Top 5 Địa chỉ bán balo, túi du lịch tại Hà Nội

  1. Top 1 MIA.vn
  2. Top 2 Lee&Tee
  3. Top 3 Balotot.com
  4. Top 4 TOPBAG.vn
  5. Top 5 Túi Xuất Veobags

Top 5 Địa chỉ bán balo, túi du lịch tại Hà Nội

Quỳnh Trâm 1033 0 Báo lỗi

Số lượng shop bán balo, túi xách tại Hà Nội hiện nay đang mọc lên như nấm.Trong bài viết này hãy cùng Toplist tìm hiểu những cửa hàng bán balo và túi du lịch ... xem thêm...

  1. Top 1

    MIA.vn

    Gọi điện

    MIA.vn nhanh chóng trở thành địa chỉ bán balo Hà Nội uy tín hàng đầu. Các sản phẩm của MIA.vn rất đa dạng, đến từ những thương hiệu nổi tiếng cả trong và ngoài nước như Solo, Mikkor, Heschel, Simple Carry, Tomtoc, Reeyee…


    Toàn bộ sản phẩm tại MIA.vn đều được cam kết chính hãng với chế độ bảo hành dài hạn. Bên cạnh đó, mức giá tại MIA cũng rất cạnh tranh, thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi khủng. Nếu bạn không thể ghé trực tiếp cửa hàng tại Hà Nội thì có thể tìm kiếm và đặt mua balo qua website MIA.vn hoặc các kênh Shopee, Lazada, Tik Tok Shop.


    MIA.vn là địa điểm chuyên cung cấp balo du lịch cùng các dòng balo nam khác chính hãng. Nếu có nhu cầu sở hữu một chiếc balo đi phượt chống nước giá thành phải chăng, chất lượng cao cấp, đây là cái tên đáng cân nhắc.

    MIA.vn là hệ thống siêu thị vali, balo, túi xách, phụ kiện du lịch chính hãng đầu tiên tại TP.HCM và hàng đầu tại Việt Nam, với hơn 18 siêu thị được phân phối rộng rãi khắp các thành phố lớn của cả nước.

    Khi mua balo du lịch hoặc các dòng balo phượt khác tại MIA.vn, khách hàng được hưởng chính sách bảo hành trọn đời, miễn phí đổi trả và giao hàng toàn quốc. Đồng thời, hệ thống cam kết bán hàng chính hãng. Nếu phát hiện hàng giả, khách hàng được hoàn tiền 200%.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 157 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 35 Hàng Bông, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

    Điện thoại: 1800 6198

    Email: cskh@tga.com.vn
    Website: https://mia.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/MIA.vn
    Shopee Mall: https://shopee.vn/mia.vn.official

    Gọi điện
    MIA.vn
    MIA.vn
    MIA.vn
    MIA.vn

  2. Top 2

    Lee&Tee

    Gọi điện

    Được thành lập năm 2011, Lee&Tee được biết đến như là một thương hiệu uy tín chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm thời trang bằng da tổng hợp cao cấp như túi xách, túi đeo chéo, cặp xách, túi đựng laptop, túi du lịch và da tự nhiên như bóp, ví, thắt lưng. Tất cả đều có thiết kế sang trọng nhưng cũng không kém phần trẻ trung năng động. Vì thế, phù hợp với khách hàng ở độ tuổi từ 18 đến 50 tuổi.


    3 tông màu chủ đạo đó là đen, nâu nhạt và nâu đậm để bạn tùy ý lựa chọn theo sở thích. Những chiếc túi da chữ nhật đựng được cả A4 và laptop sẽ khiến bạn trở nên chuyên nghiệp và thành đạt hơn trong mắt đối tác. Còn những chiếc balo nhỏ xinh sẽ giúp các nàng xinh đẹp và sắp xếp đồ đạc tiện lợi khi đi chơi. Dây đeo chắc chắn, có nấc điều chỉnh dài rộng tùy chiều cao và dáng người bạn. Ngăn lớn ngăn nhỏ được thiết kế tỉ mỉ đẹp mắt.


    Thương hiệu Lee&Tee được khách hàng yêu mến vì sự đơn giản, chắc chắn và chất lượng, chấm phá thêm nét cổ điển trong từng sản phẩm cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, tận tình sẽ giúp khách hàng có những sự lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 164 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0869 885 225
    • 115B Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội (gần ngõ 196 Cầu Giấy) - 024 6686 8222
    • 42 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội - 024 6680 4242

    Hotline: 0899 772 020

    Email: tuixachda@leeandtee.vn
    Website:
    https://leeandtee.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/leeandtee

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lee&Tee là cái tên đã quá quen thuộc với những ai ghiền đồ da giá hợp lý
    Lee&Tee là cái tên đã quá quen thuộc với những ai ghiền đồ da giá hợp lý
    Dây đeo chắc chắn, có nấc điều chỉnh dài rộng tùy chiều cao và dáng người bạn.
    Dây đeo chắc chắn, có nấc điều chỉnh dài rộng tùy chiều cao và dáng người bạn.
  3. Top 3

    Balotot.com

    Gọi điện

    Balotot.com – Shop balo tốt là một shop chuyên bán buôn bán lẻ các loại balo, túi xách chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng như Sakos, Tomtoc. Targus, Simplecarry, Mikkor, Kmore, Bange, MARK RYDEN, BOPAI...


    Shop được điều hành bởi nhiều bạn trẻ có tình yêu lớn với các sản phẩm balo, túi xách chính hãng với tiêu chí mang đến người tiêu dùng Việt Nam cơ hội tiếp cận, trải nghiệm những mẫu balo hàng hiệu xuất khẩu đang được ưa chuộng nhất tại Việt Nam và trên thế giới, bọn mình luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những sản phẩm độc đáo, chất lượng, phù hợp với phong cách của giới trẻ.


    Các loại balo của shop rất đa dạng, balo du lịch, balo laptop, balo máy ảnh…, túi du lịch, túi thể thao, balo thời trang, đến những mẫu balo học sinh, balo đi học ngộ nghĩnh dễ thương. Phần lớn các sản phẩm của shop đều được gia công tỉ mỉ tại Việt Nam vởi các người thợ lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm, các mẫu mã cực chất không giống như những mẫu balo, túi xách hàng giả hàng nhái đang bán ngoài thị trường, trên hết là trong đó còn chứa đựng cả tình yêu thương bọn mình gửi đến khách hàng.


    Với mong muốn phát triển thành cửa hàng balo, túi xách thời trang lớn nhất thị trường, hiện tại Balotot.com đang triển khai loạt sản phẩm balo, túi xách độc đáo do chính tay shop tự chọn vải vóc, cắt may cho đến thiết kế. Hơn thế nữa, toàn bộ chất liệu vải, đồng thời khóa kéo được nhập khẩu hoàn toàn tạo cho sản phẩm chất lượng bền bỉ với thời gian. Hơn hết những mẫu balo, túi xách tại shop khi đeo bạn cũng không sợ bị "đụng hàng" vì tại xưởng sản xuất một số lượng nhỏ. Shop đảm bảo bạn sẽ cực kỳ hài lòng khi sở hữu những chiếc balo túi xách Việt Nam Xuất Khẩu tại shop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 160 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
    • 191 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0912 852 222 & 0977 882 385
    Email: hotro@balotot.com
    Website: https://balotot.com
    Fanpage: www.facebook.com/balotot
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Balotot.com
    Balotot.com
    Balotot.com
    Balotot.com
  4. Top 4

    TOPBAG.vn

    Gọi điện

    TOPBAG.vn ra đời vào năm 2011, là thương hiệu bán lẻ của Công ty TNHH TM & CN Sao Hà Nội, với bề dày kinh nghiệm là một trong những đơn vị cung cấp các sản phẩm vali kéo, balo, túi xách chuyên nghiệp đầu tiên tại Hà Nội, TOPBAG.vn cam kết mang tới khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, mẫu mã đa dạng nhất, với mức giá cạnh tranh nhất, luôn rẻ hơn các siêu thị và trung tâm thương mại 10-30%.


    Trong quá trình phát triển của mình, TOPBAG.vn luôn nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng, với doanh số bán hàng tăng trưởng mạnh mẽ qua từng năm, đây là sự khích lệ, là động lực để TOPBAG.vn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa sản phẩm nhằm phục vụ tốt hơn nữa các yêu cầu ngày càng cao từ khách hàng. TOPBAG.vn luôn lấy phương châm "Khách hàng là trung tâm của sự phát triển" làm kim chỉ nam cho mọi định hướng xây dựng thương hiệu.


    Hiện nay, TOPBAG.vn là đại lý chính hãng của hơn 30 thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế như Sakos, Tucano, La Brujula, Prince, Epoch, Meganine, Travel King, Reyee, Tomtoc, Glossy Diamond, Simplecarry, Mikkor, Brothers, Umo, Cartinoe, Stargo... Các sản phẩm được TOPBAG.vn bán ra có chất lượng tốt, chuẩn chính hãng 100%, chế độ bảo hành dài hạn từ 2-15 năm miễn phí, và đặc biệt là mức giá cực kỳ ưu đãi, cam kết rẻ hơn siêu thị và trung tâm thương mại 10-30%.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 17 Trần Kim Xuyến, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 73 Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
    • ...
    • www.facebook.com/topbag.vn
    Điện thoại: 024 3912 6126 & 0928 888 126
    Email: topbag.vn@gmail.com
    Website: https://topbag.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/topbag.vn
    Giờ mở cửa: 8:30 - 21:30
    Gọi điện
    TOPBAG.vn
    TOPBAG.vn
    TOPBAG.vn
    TOPBAG.vn
  5. Top 5

    Túi Xuất Veobags

    Gọi điện

    Nếu bạn đam mê du lịch và đang tìm kiếm những chiếc balo chất lượng cùng những chiếc túi xách thời trang để cùng bạn khám phá thế giới, Túi Xuất Veobags là địa chỉ lý tưởng mà bạn không thể bỏ qua tại Hà Nội. Được biết đến với sự đa dạng về mẫu mã, chất liệu và thiết kế độc đáo, Túi Xuất Veobags cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, phong cách và tiện ích


    Trung bình mỗi ngày Veobags bán được hàng trăm chiếc túi. Như vậy đã đủ chứng minh sức hút của cửa hàng. Veobags có đa dạng các mẫu túi, với đầy đủ kích thước. Shop vừa có những mẫu túi nhỏ xíu xinh xinh đến những mẫu túi kích thước lớn mà bạn có thể đựng được cả thế giới trong đó. Shop bán chạy nên các thiết kế ở đây không bị lỗi mốt, hàng mới được lên kệ liên tục các ngày trong tuần. Veobags cũng là shop bán túi xách nữ có giá cả rất hợp lý. Mỗi sản phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đến tay khách hàng, đảm bảo mang lại sự an tâm và hài lòng tối đa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    số 4 ngõ 370 Lê Duẩn, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại:
    0912 091 949 & 0904 911 949 & 0912 562 821

    Email: vivivan6882@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tuixuatveobags

    Gọi điện
    Veobags
    Veobags
    Veobags
    Veobags



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy