Top 8 Địa chỉ bán đàn violin uy tín nhất tại Hà Nội

Mai Tuyet Nguyen 4247 0 Báo lỗi

Tại Hà Nội, nhu cầu học đàn và mua đàn violin cũng tăng rất nhanh trong nhiều năm gần đây. Tuy nhiên, để tìm những địa chỉ mua đàn uy tín khiến nhiều người băn ... xem thêm...

  1. Việt Thương Music là công ty phân phối nhạc cụ, thiết bị âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp và giáo dục đào tạo các bộ môn âm nhạc hàng đầu tại Việt Nam. Với nhiều năm hình thành và phát triển, Việt Thương tự hào là nhà tư vấn đầy kinh nghiệm cho những ai muốn tự mình tạo nên âm thanh, tạo nên giai điệu, tạo nên âm nhạc cho chính mình, cho gia đình và cho xã hội.


    Việt Thương Hà Nội là chi nhánh của Việt Thương Music tại khu vực phía Bắc, bao gồm các showroom, cửa hàng trưng bày và cung cấp đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ của Việt Thương, nhằm tiếp cận và mang tới cho những người yêu âm nhạc tại Hà Nội và những tỉnh xung quanh những trải nghiệm mua sắm hiệu quả và tuyệt vời nhất.


    Là đại lý phân phối của nhiều thương hiệu nhạc cụ hàng đầu trên thế giới, Việt Thương Music tự hào đơn vị nhập khẩu và bán lẻ đàn violin hàng đầu tại Hà Nội, với số lượng sản phẩm nhiều, mẫu mã, thiết kế đa dạng, từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc đàn violin chất lượng thì Việt Thương Music sẽ cung cấp cho bạn các sản phẩm tốt nhất và mới nhất trên thị trường.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • 46 Hào Nam, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội - 024 3851 9888
    • Gian 16-18 B1-R6, TTTM Vicom Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 024 2220 0240
    • ...
    • https://vietthuonghanoi.com/he-thong-cac-showroom-truong-nhac-cua-viet-thuong-music-tai-ha-noi.html

    Điện thoại: 0938 821 054

    Hotline: 1800 6715

    Email: info@vietthuong.com.vn

    Website: https://vietthuonghanoi.com

    Fanpage: www.facebook.com/vietthuongmusichn/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Shopee: https://shopee.vn/vietthuongmusic

    Gọi điện
    Việt Thương Music
    Việt Thương Music
    Việt Thương Music
    Việt Thương Music

  2. Top 2

    Tổng kho nhạc cụ TYGY

    Gọi điện

    Tổng kho nhạc cụ TYGY là địa chỉ bạn có thể tin cậy khi muốn sắm cho mình một chiếc đàn violin chất lượng. Tại TYGY nói không với hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng. Tất cả hàng hóa đều đảm bảo chính hãng 100% và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, kể cả các loại phụ kiện đi kèm. 100% đơn hàng tại TYGY có đầy đủ hóa đơn VAT.


    Với nhiều năm hoạt động trong ngành, TYGY hiểu hơn ai hết mối quan tâm lo lắng của bạn về xuất xứ chính hãng của hàng hóa. Khi mua hàng tại TYGY, bạn hoàn toàn chủ động lựa chọn cho mình phương thức thanh toán thuận tiện, an toàn nhất. Hàng hóa tại TYGY luôn sẵn có trong kho tại tất cả các chi nhánh, khi có đơn hàng, kho gần nhất sẽ xử lý đơn và đảm bảo chuyển đến cho bạn trong thời gian sớm nhất.


    Với cam kết đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động, TYGY đã xây dựng các chính sách thanh toán, giao hàng, đổi trả và bảo hành… hết sức thuận tiện, rõ ràng và minh bạch “100% bảo vệ người mua hàng”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 254 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0963 938 183 & 0858 123 125 & 0963 938 183 & 024 3882 0888
    Email: tygystore@gmail.com
    Website: https://tongkhonhaccu.com/
    Fanpage: www.facebook.com/tongkhonhaccutygy/

    Shopee: https://shopee.vn/tygy254254

    Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/tygy-mussic
    Lazada:
    https://www.lazada.vn/shop/tong-kho-nhac-cu-tygy/

    Gọi điện
    Tổng kho nhạc cụ TYGY
    Tổng kho nhạc cụ TYGY
    Tổng kho nhạc cụ TYGY
    Tổng kho nhạc cụ TYGY
  3. Top 3

    Nhạc cụ Tiến Mạnh

    Gọi điện

    Nhạc cụ Tiến Mạnh là công ty uy tín đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh nhạc cụ và đào tạo âm nhạc, đã được giới thiệu trên truyền hình Hà Nội và là đại lý chính thức của Yamaha Music Việt Nam. Nhạc cụ Tiến Mạnh chuyên nhập khẩu và phân phối tất các loại nhạc cụ hiện đại, nhạc cụ dân tộc và tất cả các loại phụ kiện nhạc cụ với mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý.


    Nhạc cụ Tiến Mạnh có hệ thống cửa hàng phân phối rộng khắp tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh để phục vụ nhu cầu mua sắm, bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng thuận lợi cho khách hàng. Tiến Mạnh dễ dàng làm hài lòng các vị khách của mình với số lượng nhạc cụ đa dạng, phong phú cả về chất lượng, chủng loại và giá thành, từ các loại đàn quen thuộc như: piano, guitar, violon… đến những loại nhạc cụ độc đáo, như: saxophone, trống Tama Drum…

      Đội ngũ nhân viên của Nhạc cụ Tiến Mạnh luôn phục vụ bạn một cách nhiệt tình nhất. Tất cả nhân viên đều có khả năng chơi được nhạc cụ, có thể giúp bạn kiểm tra đàn trước khi mua. Họ vui vẻ giới thiệu với khách hàng về tất cả các nhạc cụ có tại cửa hàng, luôn trong tư thế sẵn sàng hỗ trợ giao đàn tận nhà cho khách nếu cần.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 70 Hào Nam, Ô chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 024 8587 7984 & 0979 499 501
      Email:
      Muanhaccu@gmail.com
      Website
      : http://muanhaccu.com/index.aspx
      Fanpage
      : www.facebook.com/NhacCuTienManh/

      Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

      Shopee: https://shp.ee/82fvnft

      Lazada: https://tiki.vn/cua-hang/tien-manh-music

      Gọi điện
      Nhạc cụ Tiến Mạnh
      Nhạc cụ Tiến Mạnh
      Nhạc cụ Tiến Mạnh
      Nhạc cụ Tiến Mạnh
    • Nhạc cụ Vạn Xuân được thành lập và đã có mối quan hệ thương mại với các hãng nhạc cụ nổi tiếng trên thế giới của CHLB Đức, Pháp, Hà Lan, Italia, Mỹ, Anh, Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc, Hàn Quốc,… Công ty chuyên cung cấp các loại nhạc cụ được nhập từ các nước nói trên như: đàn piano cơ, piano điện tử, organ, violin,... các thiết bị âm thanh và phụ kiện âm nhạc khác.


      Đến nay, sau nhiều năm hoạt động, với đội ngũ cán bộ, nhân viên năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao, đã được khách hàng tin tưởng và trở thành một trong những công ty nhạc cụ lớn nhất tại Hà Nội.

      Chú trọng đến từng nhạc cụ, được các chuyên gia giàu kinh nghiệm kiểm chọn kĩ lưỡng đến từng chi tiết, bởi vậy mà các sản phẩm nhạc cụ của nhạc cụ Vạn Xuân khi đến tay các khách hàng đều nhận được những phản hồi tích cực và thực sự hài lòng. Không chỉ đem đến chất lượng nhạc cụ tốt nhất, cùng giá thành ưu đãi, Nhạc cụ Vạn Xuân còn có dịch vụ bảo hành nhanh chóng, xử lý tốt nhất cho các khách hàng khi họ gặp khó khan trong khi sử dụng sản phẩm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Số 39 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
      • Số 41 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0912 033 796 & 0398 548 596 & 024 3851 6701
      Email:
      xuanthi@nhaccu.net
      Website:
      http://nhaccuvanxuan.vn/
      Fanpage:
      www.facebook.com/nhaccuvanxuanhaonam

      Gọi điện
      Nhạc cụ Vạn Xuân
      Nhạc cụ Vạn Xuân
      Nhạc cụ Vạn Xuân
      Nhạc cụ Vạn Xuân
    • Top 5

      Sol.G Acoustic

      Gọi điện

      Sol.G ra đời xuất phát từ niềm đam mê âm nhạc, khao khát phát triển, khám phá bản thân và mong muốn đóng góp một phần công sức trong việc xã hội hóa âm nhạc, nâng cao và làm giàu hơn nữa giá trị tinh thần của dân tộc Việt. Solg.vn chuyên cung cấp các sản phẩm đàn guitar, đàn piano, violin, kèn harmonica và các sản phẩm phụ kiện âm nhạc, âm thanh, ánh sáng - cam kết chỉ bán hàng chính hãng.


      Sol.G sẽ thỏa mãn toàn bộ yêu cầu của khách hàng bằng việc chào bán những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã, giá cả cạnh tranh cũng như thêm vào đó tính sáng tạo và nghệ thuật. Sol.G đang dần tiến đến mục tiêu trở thành tổng đại lý phân phối và triển khai các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng cao về nhạc cụ, âm thanh và ánh sáng hàng đầu tại Việt nam.


      Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, nhân viên bán hàng, tư vấn và chăm sóc khách hàng nhiệt tình, am hiểu về âm nhạc tại Sol.G luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng có nhu cầu tìm hiểu và mua sắm nhạc cụ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 337 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 024 2216 1102 & 0904 800 811
      Email: solg@solg.vn
      Website: https://solg.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/solgvn

      Shopee: https://shope.ee/8epi6DHLZg

      Lazada: https://www.lazada.vn/shop/solg-ha-noi/?

      Gọi điện
      Sol.G Acoustic
      Sol.G Acoustic
      Sol.G Acoustic
      Sol.G Acoustic
    • Top 6

      Nhạc cụ Linh Nhi

      Gọi điện

      Bạn là một trong số những người thích chơi đàn violin và đang muốn được chơi những bản nhạc yêu thích trên chiếc đàn violin của mình. Bạn đang cố gắng tìm mua một chiếc đàn violin chất lượng tốt, giá rẻ và thật ưng ý tại Hà Nội. Bạn đang lo lắng không biết mua đàn violin ở đâu uy tín và chất lượng? Đừng lo lắng, nhạc cụ Linh Nhi sẽ giúp bạn tháo gỡ mọi vướng mắc, giúp bạn chọn được một chiếc đàn violin ưng ý, chất lượng tốt nhất, phù hợp với túi tiền và hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.


      Nhạc cụ Linh Nhi chuyên cung cấp đàn violin nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài với nhiều thương hiệu nổi tiếng: Scherl, Roth, Suzuki, Lazer, Kapok, Shifen… Với tôn chỉ: "Hết lòng vì người yêu nhạc", nhạc cụ Linh Nhi đã phân phối hàng nghìn chiếc đàn violin cho người chơi violin trên khắp cả nước. 100% khách hàng của nhạc cụ Linh Nhi đều rất hài lòng với chất lượng và chính sách hậu mãi hỗ trợ của cửa hàng.


      Tất cả các loại đàn violin mà nhạc cụ Linh Nhi cung cấp đều có kiểu dáng sang trọng, hình thức, mẫu mã, màu sắc, phong phú, chất lượng tốt, giá cả hợp lý. Hãy yên tâm tin tưởng và đến với nhạc cụ Linh Nhi, chắc chắn bạn sẽ hài lòng .


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 145 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0906 247 468 & 0977 798 159
      Email: cuminhgiang123@gmail.com
      Website: https://nhacculinhnhi.com/
      Fanpage: www.facebook.com/nhacculinhnhihanoi

      Shopee: https://shopee.vn/nhacculinhnhi

      Gọi điện
      Nhạc cụ Linh Nhi
      Nhạc cụ Linh Nhi
      Nhạc cụ Linh Nhi
      Nhạc cụ Linh Nhi
    • Hiện nay tại Hà Nội nhu cầu học và mua đàn violin là khá lớn. Đáp ứng nhu cầu đó nhiều cửa hàng nhạc cụ mang sản phẩm này phục vụ khách hàng trong đó một trong những địa chỉ uy tín chính là nhạc cụ Phong Vân.


      Trải qua nhiều năm sản xuất, hiện giờ nhạc cụ Phong Vân nhập khẩu thêm các sản phẩm nhạc cụ hiện đại từ nước ngoài nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng và đồng thời duy trì phát triển các sản phẩm nhạc cụ dân tộc của cơ sở trong đó đàn violin do nhạc cụ Phong Vân cung cấp luôn đáp ứng nhu cầu và đòi hỏi khắt khe của thị trường.


      Nhạc cụ Phong Vân cam kết:

      • Sản phẩm, hàng hóa chính hãng đa dạng phong phú.
      • Luôn luôn giá rẻ và khuyến mãi không ngừng.
      • Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín.
      • Tư vấn bán hàng chuyên nghiệp.

      Nhạc cụ Phong Vân luôn cập nhật mẫu mã, kiểu dáng mới nhất, giá cả luôn luôn cạnh tranh nhất, chất lượng luôn luôn tốt nhất tới khách hàng. Mỗi sản phẩm đưa ra thị trường đều được nghiên cứu và kiểm duyệt tại xưởng và khi nhập khẩu để làm sao đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu của khách hàng cũng như mang lại sự hài lòng nhất tới khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 235 đường Ngô Gia Tự, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3216 1759 & 0981 892 688 & 0988 498 722
      Email: nhaccuphongvan.vn@gmail.com
      Website: https://phongvans.com/
      Fanpage: www.facebook.com/PhongVanscom/

      Gọi điện
      Nhạc Cụ Phong Vân
      Nhạc Cụ Phong Vân
      Nhạc cụ Phong Vân
      Nhạc cụ Phong Vân
    • Top 8

      Nhạc cụ Tiến Đạt

      Gọi điện

      Nhắc đến địa chỉ mua đàn violin rẻ nhất, uy tín nhất, các bạn yêu nhạc cụ sẽ nghĩ ngay đến nhạc cụ Tiến Đạt. Nhạc cụ Tiến Đạt là nhà phân phối chuyên nghiệp các loại nhạc cụ như: đàn organ, guitar, violin các hãng nổi tiếng chất lượng và uy tín thế giới như: Yamaha, Casio, Roland, Kawai...


      Nhạc cụ Tiến Đạt là đại lý phân phối nhạc cụ Yamaha chính hãng trên toàn quốc. Ngoài đàn violin, Tiến Đạt còn bổ sung rất nhiều model đàn organ, đàn piano, trống Cajon, phụ kiện âm nhạc,... để phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng. Với chính sách giá hấp dẫn và dịch vụ tận tình, Tiến Đạt xứng đáng là nơi khách hàng tin tưởng mua hàng trong suốt thời gian qua.


      Đến với nhạc cụ Tiến Đạt bạn sẽ được tư vấn tận tình của những người trẻ có niềm đam mê âm nhạc, am hiểu nhạc cụ. Ngoài ra, môi trường làm việc năng động và cởi mở giúp họ luôn sáng tạo và công hiến những giá trị lâu dài cho xã hội và cộng đồng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 71 Phố Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0903 216 609 & 0981 174 788‬ & 0904 821 381 & 024 3212 3195
      Email: info@nhaccutiendat.vn
      Website: https://nhaccutiendat.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/tiendat.tongkho/

      Shopee: https://shp.ee/iwmnpc7

      Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/nhac-cu-tien-dat

      Gọi điện
      Nhạc cụ Tiến Đạt
      Nhạc cụ Tiến Đạt
      Nhạc cụ Tiến Đạt
      Nhạc cụ Tiến Đạt




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy