Top 5 Địa chỉ bán đá khô chất lượng nhất tại Hà Nội

Nguyen Tran 5391 0 Báo lỗi

Đá khô hiện nay không còn là sản phẩm quá xa lạ đối với nhiều người, bởi đây là sản phẩm đang được nhiều người ưa chuộng sử dụng trong công nghiệp và cuộc sống ... xem thêm...

  1. Đứng đầu trong danh sách những công ty cung cấp đá khô uy tín và tốt nhất Hà Nội chắc chắn phải kể đến Công Ty CP Thế Giới Đá Khô. Đây là đơn vị chuyên nghiệp trong việc sản xuất và phân phối các giải pháp cho nhu cầu vận chuyển cung ứng hàng lạnh với thương hiệu đá Gel MAXX COLD và dịch vụ vệ sinh công nghiệp bằng đá khô CO2. Với đội ngũ kỹ sư am hiểu sâu sắc sản phẩm ngành nghề, Thế Giới Đá Khô tự tin cam kết sẽ đem đến cho quý vị dịch vụ tối ưu và hoàn hảo nhất.


    Hiện tại, Thế Giới Đá Khô cung cấp hai sản phẩm đá khô chủ yếu, đó là đá khô dạng sợi và đá khô dạng khối, với mức giá chỉ từ 40.000 đồng. Đặc biệt, các sản phẩm đá khô ở đây đã được kiểm định và chứng nhận chất lượng của Bộ Y tế. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh, đặc biệt là hoạt động công nghiệp thực phẩm của mình.


    Bạn cũng có thể tham vấn các chuyên gia của Thế Giới Đá Khô để nhận được sự tư vấn kỹ lưỡng về số lượng, chi phí cũng như giải pháp đá khô phù hợp cho công ty mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ô 27 – TT12 Khu đô thị mới Văn Phú, Phú La, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 552 425
    Email: thegioidakho.vn@gmail.com
    Website: https://www.thegioidakho.vn/

    Gọi điện
    Hình minh họa
    Hình minh họa
    Hình minh họa
    Hình minh họa

  2. Đá Khô Miền Bắc là thương hiệu thuộc quyền sở hữu của Công Ty Cổ Phần MAUA Việt Nam - công ty chuyên cung cấp các sản phẩm đá khô, đá gel tại khu vực Hà Nội. Đây là một địa chỉ bạn hoàn toàn có thể tham khảo khi có nhu cầu bởi công ty này luôn công khai chi phí cho các sản phẩm đá của mình trên website. Bạn có thể dựa vào bảng báo giá để cân đối số lượng cũng như chi tiêu phù hợp.


    Không những thế Đá Khô Miền Bắc còn cung cấp các sản phẩm đá khô của mình trên sàn thương mại điện tử, giúp giải quyết được nhu cầu mua đá khô của khách hàng lẻ ở mọi lúc, mọi nơi. Với những khách hàng ở xa muốn mua sản phẩm các bạn có thể đặt hàng trực tiếp trên kênh shopee của cửa hàng. Bạn có thể hoàn toàn đặt hàng tại đây, bởi tất cả đơn hàng đều được đóng gói ký càng nhiều lớp cực kỳ cẩn thận.


    Với phương châm "chất lượng làm nên thương hiệu", Đá Khô Miền Bắc cam kết đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất và dịch vụ tốt nhất tại Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Hạ Yên, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0971 002 456
    Email: dakhomienbac99@gmail.com
    Website: https://dakhomienbac.com

    Gọi điện
    Quy trình sản xuất đá khô của Đá Khô Miền Bắc
    Quy trình sản xuất đá khô của Đá Khô Miền Bắc
    Hình minh họa
    Hình minh họa
  3. Cơ Sở Sản Xuất Số 1 Đá Khói, Đá Khô Mỹ Đình là đơn vị trực thuộc Công Ty CP Đầu tư Thương mại và Sản xuất Hưng Phát - là một công ty hoạt động lâu năm trong ngành sản xuất và cung ứng nguyên liệu cho hoạt động công nghiệp. Thừa hưởng kinh nghiệm lâu năm từ công ty mẹ Hưng Phát, Cơ sở sản xuất số 1 đá khói, đá khô Mỹ Đình luôn nỗ lực, cố gắng không ngừng để đưa ra thị trường những sản phẩm đá khô, đá khói tốt nhất với mức giá phải chăng nhất.


    Đây là một trong số ít cơ sở có khả năng trực tiếp sản xuất đá khô với sản lượng lên tới 10 tấn một ngày, các sản phẩm ở đây đều có độ lạnh sâu, đặc biệt phù hợp với hoạt động công nghiệp. Đặc biệt, đá khô ở đây được xem như trợ thủ đắc lực cho ngành thuỷ hải sản và thực phẩm trong việc bảo quản và vận chuyển trong nước và quốc tế. Đó là lí do vì sao Cơ Sở Sản Xuất Số 1 Đá Khô, Đá Khói Mỹ Đình không chỉ phát triển mạnh mẽ ở khu vực Hà Nội mà có rất nhiều đối tác ở các tỉnh, thành phố khá; trong đó đặc biệt là các doanh nghiệp kinh doanh thủy hải sản ở các vùng biển đánh bắt xa bờ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1 Tòa nhà Plaza Trần Bình, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0963 295 299
    Email: Dakhohabac@gmail.com
    Website: http://dakhomydinh.com/

    Gọi điện
    Hình minh họa
    Hình minh họa
    Hình minh họa
    Hình minh họa
  4. Công Ty CP Đá Khô Hà Nội là đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối các sản phẩm đá khô, đá gel, đá sợi được nhiều người biết đến tại Hà Nội; trong đó mặt hàng chủ yếu cung ứng cho thị trường nhất là đá khô với thương hiệu Đá khô Hà Nội. Đây là đơn vị am hiểu sâu sắc về sản phẩm và cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, giá thành hợp lý nhất, tư vấn chuyên sâu nhất, giao hàng nhanh nhất cùng với những dịch vụ tối ưu nhất cho quý vị.


    Sử dụng sản phẩm đá khô của Công Ty CP Đá Khô Hà Nội, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng của đá tại đây. Đá khô Hà Nội hiện tại cung ứng ra thị trường các sản phẩm đá khô dạng khối, đá khô dạng sợi cùng một số mặt hàng đá gel được sản xuất trực tiếp bởi công ty. Đặc biệt, khi bạn mua đá khô tại đây với số lượng lớn, bạn sẽ được chiết khấu mức khá cao. Do đó mà rất nhiều doanh nghiệp, cửa hàng hay công ty startup cần sử dụng đá khô đã lựa chọn Đá khô Hà Nội để tiết kiệm chi phí hoạt động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 336 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0973 088 568 & 0967 939 470
    Email: dakhohanoi.vn@gmail.com
    Website: http://dakhohanoi.vn/

    Gọi điện
    Công Ty CP Đá Khô Hà Nội
    Công Ty CP Đá Khô Hà Nội
    Hình minh họa
    Hình minh họa
  5. Nhắc đến những địa chỉ cung cấp đá khô uy tín tại Hà Nội thì không thể bỏ qua thương hiệu đá khô Quang Minh, thuộc Công Ty TNHH TM Khí Công Nghiệp Quang Minh có trụ sở đặt tại Thanh Xuân, Hà Nội. Đây là một địa chỉ chuyên cung ứng các sản phẩm đá khô công nghiệp cho thị trường Hà Nội nói riêng và miền Bắc nói chung với doanh số bán hàng đáng kinh ngạc.


    Hiện tại, đơn vị này đang cung cấp các sản phẩm:

    • Đá khô tạo khói nghệ thuật
    • Đá khô dạng viên
    • Đá khô dạng khối
    • Đá khô dạng sợi

    và nhiều sản phẩm khác. So với các đơn vị khác, Đá khô Quang Minh có nhiều sự lựa chọn cho quý khách hàng hơn. Tuy nhiên đổi lại, đơn vị này cũng có một mức giá cao hơn so với các địa chỉ khác. Bạn cũng yên tâm bởi số chênh lệch này cũng không quá nhiều, đổi lại bạn sẽ nhận được chất lượng tuyệt vời của những viên đá khô này đấy!


    Công Ty TNHH TM Khí Công Nghiệp Quang Minh với phương châm: "Khách hàng là người bạn đồng hành"; vì vậy với mong muốn cùng nhau phát triển bền vững, công ty luôn luôn coi trọng khách hàng, sự hợp tác với các quý khách hàng chính là niềm vinh hạnh của Đá khô Quang Minh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1, Ngách 192/3 Hạ Đình, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6286 3558 & 0913 057 363
    Email: Dakho.qm@gmail.com
    Website: http://dakho.com.vn/

      Gọi điện
      Đá khô Quang Minh
      Đá khô Quang Minh
      Đá khô Quang Minh
      Đá khô Quang Minh




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy