Công Ty CP Thế Giới Đá Khô

Đứng đầu trong danh sách những công ty cung cấp đá khô uy tín và tốt nhất Hà Nội chắc chắn phải kể đến Công Ty CP Thế Giới Đá Khô. Đây là đơn vị chuyên nghiệp trong việc sản xuất và phân phối các giải pháp cho nhu cầu vận chuyển cung ứng hàng lạnh với thương hiệu đá Gel MAXX COLD và dịch vụ vệ sinh công nghiệp bằng đá khô CO2. Với đội ngũ kỹ sư am hiểu sâu sắc sản phẩm ngành nghề, Thế Giới Đá Khô tự tin cam kết sẽ đem đến cho quý vị dịch vụ tối ưu và hoàn hảo nhất.


Hiện tại, Thế Giới Đá Khô cung cấp hai sản phẩm đá khô chủ yếu, đó là đá khô dạng sợi và đá khô dạng khối, với mức giá chỉ từ 40.000 đồng. Đặc biệt, các sản phẩm đá khô ở đây đã được kiểm định và chứng nhận chất lượng của Bộ Y tế. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh, đặc biệt là hoạt động công nghiệp thực phẩm của mình.


Bạn cũng có thể tham vấn các chuyên gia của Thế Giới Đá Khô để nhận được sự tư vấn kỹ lưỡng về số lượng, chi phí cũng như giải pháp đá khô phù hợp cho công ty mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Ô 27 – TT12 Khu đô thị mới Văn Phú, Phú La, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0981 552 425
Email: thegioidakho.vn@gmail.com
Website: https://www.thegioidakho.vn/

Hình minh họa
Hình minh họa
Hình minh họa
Hình minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy