Top 3 Cửa hàng balo, vali, túi du lịch chất lượng nhất tại TP. Vinh

  1. Top 1 SAKOS Vinh
  2. Top 2 Lug
  3. Top 3 Vascara

Top 3 Cửa hàng balo, vali, túi du lịch chất lượng nhất tại TP. Vinh

Trang Susu 21012 1 Báo lỗi

Mùa hè đang đến rất gần, bạn muốn xách balo lên và đi du lịch cùng bạn bè và người thân. Bạn muốn đến những nơi mình chưa đến. Bạn muốn đi phượt những vùng đất ... xem thêm...

  1. Top 1

    SAKOS Vinh

    Gọi điện

    Cũng là một thương hiệu lâu năm trong lĩnh vực sản xuất balo, vali, túi du lịch. SAKOS Vinh đang dần khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm của Sakos đều được đánh giá tốt và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. SAKOS không ngừng ứng dụng công nghệ, kỹ thuật và nguyên vật liệu mới, cùng với kỹ năng sản xuất của đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, nhân viên thiết kế giàu kinh nghiệm để phục vụ khách hàng với các sản phẩm độc đáo mang tính thẩm mỹ cao, chất lượng và độ bền vượt trội cùng với dịch vụ chuyên nghiệp, thái độ phục vụ tận tâm và trách nhiệm.


    Hiện tại, Sakos đang mở rộng thêm nhiều chi nhánh khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Các sản phẩm cao cấp thương hiệu Mỹ: vali cần kéo, cặp doanh nhân, balô laptop, túi du lịch, túi đa chức năng, ba lô camera…Vượt qua nhiều khó khăn và giới hạn về địa lý, Sakos đã và đang vươn tâm đến thị trường ngoại địa như Đức, Hoa Kỳ, Nhật,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Hưng Bình, TP. Vinh

    Điện thoại: 023 8382 8333

    Website: www.sakos.vn

    Fanpage: www.facebook.com/sakosvinh.vn

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

      Gọi điện
      SaKos Vinh
      SaKos Vinh
      SAKOS Vinh
      SAKOS Vinh

    • Top 2

      Lug

      Gọi điện

      Lug là thương hiệu nổi tiếng đã có mặt từ lâu trên thị trường được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Những chiếc balo, vali và túi du lịch tại Lug vẫn chuộng thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng thêm vào đó thương hiệu này đã đa dạng màu sắc của các sản phẩm hơn, nhằm giúp khách hàng tha hồ lựa chọn theo sở thích cá nhân. Đặc biệt tại Lug còn có chương trình bảo hành lên đến 10 năm cho các sản phẩm tại cửa hàng.


      Tin rằng mỗi trải nghiệm về chuyến hành trình trong đời người đều vô cùng quan trọng, và niềm vui khám phá vùng đất mới sẽ không còn trọn vẹn khi những sự cố bất ngờ không đáng có diễn ra khi ta quên, thiếu những phụ kiện cần thiết hỗ trợ cho chuyến đi. Với số lượng ngày hôm nay là 50 cửa hàng, người Việt hoàn toàn dễ dàng trong việc đến với Lug và lựa chọn cho mình những sản phẩm Vali - Balo/Túi Xách - Phụ Kiện phù hợp. Lug sẽ là người bạn đồng hành giúp người Việt gói trọn mọi hành lý cả đi lẫn về, mang theo đầy đủ vật dụng cá nhân để mang về đầy đủ những kỉ niệm đáng nhớ, cả vật chất lẫn tinh thần.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 19 Cao Thắng, P. Hồng Sơn, TP. Vinh,

      Điện thoại: 1800 6646

      Website: lug.vn

      Fanpage: www.facebook.com/lug.vn/

        Gọi điện
        Lug
        Lug
        Lug
        Lug
      • Top 3

        Vascara

        Được biết đến là thương hiệu thời trang nữ đầu tiên sở hữu 137 cửa hàng trên toàn quốc cùng kênh thương mại điện tử vascara.com với giao diện hoàn toàn mới, đáp ứng nhu cầu mua sắm của những tín đồ thời trang khắp cả nước, Vascara mang đến cho nàng nhiều lựa chọn giày dép, túi xách, balo, vali, ví, mắt kính… được thiết kế hiện đại trẻ trung, tạo nên phong cách tinh tế cho phái đẹp mà vẫn hòa nhịp cùng xu hướng thời trang quốc tế.


        Vascara từ khi thành lập và phát triển đến nay luôn hướng đến mục tiêu đồng hành và phát huy mạnh mẽ tính sáng tạo của ngành thời trang tại Việt Nam. Trong thời gian qua, VASCARA đã được nhiều nhà thiết kế nổi tiếng như Lê Thanh Hòa, Công Trí, Adrian Anh Tuấn, Võ Công Khanh kết hợp đồng hành ra mắt nhiều bộ sưu tập, trở thành thương hiệu được tin tưởng khi xuất hiện tại các sàn diễn như New York Fashion Week, Viet Nam International Fashion Week.


        Về mặt chất lượng của sản phẩm, Vascara được đánh giá cao với điểm chỉn chu, tỉ mỉ, chất liệu cao cấp, từng chi tiết nhỏ như vải, da, khóa kéo, khóa bấm… Các sản phẩm có sẵn tại cửa hàng đều được trưng bày rất hợp lí và dễ dàng chọn lựa cho khách hàng. Nhiều chương trình khuyến mãi, bốc thăm trúng thưởng, mini game tặng quà dành cho khách hàng khiến rất nhiều khách hàng rất hài lòng. Các sản phẩm chủ yếu của shop: balo teen, balo con cóc, balo da, túi xách nữ, vali,...


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 268 Nguyễn Văn Cừ, P. Hưng Bình, TP. Vinh
        Điện thoại: 8:00 - 22:00
        Email: customerservice@vascara.com
        Website: vascara.com
        Fanpage: www.facebook.com/vascara
        Giờ mở cửa: giomocua

        Vascara
        Vascara
        Vascara
        Vascara




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy