Top 10 Địa chỉ bán giỏ trái cây hoa tươi đẹp, chất lượng nhất tại Hà Nội

Phương Kem 37 0 Báo lỗi

Giỏ trái cây hoa tươi là một cách dễ dàng và hiệu quả để gửi lời chúc tốt đẹp. Giỏ trái cây hoa tươi là món quà tặng cho mọi dịp, quà tặng công ty, thành viên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vfood Fruit - Luôn Tươi Sạch

    Gọi điện

    Luôn Tươi Sạch là thương hiệu bán lẻ Hoa Quả Nhập Khẩu của công ty CP V-Food Việt Nam, với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối hoa quả từ các nước trên thế giới như Mỹ, Úc, New Zealand, ChiLe, ... V-Food đã có hàng nghìn bạn hàng từ Bắc vào Nam, sang cả Lào và Campuchia. Vì vậy V-Food hoàn toàn hiểu rõ về các đặc tính của từng loại sản phẩm, từng mùa vụ và cách bảo quản cũng như sử dụng tốt nhất cho từng loại trái cây. Luôn Tươi Sạch đem đến cho khách hàng những trái cây ngon nhất, tươi nhất, chất lượng nhất với giá thành hợp lý và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đảm bảo với mặt hàng giỏ trái cây hoa tươi tại đây sẽ khiến bạn cực kỳ ưng ý.


    Luôn Tươi Sạch có đội ngũ Ban Lãnh Đạo không đặt lợi nhuận lên hàng đầu mà đặt lợi ích về SỨC KHỎE, quyền được sử dụng các loại trái cây TƯƠI NGON, có NGUỒN GỐC xuất xứ với GIÁ RẺ mà tất cả mọi người đều có thể mua được mới là hàng đầu. Vì vậy mua hoa quả tươi tại đây bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 22 Hàng Muối, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3935 1618 & 0965 913 466
      • 92 Trần Nhật Duật, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3935 1619 & 0354 109 889
      • ...
      • luontuoisach.vn/ha-noi/cua-hang/danh-sach

      Điện thoại: 0944 283 886 & 0981 285 588 & 0869 362 849 & 0944 283 888
      Email:
      luontuoisach@gmail.com
      Website:
      http://luontuoisach.vn/
      Fanpage:
      www.facebook.com/vfoodfruit/

        Gọi điện
        Vfood Fruit - Luôn Tươi Sạch
        Vfood Fruit - Luôn Tươi Sạch
        Vfood Fruit - Luôn Tươi Sạch
        Vfood Fruit - Luôn Tươi Sạch

      • Top 2

        Thủy Anh Fruits

        Gọi điện

        Với chất lượng đảm bảo trong từng sản phẩm, Thủy Anh Fruits luôn là địa điểm mua giỏ trái cây hoa tươi Hà Nội mà nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn. Trái cây đa dạng trong chủng loại, hoa trang trí đa dạng, cùng thái độ nhân viên nhiệt tình và vui vẻ, sẵn sàng tư vấn chắc chắn sẽ hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất!


        Tại Thủy Anh Fruits, các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn VietGAP hoặc GlobalGAP. Các sản phẩm tại Thủy Anh Fruits được bảo quản tốt nhất, đảm bảo chất lượng nhất khi đến tay người tiêu dùng. Các đối tác của Thủy Anh Fruits là những nhà vườn, nhà xuất khẩu, hợp tác xã hoặc những thương hiệu trái cây đã đươc kiểm chứng trong nước và trên thế giới. Nguồn gốc sản phẩm luôn rõ ràng, có khả năng truy xuất nguồn gốc với đầy đủ thông tin và chứng nhận, chứng chỉ, xuất xứ theo quy định.

        Thủy Anh Fruits có hỗ trợ giao hàng tận nơi theo yêu cầu của khách hàng. Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội với hóa đơn trên 500.000đ. Bên cạnh đó, nếu không ưng ý chất lượng sản phẩm có thể trả lại cho nhân viên giao hàng mà không mất bất cứ khoản phí nào. Nếu dịp lễ, tết bạn cần mua những giỏ trái cây hoa tươi làm quà tặng thì hãy ghé Thủy Anh Fruits nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 04 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội - 0966 631 222 & 0985 551 666
        • 379 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội - 0976 560 976
        • ...
        • https://thuyanhfruits.com/lien-he/?

        Điện thoại: 0862 552 155 & 0984 558 978
        Email:
        thuyanhfruits@gmail.com
        Website:
        https://thuyanhfruits.com/
        Fanpage:
        www.facebook.com/Hoa.qua.nhap.khau.ha.noi/

        Gọi điện
        Thủy Anh Fruits
        Thủy Anh Fruits
        Thủy Anh Fruits
        Thủy Anh Fruits
      • Top 3

        F5 Fruit Shop

        Gọi điện

        F5 Fruit Shop là hệ thống bán lẻ TRÁI CÂY NHẬP KHẨU cao cấp trực thuộc công ty TNHH XNK Thương mại An Minh (An Minh.IET). Sau 6 năm hoạt động, F5 Fruit shop đã có 16 cửa hàng trên cả nước Việt Nam. Đây cũng là một trong những địa chỉ bán giỏ trái cây hoa tươi đẹp nhất tại Hà Nội.

        Kinh doanh kết hợp với tầm nhìn công nghệ, công ty An Minh đã bắt tay (hợp tác) với công ty Real Fast Technology để chính thức lấn sân vào lĩnh vực thương mại điện tử, áp dụng công nghệ 4.0 vào hệ thống vận hành.

        Sứ mệnh của F5 Fruit Shop là vì một Việt Nam khỏe mạnh, F5 Fruit Shop đem đến nguồn thực phẩm trái cây ngoại sạch cho cộng đồng. Thông qua việc đem đến nguồn trái cây, thực phẩm sạch, tốt cho khỏe từ khắp mọi nơi trên thế giới về Việt Nam; đem đến sức khỏe bền lâu cho người dân. Chỉ có công dân khỏe mạnh mới có thể làm cho một quốc gia khỏe mạnh.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • F5 Fruitshop 117 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội - 0979 391 124
        • F5 Fruitshop 83 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội - 024 3858 4848
        • F5 Fruitshop Số 2 Cổ Linh, Long Biên Hà Nội - 0971 672 688

        Email: f5fruitshopcop@gmail.com
        Website: https://f5fruitshop.vn/?
        Fanpage: https://www.facebook.com/F5fruitshop/

        Gọi điện
        F5 Fruit Shop
        F5 Fruit Shop
        F5 Fruit Shop
        F5 Fruit Shop
      • Việc cửa hàng đầu tiên đi vào hoạt động đã dánh dấu sự ra đời của 1 thương hiệu về chuỗi cửa hàng chuyên lựa chọn kỹ càng và cung cấp các loại hoa quả sạch, ngon và chất lượng nhất ở trong và ngoài nước, đồng thời Royal Green cũng cung cấp các sản phẩm hoa quả như hộp quà, giỏ trái cây hoa tươi… cho khách hàng đi lễ, đi biếu, tặng…


        Royal Green hiện nay đã và đang trở thành 1 thương hiệu đẳng cấp, sang trọng về trái cây tươi sạch giữa Thủ đô. Mặt khác, thương hiệu Royal Green không đơn giản chỉ là cửa hàng bán hoa quả như bao nhiêu cửa hàng hiện có, mà là thương hiệu cung cấp các sản phẩm, dịch vụ đa dạng về hoa quả tươi sạch giúp khách hàng có thể trải nghiệm. Do đó, có nhiều khách hàng cá nhân, các công ty, doanh nghiệp tư nhân và các Bộ, cơ quan nhà nước tin tưởng tuyệt đối và luôn trung thành với các sản phẩm do Royal Green cung cấp.


        Mặt khác, nhân viên Royal Green luôn có 1 khả năng đặc biệt, đó là nhớ tên, nhớ sở thích của khách hàng. Khách hàng thường xuyên nhận được rất nhiều những món quà là trái cây sạch, nước ép và luôn có cảm giác rằng mình được quan tâm từng chút một và Royal Green đã ghi dấu trong lòng khách hàng bằng những cảm xúc chân thành như vậy.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • Royal Green - Shophouse D1, Tầng 1, Tháp D, Mandarin Garden, Số 5 Hoàng Minh Giám, Hà Nội
        • Royal Green - Lô 12A-TT1, Khu đô thị Sông Đà, Phạm Hùng, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

        Điện thoại: 0902 212 266
        Email: royalgreenvn@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/traicayroyalgreen

        Gọi điện
        Royal Green - Siêu Thị Trái Cây Tươi
        Royal Green - Siêu Thị Trái Cây Tươi
        Royal Green - Siêu Thị Trái Cây Tươi
        Royal Green - Siêu Thị Trái Cây Tươi
      • Top 5

        Vita Fruits

        Gọi điện

        Vita Fruits là thương hiệu hoa quả nhập khẩu uy tín, được tin dùng nhiều năm qua tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. Vita Fruits chuyên hoa quả nhập khẩu, hoa quả Việt Nam cao cấp như: Táo envy, táo ambrosia, táo gala, nho đỏ úc, nho đen úc, nho xanh úc, nho đỏ mỹ, nho đen mỹ, nho xanh mỹ,... cùng nông sản sạch - ngon, thực phẩm sạch. Chắc chắn ghé đến với Vita Fruits bạn sẽ có cho mình một giỏ trái cây hoa tươi đẹp, ưng ý.


        Giỏ trái cây hoa tươi tại Vita Fruits đa dạng mẫu mã, thích hợp biếu tặng cho các dịp chúc mừng, cảm ơn, thăm hỏi, kỉ niệm, khai trương, kính lễ,... Vita Fruits không ngừng sáng tạo, luôn đổi mới, hoạt động bền vững và sẵn sàng đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        05 lô F1 Nguyễn Cảnh Dị, Hoàng Mai, Hà Nội
        Điện thoại:
        0964 668 181 & 0943 338 181 & 0964 338 181
        Email:
        vitafruits.net@gmail.com
        Website:
        https://vitafruits.net/
        Fanpage:
        www.facebook.com/vitafruits.vn/

        Gọi điện
        Vita Fruits
        Vita Fruits
        Vita Fruits
        Vita Fruits
      • Cửa hàng tiếp theo trong danh sách những cửa hàng chuyên cung cấp giỏ hoa quả tươi sạch, uy tín, chất lượng trên địa bàn Đống Đa, Hà Nội, cái tên Hami Fruits đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng thông thái tại đây. Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình Hami Fruits đã tạo được thương hiệu và chỗ đứng trên thị trường trái cây nhập khẩu tại Đống Đa, Hà Nội.

        Hoa quả tại Hami được đảm bảo sạch, an toàn, có nguồn gốc rõ ràng. Trái cây tại Hami Fruits được chọn lựa rất kỹ càng, vì thế các mặt hàng lúc nào cũng tươi rói và giữ được hình thức đẹp mắt. Khi đến đây bạn sẽ bị chìm đắm vào không gian trái cây căng mọng, đầy màu sắc, giàu dưỡng chất Vitaimin, nào là màu đỏ ửng của dâu, vàng mởn của cam, xanh bóng của dưa lưới,....chắc chắc sẽ khiến bạn khó lòng cưỡng lại mà rời mắt được.

        Tùy vào nhu cầu của khách hàng, đội ngũ nhân viên Hami Fruits sẽ giúp tư vấn mẫu mã, lựa chọn những loại trái cây tươi mới nhất trang trí giỏ hoa quả tươi trong mức chi phí mà khách hàng mong muốn. Vì vậy đến với cửa hàng khách hàng không chỉ không hài lòng với những sản phẩm trái cây chất lượng cao, an toàn mà còn kèm theo đó là những dịch vụ tiện ích thân thiện. Đăc biệt, để giữ được sự tươi ngon, chất lượng hoàn hảo nhất đến tay khách hàng, các mặt hàng hoa quả tại đây luôn được bảo quản ở nhiệt độ và điều kiện tốt nhất. Bởi ngoài hình thức đẹp mắt, hương vị ngon miệng chúng còn là những loại trái cây giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể nên được bảo quản rất kỹ lưỡng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 190 Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 0325 648 558
        Email: hamifruits.hanoi@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/hoaquasachhami

        Gọi điện
        Hami Fruits
        Hami Fruits
        Hami Fruits
        Hami Fruits
      • Top 7

        Hala Fruit

        Gọi điện

        Hala Fruit là cửa hàng chuyên cung cấp trái cây nhập khẩu, trái cây xách tay nổi tiếng các nước trên thế giới như: Mỹ, Nhật, Úc, Newzealand, Hàn Quốc,... Đặc biệt, tại đây còn nhận đóng giỏ trái cây hoa tươi, giỏ quà tặng, hàng đi biếu, Hala Fruit đảm bảo hoa quả chất lượng, ngon và rõ nguồn gốc xuất xứ. Là một địa chỉ đáng tin cậy cho khách hàng có nhu cầu mua giỏ hoa quả tươi tại Hà Nội.

        Hala Fruit liên tục cập nhật những mẫu giỏ trái cây hoa tươi đẹp nhất để phục vụ khách hàng khi có nhu cầu mua sắm và biếu tặng. Hoa quả Hala Fruit luôn được đảm bảo nguồn gốc xuất xứ (luôn có giấy chứng nhận nguồn gốc). Hoa quả luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm (luôn có giấy chứng nhận VSATTP).


        Với chất lượng đẳng cấp không thể so sánh, hương vị thơm ngon, vẻ ngoài sang trọng, các sản phẩm trái cây tươi đa dạng của Hala Fruit không chỉ là sự lựa chọn tinh tế khi tặng mà còn thể hiện sự quan tâm, vị trí quan trọng của người được tặng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 95 Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
        • 24B7 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà nội
        • ...
        • https://halafruit.vn/

        Điện thoại: 0862 593 599
        Website:
        https://halafruit.vn/
        Fanpage:
        www.facebook.com/95xuanlatayho/

        Gọi điện
        Hala Fruit
        Hala Fruit
        Hala Fruit
        Hala Fruit
      • Top 8

        Fruit99

        Gọi điện

        Cửa hàng trái cây nhập khẩu Fruit99 chuyên cung cấp trái cây nhập khẩu tươi, sạch, rẻ cho người tiêu dùng tại Hà Nội. Đến với Fruit99, khách hàng hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc và chất lượng trái cây được nhập khẩu từ các quốc gia nổi tiếng trên thế giới. Fruit99 Chuyên cung cấp các loại trái cây cao cấp nhập khẩu, Cherry Tasmalia, Táo Envy, Nho đen Autum...Vậy nên bạn hãy đến với Fruit99 khi có nhu cầu mua giỏ trái cây hoa tươi để làm tặng người thân yêu trong những dịp đặc biệt nhé.


        Vì sao bạn nên chọn Fruit99:

        • Trái cây thơm ngon, chất lượng được nhập từ các nguồn uy tín
        • Nhiều loại trái cây, luôn tươi ngon
        • Mẫu mã đa dạng
        • Giá cả tương xứng với chất lượng sản phẩm
        • Nhân viên phục vụ chu đáo

        Với tôn chỉ tạo dựng niềm tin đối với người tiêu dùng, Fruit99 luôn cố gắng nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm đưa đến người tiêu dùng những sản phẩm sạch, đảm bảo sức khỏe con người. Fruit99 cam kết là đối tác tin cậy với khách hàng đã tin yêu và lựa chọn mua hàng tại đây.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 152 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội.
        Điện thoại: 0944 010 198 & 0902 195 192
        Email: Fruit99vn@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/shopfruit99/

        Gọi điện
        Fruit99
        Fruit99
        Fruit99
        Fruit99
      • Giỏ quà trái cây kèm hoa tươi là giỏ trái cây nhập khẩu kết hợp với hoa tươi món quà vô cùng độc đáo dành tặng đối tác, thông gia, người thân, bạn bè trong những dịp đặc biệt! Và một gợi ý nữa để mua giỏ trái cây hoa tươi chất lượng mà Toplist muốn gửi đến bạn đó chính là cửa hàng Fresh Fruits.


        Những giỏ trái cây hoa tươi ở đây bao gồm những trái cây tươi bốn mùa thật đặc biệt và đi kèm với những bông hoa tươi được phối hợp màu sắc tự nhiên và sang trọng, tạo nên 1 giỏ quà tặng nhiều ý nghĩa.


        Bằng những nỗ lực không ngừng theo thời gian, Fresh Fruits khẳng định tiếp tục từng bước hoàn thiện và phát triển tốt nhất về sản phẩm và dịch vụ của mình. Và không dừng ở đó, Fresh Fruits sẽ không ngừng nỗ lực và phát triển để mang tới cho khách hàng một sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 55 Thanh Lân, Thanh Trì, Hoàng Mai, Hà Nội
        Điện thoại: 0904 481 069
        Email: Truonghuy136@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/traicayHN

        Gọi điện
        Fresh Fruits
        Fresh Fruits
        Fresh Fruits
        Fresh Fruits
      • Top 10

        VietFruit

        Gọi điện

        Với hơn 10 năm phát triển và gây dựng hệ thống trên thành phố Hà Nội, Vietfruit đã có 2 cơ sở tại Q. Hoàng Mai và Q. Thanh Xuân. Sứ mệnh của VietFruit luôn đặt ra là mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản vật tinh hoa cả trong và ngoài nước với chất lượng cao nhất, đa dạng, đạt tiêu chuẩn Vietgap, Globalgap, Organic. “VietFruit - Chăm chút gia đình bạn!”


        Sự nỗ lực không ngừng theo thời gian, hệ thống Vietfruit khẳng định tiếp tục từng bước hoàn thiện và phát triển tốt nhất về sản phẩm và dịch vụ của mình với mọi khách hàng. Vietfruit đã hợp tác lâu dài với các đơn vị lớn như Công Ty Cổ Phần Traphaco, Ngân hàng Chính Sách, Và Trường Mầm Non Casa mô hình quốc tế với hơn 100 học sinh ,… Thế mạnh của Vietfruit là giỏ trái cây kết hoa tươi, hộp quà tặng và Trái cây nội địa, nhập khẩu.


        VietFruit đã học được cách sống bình an và lấy đạo đức làm nền tảng cho mọi hoạt động kinh doanh. VietFruit hiểu một cách sâu sắc rằng dù thị trường có thay đổi thế nào đi nữa, VietFruit trước sau như một, chỉ hoạt động kinh doanh các sản phẩm thượng hạng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đồng thời chỉ đưa ra các sản phẩm tốt nhất tới tay khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • Cơ sở 1: VietFruit - Kiot 2 VP3 Nguyễn Duy Trinh, Bán Đảo Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội - 0967 745 329
        • Cơ sở 2: VietFruit+ - 05 Hoàng Văn Thái, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội - 0906 263 219

        Email: hangnguyen20121978@gmail.com
        Website: vietfruitlinhdam.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/HeThongCuaHangVietFruit

        Gọi điện
        VietFruit
        VietFruit
        VietFruit
        VietFruit




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy