Top 9 Địa chỉ bán túi xách to bản đẹp và chất lượng nhất tại Hà Nội

  1. Top 1 Juno
  2. Top 2 Hikaru Shop
  3. Top 3 Tatu Shop
  4. Top 4 July House
  5. Top 5 LESAC
  6. Top 6 Lena House
  7. Top 7 Veobags Shop
  8. Top 8 Joie Home
  9. Top 9 Guu House

Top 9 Địa chỉ bán túi xách to bản đẹp và chất lượng nhất tại Hà Nội

Hồng Ngọc 1541 0 Báo lỗi

Những chiếc túi xách to bản dần trở thành xu hướng được nhiều chị em yêu thích. Với vẻ đẹp cũng như sự tiện lợi của mình, túi xách bản to ngày càng đa dạng về ... xem thêm...

  1. Top 1

    Juno

    Gọi điện

    Juno là thương hiệu giày Việt – Tiêu chuẩn Châu Âu luôn là định hướng trong mỗi sản phẩm được thiết kế, sản xuất và phân phối của Juno. Không những trở thành thương hiệu Giày thời trang nữ hàng đầu tại Việt Nam, Juno còn mong muốn hướng tới thị trường thời trang thế giới, với sản phẩm thời trang thương hiệu Việt chất lượng đạt đẳng cấp quốc tế, mẫu mã đẹp, phong phú và tinh tế.


    Đến Juno, Bạn có thể tìm thấy những sản phẩm giày thời trang chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế, mẫu mã đa dạng, tinh tế với mức giá dễ chịu dành cho người Việt Nam. Juno luôn cam kết đem đến cho phụ nữ Việt Nam sự lựa chọn tối ưu nhất dành cho sản phẩm giày thời trang cả về chất lượng, kiểu dáng và giá cả.


    Tại Juno có tất cả loại túi, túi size nhỏ, size trung và size cỡ lớn, ngoài ra còn có ví-cluch và cả những loại phụ kiện thời trang khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 464 Minh Khai, Vĩnh Phú, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 385 Đường Quang Trung, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội
    • ...
    • https://juno.vn/blogs/cua-hang-ha-noi

    Điện thoại: 1800 1162
    Email: cskh@juno.vn
    Website: https://juno.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/giayjuno/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    Juno
    Juno
    Juno
    Juno

  2. Một điều mà tất cả mọi người đều phải thừa nhận, đó chính là phụ nữ cực yêu mua sắm, từ quần áo, mỹ phẩm, giày dép và không thể thiếu những chiếc túi xách. Túi xách được xem là một loại phụ kiện đi kèm không thể thiếu, không chỉ giúp mang đồ mà còn tạo điểm nhấn cho trang phục, giúp bạn tự tin và nổi bật hơn.


    Túi xách có rất nhiều mẫu mã và kích cỡ, từ những chiếc túi dạng vừa đến dạng bản to, mỗi loại sẽ thích hợp trong những dịp nhất định, với những bộ quần áo tương xứng. Nếu trong bộ sưu tập của bạn còn thiếu những chiếc túi xách to bản thì nên sắm cho mình ngay đi nhé.


    Túi xách to bản đang trở thành hot trend đấy, tại sao không mua ngay một chiếc túi xách to bản thật hợp với phong cách của mình?


    Bạn có thể tìm đến địa chỉ Hikaru Shop để được lựa chọn thỏa thích nhiều mẫu túi xách thời thượng và phong cách. Nơi đây là một điểm mua sắm được rất nhiều phái đẹp tin dùng. Chuyên cập nhật nhanh nhất những xu hướng túi xách mới với mức giá không quá đắt, Hakaru trở thành người bạn thân thiết của nhiều chị em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 139 Vũ Tông Phan, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: ‎‎‎0967 500 577
    Website: https://hika.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Hikarushops/

    Gọi điện
    Hikaru Shop
    Hikaru Shop
    Hikaru Shop
    Hikaru Shop
  3. Nếu bạn là một cô nàng thích ăn mặc theo phong cách Hàn Quốc thì không nên bỏ lỡ địa chỉ túi xách Tatu Shop mà Toplist mang đến cho bạn lần này. Một cửa hàng có thật nhiều những chiếc túi xách xinh xắn mà những cô nàng nữ chính xinh đẹp trong những bộ phim của xứ sở kim chi sử dụng sẽ được hội tụ ở Tatu Shop để bạn thỏa thích chọn lựa.


    Từ mẫu mã đến giá tiền của địa chỉ này đều rất đa dạng, phù hợp với nhiều người có mức thu nhập khác nhau. Đặc biệt, những chiếc túi xách bản to đều được chất đầy trên những chiếc kệ của Tatu Shop, mẫu túi xách này rất được săn lùng và ưa chuộng.


    Túi xách bản to đã trở thành xu hướng làm đẹp và Tatu Shop sẽ là nơi để bạn cập nhật xu hướng này, có thể có được những chiếc túi đẹp và chất lượng tốt.


    Toplist tin rằng, đối với những tín đồ mua sắm chắc hẳn không còn lạ lẫm với cái tên này đúng không nào? Đến với Tatu Shop để có thể rinh về những chiếc túi thật chất lượng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25C Xóm Hà Hồi, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm Hà Nội
    Điện thoại: 0892 212 624
    Fanpage: https://www.facebook.com/Tatu.Corner/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Túi xách Tatu Shop
    Túi xách Tatu Shop
    Túi xách Tatu Shop
    Túi xách Tatu Shop
  4. Top 4

    July House

    Gọi điện

    Một cô nàng sành điệu, yêu bản thân và chăm chút cho vẻ ngoài trở nên hoàn hảo sao có thể bỏ qua những chiếc túi xách bản to sành điệu, thời thượng? Kiểu túi xách bản to rất được ưa chuộng và không lỗi thời bao giờ. Ngoài vẻ đẹp, túi bản to giúp bạn mang được nhiều đồ hơn, đây là ưu điểm mà bạn nên cân nhắc để mua ngay một chiếc túi bản to cho mình.


    Những chiếc túi bản to có sẵn tại July House sẽ khiến bạn hài lòng và có được sự lựa chọn ưng ý ngay thôi. July House là một địa chỉ phụ kiện cho phái đẹp rất nổi tiếng ở Hà Nội, cửa hàng túi xách này cũng được rất nhiều tín đồ làm đẹp đánh giá cao về mẫu mã cũng như giá cả hợp lí.


    Một thế giới túi xách sẽ mở ra ngay trước mắt khi bạn đặt chân đến July House, tọa lạc tại 26 Nguyễn Đình Chiểu. Chọn mua sắm ở địa chỉ này, Toplist tin rằng bạn sẽ được thỏa thích với đam mê làm đẹp của mình, và có được những chiếc túi thật xinh xắn với mức giá siêu dễ chịu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Nguyễn Đình Chiểu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 216 289
    Email: tongmit90@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/house.july1/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    July House
    July House
    July House
    July House
  5. Top 5

    LESAC

    Gọi điện

    Lesac sẽ là một địa điểm lý tưởng cho những cô nàng theo đuổi phong cách minimalist (phong cách tối giản). Lesac có đủ các kiểu dáng túi, túi to, túi nhỏ, ví, các nàng có thể thỏa thích lựa chọn nhưng lại chỉ hai màu cơ bản là trắng và đen, Đa phần túi xách của Lesac được sản xuất từ da PU, thiết kế có tính ứng dụng cao nên nàng có thể mix & match được với nhiều outfit khác nhau, dù là công sở, cá tính hay quyến rũ đều phù hợp.


    Không chỉ là những chiếc túi có mẫu mã độc đáo bắt kịp xu hướng thời trang hiện đại mà giá thành cực kì hợp lí. Ngoài ra, khi mua sắm tại cửa hàng hay trên hệ thống online thì các nàng cũng đều được tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên của Lesac. Không gian của hàng cũng rất tối giản, nhưng trông sang trọng, ngăn nắp và tinh tế. Chính bởi những ưu điểm đó mà trong suốt thời gian hoạt động, Lesac đã nhận được không ít đánh giá tốt từ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 07 Đặng Văn Ngữ, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0855 225 895
    Email: tuixachlesac@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lesac.vn/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    LESAC
    LESAC
    LESAC
    LESAC
  6. Đến với Lena House bạn sẽ cảm nhận được như thế nào gọi là thiên đường túi xách. Với vô vàn những mẫu túi của những hãng nổi tiếng như MK, KS Charles & Keith, Nine West, Mango… bạn sẽ khó lòng mà biết được mình nên mua loại nào. Nhưng đừng lo, các nhân viên tại đây sẽ tận tình tư vấn cho bạn một cách nhiệt tình nhất, giúp bạn tìm ra được mẫu túi phù hợp với mình mà còn phù hợp với cả túi tiền nữa.


    Vì những chiếc túi hàng hiệu mà giá lại tương đối mềm nên các sản phẩm của Lena House liên tục bị cháy hàng, vậy nên shop liên tục cập nhật những mẫu mới với xu hướng thời trang mới không bao giờ để khách hàng phải chờ đợi quá lâu. Và cho đến bây giờ, Lena House đã trở thành địa chỉ quen thuộc cho những cô nàng yêu thích túi xách tại Hà thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 5 Ngõ 8 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0906 280 710
    Fanpage: https://www.facebook.com/tui.xuatkhau/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Lena House
      Lena House
      Lena House
      Lena House
    • Top 7

      Veobags Shop

      Hôm nay bạn mang chiếc túi xách mẫu nào? Chiếc túi xách ấy đã phù hợp với trang phục của bạn hay chưa? Toplist nghĩ rằng, túi xách là một vât bất li thân đối với các cô nàng dù trong môi trường nào đi chăng nữa.


      Việc chọn lựa được những chiếc túi xách thích hợp với trang phục sẽ giúp bạn trong thời thượng hơn, đồng thời những vẻ đẹp của bạn cũng được thể hiện tinh tế hơn. Đây cũng là một trong những bí quyết giúp chị em trở nên đẳng cấp hơn, sẽ giúp chị em rất nhiều trong việc tạo ấn tượng và thu hút người khác đấy!


      Veobags Shop sẽ là nơi giúp bạn sở hữu được những chiếc túi xách chât lượng bền và đẹp với mức giá tầm trung bình mà thôi. Có thể nói, mọi thời gian trong ngày cửa hàng đều đông khách, bấy nhiêu thôi cũng để đủ chứng minh sự uy tín của Veobags.


      Muốn mua những chiếc túi xách to bản tại Hà Nội, các nàng có thể đến ngay địa chỉ mua sắm uy tín này để nhận được sự phục vụ tận tình nhất nhé. Veobags Shop sẽ giúp bạn có được nhiều phụ kiện làm đẹp với chất lượng tốt cùng mức giá hợp túi tiền.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 4 ngõ 370, Lê Duẩn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0912 562 821
      Email: vivivan6882@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/tuixuatveobags/

      Veobags Shop
      Veobags Shop
      Veobags Shop
      Veobags Shop
    • Top 8

      Joie Home

      Gọi điện

      Túi xách là món đồ không thể thiếu đối với nhiều người, đặc biệt là phụ nữ. Dù cho đi làm, đi chơi với bạn bè hay tham gia các sự kiện thì có thể nói rằng túi xách là vật bất ly thân. Nó vừa được xem là một phụ kiện thời trang, vừa là vật dụng để người sở hữu mang theo những đồ vật cần thiết.


      Một trong những xu hướng túi xách rất được phái đẹp ưa chuộng chính là túi xách bản to. Đây là một mẫu mã sang trọng và thể hiện sự khỏe khoắn, năng động cho người mang, thật thiếu xót khi không có “em ấy” trong tủ đồ của mình.

      Ở Hà Nội, các cô nàng có thể tìm mua những chiếc túi xách bản to thời trang tại địa chỉ Joie Home, một cửa hàng chuyên về các loại túi xách cao cấp như Aldo, Charles and Keith…


      Tại cửa hàng, những chiếc túi có kiểu dáng đa dạng, đẹp mắt và mức giá cũng rất phong phú. Bạn có thể đến đây để thỏa thích ngắm nghía và chọn cho mình những chiếc túi xách, đặc biệt là mẫu bản to phù hợp với mình nhất nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 2, Số 50 Ngõ 41 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0359 117 296
      Email: joiehome94@gmail.com
      Website: https://joiehome.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/joiehome/?tn-str=k*F
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:0

      Gọi điện
      Joie Home
      Joie Home
      Joie Home
      Joie Home
    • Guu House là một trong những cửa hàng túi xách được yêu thích tại Hà Nội, đây cũng là nơi đáp ứng nhu cầu mua những chiếc túi bản to của các nàng yêu cái đẹp. Guu House được biết đến là một cái tên uy tín, chuyên cung cấp những mẫu mã túi xách chất lượng từ chất liệu tốt đến mẫu mã đẹp và đa dạng.


      Theo phong cách chất độc và lạ, những chiếc túi của Guu House thích hợp vớ những cô nàng, cá tính, và thích sự nổi bật.

      Không gian shop không quá rộng rãi nhưng được bày trí rất tinh tế và thông minh nên khách hàng vẫn cảm nhận được sự thoải mái khi đến mua sắm tại Guu House. Bù lại cửa hàng rất sáng nên giúp bạn có thể chọn lựa được túi một cách kĩ càng hơn, cũng như phô diễn được vẻ đẹp của từng mẫu mã.


      Nhân viên của Guu House cũng là một ưu điểm rất đáng khen ngợi, các bạn rất nhiệt tình tư vấn và sẵn sàng để bạn thử nhiều mẫu mã mà chẳng than phiền. Guu House quả thật là điểm mua sắm lí tưởng dành cho các chị em.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 34 Ngõ 250 Khương Trung, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại: 0866 926 066
      Email: guuhouse.vn@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangguuhouse/
      Shopee: https://shopee.vn/guuhouse_official

      Gọi điện
      Guu House
      Guu House
      Guu House
      Guu House




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy