tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ki Ốt 5 Hàng Giầy, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0903 246 384

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Nộm Bò Khô Long Vi Dung
    Nộm Bò Khô Long Vi Dung
    Nộm bò khô Long Vi Dung
    Nộm bò khô Long Vi Dung
  5. Top 5

    Nộm Hải Sinh

    Gọi điện

    Đến với Nộm Hải Sinh - 57A Đinh Tiên Hoàng các khách hàng sẽ được trải nghiệm rất nhiều món không thể quên như: Nộm bò khô, Nộm chim, Nộm thập cẩm, Nem cuố, Nem chua rán, Khoai tây chiên lắc phô mai.... Trong nhiều năm qua Nộm Hải Sinh luôn dành trọn tâm huyết của mình vào từng sản phẩm để phục vụ khách hàng. Luôn nỗ lực để đem đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho các khách iu của mình.


    Nộm Hải Sinh nổi tiếng với món nộm bò khô. Các loại nhân đều được tẩm ướp một cách tỉ mỉ, đặc biệt thịt bò khô còn được tẩm cả ớt nên khi ăn sẽ thấy vị cay có sẵn trong nhân. Vì vậy, bạn nào ăn ít cay thì không cần cho thêm tương ớt cũng đã cảm thấy vừa vị rồi. Khi trộn nộm lên, nước trộn hoà quyện giữa các vị mặn mặn, ngọt ngọt, cay cay, trộn vào sẽ làm nộm mềm ra. Gắp một miếng nộm đu đủ kèm theo một miếng nhân, cảm nhận sự giòn giòn, dai dai trong những sợi đu đủ được nạo nhỏ, vị ngọt trong từng thớ thịt, ăn thêm vài hạt lạc bùi bùi, mọi hương vị lan toả trong vị giác. Quán gần như lúc nào cũng kín khách, cả người đến ăn lẫn người mua mang về nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    57A Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại:
    0968 968 696
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/NomHaiSinhHK/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30

    Gọi điện
    Nộm Hải Sinh
    Nộm Hải Sinh
    Nộm Hải Sinh
    Nộm Hải Sinh
  6. Top 6

    Nộm Nguyệt

    Gọi điện

    Tiếp tục một quán ăn không thể bỏ qua khi đến với con phố ẩm thực Hàm Long đó là nộm bò khô tại Nộm Nguyệt. Trong số không nhiều quán bán món nộm này, Nộm Nguyệt là cái tên quen thuộc được nhiều người lựa chọn. Quán ăn có không gian khá rộng rãi, nhân viên thân thiện và giá cả khá hợp lý. Với phương châm khách hàng là để yêu thương, những món ăn của quán thì luôn đầy ú ụ khiến thực khách no nê quên lối về.


    Là một quán nổi tiếng với những món nộm liên quan đến bò, tại Nộm Nguyệt, bạn còn có thể thưởng thức nhiều món ăn đặc sắc khác như nem cuốn, bánh bột lọc, thịt xiên nướng, chim quay móc mật,... Tuy những món ăn này không phải món chính của quán, nhưng đều được khách hàng đánh giá khá cao và thường xuyên lựa chọn cùng với nộm. Trong số không nhiều quán bán món nộm này, Nộm Nguyệt là cái tên quen thuộc được nhiều người lựa chọn. Quán ăn có không gian khá rộng rãi, nhân viên thân thiện và giá cả khá hợp lý. Với phương châm khách hàng là để yêu thương, những món ăn của quán thì luôn đầy ú ụ khiến thực khách no nê quên lối về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 19 Hàm Long, Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0983 020 104

    Email: quyennhi2209@gmail.com

    Gọi điện
    Nộm Nguyệt
    Nộm Nguyệt
    Nộm Nguyệt
    Nộm Nguyệt
  7. Top 7

    Nộm Bò Khô – Nộm Toàn Béo

    Gọi điện

    Quanh hồ Hoàn Kiếm có rất nhiều địa chỉ quán nộm bò khô nức tiếng. Trong số đó, không thể không kể đến quán Nộm Toàn Béo. Có lẽ nhiều người đã biết đến địa chỉ này với món bánh bột lọc siêu ngon, nhưng bên cạnh đó, menu món nộm đa dạng trong đó có nộm bò khô cũng góp phần không nhỏ trong việc khẳng định tên tuổi của quán.


    Quán nộm Toàn béo nằm trong ngõ Hàm Long, xung quanh có trường đại học nên khi đến đây, thực khách không khỏi ấn tượng quán rất đông khách. Món nộm bò khô ở đây có nguyên liệu quen thuộc như đu đủ, cà rốt bào, bò khô, gan rán, lạc rang; nhưng nổi bật hơn với nước chan rất ngon. Nước chan có vị hơi ngọt, ăn với nộm hay bánh bột lọc đều rất hợp, ngon miệng. Hãy đến quán Nộm bò khô - Nộm Toàn Béo để thưởng thức và trải nghiệm món nộm bò khô nức tiếng tại nơi đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Hàm Long, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0585 861 268

    Fanpage: https://www.facebook.com/NomToanBeo.HamLong

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nộm Bò Khô – Nộm Toàn Béo
    Nộm Bò Khô – Nộm Toàn Béo
    Nộm bò khô – Nộm Toàn Béo
    Nộm bò khô – Nộm Toàn Béo
  8. Top 8

    Nộm Bò Khô Mai Nga

    Gọi điện

    Chẳng sai chút nào, khi ta gọi Hoàn Kiếm chính là thiên đường của những ai “nghiện” nộm bò khô. Một địa chỉ nhất định phải đến để thưởng thức món ăn độc đáo này chính là quán Nộm Bò Khô Mai Nga. Đây là một quán nhỏ nằm đối diện ngay nhà thờ Hàm Long. Quán ăn giản dị, thực khách đến đây ngồi vỉa hè là chủ yếu, bàn ghế nhựa đơn giản, vào giờ cao điểm quán rất đông khách.


    Đến đây, thực khách chắc chắn sẽ phải đau đầu chọn lựa món ăn giữa menu đa dạng, đầy món hấp dẫn. Món nộm bò khô của quán Nộm Bò Khô Mai Nga trộn cùng rau củ nên ăn không hề thấy khô, thịt bò được thái sợi to bản, được tẩm ướp ngấm gia vị trộn đều với rau thơm, nước chấm, đúng phong cách nộm bò khô đất Hà thành. Hãy đến Nộm bò khô Mai Nga để thưởng thức và trải nghiệm nộm bò khô tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25 Hàm Long, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0382 756 696
    Giờ mở cửa:
    07:00 - 19:00

    Gọi điện
    Nộm Bò Khô Mai Nga
    Nộm Bò Khô Mai Nga
    Nộm Bò Khô Mai Nga
    Nộm Bò Khô Mai Nga
  9. Top 9

    Nộm Bố Già

    Gọi điện

    Từ lâu, Nộm Bố Già đã trở thành một cái tên vô cùng quen thuộc với rất nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ. Không chỉ bởi đáp ứng tiêu chí ăn ngon - bổ - rẻ, quán nộm này còn mang đến cho khách hàng rất nhiều điều hay ho và thú vị. Đến số 1 Nguyễn Trung Trực, bạn sẽ thấy một quán nhỏ lúc nào cũng tấp nập người ra người vào, đó chính là quán nộm Bố Già. Quán ăn với tên gọi thật ấn tượng, khiến người ta chỉ nghe một lần không sao quên được.


    Gọi là Nộm Bố Già, đơn giản là bởi vì, người chủ quán đồng thời phục vụ là người đàn ông trung tuổi. Món nộm bò khô ở đây trước hết, ấn tượng với thực khách bởi sự đầy đặn, món ăn được bày vào bát chứ không phải bằng đĩa như mọi quán khác. Vẫn là đu đủ nạo sợi, thịt bò khô, nội tạng, rau thơm, … nhưng tất cả đều được người “bố già” ướp tầm cùng gia vị kỹ càng, tạo nên hương vị món ăn đậm đà, thơm phức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 01 Nguyễn Trung Trực, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0916 035 418

    Giờ mở cửa: 14:30 - 20:00

    Gọi điện
    Nộm Bố Già
    Nộm Bố Già
    Nộm Bố Già
    Nộm Bố Già
  10. Nhắc đến quán nộm bò khô ngon nhất Hà Nội phải kể đến quán Nộm Vân Đường Thành. Là một trong những quán nộm đã có từ rất lâu đời. Trải qua biết bao năm tháng hương vị của món nộm bò ngày càng trở nên ngon hơn, hấp dẫn hơn. Nộm Vân là quán được lòng khách hàng cả về hương vị lẫn hình thức một bát nộm bò khô thập cẩm đủ màu sắc. Chỉ nhìn thôi đã thấy ngon rồi.


    Nước chấm có vị ngọt, chua, thanh vừa phải, vừa khẩu vị của nhiều người. Thịt bò vừa mềm, đậm đà. Dù là quán vỉa hè nhưng không gian sạch sẽ và khá rộng rãi, thoáng mát. Đây là một địa điểm lý tưởng để bạn ngồi lê la ăn đĩa nộm, tha hồ trò chuyện cùng bạn bè. Nộm Vân Đường Thành có món nộm bò khô làm từ bắp bò. Thường thì người ta chỉ thấy bò khô được làm từ thịt mông nên đôi khi sinh nghi thịt lợn hay thịt bò, Nhưng cứ tới quán Nộm Vân nhìn miếng thịt bắp bò khô pha lẫn gân như này thì chẳng ai còn phải suy nghĩ nữa. Hãy đến với Nộm Vân Đường Thành để cùng thưởng thức ngay món nộm bò khô bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16B Đường Thành, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0961 948 882 & 0866 540 235
    Email: nga77735@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nomcovan16bduongthanh
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Nộm Vân Đường Thành
    Nộm Vân Đường Thành
    Nộm Vân Đường Thành
    Nộm Vân Đường Thành
  11. Top 11

    Nộm Tuyết Béo

    Nếu bạn ở gần khu chợ Đồng Xuân chắc hẳn không còn lạ lẫm với quán Nộm Tuyết Béo đúng không nào? Một đĩa nộm ở đây full topping đầy ụ cả bát. Nào là bò khô, gân, lá lách, dạ dày,… ăn giòn sần sật. Những miếng thịt bò khô sấy khô mềm, dai và thơm thịt. Mê nhất ở đây là nước nộm thanh ngọt nhẹ kết hợp với tóp mỡ, ăn cực mê.


    Món nộm bò khô của Nộm Tuyết Béo là tuyệt vời, sợi bò khô mềm mịn và được rất nhiều phụ nữ thích. Độ xay nộm cũng đã được tối ưu hóa, có nhiều cốt lỗ lốc để giành được hương vị tuyệt vời. Nộm bò khô Tuyết Béo còn được pha trộn với nhiều loại đồ khác, như đậu phụng, bí đỏ, rau muống, trứng và chả cá. Tất cả các loại đồ đều rất tuyệt vời, để đem lại hương vị thơm ngon cho nộm bò khô của Tuyết Béo. Cũng giống như các món nộm khác của Tuyết Béo, nộm bò khô là món ăn có mức giá phải chăng và là món ăn rất thích hợp với tất cả mọi người. Nộm bò khô ở Tuyết Béo là món ăn tuyệt vời đáng thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Nguyễn Thiếp, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 12:30 - 20:00

    Nộm Tuyết Béo
    Nộm Tuyết Béo
    Nộm Tuyết Béo
    Nộm Tuyết Béo
  12. Top 12

    Nộm Ông Phúc

    Gọi điện

    Nộm Ông Phúc là một trong những địa chỉ phục vụ nộm bò khô hot nhất Nghĩa Tân. Ghi điểm với khách hàng ở hương vị món ăn tuyệt hảo từ sự chú trọng đến sức khỏe, sự hài lòng và lòng tin của khách hàng đã giúp Nộm Ông Phúc được tin yêu và nhớ tới suốt nhiều năm hoạt động.


    Thấu hiểu nỗi lo của khách hàng về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, tại đây luôn chú trọng lựa chọn nguyên liệu tươi ngon, chế biến thủ công sạch sẽ, không phụ gia, không chất bảo quản và bán hết trong ngày tuyệt đối không có hàng cũ đâu nhé. Với công thức gia truyền chuẩn hương vị Huế mang lại cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực thú vị nhất. Không gian quán không quá lớn cũng không quá sang trọng nhưng lại thoáng mát, thoải mái và sạch sẽ chắc chắn sẽ làm hài lòng. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chủ quán siêu dễ thương là cảm nhận chung của khách khi ghé tới Nộm Ông Phúc đấy. Quán cũng có dịch vụ ship hàng cho những bạn “lười” mà vẫn muốn thưởng thức món ngon nữa nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 1 Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0888 191 671
    Giờ mở cửa: 10:30 – 19:00

    Gọi điện
    Nộm Ông Phúc
    Nộm Ông Phúc
    Nộm Ông Phúc
    Nộm Ông Phúc
  13. Top 13

    Nộm Bò Khô Bờ Hồ

    Nộm Bò Khô Bờ Hồ là cái tên không còn quá xa lạ với người dân Hà Nội và là một trong những nơi bán gỏi khô bò lâu đời. Nộm Bò Khô Bờ Hồ là một địa chỉ đồng hành cùng người dân Hà Nội trong nhiều năm qua. Dẫu chỉ là một gánh hàng nho nhỏ nhưng luôn khiến khách hàng ưu ái và nghĩ đến mỗi khi muốn ăn nộm khô bò. Đĩa nộm mang ra với màu sắc bắt mắt ăn cùng với nước chan chua chua ngọt ngọt vừa miệng. Nộm ở đây có bán ăn tại chỗ được đựng trong đĩa, hoặc mua mang về trong bịch hoặc hộp nhựa đều rất chỉn chu, chất lượng và số lượng đồng đều.

    Nộm Bò Khô Bờ Hồ có giá từ 22.000 nghìn, gồm đu đủ bào, bánh phồng, rau thơm, đậu phộng, khô bò và hai loại nước trộn. Khô bò ngọt ngọt, đu đủ thì giòn giòn, nước tương pha cũng đỉnh không kém thêm chút tương ớt cay cay trộn đều rất thấm. Khách hàng sẽ ngồi ở vỉa hè để ăn và trò chuyện cùng bạn bè nên có cảm giác rất thư giãn, chẳng cần xa hoa nhưng vẫn rất đáng để trải nghiệm nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00
    Nộm Bò Khô Bờ Hồ
    Nộm Bò Khô Bờ Hồ
    Nộm Bò Khô Bờ Hồ
    Nộm Bò Khô Bờ Hồ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy