Top 5 Trường đào tạo ngành Quản trị Du lịch chất lượng nhất TP.HCM

Quản trị Du lịch là ngành học chưa bao giờ hết hot, khi nhu cầu về việc thư giãn, du lịch,giải trí của mọi người ngày một tăng cao. Để trang bị được nền tảng ... xem thêm...

  1. Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP.HCM là một trong những ngôi trường nằm trong khối Đại học Quốc gia. Đây là trường có điểm tuyển sinh đầu vào cũng như chất lượng đầu ra luôn nằm trong top những ngôi trường có điểm cao nhất ở miền Nam. Hàng năm, điểm đầu vào của ngành Du lịch của trường cũng rất cao. Sinh viên có thể cân nhắc điểm thi và đăng ký chương trình đào tạo hệ Chính quy tập trung và Chất lượng cao.

    Chương trình đào tạo của khoa Du lịch Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP.HCM được thiết kế chuyên sâu với các môn học trong lĩnh vực du lịch và môn học bổ trợ. Sinh viên sẽ có thể học tập kết hợp giữa lý thuyết và rèn luyện kỹ năng, có cơ hội kiến tập và trải nghiệm làm việc ngay cả khi chưa tốt nghiệp. Hiện tại, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP.HCM có hai cơ sở tại TP.HCM với môi trường học năng động, hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 10-12 Đinh Tiên Hoàng, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
    • Khu phố 6, phường Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 3033 & 0283 829 3828

    Email: oce@hcmussh.edu.vn

    Website: http://hcmussh.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/ussh.vnuhcm

    Gọi điện
    Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn
    Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn
    Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn
    Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn

  2. Trường Đại học Văn hóa TP.HCM là đơn vị đào tạo và nghiên cứu khoa học các lĩnh vực: văn hóa, nghệ thuật, thông tin và du lịch. Trường đã có hơn 40 năm hình thành và phát triển, với nhiều ngành học, trong đó có Quản trị du lịch. Đối với ngành học về Quản trị du lịch, trường cũng nhận được nhiều sự quan tâm của người học và gia đình vì có chất lượng đào tạo tốt, cam kết chuẩn đầu ra.


    Khi học ngành Quản trị Du lịch ở Trường Đại học Văn hóa TP.HCM sinh viên sẽ được đào tạo đầy đủ kỹ năng từ lý thuyết đến thực hành ứng dụng trong cuộc sống. Bên cạnh những kiến thức nền tảng, sinh viên còn được trang bị những kỹ năng thiết yếu: Kỹ năng mềm, tin học, ngoại ngữ, làm việc nhóm, kỹ năng thiết trình… Ngay trong những kì học, khoa và trường cũng tạo nhiều cơ hội để sinh viên cọ xát thực tế thông qua những chuyến đi xuyên tỉnh. Ngoài ra, Trường Đại học Văn hóa TP.HCM cũng có khu ký túc xá để sinh viên lưu trú trong quá trình học tập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 51 Quốc Hương, phường Thảo Điền, TP.Thủ Đức, TP.HCM
    • 288 Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Long A, TP. Thủ Đức, TP.HCM

    Điện thoại: 0283 899 2901

    Email: dhvh@hcmuc.edu.vn

    Website: www.hcmuc.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/daihocvanhoa.vhs

    Gọi điện
    Trường Đại học Văn hóa TP.HCM
    Trường Đại học Văn hóa TP.HCM
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  3. Trường Đại học Văn Lang thành lập từ năm 1995, là một trong những đại học tư thục đầu tiên tại phía Nam, đào tạo đa ngành, đa bậc học. Điểm nổi bật của trường chính là cơ sở vật chất hiện đại, phòng học được trang bị riêng theo ngành đặc trưng. Chương trình đào tạo cử nhân ngành Du lịch được xây dựng nhằm đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao trong lĩnh vực du lịch đáp ứng nhu cầu của thị trường. Thời gian đào tạo gồm 4 năm với cơ hội kiến tập thực tế tại nhiều đơn vị.


    Sinh viên ngành Du lịch Trường Đại học Văn Lang sẽ được dẫn dắt và truyền đạt kiến thức bởi đội ngũ giảng viên chuyên môn cao, có kinh nghiệm làm việc nhiều năm trong ngành. Hiện tại, Trường Đại học Văn Lang xét tuyển ngành Quản trị Du lịch qua các tổ hợp môn A00: Toán – Lý – Hóa , A01: Toán – Lý – Anh, D01: Toán – Văn – Anh, C00: Ngữ Văn – Địa Lý – Lịch sử,... Thông tin về chương trình đào tạo, các môn học được cập nhật tại webiste để người học tham khảo dễ dàng trước khi quyết định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 48 Nguyễn Khắc Nhu, phường Cô Giang, Quận 1, TP.HCM
    • 233A Phan Văn Trị, phường 11, quận Bình Thạnh, TP.HCM
    • 69/68 Đặng Thùy Trâm, phường 13, quận Bình Thạnh, TP.HCM

    Điện thoại: 0287 105 9999

    Email: tuyensinh@vanlanguni.edu.vn

    Website: http://vanlanguni.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/truongdaihocvanlang/

    Gọi điện
    Trường Đại học Văn Lang
    Trường Đại học Văn Lang
    Trường Đại học Văn Lang
    Trường Đại học Văn Lang
  4. Top 4

    Trường Đại học Hoa Sen

    Gọi điện

    Trường Đại học Hoa Sen được thành lập vào năm 2006 đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực với nhiều cơ sở tại TP.HCM. Trường Đại học Hoa Sen là trường đại học có tính kết nối toàn cầu và cam kết cơ hội giáo dục bình đẳng cho sinh viên Hoa Sen với hơn 100 đối tác là trường học, tổ chức, và doanh nghiệp khắp thế giới. Hơn nữa, trường cũng phát triển nhiều chương trình trao đổi sinh viên, thực tập nước ngoài.


    Chương trình đào tạo ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành của trường Đại học Hoa Sen được xây dựng và cập nhật theo xu hướng du lịch trong nước và quốc tế. Môi trường học tập thực tế, thực tiễn thông qua các chuyến đi trải nghiệm và các khóa học thực tế tại doanh nghiệp, đáp ứng yêu cầu của thị trường. Cụ thể sinh viên chuyên ngành du lịch & lữ hành vui học qua những chuyến đi thực địa trong và ngoài nước. Đặc biệt, với khả năng giao tiếp hiệu quả-lôi cuốn bằng song ngữ, các bạn sinh viên ngành này sẽ có cơ hội trực tiếp tham gia và tổ chức các sự kiện văn hóa quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 08 Nguyễn Văn Tráng, phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
    • 93 Cao Thắng, phường 3, Quận 3, TP.HCM
    • 7/1 Thành Thái, phường 14, Quận 10, TP.HCM
    • Hệ thống cơ sở: https://www.hoasen.edu.vn

    Điện thoại: 0287 300 7272 & 0287 309 1991

    Email: tuyensinh@hoasen.edu.vn & tuyensinh.hoasen.edu.vn

    Website: https://www.hoasen.edu.vn/vi

    Fanpage: https://www.facebook.com/hoasenuni

      Gọi điện
      Trường Đại học Hoa Sen
      Trường Đại học Hoa Sen
      Trường Đại học Hoa Sen
      Trường Đại học Hoa Sen
    • Trường Đại học Ngoại ngữ Tin học TP. HCM được thành lập từ năm 1994. Vào năm 2015 trường chuyển đổi loại hình từ dân lập sang tư thục. Nếu như bạn đang tìm hiểu về trường đào tạo ngành Quản trị Du lịch chất lượng tại TP.HCM thì có thể cân nhắc đơn vị này. Chương trình đào tạo ngành Quản trị Du lịch ở Trường Đại học Ngoại ngữ và Tin học TP.HCM được xây dựng bởi sự hỗ trợ từ các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực du lịch theo xu hướng hội nhập quốc tế.


      Thời gian đào tạo là 4 năm, tương đương với 145 tín chỉ cần tích lũy. Khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ được cấp bằng cử nhân ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành. Ngoài ra, Trường Đại học Ngoại ngữ và Tin học TP.HCM đã tổ chức những chuyến tham quan doanh nghiệp, thực hiện các chương trình tham quan tour thực tế ngắn và dài ngày. Nhờ đó sinh viên có cơ hội tương tác với các doanh nhân, chuyên gia để tích lũy nhiều kiến thức thực tế, tạo dựng mối quan hệ và bước đầu xây dựng thương hiệu cá nhân.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 828 Sư Vạn Hạnh, phường 13, Quận 10, TP. HCM

      Điện thoại: 0283 863 2052 & 0283 862 9232 & 0283 865 0991

      Email: contact@huflit.edu.vn

      Website: http://huflit.edu.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/huflit.edu.vn/

      Gọi điện
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Trường Đại học Ngoại ngữ và Tin học TP.HCM
      Trường Đại học Ngoại ngữ và Tin học TP.HCM




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy