Top 10 Địa chỉ bán túi xách công sở chất lượng nhất Hà Nội

Trung Vũ 156 0 Báo lỗi

Túi xách là thứ không thể thiếu của các cô gái, chàng trai mỗi khi đi làm. Nó không chỉ là món đồ tiện ích mà còn thể hiện gu thời trang thẩm mỹ của người dùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    LaForce

    Gọi điện

    Có hàng trăm cửa hàng bán đồ da thật ở Hà Nội nhưng để chọn lựa được cho mình những địa điểm đem lại sự hài lòng cả về chất lượng, kiểu mẫu và dịch vụ thì không hề đơn giản. Đừng lo lắng, hôm nay xin giới thiệu đến bạn cửa hàng đồ da đáp ứng được hầu hết các yêu cầu của phái mạnh. LaForce hướng tới mục tiêu trở thành thương hiệu đồ da hàng đầu Việt Nam, LaForce luôn nỗ lực không ngừng để đưa thương hiệu LaForce trở nên gần gũi hơn và là thương hiệu cung cấp những sản phẩm đồ da mang chất lượng tốt nhất, thỏa mãn nhu cầu mua sắm của khách hàng.


    Sản phẩm đồ da LaForce được làm từ da bò thật nguyên miếng, giữ nguyên được kết cấu của da nên có thể dùng được lâu dài, tuổi thọ đạt từ 3 đến 5 năm. Tất cả các sản phẩm của LaForce được làm từ chất liệu da nguyên tấm, đây là phần da đắt tiền nhất lấy từ lớp da trên cùng của con bò, giữ lại được tất cả kết cấu nguyên thủy của da, mang đến chất lượng tốt nhất.


    Chế tạo những sản phẩm từ da nguyên tấm là cả một nghệ thuật. Chúng được áp dụng những kĩ thuật truyền thống kết hợp với công nghệ hiện đại nhất. Cả quá trình được diễn ra khép kín và không hề có ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài. LaForce mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời về các sản phẩm. Thiết kế độc đáo và đầy sáng tạo làm nổi bật tính cách của sản phẩm khiến bất cứ khách hàng nào cũng muốn sở hữu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 158 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội - 024 2262 9666
    • 206 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3997 0503
    • ...
    • https://laforce.vn/

    Điện thoại: 1900 2033
    Email: admin@laforce.vn
    Website: laforce.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Laforce.vn/
    Giờ mở cửa: 08:30 – 22:00

    Gọi điện
    LaForce
    LaForce
    LaForce
    LaForce

  2. Top 2

    Handmade Leather

    Gọi điện

    Handmade Leather là trang mua sắm thương mại điện tử chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm thời trang đồ da nam, nữ như: Cặp, Ba lô, túi xách, túi đeo chéo, giầy, ví, thắt lưng,…Hơn 1000+ sản phẩm đa dạng mẫu mã, màu sắc, phong cách khác nhau sẽ đem lại cho khách hàng rất nhiều sự lựa chọn để trang bị cho mình 1 món đồ ưng ý, tiện dụng nhất trong công việc cũng như đi du lịch.

    Với xu thế hiện nay việc sở hữu một món đồ da Handmade đã trở nên dễ dàng hơn trước rất nhiều. Mục tiêu phổ cập đồ da đến từng người từng nhà, Handmade Leather đã cho ra rất nhiều sản phẩm chất lượng và giá thành vừa túi tiền để đến tay người tiêu dùng. Bạn chỉ việc thêm vài chục ngàn hoặc vài trăm là bạn đã có được một chiếc túi xách, cặp xách, balo hay ví,… một cách dễ dàng.


    Đây là một trong những địa chỉ hàng đầu về bán đồ da handmade tại Hà Nội. Các chính sách mua hàng ở đây cũng rất tốt, shop nhận ship hàng toàn quốc, đổi hàng miễn phí trong vòng 10 ngày, và đặc biệt hơn, nếu bạn phát hiện những món hàng của Handmade Leather không phải là da thật, shop sẽ đền bù gấp 10 lần. Do đó, bạn không nên bỏ qua địa chỉ này nếu bạn đang muốn tìm kiếm một món đồ thời trang được làm từ da handmade.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66C Ngõ 87 Láng Hạ, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 999 625 & 0932 323 628
    Email:
    • hangdathatdocdepre@gmail.com
    • captuida.vn@gmail.com

    Website: hangdathat.com/
    Fanpage:

    • www.facebook.com/hangdathatdocdepre/
    • www.facebook.com/captuida.vn

    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

    Shopee: shopee.vn/captuida

    Gọi điện
    Handmade Leather
    Handmade Leather
    Handmade Leather
    Handmade Leather
  3. Top 3

    Lee&Tee

    Gọi điện

    Được thành lập năm 2011, Lee&Tee được biết đến như là một thương hiệu uy tín chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm thời trang bằng da tổng hợp cao cấp như túi xách, túi đeo chéo, cặp xách, túi đựng laptop, túi du lịch và da tự nhiên như bóp, ví, thắt lưng.


    Với xưởng sản xuất gần 100 công nhân thợ lành nghề và những nhà thiết kế sản phẩm chuyên nghiệp, các mẫu mã mang thương hiệu Lee&Tee được cho ra liên tục để bắt kịp xu hướng thời trang. Hệ thống phân phối gồm chuỗi 27 cửa hàng độc quyền trên toàn quốc đảm bảo chất lượng hàng hóa chính hãng Lee&Tee với mức giá tốt nhất mà không qua bất kỳ khâu trung gian nào.


    Thương hiệu Lee&Tee được khách hàng yêu mến vì sự đơn giản, chắc chắn và chất lượng, chấm phá thêm nét cổ điển trong từng sản phẩm cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, tận tình sẽ giúp khách hàng có những sự lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho mình. Với chính sách đổi trả và bảo hành trong suốt quá trình sử dụng, quý khách hàng có thể yên tâm mua sắm những chiếc túi mình yêu thích để làm bạn đồng hành hoặc làm quà tặng cho người thân mà không lo lắng về hư hại hay có những lỗi nhỏ khi sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 164 Huế, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0869 885 225
    • 115B Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội (gần ngõ 196 Cầu Giấy ) - 024 6686 8222
    • 42 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội - 024 6680 4242

    Điện thoại: 0899 772 020
    Email: tuixachda@leeandtee.vn
    Website: leeandtee.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/leeandtee/
    Giờ mở cửa: 08:30 – 22:00

    Gọi điện
    Lee&Tee
    Lee&Tee
    Lee&Tee
    Lee&Tee
  4. Top 4

    Đồ Da Tâm Anh

    Gọi điện

    Đồ Da Tâm Anh chuyên cung cấp các phụ kiện thời trang từ da thật cho nam với kinh nghiệm hơn 20 năm sản xuất đồ da thật uy tín trên thị trường các dòng phụ kiện da: giày, ví, thắt lưng, túi xách, găng tay, dây đồng hồ. Đồ da Tâm Anh đã và đang khẳng định vị thế của mình trong lòng phái mạnh bằng chất lượng sản phẩm, đây cũng chính là giá trị cốt lõi và là điều làm Tâm Anh trở nên khác biệt suốt 20 năm qua cùng với nhiều giải thưởng uy tín trong nước như: Top 5 thương hiệu Việt tiêu dùng; Sản phẩm, dịch vụ vàng Việt Nam…


    Với mong muốn mang lại cho phái mạnh những phụ kiện da đẹp cổ điển, lịch lãm và sang trọng, Tâm Anh luôn là người dẫn đầu, cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất để từng sản phẩm không chỉ có chất lượng vượt trội mà còn có thiết kế nổi bật và đầy tinh tế. Tâm Anh thấu hiểu chất lượng cao là tiêu chí hàng đầu để phát triển vững mạnh vì vậy Tâm Anh luôn muốn đưa tới từng khách hàng những sản phẩm tốt nhất được làm từ 100% da thật nguyên miếng với độ bền cao và thiết kế lịch lãm, sang trọng.


    Đồ da tại Tâm Anh Shop được làm từ chất liệu da cao cấp, có khả năng chống trầy xước, chống nước, bề mặt sáng bóng, bền màu, phom dáng chắc chắn. Sản phẩm được làm từ nhiều chất liệu da khác nhau: da cá sấu, da bò, da đà điểu,.. giúp phái mạnh khẳng định cá tính, phong cách và đẳng cấp của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 381 Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội - 024 6656 5381
    • 11 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội - 024 6657 3555
    • ...
    • https://tamanh.net/

    Điện thoại: 0333 503 333 & 1900 2192
    Email: cskh@tamanh.net
    Website:

    • tamanh.net/
    • do-da-tam-anh-long-bien.business.site/

    Fanpage: www.facebook.com/Thegioidodatamanh2/
    Giờ mở cửa: 08:30 – 21:30

    Gọi điện
    Đồ Da Tâm Anh
    Đồ Da Tâm Anh
    Đồ Da Tâm Anh
    Đồ Da Tâm Anh
  5. Top 5

    KOS

    Gọi điện

    KOS Shop là một cửa hàng túi xách nổi tiếng tại Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua. Theo đánh giá của nhiều người, đây là chuỗi cửa hàng cung cấp khá đầy đủ các phụ kiện mà bất cứ anh chàng nào cũng cần đến trong đó phải kể đến các kiểu mẫu túi xách nam rất đẹp và thời trang.


    Túi da nam với những sản phẩm được tuyển chọn kĩ lưỡng về mẫu mã và chất lượng sẽ giúp nam giới thật sự ưng ý. Có thể nói, mỗi sản phẩm túi da nam mà bạn sẽ được chiêm ngưỡng tại shop sẽ không làm bạn thất vọng. Chúng là đại diện cho những thiết kế mới nhất, bền bỉ nhất và có giá cả hợp lý nhất thị trường. KOS Shop chuyên bán túi xách nam đẹp đến tay khách hàng tiêu dùng. KOS Shop sẽ là một cửa hàng uy tín cung cấp đầy đủ các mặt hàng túi xách da hàng hiệu, luôn cập nhật các mẫu mới, đầy đủ kiểu dáng đáp ứng nhu cầu của bạn.


    Một số mẫu túi xách nam công sở lịch lãm cho các quý ông như:

    • Túi Tucano Stria lịch lãm
    • Túi Solo Voyage mạnh mẽ
    • Túi Roncato Cartella Clio sang trọng...
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 6b Trần Hưng Đạo, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội (ngay góc ngã 6 Trần Hưng Đạo) - 024 3997 8001
    • 140 Láng, Đống Đa, Hà Nội (gần ngã tư sở) - 024 3564 1414

    Điện thoại: 1800 8050
    Email: support@kosshop.vn
    Website: www.kosshop.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/kosshop.vn/
    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:30

    Gọi điện
    KOS
    KOS
    KOS
    KOS
  6. Đồ da handmade hay còn gọi là đồ da thủ công ở Việt Nam đã và đang dần khẳng định được những nét riêng và những thành công nhất định. Đối với Gentleman - Leather For Man, đơn vị đã có 5 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất đồ da thủ công cũng đã và đang tiếp tục hành trình và sứ mệnh của mình để đem đến cho khách hàng những sản phẩm, tác phẩm tinh tế và tuyệt vời nhất.


    Chính vì thế, thương hiệu Gentleman - Leather For Man cũng luôn có được niềm tin và sự yêu mến của khách hàng đối với sản phẩm, từng sản phẩm thủ công làm ra đều được những người thợ hay như Gentleman - Leather For Man thường gọi nhau là những người nghệ nhân về da, bởi vì đối với những sản phẩm về đồ da thủ công, đó không chỉ đơn thuần là sự tỉ mỉ, tinh tế mà còn là sự am hiểu, tường tận về chất liệu cũng như về phụ kiện.

    Tất cả các nhu cầu của khách hàng, từ những sản phẩm nhỏ nhất, đơn giản nhất đến những sản phẩm với độ chi tiết cao, cần nhiều chất liệu, Gentleman - Leather For Man đều có thể tự tin thực hiện và khẳng định sẽ luôn làm hài lòng khách hàng dù có khó tính đến đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Showroom & Workshop: 311 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
    • Xưởng handmade: Tầng 2, 311 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0916 167 770 & 0973 989 880 & 0911 633 333 & 0918 293 333
    Email: gentleman.lfm@gmail.com
    Website: gentleman70.com/
    Fanpage: www.facebook.com/gentleman.leatherforman/

    Gọi điện
    Gentleman - Leather For Man
    Gentleman - Leather For Man
    Gentleman - Leather For Man
    Gentleman - Leather For Man
  7. Top 7

    JULY House

    Gọi điện

    Một cô nàng sành điệu, yêu bản thân và chăm chút cho vẻ ngoài trở nên hoàn hảo sao có thể bỏ qua những chiếc túi xách bản to sành điệu, thời thượng? Kiểu túi xách bản to rất được ưa chuộng và không lỗi thời bao giờ. Ngoài vẻ đẹp, túi bản to giúp bạn mang được nhiều đồ hơn, đây là ưu điểm mà bạn nên cân nhắc để mua ngay một chiếc túi bản to cho mình.

    Những chiếc túi bản to có sẵn tại JULY House sẽ khiến bạn hài lòng và có được sự lựa chọn ưng ý ngay thôi. July House là một địa chỉ phụ kiện cho phái đẹp rất nổi tiếng ở Hà Nội, cửa hàng túi xách này cũng được rất nhiều tín đồ làm đẹp đánh giá cao về mẫu mã cũng như giá cả hợp lí.

    Một thế giới túi xách sẽ mở ra ngay trước mắt khi bạn đặt chân đến JULY House, tọa lạc tại 26 Nguyễn Đình Chiểu. Chọn mua sắm ở địa chỉ này, Toplist tin rằng bạn sẽ được thỏa thích với đam mê làm đẹp của mình, và có được những chiếc túi thật xinh xắn với mức giá siêu dễ chịu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Nguyễn Đình Chiểu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 216 289
    Email: tongmit90@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/house.july1/
    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:30
    Gọi điện
    JULY House
    JULY House
    JULY House
    JULY House
  8. Top 8

    TOMA Fashion

    Gọi điện

    Trước những tiến bộ nhanh chóng của công nghệ và thay đổi không ngừng của ngành thời trang quốc tế nói chung và Việt Nam những năm gần đây nói riêng, TOMA Fashion hiện nay đang là thương hiệu hàng đầu với các dải sản phẩm phong phú đa dạng được thiết kế hiện đại đẳng cấp với chất lượng 100% là da tự nhiên cao cấp.


    Hệ thống các gian hàng, các shop thời trang mang thương hiệu và trưng bày sản phẩm của TOMA từ các tuyến phố cổ, các trung tâm thương mại nổi tiếng, các khu phố thời trang trải dài đến các tỉnh từ Miền Bắc đến miền Trung và miền Nam.


    Toma đã, đang dần trở thành quen thuộc đối với khách tiêu dùng cao cấp, lịch sự, đầy am hiểu và sành điệu. TOMA hiện đang là đối tác được các nhà sản xuất thời trang, cung cấp quà tặng, các cơ quan doanh nghiệp tin tưởng đặt hàng thường xuyên với số lượng lớn.


    Ngoài việc đến mua hàng trực tiếp tại hệ thống cửa hàng của TOMA Fashion, bạn còn có thể mua hàng online qua website hoặc fanpage. TOMA freeship đơn hàng > 600.000đ; bảo trì, làm mới sản phẩm trọn đời; chất liệu đảm bảo 100% da thật; 1 đổi 1 sản phẩm trong 3 ngày khi có lỗi của nhà sản xuất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 13 Hàng Đào, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 68 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
    • ...
    • https://toma.vn/

    Điện thoại: 024 6684 9348 & 0984 070 262
    Email: Info@toma.com.vn
    Website: toma.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/www.toma.vn/
    Giờ mở cửa: 07:30 – 21:30

    Gọi điện
    TOMA Fashion
    TOMA Fashion
    TOMA Fashion
    TOMA Fashion
  9. Top 9

    Tatu Shop

    Gọi điện

    Nếu bạn là một cô nàng thích ăn mặc theo phong cách Hàn Quốc thì không nên bỏ lỡ địa chỉ túi xách Tatu Shop mà Toplist mang đến cho bạn lần này. Một cửa hàng có thật nhiều những chiếc túi xách xinh xắn mà những cô nàng nữ chính xinh đẹp trong những bộ phim của xứ sở kim chi sử dụng sẽ được hội tụ ở Tatu Shop để bạn thỏa thích chọn lựa.

    Từ mẫu mã đến giá tiền của địa chỉ này đều rất đa dạng, phù hợp với nhiều người có mức thu nhập khác nhau. Đặc biệt, những chiếc túi xách bản to đều được chất đầy trên những chiếc kệ của Tatu Shop, mẫu túi xách này rất được săn lùng và ưa chuộng.

    Túi xách bản to đã trở thành xu hướng làm đẹp và Tatu Shop sẽ là nơi để bạn cập nhật xu hướng này, có thể có được những chiếc túi đẹp và chất lượng tốt. Toplist tin rằng, đối với những tín đồ mua sắm chắc hẳn không còn lạ lẫm với cái tên này đúng không nào? Đến với Tatu Shop để có thể rinh về những chiếc túi thật chất lượng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25C Xóm Hạ Hồi, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0822 212 624
    Fanpage: www.facebook.com/Tatu.Corner
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Shopee: shopee.vn/tatuhouse

    Gọi điện
    Tatu Shop
    Tatu Shop
    Tatu Shop
    Tatu Shop
  10. Top 10

    Hikaru Shop

    Gọi điện

    Một điều mà tất cả mọi người đều phải thừa nhận, đó chính là phụ nữ cực yêu mua sắm, từ quần áo, mỹ phẩm, giày dép và không thể thiếu những chiếc túi xách. Túi xách được xem là một loại phụ kiện đi kèm không thể thiếu, không chỉ giúp mang đồ mà còn tạo điểm nhấn cho trang phục, giúp bạn tự tin và nổi bật hơn.

    Túi xách có rất nhiều mẫu mã và kích cỡ, từ những chiếc túi dạng vừa đến dạng bản to, mỗi loại sẽ thích hợp trong những dịp nhất định, với những bộ quần áo tương xứng. Nếu trong bộ sưu tập của bạn còn thiếu những chiếc túi xách to bản thì nên sắm cho mình ngay đi nhé. Túi xách to bản đang trở thành hot trend đấy, tại sao không mua ngay một chiếc túi xách to bản thật hợp với phong cách của mình?

    Bạn có thể tìm đến địa chỉ Hikaru Shop để được lựa chọn thỏa thích nhiều mẫu túi xách thời thượng và phong cách. Nơi đây là một điểm mua sắm được rất nhiều phái đẹp tin dùng. Chuyên cập nhật nhanh nhất những xu hướng túi xách mới với mức giá không quá đắt, Hakaru trở thành người bạn thân thiết của nhiều chị em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Ngõ 49, Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0967 500 577
    Website: hika.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Hikarushops/
    Gọi điện
    Hikaru Shop
    Hikaru Shop
    Hikaru Shop
    Hikaru Shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy